Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัวอะไรเอ่ย???  (อ่าน 7658 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nang30
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 180



« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 08:20:30 am »

กลายเป็นกระทู้จับงูไปแล้ว  Cheesy 55 เรื่องของเรื่องคือจะหาท่อvacumไปต่อวัดboost turbo วันนี้จะลื้อดูครับ yes!!

ระวังแตกนะครับ ปล่อยไว้เฉยๆดีกว่า จะแตกหรือรั่ว จะขึ้นโค๊ด P2008 รถจะวิ่งไม่ออกครับ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 09:58:47 am »

กลายเป็นกระทู้จับงูไปแล้ว  Cheesy 55 เรื่องของเรื่องคือจะหาท่อvacumไปต่อวัดboost turbo วันนี้จะลื้อดูครับ yes!!

ระวังแตกนะครับ ปล่อยไว้เฉยๆดีกว่า จะแตกหรือรั่ว จะขึ้นโค๊ด P2008 รถจะวิ่งไม่ออกครับ

ตัวโซลินอยตัวน้อย่าไปยุ่งมันมากนะครับ  มันมีหน้าที่คอยระบายลมในสายเท่านั้นเอง    แนะนำให้ไปต่อด้านสายลมเล็กๆที่วิ่งไปที่ boost sersor ครับ   ต่อตรงนั้นก็ได้เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 09, 2011, 10:04:48 pm »

กลายเป็นกระทู้จับงูไปแล้ว  Cheesy 55 เรื่องของเรื่องคือจะหาท่อvacumไปต่อวัดboost turbo วันนี้จะลื้อดูครับ yes!!

ระวังแตกนะครับ ปล่อยไว้เฉยๆดีกว่า จะแตกหรือรั่ว จะขึ้นโค๊ด P2008 รถจะวิ่งไม่ออกครับ

ตัวโซลินอยตัวน้อย่าไปยุ่งมันมากนะครับ  มันมีหน้าที่คอยระบายลมในสายเท่านั้นเอง    แนะนำให้ไปต่อด้านสายลมเล็กๆที่วิ่งไปที่ boost sersor ครับ   ต่อตรงนั้นก็ได้เหมือนกันครับ

กลายเป็นกระทู้จับงูไปแล้ว  Cheesy 55 เรื่องของเรื่องคือจะหาท่อvacumไปต่อวัดboost turbo วันนี้จะลื้อดูครับ yes!!

ระวังแตกนะครับ ปล่อยไว้เฉยๆดีกว่า จะแตกหรือรั่ว จะขึ้นโค๊ด P2008 รถจะวิ่งไม่ออกครับ

ไม่กล้ารื้อเหมือนกันครับ ก็เอาตรงboost sensor อย่างที่ป๋านะว่าแหละครับ ผมวัดบูสเจ้าVG Turboได้1.3-1.4bar ประมาณ18-20psiไม่เบาจริงๆ จบแล้วปิดกระทู้ ขอบคุณทุกแรงใจครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 10, 2011, 12:03:45 am »

ไม่กล้ารื้อเหมือนกันครับ ก็เอาตรงboost sensor อย่างที่ป๋านะว่าแหละครับ ผมวัดบูสเจ้าVG Turboได้1.3-1.4bar ประมาณ18-20psiไม่เบาจริงๆ จบแล้วปิดกระทู้ ขอบคุณทุกแรงใจครับ สาธุ

อย่าเพิ่งครับ   ช่วยเอารูปมาลงต่อด้วย  ว่าติดแล้วตรงไหน  อย่างไร  การใช้งานเป็นไง  เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนสมาชิกที่สนใจต่อไปครับ

เรียบร้อยแล้วค่อยไปเปลี่ยนชื่อ หัวข้อกระทู้ที่หลังอีกทีครับ
บันทึกการเข้า
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 10, 2011, 11:20:43 am »

ไม่กล้ารื้อเหมือนกันครับ ก็เอาตรงboost sensor อย่างที่ป๋านะว่าแหละครับ ผมวัดบูสเจ้าVG Turboได้1.3-1.4bar ประมาณ18-20psiไม่เบาจริงๆ จบแล้วปิดกระทู้ ขอบคุณทุกแรงใจครับ สาธุ

อย่าเพิ่งครับ   ช่วยเอารูปมาลงต่อด้วย  ว่าติดแล้วตรงไหน  อย่างไร  การใช้งานเป็นไง  เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับเพื่อนสมาชิกที่สนใจต่อไปครับ

เรียบร้อยแล้วค่อยไปเปลี่ยนชื่อ หัวข้อกระทู้ที่หลังอีกทีครับ

ได้เลยครับป๋านะ ขออุนญาตย้ายไปห้องDIYนะครับ โชว์การจับงูเอ้ย.. ติดวัดบูสกันต่อครับ Cheesy
บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง