Languages
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Review : แนะนำ --- โช๊คสำหรับ Pajero Sport  (อ่าน 78465 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Pukka No.236
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 77



« ตอบ #45 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 07:06:58 pm »

ขอบคุณคร้าบอาจารย์ป๋า..น่ะ...สำหรับข้อมูลดีๆ มีคุณค่า..  Satu
บันทึกการเข้า
kp3358(ปาการัง) No.184
Full Member
***

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1318



« ตอบ #46 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 08:05:14 pm »

สามารถปรับเซ็ทวาวล์+ซิม+รีบาวน์โลว์สปรีด+รีบาวน์ไฮน์สปรีด ได้มั๊ยจ๊ะ
นอกจากเซ็ทลมไนโตร .... ซ่อมบำรุง ได้เหมือนเดิมมั๊ยครับ สามารถรอรับกลับได้ทันทีมั๊ยครับ
คือ...ถามเผื่ออนาคตจร้า  ถ้าทำได้ในราคาที่ถูกกว่า ฮอทบิทส์ไม่ถึงหมื่น ก็น่าสนใจเหมือนกันจร้า คริๆๆ
....รอคำตอบนะจ๊ะ จุ๊ฟๆ (อยากมีข้อมูลเยอะๆน่ะค๊าบพี่น้อง) ยอดเยี่ยม


โช๊ค EMU ไม่สามารถ ปรับเซ็ทวาวล์+ซิม+รีบาวน์โลว์สปรีด+รีบาวน์ไฮน์สปรีด +ซ็ทลมไนโตร+ซ่อมบำรุง   ได้เหมือนที่ป๋าโจ้  ใช้อยู่ครับ

และโช๊ค EMU ก็ไม่สวย   ไม่มี Sub-tank  วัสดุยังสู้  ของรุ่นหรือย้ห้อที่ป๋าโจ้  ใช้อยู่   ก็ไม่ได้ครับ 

ก็แค่ราคาถูกกว่า  เกือบหมื่น บาท ? Cheesy Cheesy


**ในการทดสอบของเล่นและการใช้งานที่ "ส่วนตัว" ผมจะเลือกใช้    สิ่งแรกคือถอดยี่ห้อออกไปก่อน(เพราะค่าการตลาดมันแฝงอยู่)   แล้วส่วนอื่นที่พิจารณา  ดังนี้
1. วัสดุ
2. การดูแล
3. การรับประกัน
4. ผลที่ได้จากการใช้งาน  ตอบสนองความต้องการได้  กี่ %
5. การบริการ  ร้านที่ขาย ความรับผิดชอบต่อสินค้า
6. ราคากับสิ่งที่ได้

ผลที่ได้จากการเลือกสรุปของ อีนกเหลือง Sport ตัวนี้
1. วัสดุ.........ไม่สดุดตา   เหมือนโช๊คหลักร้อย  หลักพันต้นๆ   ไม่สวยงาม  ไม่เข้าตาเอาเสียเลย
2. การดูแล.......ลงตัวดีที่ค่าเฉพาะสำหรับรถปาเจโร่และStyle model ของเขา  ไม่ต้องดูแล  ปรับเซ็ท   เพิ่มเติม   ลงตัวกับน้ำหนักรถ
3. การรับประกัน.......มีตามปกติ  2-3 ปี     อันนี้ไม่ค่อยห่วง   หากรอดปีแรก   ก็หายห่วงครับ    เพราะปัญหาโช๊คถ้าจะมีก็ตอนแรกๆนี่แหละ 
4. ผลที่ได้จากการใช้งาน  ตอบสนองความต้องการได้  กี่ %........................เป็นไปตามคาดหมาย
5. การบริการ  ร้านที่ขาย ความรับผิดชอบต่อสินค้า..............ก็บริการดี  คุยได้  รับผิดชอบได้   มี service mide สูง
6. ราคากับสิ่งที่ได้..................ถ้าไม่มองอย่างอื่น พวกวัสดุ   ความสวยงาม   เทียบกับการตอบสนองกับสิ่งที่ต้องการ    ต้องหลับตาแล้วตัดสินใจ....เอา  ก็ เอา  ว่ะ!

***ด้วยเหตุผลที่ว่า   ถ้าไม่ดีจริง   ผู้ผลิตคงไม่ฉาบทาผลิตภัณฑ์ให้ดูธรรมดา   แต่ราคาก็อยู่ในเกณฑ์ของแต่งที่เรียกว่าสูงสักหน่อย   เท่านั้นเองครับ ( เลือกแล้ว จบ เลยนะครับ )

แต่ถ้าเลือกแล้ว อยากปรับแต่ง เพิ่มเติม  แบบเฉพาะตัว   โช๊คตัวนี้ก็ไม่ใช่คำตอบ  ครับ!

ถือว่าแชร์ข้อมูลกันนะครับ
 สาธุ

 Smiley Smiley Smiley Smiley

อ่านข้อมูลของป๋านะแล้ว มันกินใจจริงๆๆครับ มันตรงๆๆดี  เรื่องแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว คุณภาพ และที่สำคัญ  ตัง ตัง และก็ ตังครับ เพราะหายากเหลือเกินเนอะ
แต่ส่วนตัว สิ่งที่เราได้มาไม่รู้สึกผิดหวังแม้แต่น้อย กับตังที่เราเสียไป ผมว่ามันคุ้มครับ  ไม่อยากจะบอกว่ามันดีอย่างไร เพราะป๋านะบอกหมดแล้ว แต่ตอนนี้สำหรับผม Spec แบบ
ผม ผมว่ามันจบครับ และที่สำคัญไม่ต้องไปคอยห่วงเติมลมไนโตรเจน นี่ชอบมากๆๆ
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: กันยายน 29, 2011, 08:56:10 pm »

สามารถปรับเซ็ทวาวล์+ซิม+รีบาวน์โลว์สปรีด+รีบาวน์ไฮน์สปรีด ได้มั๊ยจ๊ะ
นอกจากเซ็ทลมไนโตร .... ซ่อมบำรุง ได้เหมือนเดิมมั๊ยครับ สามารถรอรับกลับได้ทันทีมั๊ยครับ
คือ...ถามเผื่ออนาคตจร้า  ถ้าทำได้ในราคาที่ถูกกว่า ฮอทบิทส์ไม่ถึงหมื่น ก็น่าสนใจเหมือนกันจร้า คริๆๆ
....รอคำตอบนะจ๊ะ จุ๊ฟๆ (อยากมีข้อมูลเยอะๆน่ะค๊าบพี่น้อง) ยอดเยี่ยม


โช๊ค EMU ไม่สามารถ ปรับเซ็ทวาวล์+ซิม+รีบาวน์โลว์สปรีด+รีบาวน์ไฮน์สปรีด +ซ็ทลมไนโตร+ซ่อมบำรุง   ได้เหมือนที่ป๋าโจ้  ใช้อยู่ครับ

และโช๊ค EMU ก็ไม่สวย   ไม่มี Sub-tank  วัสดุยังสู้  ของรุ่นหรือย้ห้อที่ป๋าโจ้  ใช้อยู่   ก็ไม่ได้ครับ 

ก็แค่ราคาถูกกว่า  เกือบหมื่น บาท ? Cheesy Cheesy


**ในการทดสอบของเล่นและการใช้งานที่ "ส่วนตัว" ผมจะเลือกใช้    สิ่งแรกคือถอดยี่ห้อออกไปก่อน(เพราะค่าการตลาดมันแฝงอยู่)   แล้วส่วนอื่นที่พิจารณา  ดังนี้
1. วัสดุ
2. การดูแล
3. การรับประกัน
4. ผลที่ได้จากการใช้งาน  ตอบสนองความต้องการได้  กี่ %
5. การบริการ  ร้านที่ขาย ความรับผิดชอบต่อสินค้า
6. ราคากับสิ่งที่ได้

ผลที่ได้จากการเลือกสรุปของ อีนกเหลือง Sport ตัวนี้
1. วัสดุ.........ไม่สดุดตา   เหมือนโช๊คหลักร้อย  หลักพันต้นๆ   ไม่สวยงาม  ไม่เข้าตาเอาเสียเลย
2. การดูแล.......ลงตัวดีที่ค่าเฉพาะสำหรับรถปาเจโร่และStyle model ของเขา  ไม่ต้องดูแล  ปรับเซ็ท   เพิ่มเติม   ลงตัวกับน้ำหนักรถ
3. การรับประกัน.......มีตามปกติ  2-3 ปี     อันนี้ไม่ค่อยห่วง   หากรอดปีแรก   ก็หายห่วงครับ    เพราะปัญหาโช๊คถ้าจะมีก็ตอนแรกๆนี่แหละ 
4. ผลที่ได้จากการใช้งาน  ตอบสนองความต้องการได้  กี่ %........................เป็นไปตามคาดหมาย
5. การบริการ  ร้านที่ขาย ความรับผิดชอบต่อสินค้า..............ก็บริการดี  คุยได้  รับผิดชอบได้   มี service mide สูง
6. ราคากับสิ่งที่ได้..................ถ้าไม่มองอย่างอื่น พวกวัสดุ   ความสวยงาม   เทียบกับการตอบสนองกับสิ่งที่ต้องการ    ต้องหลับตาแล้วตัดสินใจ....เอา  ก็ เอา  ว่ะ!

***ด้วยเหตุผลที่ว่า   ถ้าไม่ดีจริง   ผู้ผลิตคงไม่ฉาบทาผลิตภัณฑ์ให้ดูธรรมดา   แต่ราคาก็อยู่ในเกณฑ์ของแต่งที่เรียกว่าสูงสักหน่อย   เท่านั้นเองครับ ( เลือกแล้ว จบ เลยนะครับ )

แต่ถ้าเลือกแล้ว อยากปรับแต่ง เพิ่มเติม  แบบเฉพาะตัว   โช๊คตัวนี้ก็ไม่ใช่คำตอบ  ครับ!

ถือว่าแชร์ข้อมูลกันนะครับ
 สาธุ

 Smiley Smiley Smiley Smiley

อ่านข้อมูลของป๋านะแล้ว มันกินใจจริงๆๆครับ มันตรงๆๆดี  เรื่องแบบนี้มันก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัว คุณภาพ และที่สำคัญ  ตัง ตัง และก็ ตังครับ เพราะหายากเหลือเกินเนอะ
แต่ส่วนตัว สิ่งที่เราได้มาไม่รู้สึกผิดหวังแม้แต่น้อย กับตังที่เราเสียไป ผมว่ามันคุ้มครับ  ไม่อยากจะบอกว่ามันดีอย่างไร เพราะป๋านะบอกหมดแล้ว แต่ตอนนี้สำหรับผม Spec แบบ
ผม ผมว่ามันจบครับ และที่สำคัญไม่ต้องไปคอยห่วงเติมลมไนโตรเจน นี่ชอบมากๆๆ
เพิ่มนิดนะคับ...ว่าไม่ไปวุ่นวายอะไรกับโช๊คขับอย่างเดียว Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Kae phuket
CharleswexNB
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 159


4WD Pearl White ID 0804 Phuket Thailand


« ตอบ #48 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 08:55:57 am »

แล้วตอนนี้มีสปริงอะไรที่สูงขึ้นกว่าเดิมบ้างครับ
อยากรู้เหมือนกันคร๊าบ Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2011, 09:07:46 am โดย littleguy » บันทึกการเข้า

Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: กันยายน 30, 2011, 09:05:09 am »

แล้วตอนนี้มีสปริงอะไรที่สูงขึ้นกว่าเดิมบ้างครับ
อยกรู้เหมือนกัน Cheesy
ที่รู้นะคับ...อีมู สูง 40มม. โดบินสัน(ถ้าจำไม่ผิดนะคับ)มีเฉพาะหลัง สูงขึ้นมาประมาณ1นิ้ว อ่ะ
เด๋วป๋าๆท่านอื่นที่รู้มาบอกอีกทีนะคับ(ผมเคยใช้โดบินสันตัวยกอยู่คับ) lala
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 03:51:56 pm »

สุดยอดกระทู้เก่าครับ

กระทู้นี้ มีคำตอบที่ผมต้องการ เกือบหมดเลยครับ สุดยอดไปเลย

ถ้าไม่นั่งหากระทู้เก่า ๆ มาอ่าน แล้วไม่ได้เจอ กระทู้นี้


ผมคงเสียดายมาก ๆๆๆๆ

ขอบคุณป๋าทุกท่านที่เข้ามาให้ความรู้ มาก ๆ นะครับ
  Satu Satu Satu Satu Satu



ขุดให้คนที่ยังลังเลอยู่ได้อ่านกันครับ ผมว่ายังมีอีกหลายคน
บันทึกการเข้า
zax_hardcore
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 145



« ตอบ #51 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 05:40:07 pm »

ป๋าน่ะครับ ระหว่าง EMU Nitro กะ  EMU sport ต่างกันอย่างไรครับ คือว่าส่วนใหญ่วิ่งแต่ในเมือง ไปเที่ยวลุยๆ บ้างบางครั้ง แต่ชอบขับรถเร็วครับ ส่วนที่นั่งด้านหลัง
ถ้าไปเที่ยวทีถึงจะมีผู้โดยสารตอนหลังนั่งครับ รบกวนป๋าแนะนำด้วยครับ ล่ะสปริงจำเป็นต้องเปลี่ยนพร้อมโช๊คหรือไม่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับป๋า Satu

ขออถัย ตอบช้าไปนิด  พอดีเมื่อวานไม่ค่อย ได้เต็มเวลา  อิ  อิ

EMU  Sport  ได้แน่น  หนึบ   เฟริม์  กว่า

EMU  Nitro  ได้นุ่ม  หนึบ   นวล  เนียน  กว่า

ถ้าเปรียบ  1 = ความนุ่ม นวล (นิ่ม นุ่ม)         5=ความหนึบ แน่น (แข็ง  แน่น)

EMU  Sport    อยู่ช่วง  3 - 5

EMU  Nitro  อยู่ช่วง  1 - 3

ถ้าป๋าขับเร็วมากแนะนำ EMU Sport + spring dobinson แบบผมครับ (แต่หลังผม king นะครับ)


ถ้าสรุปแบบง่าย ๆ นะคับเท่าที่ผมดู โช๊คคู่หน้าของ Emo Sport คู่กับสปริง Dobinson
                                                  โช๊คคู่หลังของ Emo Sport คู่กับสปริง King ใช่ป่ะ

แค่นี้ก่อน..... ฝาก ป๋า คอมเฟริม...ด้วยคับ.....ถ้า ok ผมจัดชุดนี้..... ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #52 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 06:56:38 pm »

ป๋าน่ะครับ ระหว่าง EMU Nitro กะ  EMU sport ต่างกันอย่างไรครับ คือว่าส่วนใหญ่วิ่งแต่ในเมือง ไปเที่ยวลุยๆ บ้างบางครั้ง แต่ชอบขับรถเร็วครับ ส่วนที่นั่งด้านหลัง
ถ้าไปเที่ยวทีถึงจะมีผู้โดยสารตอนหลังนั่งครับ รบกวนป๋าแนะนำด้วยครับ ล่ะสปริงจำเป็นต้องเปลี่ยนพร้อมโช๊คหรือไม่ครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับป๋า Satu

ขออถัย ตอบช้าไปนิด  พอดีเมื่อวานไม่ค่อย ได้เต็มเวลา  อิ  อิ

EMU  Sport  ได้แน่น  หนึบ   เฟริม์  กว่า

EMU  Nitro  ได้นุ่ม  หนึบ   นวล  เนียน  กว่า

ถ้าเปรียบ  1 = ความนุ่ม นวล (นิ่ม นุ่ม)         5=ความหนึบ แน่น (แข็ง  แน่น)

EMU  Sport    อยู่ช่วง  3 - 5

EMU  Nitro  อยู่ช่วง  1 - 3

ถ้าป๋าขับเร็วมากแนะนำ EMU Sport + spring dobinson แบบผมครับ (แต่หลังผม king นะครับ)


ถ้าสรุปแบบง่าย ๆ นะคับเท่าที่ผมดู โช๊คคู่หน้าของ Emo Sport คู่กับสปริง Dobinson
                                                  โช๊คคู่หลังของ Emo Sport คู่กับสปริง King ใช่ป่ะ

แค่นี้ก่อน..... ฝาก ป๋า คอมเฟริม...ด้วยคับ.....ถ้า ok ผมจัดชุดนี้..... ยอดเยี่ยม

ผมคิดว่า ถ้าจะเอา แน่น หนึบ ต้อง sport [น่าจะแข็งกว่า  nitro นิดหน่อย เท่าที่อ่าน  ๆมาครับ ]

ถ้าจะเอา นุ่ม หนึบ ต้อง nitro

ส่วนผมต้องการ นุ่ม หนึบ  คงจบที่ nitro กับ สปิงโด จะหน้าหลัง หรือ คู่หลังอย่างเดียว ต้องรอถาม พี่เอ วันไปเปลี่ยนอีกที่ครับ

ว่าถ้าใส่หน้าด้วย จะดีขึ้นอีก มากน้อยแค่ไหน
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #53 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 09:06:38 pm »

สุดยอดกระทู้เก่าครับ

กระทู้นี้ มีคำตอบที่ผมต้องการ เกือบหมดเลยครับ สุดยอดไปเลย

ถ้าไม่นั่งหากระทู้เก่า ๆ มาอ่าน แล้วไม่ได้เจอ กระทู้นี้


ผมคงเสียดายมาก ๆๆๆๆ

ขอบคุณป๋าทุกท่านที่เข้ามาให้ความรู้ มาก ๆ นะครับ
  Satu Satu Satu Satu Satu



ขุดให้คนที่ยังลังเลอยู่ได้อ่านกันครับ ผมว่ายังมีอีกหลายคน

ขอบคุณที่ไปขุดมาครับ   ลืมไปเลย  ว่าไปแชร์ไว้ตรงไหน
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #54 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 09:11:09 pm »

ถ้าสรุปแบบง่าย ๆ นะคับเท่าที่ผมดู โช๊คคู่หน้าของ Emo Sport คู่กับสปริง Dobinson
                                                  โช๊คคู่หลังของ Emo Sport คู่กับสปริง King ใช่ป่ะ

แค่นี้ก่อน..... ฝาก ป๋า คอมเฟริม...ด้วยคับ.....ถ้า ok ผมจัดชุดนี้..... ยอดเยี่ยม

ถ้าไม่ได้นั่งเต็มคัน  5-7 ที่นั่งบ่อยๆ    หน้า-หลัง โดบินสันก็ได้ครับ

ที่ผมเล่นหลัง King เพราะรองรับน้ำหนักนั่งเต็มคัน  แล้วแน่น

และสำหรับขับคนเดียว  แนวRacing ลุยๆ    หลังแข็งไม่ค่อยมีผลเท่าไหร่  กลับนิ่งดีสำหรับผม  เพราะลำพังลมยางผมก็เติมตึงนิดๆครับ  ( เวลาพื้นขุรขระ  จะมีตึงๆบ้างไม่มากเท่าไหร่  แต่หากขับจนจับอาการถนนได้  เบาหน่อยก็นุ่มนวลครับ) 
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #55 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 09:20:02 pm »

ผมคิดว่า ถ้าจะเอา แน่น หนึบ ต้อง sport [น่าจะแข็งกว่า  nitro นิดหน่อย เท่าที่อ่าน  ๆมาครับ ]

ถ้าจะเอา นุ่ม หนึบ ต้อง nitro

ส่วนผมต้องการ นุ่ม หนึบ  คงจบที่ nitro กับ สปิงโด จะหน้าหลัง หรือ คู่หลังอย่างเดียว ต้องรอถาม พี่เอ วันไปเปลี่ยนอีกที่ครับ

ว่าถ้าใส่หน้าด้วย จะดีขึ้นอีก มากน้อยแค่ไหน

หลายท่านที่เลือก nitro แล้วไปเปลี่ยน sport  ......แต่น้อยท่านที่ sport แล้วถอดเป็น nitro

sport จับคู่กับ Dobin  เสมือน Nitro ที่เฟริ์มขึ้นกว่าเดิมสัก 20-30% 

***ถ้าไม่เน้นขับเร็ว  หรือขับปกติยืนพื้น(ทางโล่ง)110-130 บ่อยๆก็ Nitro

*** ถ้าเน้นขับเร็ว     หรือขับปกติยืนพื้น(ทางโล่ง)120-150 บ่อยๆก็ Sport

*** รถปาเจโร่ สปอต  เป็นรถที่ขับเร็วแล้วนิ่งพอสมควร   หากป๋าชินรถแล้วจะรู้ว่าป๋าต้องการอะไร ( เจอคำตอบแนวนี้  รับรองเครียดไปอีกอย่าง 5555555) Cheesy Cheesy Cheesy Tongue Undecided Kiss
บันทึกการเข้า
jib and bim
Hero Member
*****

like: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2291



« ตอบ #56 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 10:02:07 pm »

 like ผมก็อีมูครับ...อิอิ ยอดเยี่ยม
 
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #57 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 10:04:20 pm »

like ผมก็อีมูครับ...อิอิ ยอดเยี่ยม
 

 like like like haha haha haha Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
เด็กชายจีดี
Jr. Member
**

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 625



« ตอบ #58 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 10:14:30 pm »

ผมคิดว่า ถ้าจะเอา แน่น หนึบ ต้อง sport [น่าจะแข็งกว่า  nitro นิดหน่อย เท่าที่อ่าน  ๆมาครับ ]

ถ้าจะเอา นุ่ม หนึบ ต้อง nitro

ส่วนผมต้องการ นุ่ม หนึบ  คงจบที่ nitro กับ สปิงโด จะหน้าหลัง หรือ คู่หลังอย่างเดียว ต้องรอถาม พี่เอ วันไปเปลี่ยนอีกที่ครับ

ว่าถ้าใส่หน้าด้วย จะดีขึ้นอีก มากน้อยแค่ไหน

หลายท่านที่เลือก nitro แล้วไปเปลี่ยน sport  ......แต่น้อยท่านที่ sport แล้วถอดเป็น nitro

sport จับคู่กับ Dobin  เสมือน Nitro ที่เฟริ์มขึ้นกว่าเดิมสัก 20-30% 

***ถ้าไม่เน้นขับเร็ว  หรือขับปกติยืนพื้น(ทางโล่ง)110-130 บ่อยๆก็ Nitro

*** ถ้าเน้นขับเร็ว     หรือขับปกติยืนพื้น(ทางโล่ง)120-150 บ่อยๆก็ Sport

*** รถปาเจโร่ สปอต  เป็นรถที่ขับเร็วแล้วนิ่งพอสมควร   หากป๋าชินรถแล้วจะรู้ว่าป๋าต้องการอะไร ( เจอคำตอบแนวนี้  รับรองเครียดไปอีกอย่าง 5555555) Cheesy Cheesy Cheesy Tongue Undecided Kiss


ที่ผมจะ nitro ก็เพราะกลัวว่า มันจะแข็งไปอะครับ

แต่เจอคำตอบแบบนี้ ก็ต้อง sport แล้วละมั้ง   victory
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #59 เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 10:19:55 pm »

like ผมก็อีมูครับ...อิอิ ยอดเยี่ยม
 

 like like like haha haha haha Wink Wink Wink

ของผมตัวกลางแล้วกัน  อิ อิ   ชอบ  ชอบ  เข้าบรรยากาศ  ไม่มีตัวอื่นๆตามมาเลย  มีแต่นกอีมู   กระโดดไปเรื่อย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4] 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.055 วินาที กับ 21 คำสั่ง