Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอมอบส่วนลด10%ค่าอะใหล่สำหรับสมาชิกครับ(ต้องมีสติกเกอร์คลับ)  (อ่าน 57101 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #75 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 11:12:08 am »

ผจก.ฝ่ายบริการ PM มาปรึกษาผม แต่ผมแนะนำให้ปรับความเข้าใจกับลูกค้าก่อน ถ้าสะดวกแล้วค่อยมาตอบกระทู้ เกรงจะใส่กันไปมาทั้งสองฝ่าย

ผมก็เสนอแนะไปบางส่วน บางส่วนก็ไม่เห็นด้วยกับการแก้ไขปัญหาของช่าง
เฮ้อ ใจเย็นๆหาทางที่ดีดีที่สุดทั้งสองฝ่าย ไม่มีไรดีที่สุด แต่มีแค่ดีกว่า
บันทึกการเข้า
iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #76 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 01:33:05 pm »

 สาธุ ด้วยความเคารพนะครับ ทาง ผจก.ศูนย์ได้โทรศัพท์มาหาผมแล้วและได้ทำการขอโทษในเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องดังกล่าว(กล่องเสีย)ไม่ใช่เรื่องของทางศูนย์ผมทำเสียเองแต่ทางศูนย์แก้ปัญหาให้ผมไม่ได้แค่นั้น และที่ผมโพสข้อความดังกล่าวมิได้มีเจตนาดิสเครดิตทางศูนย์หรือโพสเพื่อต้องการสิ่งใดตอบแทนจากทางศูนย์ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม แต่ผมอยากจะติเพื่อที่จะอยากให้ทางศูนย์อย่ามองข้ามปัญหาเล็กๆน้อยๆและควรจะศึกษาระบบการทำงานของรถรุ่นต่างๆให้ดีก่อนจะมาอธิบายลูกค้าและควรจะดูใบจ๊อบงานให้ละเอียดว่าระหว่างรถรออะไหล่มีอะไรต้องทำอีกไหม ส่วนตัวผมผมโอเคกับทางศูนย์บริการแห่งนี้โดยเฉพาะคุณ ผจก.หวังว่าจะนำเรื่องนี้ไปปรับปรุงการทำงานให้ดียิ่งขึ้นนะครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #77 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 03:28:29 pm »

ทางศูนย์ มิตซู ไทยเอ็นจิ้น ขอขอบคุณ ป๋า iaunn สำหรับทุกคำแนะนำมากครับ
และทางเราจะเอาทุกๆคำแนะนำและทุกความเป็นห่วง ที่ พี่ๆ ป๋าๆ สมาชิกทุกท่านแนะนำมานี้ปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการของเราให้ดีขึ้นไปนะครับ
                                                              ขอกราบขอบพระคุณมากจริงๆครับ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #78 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 08:42:36 am »

จาก PM ของผู้จัดการฝ่ายบริการที่อธิบายขั้นตอนให้ผมฟัง ดูเหมือนรีบร้อนทำงานทำให้ขั้นตอนหละหลวม ถ้าทำแบบปราณีตซักนิดก็ดีนะครับ
อีกประการคือปัญหาต่างๆ บางปัญหาสามารถแก้ไขโดยศึกษาปัญหาต่างๆจากบ้านนี้ได้นะครับ มีป๋าๆที่พบปัญหาแล้วมีวิธีแก้ไขมาบอกไว้ หากทางศูนย์เข้ามาศึกษาแล้วเอาไปใช้ช่วยได้มาก บางอย่างแก้ไขจากตำราบางอย่างแก้จากประสพการณ์ ความรู้ต่างๆช่วยเสริมทักษะของช่างได้ อย่ากลัวเสียหน้าเพราะไม่มีใครรู้ว่าเราได้ความรู้มาจากไหน
ป๋าซี
ปล.หากศูนย์มีส่วนลดให้กับสมาชิกคลับ กรุณาแก้ไขหัวข้อกระทู้ให้ด้วยนะครับ เพื่อนๆจะได้รับรู้ทั่วกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 17, 2012, 02:54:18 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #79 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2012, 09:14:59 am »

ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
ส่วนเรื่องหัวข้อผมจัดการเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วนะครับ  (การรับส่วนลด10%ค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวขออ้างอิงจากสติกเกอร์คลับนะครับ)
                                                                                                                   ขอบคุณมากครับ สาธุ สาธุ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 17, 2012, 09:17:26 am โดย mitsu » บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #80 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 03:15:42 pm »

ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
ส่วนเรื่องหัวข้อผมจัดการเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วนะครับ  (การรับส่วนลด10%ค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวขออ้างอิงจากสติกเกอร์คลับนะครับ)
                                                                                                                   ขอบคุณมากครับ สาธุ สาธุ สาธุ


ติเพื่อก่อครับ    ถ้า ผจก. และศูนย์ฯ มีความรับผิดชอบ  ยอมรับความจริง รับผิดและทำการแก้ไข   ก็ไม่มีใครที่จะเอาเป็นเอาตายครับ

ขอยืมคำป๋าต๋องกล่าวอีกครั้ง  ไ่ม่มีอะไรที่ดีที่สุด   มีแต่ดีกว่า   ขอให้ดีกว่าศูนย์อื่นก็พอ....  ขอให้พวกเรามีศูนย์ดีๆเข้าบ้างครับ   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #81 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 03:28:57 pm »

ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
ส่วนเรื่องหัวข้อผมจัดการเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วนะครับ  (การรับส่วนลด10%ค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวขออ้างอิงจากสติกเกอร์คลับนะครับ)
                                                                                                                   ขอบคุณมากครับ สาธุ สาธุ สาธุ


ติเพื่อก่อครับ    ถ้า ผจก. และศูนย์ฯ มีความรับผิดชอบ  ยอมรับความจริง รับผิดและทำการแก้ไข   ก็ไม่มีใครที่จะเอาเป็นเอาตายครับ

ขอยืมคำป๋าต๋องกล่าวอีกครั้ง  ไ่ม่มีอะไรที่ดีที่สุด   มีแต่ดีกว่า   ขอให้ดีกว่าศูนย์อื่นก็พอ....  ขอให้พวกเรามีศูนย์ดีๆเข้าบ้างครับ   
เห็นความกระตือรือร้นของผู้จัดการฝ่ายบริการ ที่เร่งรีบทำงานและเป็นห่วงลูกค้ากรณีของป๋าอั๋น
ผมว่า ผจก.สอบผ่าน ที่ยังห่วงเรื่องฝีมือของช่าง แต่คงปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ สำหรับผม OK
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #82 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 04:02:49 pm »

ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
ส่วนเรื่องหัวข้อผมจัดการเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วนะครับ  (การรับส่วนลด10%ค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวขออ้างอิงจากสติกเกอร์คลับนะครับ)
                                                                                                                   ขอบคุณมากครับ สาธุ สาธุ สาธุ


ติเพื่อก่อครับ    ถ้า ผจก. และศูนย์ฯ มีความรับผิดชอบ  ยอมรับความจริง รับผิดและทำการแก้ไข   ก็ไม่มีใครที่จะเอาเป็นเอาตายครับ

ขอยืมคำป๋าต๋องกล่าวอีกครั้ง  ไ่ม่มีอะไรที่ดีที่สุด   มีแต่ดีกว่า   ขอให้ดีกว่าศูนย์อื่นก็พอ....  ขอให้พวกเรามีศูนย์ดีๆเข้าบ้างครับ   
เห็นความกระตือรือร้นของผู้จัดการฝ่ายบริการ ที่เร่งรีบทำงานและเป็นห่วงลูกค้ากรณีของป๋าอั๋น
ผมว่า ผจก.สอบผ่าน ที่ยังห่วงเรื่องฝีมือของช่าง แต่คงปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ สำหรับผม OK

เมื่อวานป๋าป่านไปลองมา รอฟังคอมม้นท์อยู่ครับ ... แต่บอกว่าสติกเกอร์คลับ ขลังอยู่  Cheesy
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #83 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2012, 04:29:17 pm »

หว่า ทุกคนไปลองแระ งั้นเด๋วผมไปลองที่อื่นบ้าง แต่การไปของผมแบบปิด คลับ ดูดิ  haha
บันทึกการเข้า
iaunn
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 787


สามทหารเสือแห่งทุ่งตะวันออก


« ตอบ #84 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 09:05:02 am »

ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
ส่วนเรื่องหัวข้อผมจัดการเปลี่ยนให้เรียบร้อยแล้วนะครับ  (การรับส่วนลด10%ค่าอะใหล่ไม่รวมสารเหลวขออ้างอิงจากสติกเกอร์คลับนะครับ)
                                                                                                                   ขอบคุณมากครับ สาธุ สาธุ สาธุ


ติเพื่อก่อครับ    ถ้า ผจก. และศูนย์ฯ มีความรับผิดชอบ  ยอมรับความจริง รับผิดและทำการแก้ไข   ก็ไม่มีใครที่จะเอาเป็นเอาตายครับ

ขอยืมคำป๋าต๋องกล่าวอีกครั้ง  ไ่ม่มีอะไรที่ดีที่สุด   มีแต่ดีกว่า   ขอให้ดีกว่าศูนย์อื่นก็พอ....  ขอให้พวกเรามีศูนย์ดีๆเข้าบ้างครับ  
เห็นความกระตือรือร้นของผู้จัดการฝ่ายบริการ ที่เร่งรีบทำงานและเป็นห่วงลูกค้ากรณีของป๋าอั๋น
ผมว่า ผจก.สอบผ่าน ที่ยังห่วงเรื่องฝีมือของช่าง แต่คงปรับปรุงให้ดีขึ้นได้ สำหรับผม OK
ผมก็ โอเค ครับที่บ้านใช้มิตซูมา10กว่าปีไม่เคยเจอ ผจก.เป็นแบบนี้ครับ(สุภาพมากจนเกรงใจและใส่ใจเรื่องรถลูกค้าทุกคัน)สอบผ่านแน่นนอนเหลือแต่เรื่องช่างสรุปผมเห็นด้วยกับป๋า ซีเป็นอย่างยิ่งครับ สาธุ อ่อลืมบอกไปผจก.ที่นี่สุภาพแล้วหล่อมากไปพิสูจน์กันได้ครับ สาธุ สาธุ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 21, 2012, 09:05:43 am โดย iaunn » บันทึกการเข้า

Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #85 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 09:09:52 am »

หว่า ทุกคนไปลองแระ งั้นเด๋วผมไปลองที่อื่นบ้าง แต่การไปของผมแบบปิด คลับ ดูดิ  haha
ป๋าต๋องไปวันไหน กระซิบบอกด้วยครับเผื่อมีเวลาว่างจะไปนั่งคุย
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #86 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 10:55:35 am »

เช็คระยะ 30,000 KM or 18 MONTH รายละเอียด และค่าใช้จ่าย ครับ 2.5 GT 4WD
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 19, 2012, 01:30:46 pm โดย Fuddy » บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #87 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 10:58:39 am »

ออกตัวก่อนว่าอ่านไม่ครบทุกเม้นนะครับ


รบกวนป๋าๆ อย่าเพิ่งไล่ถล่มเค้าครับ ปัญหาโช๊คแตกมันอยู่คู่ปาเจโร่เรามาตลอด ประชุมกับ mmth แล้วก็ให้ผลตรงข้ามกลายเป็นว่าเราไปบอกข้อมูลให้เขาหาเรื่องแถได้อีก
ศูนย์บริการคงทำอะไรไม่ได้มากหรอกครับ
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #88 เมื่อ: ตุลาคม 19, 2012, 11:06:08 am »

ออกตัวก่อนว่าอ่านไม่ครบทุกเม้นนะครับ


รบกวนป๋าๆ อย่าเพิ่งไล่ถล่มเค้าครับ ปัญหาโช๊คแตกมันอยู่คู่ปาเจโร่เรามาตลอด ประชุมกับ mmth แล้วก็ให้ผลตรงข้ามกลายเป็นว่าเราไปบอกข้อมูลให้เขาหาเรื่องแถได้อีก
ศูนย์บริการคงทำอะไรไม่ได้มากหรอกครับ
อย่างน้อยศูนย์ก็ควรบอกว่า นี่คือ นโบายของ MMTH ในเมื่อศูนย์ก็รู้อยู่เต็มอุรา ความจริงก็คือ ความจริง ครับ ดัง แอ๊ด คาราบาว เอ่ยไว้ว่า โกหกนั้น ตาย ตก นรก  haha
บันทึกการเข้า
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #89 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 06:17:35 pm »

ข้อมูลต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ผมพบเจอจากการใช้บริการ
ผมไม่ได้มีส่วนได้เสียกับทางเจ้าของกิจการเเต่อย่างใด
เรื่องทางเทคนิค ... ผมไม่รู้เรื่อง ... น๊อต สกรู ตะปู ยังเเยกไม่ออก
สรุปว่า ผมอาจถูกหลอกโดยไม่รู้ตัวก็ได้ ...
เพราะฉะนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟังข้อมูล
เพราะนี่เป็นการเเชร์ข้อมูลระหว่างผู้บริโภคเท่านั้น
หากท่านใดมีปัญหากับการเข้าไปใช้บริการ
จงพึงระลึกไว้ว่า คู่กรณีคือศูนย์บริการ ไม่ใช่ผม!!

-----------------------------------------

ผมมีโอกาสได้ไปใช้บริการตรวจระยะสองหมื่นโลมาครับ
โทรวันอังคารบ่าย ไปวันพุธเช้า เพราะติดธุระวันพฤหัส ศุกร์ ไม่สามารถรอได้
คาดว่าด้วยความที่เป็นศูนย์ใหม่ คนยังน้อยด้วยมั้ง เลยได้คิว เป็นอันว่าโชคดีไป

เลี้ยวรถเข้าไปปุ๊บ คุณสิทธิ์เข้ามาต้อนรับ ไม่ทราบว่าเป็นเพราะรถปาเจโร่ หรือสติ๊กเกอร์คลับด้านหลัง
ทางศูนย์เเละเจ้าหน้าที่ถึงได้ออกตัวว่าเป็นสมาชิกในคลับเหมือนกัน ...
เรียกได้ว่าเป็นจิตวิทยาในการสนทนาที่ดีพอสมควร

จากการพูดคุย ทำให้พบว่า คุณพลสิทธิ์ ผจก. และคุณสามารถ ฝ่ายบริการหลังการขาย ค่อนข้างที่จะใส่ใจกับรายละเอียดต่างๆ กับลูกค้าเป็นที่น่าพอใจ
มีการตรวจสอบตามรายการมาตรฐานที่กำหนดไว้ พร้อมทั้งรายการที่เพิ่มเติมเข้าไป เช่น การตรวจสอบระบบช่วงล่างที่ "ยวบ" ผิดปกติ เเละระบบเบรค
การปรับตั้งสายพานที่ดังหวีด การทำงานที่ผิดปรกติของเซ็นเซอร์เเอร์ ประตูเปิดเด้งเปิดเองเวลาขับ ฯลฯ

สิ่งที่ประทับใจ ...
๑. ความตั้งใจของผู้บริหาร เเละทีมงานในการพยามยามที่จะตอบรับกับความคาดหวังของลูกค้าได้ในระดับที่ทำให้พอใจ
     อีกทั้งความพยายามในการค้นหาข้อมูล เพื่อที่จะนำมาตอบปัญหาที่ลูกค้าสงสัย พร้อมกับเเจ้งข้อดี-ข้อเสียของเเนวทางการเเก้ไขปัญหาก่อนลงมือทำ

๒. มีจรรยาบรรณที่จะไม่กล่าวร้ายกับเพื่อนร่วมอาชีพ -->
              ผมให้ทางศูนย์ เปลี่ยนกรองแอร์ให้ด้วย ได้รับการเเจ้งว่ารถผมไม่มีกรองเเอร์ตั้งเเต่เเรก ...
              งงสิครับ เป็นไปได้ยังไง เราสั่งให้ติดตั้งเพิ่มตอนออกรถ ใบเสร็จก็มี ...
              สังหรณ์ใจว่าตอนนั้นไม่ได้ตรวจดูของ ณ วันออกรถ ที่ออโต้ซิตี้ ....
              เดินไปดู ใช่จริงๆด้วย เสียโง่อีกเเล้วเรา ... โกรธครับ เเต่ก็ไม่คิดอะไรมาก เรามันโง่เอง

              คุณสามารถเเละคุณสิทธิ์ ยังช่วยอธิบายเเทนทางออโต้ซิตี้ด้วยว่า เค้าอาจลืมก็เป็นได้ ... ที่อื่นเค้าอาจบอกว่า พี่โดนโกงเเล้ว  ก็เป็นได้
              โทรไปทางนู๊น น้องอั้ม เซลส์ประจำรถ ขอโทษขอโพย รีบโอนเงินมาให้เป็นการใหญ่ เป็นอันจบไปด้วยดี

๓. รักษาผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก -->
              ตรวจสอบช่วงล่าง พบโช๊ครั่วหนึ่งต้น ทำการส่งเรื่องเคลมพร้อมกับโทรเเจ้งว่าจะให้เข้ามาเปลี่ยนเมื่อใด
             
สิ่งที่พบว่าควรเเก้ไข และปรับปรุง ...
๑. การปรับปรุงสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นในห้องรับรอง เก้าอี้ โซฟา น้อยเกินไป
๒. น้ำมันเครื่องอีกครึ่งนึงของเเกลลอนหนึ่งลิตรไม่ได้รับกลับคืน ต้องทวงถามตอนเเกโทรมาเเจ้งเรื่องโช๊คที่ได้รับอนุมัติเคลม
    นัดเข้ามาใส่ช่วงกลางเดือนธันวา ... นานไปมั้ย
    เเต่ก็ไม่เป็นไรเห็นเเก่ความตั้งใจดีที่ดำเนินเรื่องให้ เลยไม่ซีเรียสเรื่องน้ำมันเครื่องที่ไม่ได้รับคืน ... เเต่ถามว่าควรคืนไหม ผมว่าควรนะ

-----------------------------------------

อยากให้รักษาสิ่งดีๆ เอาไว้ ปรับปรุง พัฒนาเเก้ไขจุดบกพร่อง
อย่าเลือกปฏิบัติกับบุคคลใดบุคคลหนึ่งเป็นพิเศษ
ขอให้เสมอภาคและสม่ำเสมอกับทุกๆ คน
ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นานครับ ...
ตัวอย่างมีให้เห็นมีมานักต่อนักเเล้ว
ผมเชื่อว่าคุณทำได้

ความเห็นส่วนตัวที่อยากฝากถึงลูกค้าที่นำรถไปใช้บริการก็คือ
อยากให้ทุกท่านลองโหมดนิ่มนวลก่อน เเล้วค่อยเปลี่ยนเป็นฮาร์ดคอร์
เข้าใจว่าลูกค้ามิตซู เจ็บกับศูนย์ฯ มาเยอะ ศูนย์ก็เจอลูกค้าโหดๆ มาก็เเยะ
ถ้าต่างคนต่างถือดาบฟาดฟันกัน ผมว่าทางออกมันดูตีบตันเหลือเกิน
เเต่ถ้าเราลองคุย เจรจากันก่อน ผมว่ามันไม่น่าเหลือบ่ากว่าเเรงที่ศูนย์จะทำให้หรอกครับ
ไม่ได้เข้าข้าง เเต่ว่าอยากให้มองด้วยใจเป็นกลาง เพื่อความสุขของทั้งผู้รับบริการและผู้ให้บริการครับ

-----------------------------------------

บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง