Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำในการจับ V6 ดมแก็สหน่อยนะครับ  (อ่าน 3347 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จ่าเอก อี้เอ้กเอ้ก
ถึงเราจะแตกต่างกัน ขอให้สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ "รักกัน"
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



« เมื่อ: มีนาคม 20, 2014, 01:59:36 pm »

ขอคำแนะนำเรื่องติดแก็สของV6หน่อยครับ
- ร้านไหนดี
- ใช้อุปกรณ์อะไรดี
 
บันทึกการเข้า

Pajero V6  ID No. 4819
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 20, 2014, 02:48:12 pm »

ผมติดหงษ์ทองครับ ใช้มาหมื่นโลแล้ว ยังไม่เจอปัญหาอะไร ชุด Prins
หกหมื่นกว่าบาทครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=19868.0

บันทึกการเข้า
kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 20, 2014, 05:28:30 pm »

 

ของผมก็ติดที่ หงษ์ทองครับ ชุด AC STAG300 ISA2 + หัวฉีด HANA + หม้อต้ม KME BLACK + กันชนแบบซ่อนด้านใน = ห้าหมื่นกลางๆ ครับ

ใช้มา 10000 โล ละ กำลังจูนเองอยู่
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 20, 2014, 05:41:49 pm »

KME Black 

นั่นแหละที่อยากให้ติดกันแทน Gold  เพราะมันสวย อ่ะ  แหมขอด฿รูปหม้อตอนอยู่ในรถหน่อย จิ..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
จ่าเอก อี้เอ้กเอ้ก
ถึงเราจะแตกต่างกัน ขอให้สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ "รักกัน"
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 08:43:31 pm »

ไม่มีร้านอื่นเป็นตัวเลือกเลยเหรอครับ.....

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

บันทึกการเข้า

Pajero V6  ID No. 4819
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 08:56:15 pm »

 U R C    ถัง Capsule  (State of The Art เรื่อง Capsule Tank)
 Hongthong    ถัง Donut  (State of The Art เรื่อง Donut Tank)
 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 10:10:05 pm »

ไม่มีร้านอื่นเป็นตัวเลือกเลยเหรอครับ.....

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ



ลองอ่านห้องแก๊สดูครับ มีหลายร้านเหมือนกัน
ไม่แนะนำให้ติด energy reform มีปัญหากับ v6 หลายคันแก้ไม่จบและเป็นซ้ำ
บันทึกการเข้า
S.SuRaKeT
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 59



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 25, 2014, 10:12:42 pm »

ผมก็ติดที่ HT ครับ ใช้ Prins ชุดเดียวกับป๋า Petchy เลย วิ่งมาเกือบ 10,000 โลแล้วปกติดีครับ
บันทึกการเข้า

No. 4588
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 25, 2014, 10:19:05 pm »

แนะนำนะครับ
อย่างแรก...อยากให้ป๋าใช้รถไปสัก 1,000 กิโลเมตรก่อนครับเพื่อจะให้แน่ใจว่ารถที่ได้มาไม่มีปัญหาแน่ แล้วค่อยนำไปติดแก็ส 

ต่อจากนั้น..มาดูเรื่องระยะทางกันว่าร้านที่ตั้งใจจะติดนั้นเราสะดวกที่จะเข้าไปเช็คระยะทุกหมื่นกิโลเมตรหรือเปล่า เพราะการใช้รถป้ายแดงติดแก็สจะต้องเข้าเช็คระยะทั้งศูนย์มิตซู และร้านแก็สที่ติดตั้งทุกๆ หมื่นกิโลเมตรเพื่อรักษาประกัน ถ้าระยะทางไม่ใช้ปัญหาติดที่ไหนก็ได้ครับ แต่แนะนำให้ติดที่ใกล้บ้าน และร้านที่เชื่อถือได้ อาจไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นร้านใหญ่ก็ได้ครับ 

จากนั้น...มาดูกันว่าอุปกรณ์ที่ร้านแนะนำ คุณภาพ ราคา สมเหตุสมผลหรือเปล่า ที่เขาว่าดีบางทีมันอาจไม่จำเป็นสำหรับเราก็ได้ครับ เอาที่เราว่าสมเหตุสมผลกับเงินที่เราต้องเสียไปดีกว่าครับ แนะนำว่าอย่าไปตามกระแสเลยครับ เดี๋ยวนี้ร้านแก็สที่สามารถติด V.6 ได้และสามารถใช้งานได้ดีไม่มีปัญหา ราคาสมเหตุสมผลมีให้เลือกเยอะครับ ลองเช็คดูครับ ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนที่ผมออก V.6 ปี 12 ล็อดแรกๆที่มิตซูปล่อยออกมา ตอนนั้นตัวเลือกน้อยมากครับ เพราะแต่ล่ะร้านก็ไม่มีประสบการณ์ด้วยกันทั้งนั้น ผมเลยเลือกร้านที่คิดว่าไว้ใจได้มากที่สุดนะตอนนั้น 


ท้ายนี้ไม่มีใครใส่ใจรถเราเท่ากับเราเองครับ อย่าไปไว้ใจให้มาก ต่อให้เป็นร้านใหญ่ร้านดังบางครั้งก็ไว้ใจไม่ได้ครับ ขอให้ใช้แก็สอย่างมีความสุข ยินดีต้อนรับสู่ปาเจโร่ไทยแลนด์ครับ

บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 25, 2014, 10:24:58 pm »

ติด Prins ที่หงส์กันหมด  แล้วต่อไป Punpun จะเล่นจูนอยู่กับใครละนี่   เพราะ Prins ติดแล้วไม่ยอมไฟ Engine โชว์มั่งเลยนะหงส์ทอง   ขับกันยังไงนะเห็นคุยกัน 1.7-2.1 บาท ขับกันช้าอะเปล่า อิ.. อิจฉาเลย.. วุ๊ย  ภายใน 5 ปี อะไรเสียเปลี่ยนให้หมด งบไม่มีบานเลยละสิ  แถมของใน Stock เป็นโกดัง  เสียเปลี่ยนเลยละสิ   เอ้าเชียร์ไปเลย   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม    ที่น่าสนใจมากก็คือประกันเครื่อง 100000 โล โดยหงส์ทองนี่  แต่ส่งไปซ่อมที่ 0 mitsu  หงส์ทองจ่ายให้ ป๊าด...! คือดีแท๊....

ก็ไม่ต้องมาเถียงกันละสิ  คราวนี้  ว่าเครื่องพังเพราะ Mitsu หรือ พังเพราะติดแก็ส   เพราะผลออกมายังไง  หงส์ทองก็ต้องจ่ายเรียบ  ผมพูดถูกไหมป๋า S หงส์ทอง... ก็ประกันเครื่องก็หงส์  ประกันอุปกรณ์แก็สก็หงส์  ยังไงก็จบเรื่องประกันไม่ต้องมาเกี่ยงกันระหว่างแก็สกับ Mitsu อะสิ

ถ้ามองในแง่ cost control for a long terms นี่เป็นสิ่งที่ฝ่ายการเงินการลงทุนอย่าง ผ.บ. เราเข้าใจง่ายเลยมัง

*** หมายเหตุเงื่อนไขต่างต่าง  ดูข้อตกลงก่อนติดตั้งแต่ละยี่ห้อในร้าน ตต่างกันบ้างตามรายการ  ดูเงื่อนไขที่อาจเปลี่ยนแปลงก่อนการติดตั้งด้วยครับ ***
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 25, 2014, 10:31:09 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
จ่าเอก อี้เอ้กเอ้ก
ถึงเราจะแตกต่างกัน ขอให้สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันคือ "รักกัน"
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 25



« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 07:42:28 am »

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม lala
 
 ขอขอบคุณทุกคอมเม้นครับ
(ใช้น้ำมันไม่ไหวครับ สูบเหลือเกิน ออกตัวทีเหมือนจะขาดใจ)
บันทึกการเข้า

Pajero V6  ID No. 4819
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 22 คำสั่ง