Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้มีนัด..พาน้องปา...ไปดื่มด่ำ..กับGAS ที่ URC ...ฝากป๋าเบียร์..ให้ดูแล..  (อ่าน 21468 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 01:36:39 pm »

การใช้งาน..ทั่วไปดีคับ...ยังไม่มีปัญหาใดๆ...
ไม่เคยใช้รถแก๊สนะคับ...สงสัยคับ...เวลาลากรอบสูงแล้วเปลี่ยนเกียร์ รอบตกมาเร้วมาก...ปกติไหมคับ...ปกติใช้ดีเซล เวลาเปลี่ยนเกียร์ รอบจะค่อยๆลง
อัตราสิ้นเปลือง ถังแรกเติมเต็มถัง วิ่งจรมีเสียงเตือน ปี๊ดๆ ปิดสวิท เข้าน้ำมัน ได้ระยะ 320 กม. ถังที่2 กำลังทดสอบคับ...
ใกล้เช็คระยะ..แล้วคับ..แล้วพบกันคับ พี่เบียร์...
ปล...ขับมันมาก...(ถ้าจูนแบบ กดคันเร่งแล้วรอบกวาดมาเร็ว จะสิ้นเปลืองแก๊สมากไหม...)
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 07:32:48 pm »

การใช้งาน..ทั่วไปดีคับ...ยังไม่มีปัญหาใดๆ...
ไม่เคยใช้รถแก๊สนะคับ...สงสัยคับ...เวลาลากรอบสูงแล้วเปลี่ยนเกียร์ รอบตกมาเร้วมาก...ปกติไหมคับ...ปกติใช้ดีเซล เวลาเปลี่ยนเกียร์ รอบจะค่อยๆลง
อัตราสิ้นเปลือง ถังแรกเติมเต็มถัง วิ่งจรมีเสียงเตือน ปี๊ดๆ ปิดสวิท เข้าน้ำมัน ได้ระยะ 320 กม. ถังที่2 กำลังทดสอบคับ...
ใกล้เช็คระยะ..แล้วคับ..แล้วพบกันคับ พี่เบียร์...
ปล...ขับมันมาก...(ถ้าจูนแบบ กดคันเร่งแล้วรอบกวาดมาเร็ว จะสิ้นเปลืองแก๊สมากไหม...)


อิอิ เที่ยวทั่วไทย
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 09:39:27 pm »

การใช้งาน..ทั่วไปดีคับ...ยังไม่มีปัญหาใดๆ...
ไม่เคยใช้รถแก๊สนะคับ...สงสัยคับ...เวลาลากรอบสูงแล้วเปลี่ยนเกียร์ รอบตกมาเร้วมาก...ปกติไหมคับ...ปกติใช้ดีเซล เวลาเปลี่ยนเกียร์ รอบจะค่อยๆลง
อัตราสิ้นเปลือง ถังแรกเติมเต็มถัง วิ่งจรมีเสียงเตือน ปี๊ดๆ ปิดสวิท เข้าน้ำมัน ได้ระยะ 320 กม. ถังที่2 กำลังทดสอบคับ...
ใกล้เช็คระยะ..แล้วคับ..แล้วพบกันคับ พี่เบียร์...
ปล...ขับมันมาก...(ถ้าจูนแบบ กดคันเร่งแล้วรอบกวาดมาเร็ว จะสิ้นเปลืองแก๊สมากไหม...)

เรื่องรอบตกลงเร็ว ให้ลองทดสอบเปรียบเทียบกับตอนใช้น้ำมันได้เลยครับป๋า 1kob1 ถ้าใกล้เคียงกัน ก็ตามนั้นครับ ปกติ
ใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะทราบครับว่า แก๊สปั๊มไหนวิ่งได้มากได้น้อย จะได้เลือกเติมถูกครับผม

ปล. เครื่อง V6 3.0 คนขับเหยียบแค่เซนเซอร์ครับ ส่วนเครื่องจะเร่งได้แค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับ ECU เครื่องรถท่านจะกรุณาสั่งมอเตอร์ลิ้นไฟฟ้าให้เปิดน่ะครับ
รถผมเองตอนลอง Top Speed ได้แค่ 187 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รอบเครื่องยังเหลืออีกเยอะ แต่เหยียบสุดแล้ว ECU เครื่องท่านไม่ยอมเปิดลิ้นเพิ่มให้น่ะครับ
เลยได้แค่นั้นครับ ส่วนอัตราเร่งคิ๊กดาวน์ในช่วงลอยตัวก็ขึ้นอยู่กับ ECU เกียร์ท่านจะพิจารณาเชนเกียร์ครับ

ทั้งหมดที่มิตซูเขาล็อคมา ก็เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ครับ เนื่องจากเครื่องยนต์ตัวนี้แรงสองร้อยกว่าแรงม้า ถ้าปล่อยให้เครื่องถ่ายกำลังลงพื้นได้มากเกินไป
ในบางจังหวะ อาจจะทำให้รถเสียการทรงตัวและเกิดอุบัติเหตุได้ครับ

ขอให้มีความสุขความปลอดภัยในการใช้รถครับ แล้วพบกันครับผม

บันทึกการเข้า

URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 10:34:36 pm »

ถามป๋าเบียร์

ติดแคปซูลแบบบนี้
ถังแก็สอุ่นๆไหมครับ

และควรจะอุ่นไม่เกินเท่าไหรถึงจะปลอดภับครับ good

มาละครับรูป

ในรูปเป็นอุณหภูมิท่อไอเสีย บริเวณแคตตาไลติค(จุดสะสมความร้อนของไอเสีย) วัดได้ 177 องศาเซลเซียส


ด้านข้างถังแก๊ส วัดได้ 41.6 องศาเซลเซียส


บริเวณวาล์วถังแก๊ส วัดได้ 49.5 องศาเซลเซียส (ร้อนจากโซลินอยด์วาล์วแก๊สอัตโนมัติ)


สรุปว่าถังแก๊สไม่ร้อนนะครับผม
บันทึกการเข้า

1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 10:16:54 am »



เรื่องรอบตกลงเร็ว ให้ลองทดสอบเปรียบเทียบกับตอนใช้น้ำมันได้เลยครับป๋า 1kob1 ถ้าใกล้เคียงกัน ก็ตามนั้นครับ ปกติ
ใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะทราบครับว่า แก๊สปั๊มไหนวิ่งได้มากได้น้อย จะได้เลือกเติมถูกครับผม

ปล. เครื่อง V6 3.0 คนขับเหยียบแค่เซนเซอร์ครับ ส่วนเครื่องจะเร่งได้แค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับ ECU เครื่องรถท่านจะกรุณาสั่งมอเตอร์ลิ้นไฟฟ้าให้เปิดน่ะครับ
รถผมเองตอนลอง Top Speed ได้แค่ 187 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รอบเครื่องยังเหลืออีกเยอะ แต่เหยียบสุดแล้ว ECU เครื่องท่านไม่ยอมเปิดลิ้นเพิ่มให้น่ะครับ
เลยได้แค่นั้นครับ ส่วนอัตราเร่งคิ๊กดาวน์ในช่วงลอยตัวก็ขึ้นอยู่กับ ECU เกียร์ท่านจะพิจารณาเชนเกียร์ครับ

ทั้งหมดที่มิตซูเขาล็อคมา ก็เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ครับ เนื่องจากเครื่องยนต์ตัวนี้แรงสองร้อยกว่าแรงม้า ถ้าปล่อยให้เครื่องถ่ายกำลังลงพื้นได้มากเกินไป
ในบางจังหวะ อาจจะทำให้รถเสียการทรงตัวและเกิดอุบัติเหตุได้ครับ

ขอให้มีความสุขความปลอดภัยในการใช้รถครับ แล้วพบกันครับผม


[/quote]
โอเคคับ..พี่เบียร์ รถถูกล๊อก เพื่อความปลอดภัย...เดี๋ยวจะลองทำตามคำแนะนำนะคับ..ถึงว่ามันวิ่งแบบไหลๆ  ไม่กดแล้วมาแบบดีเซล... ติดขับรถติดกล่อง..ก็ยังงี้แระคับ ...haha
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 04:23:33 pm »



เรื่องรอบตกลงเร็ว ให้ลองทดสอบเปรียบเทียบกับตอนใช้น้ำมันได้เลยครับป๋า 1kob1 ถ้าใกล้เคียงกัน ก็ตามนั้นครับ ปกติ
ใช้ไปเรื่อยๆแล้วจะทราบครับว่า แก๊สปั๊มไหนวิ่งได้มากได้น้อย จะได้เลือกเติมถูกครับผม

ปล. เครื่อง V6 3.0 คนขับเหยียบแค่เซนเซอร์ครับ ส่วนเครื่องจะเร่งได้แค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับ ECU เครื่องรถท่านจะกรุณาสั่งมอเตอร์ลิ้นไฟฟ้าให้เปิดน่ะครับ
รถผมเองตอนลอง Top Speed ได้แค่ 187 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รอบเครื่องยังเหลืออีกเยอะ แต่เหยียบสุดแล้ว ECU เครื่องท่านไม่ยอมเปิดลิ้นเพิ่มให้น่ะครับ
เลยได้แค่นั้นครับ ส่วนอัตราเร่งคิ๊กดาวน์ในช่วงลอยตัวก็ขึ้นอยู่กับ ECU เกียร์ท่านจะพิจารณาเชนเกียร์ครับ

ทั้งหมดที่มิตซูเขาล็อคมา ก็เพื่อความปลอดภัยในการขับขี่ครับ เนื่องจากเครื่องยนต์ตัวนี้แรงสองร้อยกว่าแรงม้า ถ้าปล่อยให้เครื่องถ่ายกำลังลงพื้นได้มากเกินไป
ในบางจังหวะ อาจจะทำให้รถเสียการทรงตัวและเกิดอุบัติเหตุได้ครับ

ขอให้มีความสุขความปลอดภัยในการใช้รถครับ แล้วพบกันครับผม


โอเคคับ..พี่เบียร์ รถถูกล๊อก เพื่อความปลอดภัย...เดี๋ยวจะลองทำตามคำแนะนำนะคับ..ถึงว่ามันวิ่งแบบไหลๆ  ไม่กดแล้วมาแบบดีเซล... ติดขับรถติดกล่อง..ก็ยังงี้แระคับ ...haha
[/quote]
พี่เบียรื งั้นเราก็หลอกปีกผีเสื้อได้ละสิคับ...ให้ปีกผีเสื้อ..เปิดรอไว้ก่อน...จะได้กดแล้วมาเลย..
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2013, 05:30:59 pm »

พี่เบียรื งั้นเราก็หลอกปีกผีเสื้อได้ละสิคับ...ให้ปีกผีเสื้อ..เปิดรอไว้ก่อน...จะได้กดแล้วมาเลย..

ต้องลองดูครับว่าใช้แล้วจะมีปัญหากับการสั่งงานของเกียร์หรือเปล่า เพราะ กล่องหลอกลิ้นปีกมันเสียบเข้าช่อง OBD ด้วยครับ

หรือลองตั้งกระทู้ถามดูครับ อาจจะมีป๋าท่านไหนกำลังใช้อยู่
ถ้าใช้ได้ก็เยี่ยมเลยครับ
บันทึกการเข้า

1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2013, 01:28:04 pm »

พี่เบียรื งั้นเราก็หลอกปีกผีเสื้อได้ละสิคับ...ให้ปีกผีเสื้อ..เปิดรอไว้ก่อน...จะได้กดแล้วมาเลย..

ต้องลองดูครับว่าใช้แล้วจะมีปัญหากับการสั่งงานของเกียร์หรือเปล่า เพราะ กล่องหลอกลิ้นปีกมันเสียบเข้าช่อง OBD ด้วยครับ

หรือลองตั้งกระทู้ถามดูครับ อาจจะมีป๋าท่านไหนกำลังใช้อยู่
ถ้าใช้ได้ก็เยี่ยมเลยครับ

พี่เบียร์..ผมตั้งกะทู้แล้ว..เงียบกริบเบย....พรุ้งนี้พบกันคับ..นัดเช็ค 1000 โล...แต่เกิน ไปเยอะแระ เอิ๊กๆ...
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2013, 04:09:29 pm »

พี่เบียรื งั้นเราก็หลอกปีกผีเสื้อได้ละสิคับ...ให้ปีกผีเสื้อ..เปิดรอไว้ก่อน...จะได้กดแล้วมาเลย..

ต้องลองดูครับว่าใช้แล้วจะมีปัญหากับการสั่งงานของเกียร์หรือเปล่า เพราะ กล่องหลอกลิ้นปีกมันเสียบเข้าช่อง OBD ด้วยครับ

หรือลองตั้งกระทู้ถามดูครับ อาจจะมีป๋าท่านไหนกำลังใช้อยู่
ถ้าใช้ได้ก็เยี่ยมเลยครับ

พี่เบียร์..ผมตั้งกะทู้แล้ว..เงียบกริบเบย....พรุ้งนี้พบกันคับ..นัดเช็ค 1000 โล...แต่เกิน ไปเยอะแระ เอิ๊กๆ...

สงสัยต้องซื้อมาลองเล่นกันเองซะแล้ว อิอิ
แล้วพบกันครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 23, 2013, 11:05:35 pm โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 23, 2013, 07:32:28 pm »

ขอบคุนคับพี่...วันนี้เข้าไปเช็คระยะ.........เอามั้ง เห็นเล่นกัน..55555 ผบ.พี่เบียรืบอกว่า 2 ชม. เสด...ผมขึ้นไปนั่งรอ ...    อีกแล้ว..haha
ไม่ถึง ครึ่งชม. โทรมาบอกเสดแล้ว...เร็วมาก...ขอบคุนมากคับ...อารมณ์..หลังจากขับรถออกมา ไม่รู้รู้สึกไปเองหรือป่าว...ออกตัวดีขึ้น เกียรืสมูดมากขึ้น..ไหลลื่นดี..
ผมคิดไปเองหรือ พี่เบียร์แอบจูนอะไรลงไปบอกด้วย..ฮับ..สงสัย...   ช่วงต้นชอบอารมณ์นี้....ช่วงกลางก็ยังโอเค....ช่วงปลายมันอืดนีสๆนะ...130 ขึ้นไป...
เรื่องความประหยัด..ลืมไปเลย..haha
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 12:12:27 am »

ขอบคุนคับพี่...วันนี้เข้าไปเช็คระยะ.........เอามั้ง เห็นเล่นกัน..55555 ผบ.พี่เบียรืบอกว่า 2 ชม. เสด...ผมขึ้นไปนั่งรอ ...    อีกแล้ว..haha
ไม่ถึง ครึ่งชม. โทรมาบอกเสดแล้ว...เร็วมาก...ขอบคุนมากคับ...อารมณ์..หลังจากขับรถออกมา ไม่รู้รู้สึกไปเองหรือป่าว...ออกตัวดีขึ้น เกียรืสมูดมากขึ้น..ไหลลื่นดี..
ผมคิดไปเองหรือ พี่เบียร์แอบจูนอะไรลงไปบอกด้วย..ฮับ..สงสัย...   ช่วงต้นชอบอารมณ์นี้....ช่วงกลางก็ยังโอเค....ช่วงปลายมันอืดนีสๆนะ...130 ขึ้นไป...
เรื่องความประหยัด..ลืมไปเลย..haha

พอดีป๋า1kob1เข้ามาเที่ยงพอดีมั๊งครับ ผบ.ผมเลยกะเวลาเผื่อช่างพักเที่ยง  แต่ช่างผมเช็ครถให้ป๋า1kob1ก่อนไปทานข้าว
พอผมจูนรถกลับมาก็กระโดดขึ้นไปจูนรถป๋า1kob1ต่อ เลยเสร็จก่อนเวลานัดครับผม

ที่ทำไปก็คือเช็คทุกอย่างเลยครับ เช็คการรั่วซึมน้ำหล่อเย็นและแก๊ส ความแน่นหนาน๊อตและเหล็กรัดท่อต่างๆ
เช็คค่าการทำงานของระบบแก๊สในโปรแกรมจูน ที่ทำไปก็มีการปรับแรงดันหม้อต้มที่เพี้ยนไปให้กลับมาถูกต้อง
ย้ำน๊อต-เหล็กรัดท่อ และเกลี่ยกราฟบางช่วงให้ถูกต้องครับผม ขอบคุณ ครับ
 สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 24, 2013, 12:14:03 am โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2013, 07:24:29 pm »



พอดีป๋า1kob1เข้ามาเที่ยงพอดีมั๊งครับ ผบ.ผมเลยกะเวลาเผื่อช่างพักเที่ยง  แต่ช่างผมเช็ครถให้ป๋า1kob1ก่อนไปทานข้าว
พอผมจูนรถกลับมาก็กระโดดขึ้นไปจูนรถป๋า1kob1ต่อ เลยเสร็จก่อนเวลานัดครับผม

ที่ทำไปก็คือเช็คทุกอย่างเลยครับ เช็คการรั่วซึมน้ำหล่อเย็นและแก๊ส ความแน่นหนาน๊อตและเหล็กรัดท่อต่างๆ
เช็คค่าการทำงานของระบบแก๊สในโปรแกรมจูน ที่ทำไปก็มีการปรับแรงดันหม้อต้มที่เพี้ยนไปให้กลับมาถูกต้อง
ย้ำน๊อต-เหล็กรัดท่อ และเกลี่ยกราฟบางช่วงให้ถูกต้องครับผม ขอบคุณ ครับ
 สาธุ
ขอบคุนคับ..เรียกผมแจ๊ค ก็ได้คับพี่เบียร์ เรียกป๋า มันเขิน..นึกว่าน้องๆโค มาเรียก haha  ที่ดูแลรถหลังใช้บริการอย่างดี..ถึงว่ารถวิ่งดีขึ้น เพราะมีค่าที่เพี้ยน นี่เอง..
ผมลืมถามไปว่าถังแก๊ส เอาขึ้นไปอีกได้ไหมคับ..หรือว่าได้แค่นี้..เพราะผมชอบเที่ยวภูเขาน้ำตก กลัวเจอแง่หินโสโคลก..555 เห็นว่ามันต่ำไป..ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรคับ เท่าไหนเท่านั้น
แต่ถ้าได้จักดีใจมาก... ..haha ว่าแต่เช็คระยะ30000 โล มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างคับ มะได้ถามผบ.พี่เบียร์
ปล.ไว้จูนคราวหน้าขอแบบขับมันส์ๆนะคับ...
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2013, 01:07:55 am »



พอดีป๋า1kob1เข้ามาเที่ยงพอดีมั๊งครับ ผบ.ผมเลยกะเวลาเผื่อช่างพักเที่ยง  แต่ช่างผมเช็ครถให้ป๋า1kob1ก่อนไปทานข้าว
พอผมจูนรถกลับมาก็กระโดดขึ้นไปจูนรถป๋า1kob1ต่อ เลยเสร็จก่อนเวลานัดครับผม

ที่ทำไปก็คือเช็คทุกอย่างเลยครับ เช็คการรั่วซึมน้ำหล่อเย็นและแก๊ส ความแน่นหนาน๊อตและเหล็กรัดท่อต่างๆ
เช็คค่าการทำงานของระบบแก๊สในโปรแกรมจูน ที่ทำไปก็มีการปรับแรงดันหม้อต้มที่เพี้ยนไปให้กลับมาถูกต้อง
ย้ำน๊อต-เหล็กรัดท่อ และเกลี่ยกราฟบางช่วงให้ถูกต้องครับผม ขอบคุณ ครับ
 สาธุ
ขอบคุนคับ..เรียกผมแจ๊ค ก็ได้คับพี่เบียร์ เรียกป๋า มันเขิน..นึกว่าน้องๆโค มาเรียก haha  ที่ดูแลรถหลังใช้บริการอย่างดี..ถึงว่ารถวิ่งดีขึ้น เพราะมีค่าที่เพี้ยน นี่เอง..
ผมลืมถามไปว่าถังแก๊ส เอาขึ้นไปอีกได้ไหมคับ..หรือว่าได้แค่นี้..เพราะผมชอบเที่ยวภูเขาน้ำตก กลัวเจอแง่หินโสโคลก..555 เห็นว่ามันต่ำไป..ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรคับ เท่าไหนเท่านั้น
แต่ถ้าได้จักดีใจมาก... ..haha ว่าแต่เช็คระยะ30000 โล มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างคับ มะได้ถามผบ.พี่เบียร์
ปล.ไว้จูนคราวหน้าขอแบบขับมันส์ๆนะคับ...

คำเรียกนำหน้ากันว่าป๋า เป็นการใช้เรียกที่ใช้กันในบ้านแห่งนี้ครับป๋าแจ๊ค ที่มาน่าจะมาจากคำว่า ปา...เจโร่ น่ะครับ อิอิ

ถังแก๊สขึ้นสุดได้แค่นั้นล่ะครับ อยากให้สูงขึ้น วิ่งแก๊สสักพักให้เงินเหลือ แล้วค่อยจัดชุดยกสูงสักชุดน่าจะดีนะครับ  หรือไม่อยากแปลงช่วงล่างก็ จัดยางใหญ่ขึ้นอีกหน่อยก็ได้ครับ

เช็ค 30,000 กม. มีเปลี่ยนกรองไอแก๊ส 2 ลูก และ กรองน้ำแก๊ส ดูตามสภาพ ถ้าไม่สกปรกก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ ค่าใช้จ่าย 1,400 - 1,700 บาทครับ

คิดเล่นๆครับ  วิ่งแก๊ส 30,000 กม. ประหยัดเงินไปแล้ว คิดกลมๆก็ 90,000 บาท หักค่าติดแก๊สออก ประมาณ 50,000 บาท
ก็เท่ากับกำไรไปแล้ว 30,000 บาท สุดยอดครับ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2013, 09:35:55 am »


คำเรียกนำหน้ากันว่าป๋า เป็นการใช้เรียกที่ใช้กันในบ้านแห่งนี้ครับป๋าแจ๊ค ที่มาน่าจะมาจากคำว่า ปา...เจโร่ น่ะครับ อิอิ

ถังแก๊สขึ้นสุดได้แค่นั้นล่ะครับ อยากให้สูงขึ้น วิ่งแก๊สสักพักให้เงินเหลือ แล้วค่อยจัดชุดยกสูงสักชุดน่าจะดีนะครับ  หรือไม่อยากแปลงช่วงล่างก็ จัดยางใหญ่ขึ้นอีกหน่อยก็ได้ครับ

เช็ค 30,000 กม. มีเปลี่ยนกรองไอแก๊ส 2 ลูก และ กรองน้ำแก๊ส ดูตามสภาพ ถ้าไม่สกปรกก็ไม่ต้องเปลี่ยนครับ ค่าใช้จ่าย 1,400 - 1,700 บาทครับ

คิดเล่นๆครับ  วิ่งแก๊ส 30,000 กม. ประหยัดเงินไปแล้ว คิดกลมๆก็ 90,000 บาท หักค่าติดแก๊สออก ประมาณ 50,000 บาท
ก็เท่ากับกำไรไปแล้ว 30,000 บาท สุดยอดครับ ยอดเยี่ยม


haha..ป๋าก็ป๋า ป๋าเบียร์...ขอบคุนคับ .ชุดยกเล็งไว้แล้ว สัก 2 นิ้วกะลังดี กะลังมองหาอยู่คับ....
ยังไงก็ขอบคุนที่ช่วยดูแลน้องปา..เสหมือนรถของป๋าเบียร์เอง...ยังไงก็ขอให้รักษาคุณภาพไว้นะคับ...
ขอให้คุณภาพและฝีมือจงอยู่กับ URC..ตลอดไป...
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2013, 01:38:58 am »

haha..ป๋าก็ป๋า ป๋าเบียร์...ขอบคุนคับ .ชุดยกเล็งไว้แล้ว สัก 2 นิ้วกะลังดี กะลังมองหาอยู่คับ....
ยังไงก็ขอบคุนที่ช่วยดูแลน้องปา..เสหมือนรถของป๋าเบียร์เอง...ยังไงก็ขอให้รักษาคุณภาพไว้นะคับ...
ขอให้คุณภาพและฝีมือจงอยู่กับ URC..ตลอดไป...

ขอบคุณครับ ป๋าแจ๊ค (555+ ชินกะคำว่าป๋าหรือยังครับ)  Cheesy

มั่นใจได้เลยครับ เพราะ URC มีการพัฒนามาตลอดครับ การที่ผมเข้าเว็บบอร์ดประจำ เป็นการเฝ้าติดตามรับทราบความต้องการ
และ การตอบสนองต่อการบริการของกลุ่มผู้ใช้รถโดยตรง ไม่ว่าจะของURCเอง หรือ ที่อื่น ถ้าผมเห็นว่าของผมควรจะปรับปรุงแก้ไข

ผมจะแอคชั่นทันทีครับ ผมเป็นคนทำงานเร็ว ไม่รอเวลา แต่สิ่งไหนที่ดีอยู่แล้วก็จะคงไว้อย่างนั้นเสมอครับ
อย่างเช่นเรื่องถอดท่อไอดีออกไปเจาะข้างนอก ลูกค้ากว่าหมื่นคัน เปิดมาเข้าปีที่ 8 แล้ว ปัจจุบันก็ยังถอดอยู่เป็นต้น

เพราะผม และ พนักงานทุกคนคิดเหมือนกันว่า รถทุกคันที่ทำนั้น เป็นเสมือนรถของตัวเอง
ต้องคิดว่ารถทุกคัน พ่อแม่เรา แฟนเรา ลูกเราต้องนั่งไปได้อย่างปลอดภัย และ ต้องใช้งานได้นาน คุ้มค่าที่สุด
เพราะฉะนั้นต้องทำให้ดีที่สุดครับ( ขอโม้แค่นี้ก่อน เดี๋ยวป๋าแจ๊ค หมั่นไส้ อิอิ)

ยังไงถ้าได้ยกสูงแล้ว ขอชมแนวทางเป็นตัวอย่างด้วยนะครับ
และลองดูร้านที่เคยทำตัว V6 แล้วไม่มีปัญหานะครับ เพราะ V6 เรามีเซนเซอร์ที่ปีกนกหน้าหลังด้วย
ถ้ายกแล้วถ้าองศาเซนเซอร์เพี้ยนไป อาจจะต้องปรับตัวเซนเซอร์ด้วยครับ

เซนเซอร์ที่ว่าน่าจะเป็นเซนเซอร์ที่ใช้ในการประมวลผลของการกระจายแรงเบรค
และ ระบบปรับความสูงไฟหน้าอัตโนมัติครับผม  สาธุ



บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.075 วินาที กับ 20 คำสั่ง