Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Dtac ชดเชยสัญญาณล่ม  (อ่าน 5007 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wishwinner
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 05:49:01 am »

สำหรับคนที่ใช้ Dtac 
ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้
รายเดือน โทร*1737  โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน
ช่วยบอกต่อด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 07:20:57 am »

สำหรับคนที่ใช้ Dtac 
ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้
รายเดือน โทร*1737  โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน
ช่วยบอกต่อด้วยครับ

ขอบคุณครับ ผมใช้ DTAC รายเดือน เดี๋ยวจัดเลยครับ
บันทึกการเข้า
เอกเอนกประสงค์ No.32
Hero Member
*****

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2794



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 08:25:28 am »

สำหรับคนที่ใช้ Dtac 
ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้
รายเดือน โทร*1737  โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน
ช่วยบอกต่อด้วยครับ

ขอบคุณครับ ผมใช้ DTAC รายเดือน เดี๋ยวจัดเลยครับ

 like like like
บันทึกการเข้า

Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 08:48:24 am »

 like    like    like    like    like
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 09:11:59 am »

สำหรับคนที่ใช้ Dtac  
ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้
รายเดือน โทร*1737  โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน
ช่วยบอกต่อด้วยครับ

กดเข้าไปตามที่ป๋าแจ้ง ติดง่าย แต่แจ้งว่า มีผู้สนใจจำนวนมากติดต่อเข้ามาใหม่ faintทำไมไม่ทำเป็นระบบตอบรับซะเลย
จริงใจรึเปล่าว

นี่คือแทคติดหรือเปล่าวจ๊ะดีแทค ทำไห้คนกด เบื่อไปเอง Cheesy Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 29, 2012, 09:23:37 am โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
wishwinner
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 10:54:38 am »

สำหรับคนที่ใช้ Dtac  
ระบบเติมเงิน กด *10250 ดีแทคให้โทรฟรี 80 นาที นาน 7 วันเพื่อชดเชยที่สัญญาล่ม กดก่อนวันที่ 29 นี้
รายเดือน โทร*1737  โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที นาน 30 วัน หรือ internet ไม่กำจัด 7 วัน
ช่วยบอกต่อด้วยครับ

กดเข้าไปตามที่ป๋าแจ้ง ติดง่าย แต่แจ้งว่า มีผู้สนใจจำนวนมากติดต่อเข้ามาใหม่ faintทำไมไม่ทำเป็นระบบตอบรับซะเลย
จริงใจรึเปล่าว

นี่คือแทคติดหรือเปล่าวจ๊ะดีแทค ทำไห้คนกด เบื่อไปเอง Cheesy Cheesy

ผมกดตั้งแต่เมื่อคืนนี้ได้เลยครับ
แต่ยังไงกดภายในวันนี้เท่านั้นนะครับ
บันทึกการเข้า
Q-ONLY
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 10:57:18 am »

กดจนมือจะหงิกนิ้วจะล๊อคเจอ ติดแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แล้วทำไมไม่ปรับให้ลูกค้าไปเลยฟะ  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

ทำความดีอุปมาปิดทองหลังพระแม้นไม่มีใครเห็นแต่นานวันเข้าทองมันก็ล้นออกมาเอง
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 11:09:35 am »

กดจนมือจะหงิกนิ้วจะล๊อคเจอ ติดแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ แล้วทำไมไม่ปรับให้ลูกค้าไปเลยฟะ  อ๋าย!!!!!
ใช่เลย ทีอย่างอื่นทำระบบตอบรับใด้ ที่อย่างงี้.....ดีแตก ทำเป็นนูโว(.โง่งมงาย) อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 11:53:01 am »

Dtac ไม่จริงใจ ผมดูว่าเป็นการโฆษณาแฝง
ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดก็มีอยู่ในมือ SMS แจ้งลูกค้าแล้วมอบให้ลูกค้าทุกคนไปเลย
คงไม่มีลูกค้าโ-่ๆที่ชอบของฟรีหรอก
ต้องโทรไปแจ้งอีก จะเอาค่าโทรเล็กๆน้อยๆหรือเปล่า แล้วได้โฆษณาแฝงด้วย
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
pucca32
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 508



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2012, 05:59:55 pm »

 good good good good good
บันทึกการเข้า
ZentrinO
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 08:42:33 am »

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ป๋า ๆ ท่านใดที่โทรไป *1737 ไม่ติด ให้ส่งข้อความไปที่ 16789 แทนนะครับ โดยใส่ข้อความประมาณว่า

"ขอรับสิทธิ์ชดเชยเครือข่ายล่ม เนื่องจากโทรหาศูนย์ไม่ได้เลย" ประมาณนี้ครับ

ลองดูครับผม   
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2012, 11:38:52 am »

ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

ป๋า ๆ ท่านใดที่โทรไป *1737 ไม่ติด ให้ส่งข้อความไปที่ 16789 แทนนะครับ โดยใส่ข้อความประมาณว่า

"ขอรับสิทธิ์ชดเชยเครือข่ายล่ม เนื่องจากโทรหาศูนย์ไม่ได้เลย" ประมาณนี้ครับ

ลองดูครับผม   
เพื่อนๆเรายังคิดกันใด้ในวิธีการที่น่าจะเป็น....ทำไม ดี แตก หาวิธีแก้ใขและแจ้งลูกค้าไม่ใด้เหมือนเรา
คำตอบคือ เพราะเขาแกล้งโง่จะใด้ไม่เสียผมประโยชน์มากเกิไปสำหรับการโทรฟรี 100 นาที่ 1ล้านคน หายไปตั้งกี่บาท
บันทึกการเข้า
AGGG
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2012, 11:23:12 pm »

Dtac ไม่จริงใจ ผมดูว่าเป็นการโฆษณาแฝง
ข้อมูลลูกค้าทั้งหมดก็มีอยู่ในมือ SMS แจ้งลูกค้าแล้วมอบให้ลูกค้าทุกคนไปเลย
คงไม่มีลูกค้าโ-่ๆที่ชอบของฟรีหรอก
ต้องโทรไปแจ้งอีก จะเอาค่าโทรเล็กๆน้อยๆหรือเปล่า แล้วได้โฆษณาแฝงด้วย

+1 ครับ ผมว่าจะเปลี่ยนเครือข่ายเร็วๆ นี้หละ anger
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง