Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: picnick ที่ สิงหาคม 27, 2016, 05:56:45 pm



Languages

หัวข้อ: ประทับใจกับการให้บริการของศูนย์มิตซูบิชิ กาญจนบุรีครับ
เริ่มหัวข้อโดย: picnick ที่ สิงหาคม 27, 2016, 05:56:45 pm
สืบเนื่องจากเมื่อวาน(26/8/59) ไปเคลมกระจกหน้ารถและติดฟิล์มมา(จากศูนย์ที่รับเคลมของประกัน) แล้วเจออาการแอร์รถออกแต่ลมร้อน(ฮีทเตอร์)  crying เลยโทรสอบถามกับ หน.ช่างมิตซูบิชิในช่วงเวลาเลิกงานแล้ว แต่เขาก็ยินดีรับฟังและบอกอาการในเบื้องต้นให้ วันนี้อาการหายเป็นปกติแต่ได้นำรถเข้าศูนย์เพื่อเช็ค หน.ช่างแจ้งเบื้่องต้นหลังจากเล่าให้ฟังว่าอาจเกิดจากการน้ำที่ติดฟิล์มไหลลงไปบริเวณคอนโซลรถเนื่องจากอาจไม่ได้นำผ้าไปบังบริเวณคอนโซลทำให้น้ำไหลเข้าขั้วปลั๊กกล่อง ECU ทำให้เกิดอาการดังกล่าว พอวันนี้(27/8/59) นำรถเข้าศูนย์ หน.ช่างจึงได้ดำเนินการเช็คอาการเบื้องต้นโดยการแกะกล่อง ECU หรือ ETACS เนี่ยแหล่ะ(จำรายละเอียดไม่ค่อยได้) มาเป่าลมไล่ความชื้นและไล่น้ำ และแจ้งว่าให้รอดูอีก 2-3 วันถ้ารถมีอาการอื่นอีกให้นำรถเข้ามาใหม่และจะไล่เช็คอย่างละเอียด ในการบริการคราวนี้ไม่คิดค่าบริการและค่าแรง เนื่องจากรถอาการหายผิดปกติก่อนเข้าศูนย์แล้ว จึงอยากขอขอบคุณ "การบริการของศูนย์มิตซูบิชิกาญจนบุรี , หน.ช่างซ่อม และพี่นา(เซลล์)ที่ช่วยประสานงานการจองคิวให้เสมอมาเวลารถมีปัญหา" เป็นการประทับใจอีกครั้งหลังจากครั้งแรกรถฟิวส์ขาดทำให้รถล็อกไม่ได้ สัญญาณกันขโมยร้องก็มีการเปลี่ยนฟิวส์ให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่าย  แต่ผมเคยไปของที่อื่นโดนค่าฟิวส์ไป 20 บาท และค่าแรง 300 กว่าบาททั้งๆที่เปลี่ยนไม่กี่นาที แพงกว่าค่าฟิวส์อีก 

ขอเชิญป๋าๆมาใช้บริการศูนย์ดีๆแบบนี้นะครับ   suadyod