Languages
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Re: ★ ขอคำแนะนำการใช้V6+LPG วิ่งทางไกลประมาณ12ชม.700กว่ากิโล ★ปัญหาใหม่กับเกียร์  (อ่าน 13959 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #30 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 06:49:26 pm »

หม้อต้ม v6 ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด tomasetto at13

http://www.accordclubthailand.com/forum_act/index.php?topic=4154.0


380แรงม้าสบาย


กล่องแก๊ส gi ประมาณBsm ใช้ได้แต่ไม่เทพ

อาการนี้เกิดจากความร้อนสะสมมากกว่าครับ

 สาธุ สาธุ สาธุ

ป๋าพี่เลี้ยงเราเรียกหา  ความช่วยเหลือกันได้เลย   Club เรามีป๋าคอยดูแลกันหลายด้าน  แต่ละคนมีประสพการณ์หลากหลายเอามาช่วยกันดูแลกันได้ที่ระดับนึง  จริงอยู่เราควรกลับไปหาร้านติดตั้ง   แต่ในกรณีที่ไปมาไม่ได้ใกล้เหมือนอยู่ข้างบ้าน  เราก็ต้องมาปรึกษาพูดคุยกันหน่อยก่อนเพื่อเบื้องต้นก็ยังดีเนอะ  ขอบคุณป๋า A เมืองชลมากครับ    หลังจากไปปรับจูนที่ร้านแก็สที่ติดมาแล้ว  แวะมาคุมาเล่าว่ามันสมบูรณืหรือยังกันนะครับ 

ส่วนเรื่องกรอบเหล็กรัดแบต   มันจะเป็นอย่างนั้นไปอีกนานครับ  หากอยากหายขาดเรื่องขี้เกลือที่ลวกน้ำร้อนแล้วยังไม่หายสักที  มาสะสมเกลือให้เห็นอีก  จารบีก็ทาแล้ว ยังไม่วาย  ก็ต้องถอดตัวเหล็กรัดออกมา กระดาษทรายขัดเล็กน้อย  พ่นสีเสปรย์กระป๋องสีดำ  เคลือบไปเลย  จะหยุดการเกิดเกลือมาสะสมอีกได้ครับ  เพราะมันซึมอยู่ในเนื้อเหล็ก แล้วโดน Oxygen ถึงไม่มีหลุดออกมาจากฝาอีก  ก็เกิดขี้เกลือได้อีกครับ

ขอบพระคุณมากเลยค่ะพี่ ทุกๆคนเลย หนูสบายใจขึ้นเยอะ อุดร..คงไปต้นเดือนนี้แหละค่ะ
ตอนนี้ลาพักผ่อนทำไร่อยู่ ไม่มีเวลาไปไหนเลย เดี๋ยวหนูคุยกะช่างได้เรื่องว่่าไงเดี๋ยวมาเล่าสู่ฟังค่ะ




ขี้เกลืออันตราย ทำให้ไฟเดินไม่เรียบ ไม่สะดวก เคยเจอเครื่องเสียงมีเสียงกวนแกกๆ แก้ไขซะครับ
เรื่องขี้เกลือ ปลูกอ้อยเสร็จ จะถอดมาจัดการด้วยตัวเองเลยค่ะ
บันทึกการเข้า

Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #31 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 10:05:33 pm »

เห็นป๋าแต่ละท่านแนะนำท่านเจ้าของกระทู้แล้ว ถ้าไม่ได้อ่านตั้งแต่ต้นคงคิดว่าท่านเจ้าของกระทู้เป็นผู้ชาย good
บันทึกการเข้า
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #32 เมื่อ: มีนาคม 27, 2014, 07:00:28 am »

เห็นป๋าแต่ละท่านแนะนำท่านเจ้าของกระทู้แล้ว ถ้าไม่ได้อ่านตั้งแต่ต้นคงคิดว่าท่านเจ้าของกระทู้เป็นผู้ชาย good

 
บันทึกการเข้า

ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #33 เมื่อ: มีนาคม 29, 2014, 08:28:49 pm »

เมื่อวานโทรหาพี่ช่าง..นัดวันเข้าservice เลยได้ไถ่ถามเรื่องทำไมไม่รัดสาย ช่างบอกว่าเป็นแว๊คคั่มมันไม่หลุดหรอก แต่ของหนูหลุดค่ะ หลุดหลายสายแล้วด้วย แกก็งงๆแต่หนูก็บอกว่าเดี๋ยวค่อยดูกันวันนั้นเลยละกัน ... ไม่รู้ว่าสายต่างๆ ของคนอื่นรถคันอื่น เขารัดกันบ้างหรือเปล่า หลุดหรือเปล่าค่ะ
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #34 เมื่อ: มีนาคม 29, 2014, 09:17:11 pm »

ช่างก็ไม่ได้ผิดอะไรหรอกครับ   สายแวคคั่มไม่่ได้รัดก็ Ok รถเราเครื่องยนต์เราก็เป็นแบบนั้น  อาจเพียงแค่สายมันอาจไม่ฟิตพอหรืออคุณภาพต่ำ   พอร้อนแล้วก็กรอบแข็งปลายแตกได้  ก็ถูกเหมือนกันที่ช่างพูดครับ  ก็ดูตามหน้างานแล้วกันครับถ้ามันไม่ฟิตก็ว่ากันไป
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #35 เมื่อ: มีนาคม 30, 2014, 07:11:31 am »

ช่างก็ไม่ได้ผิดอะไรหรอกครับ   สายแวคคั่มไม่่ได้รัดก็ Ok รถเราเครื่องยนต์เราก็เป็นแบบนั้น  อาจเพียงแค่สายมันอาจไม่ฟิตพอหรืออคุณภาพต่ำ   พอร้อนแล้วก็กรอบแข็งปลายแตกได้  ก็ถูกเหมือนกันที่ช่างพูดครับ  ก็ดูตามหน้างานแล้วกันครับถ้ามันไม่ฟิตก็ว่ากันไป

ขอบคุณค่ะ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง