Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)  (อ่าน 20112 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 01:28:23 pm »



ถ้าไม่รักจริง ก็ไม่ซื้ออ่ะครับ Pajero Sport
แต่อาศัยว่า ไม่เข้าศูนย์บ่อยๆ คือคาดหวังไม่ได้ว่ารถจะไม่มีปัญหา... แต่ก็คอยตรวจเช็คด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ...

อย่างน้อยก็ได้พี่น้อง ในคลับแนะนำนี่แหละครับ... ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ...


ศูนย์บริการ มีไว้ถ่ายน้ำมันเครื่อง กับเช็คระยะอย่างเดียว...
เฮ้อ...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 10:11:06 pm »

น่าเห็นใจป๋าปอ...ครับ ผมเองใช้ 0 ใกล้บ้าน มิตซูคลอง 4 ลำลูกกา เพราะออกรถที่นั่น เท่าที่ใช้มา ได้รับการบริการดีพอสมควร ถ้าให้คะแนนก็ 4/5 ครับ
และผมเองก็ไปทำ connection ไว้แล้วว่าผมมีชมรมปาลำลูกกาอยู่ 20 กว่าคันแล้ว และได้เปิดตัวกับ ผจก. 0 ไว้แล้ว คิดว่าพวกเราน่าจะรวมตัวกันไปใช้
โดยแสดงตัว (อาจทำเป็นบัตรชมรม) เพื่อเขาจะได้มีความเกรงใจ ยิ่งเรามีสมาชิกเพิ่มขึ้นมากๆ อำนาจต่อรองก็จะมากไปด้วย 0 ก็จะเกรงใจเรามากขึ้นด้วย
ไม่ทราบว่า ผมเสนอความคิดนี้ ป๋าปอ และป๋าท่านอื่นๆ จะเห็นเป็นประการใดก็แชร์กันได้นะครับ
และนี่คือรายการที่ผมได้ไปใช้บริการจาก 0 นี้ ฟรีตลอด ตั้งแต่
1. ออกรถมา (3 ก.พ. 55) ฟรีค่าแรง set ค่า ETACS ตามสูตรป๋าอ็อด  (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3883.0)
2. จานเบรคเป็นรอย ช่างขัดจานให้ (ใช้กระดาษทรายลูบ) พนักงานรับรถเปลี่ยนเบรคคู่หน้าให้ ฟรี (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3990.0)
3. เช็ค 1000 โล (อันนี้ฟรีอยู่แล้ว) แต่อีก 2 วันน้ำมันเครื่องรั่ว ผมเลยถือโอกาสเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง (เอาไปเอง) และน้ำมันเฟืองท้าย
    ค่าแรงซ่อมน้ำมันเครื่องรั่ว+ค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำเครื่อง+ค่าแรงเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย ฟรี (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4426.0)
4. รถกระพือสังเกตได้จากกระจกมองหลังสั่นจนมัว คิดว่ามาจากยางเลยเอาไปตั้งจี้ แต่ก็ยังไม่หาย เลย เอาไปให้ช่างดู ช่างบอกเพลากลางสั่น ช่างจัดการสั่งให้
    พนักงานรับรถสั่งอะไหล่ทั้งชิ้น (ประมาณ 3 ท่อน) หลังสงกรานต์ ช่างให้เซลโทรแจ้งให้เอารถเข้า 0 พร้อมเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 10000 โล (หอบน้ำมันเครื่องไปเองอีกตามเคย)
    แน่นอนฟรีค่าแรง 10000 โลอยู่แล้ว แถมฟรีค่าแรง+ค่าใช้จ่ายในส่วนของการเปลี่ยนเพลากลางอีก (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=6483.0)
5. อีก 3-4 วันต่อมา มีเสียงดังกล้ายท่อนอะไรซักอย่าง กลวงๆ กระทบเหล็กดังมาจากใต้เบาะหน้าด้านข้างขนขับ (ซ้าย) โทรไปบอกพนักงานรับรถ เขาเลยบอกให้เอารถเข้าไปเช็คที่ 0
    เช้าวันรุ่งขึ้น ผบ. บอก ไม่ต้องเอารถเข้า 0 แล้วหล่ะ ก็เสียงนั่นมันคือเสียงขวดเหล้าที่(แก)กินเหลือจากงานแต่งเมื่อวันเสาร์งัย...ไอ้.......... อิ อิ อิ อันนี้ก็ ฟรีค่าแรงด้วย อิ อิ อิ
   
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 08:40:37 am »



แน่นอนครับท่านประธาน... ผมเป็นลูกบ้านท่านประธานอยู่แล้ว... ว่าแต่ท่านประูธานอย่าหายไปไหนนานๆ ละ... คิดถึง คิดถึง...


ว่าแต่รถท่านประธานนี่ จัดไปเยอะเหมือนกันนะครับ... ผมยังไม่โดนขนาดนั้นเลย...
ว่าแต่โครงการนี้เริ่มเมื่อไรครับ... สมาชิกรออยู่...
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
dutch_evo No.1010
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 405


อาชีพของผม ตระเวนทั่วไทย


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 12:32:35 pm »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ กฤษฎา ดอนเมืองเป็นศูนย์ที่ใกล้บ้านด้วย เคยแต่ไปซื้ออะไหล่

ถ้ามีโอกาศเช็คระยะ คงจะไปเข้า ที่คลอง4ลำลูกกาแทน(ใกล้บ้านเหมือนกัน)  Cheesy
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 01:47:32 pm »

ป๋าปอกับผมสงสัยเจอกันที่ 0 ที่ 20000 พร้อมกันแน่ๆเลยละมั๊ง..
ของผม 15000 แล้ววิ่งเฉลี่ยวันละ 100 กม
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1448


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 03:47:00 pm »

ป๋าปอกับผมสงสัยเจอกันที่ 0 ที่ 20000 พร้อมกันแน่ๆเลยละมั๊ง..
ของผม 15000 แล้ววิ่งเฉลี่ยวันละ 100 กม

สงสัยคงไม่ได้เจอกันละครับป๋า...
ผม 13,000 กม อยู่้เลย... ใช้เฉลี่ยวันละ 35 กม. ครับ

ไว้เจองาน ท่านประธานโจ ดีกว่าครับป๋า... แต่ยังไม่รู้เมื่อไร...
บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 11:51:28 pm »



ถ้าไม่รักจริง ก็ไม่ซื้ออ่ะครับ Pajero Sport
แต่อาศัยว่า ไม่เข้าศูนย์บ่อยๆ คือคาดหวังไม่ได้ว่ารถจะไม่มีปัญหา... แต่ก็คอยตรวจเช็คด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ...

อย่างน้อยก็ได้พี่น้อง ในคลับแนะนำนี่แหละครับ... ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ...


ศูนย์บริการ มีไว้ถ่ายน้ำมันเครื่อง กับเช็คระยะอย่างเดียว...
เฮ้อ...


Angry ขอเข้าศูนย์แค่หมดระยะประกัน   หลังจากนั้นคงต้องหาอู่ทำเอาเองครับ
บันทึกการเข้า
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 01:16:41 pm »

ป๋าปอกับผมสงสัยเจอกันที่ 0 ที่ 20000 พร้อมกันแน่ๆเลยละมั๊ง..
ของผม 15000 แล้ววิ่งเฉลี่ยวันละ 100 กม

สงสัยคงไม่ได้เจอกันละครับป๋า...
ผม 13,000 กม อยู่้เลย... ใช้เฉลี่ยวันละ 35 กม. ครับ

ไว้เจองาน ท่านประธานโจ ดีกว่าครับป๋า... แต่ยังไม่รู้เมื่อไร...


จัดไป...ครับ ==> 26 พค. 55 รายละเอียดตามนี้... http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4308.0
ช่วยกัน Confirm ที่นั่งด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 25, 2012, 01:28:09 pm โดย J♥E » บันทึกการเข้า
somchay23
Full Member
***

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1198


กรุงเทพ @ นครศรีธรรมราช


« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2012, 01:23:02 pm »

หวัดดีคับป๋าโจ สบายดีนะครับ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า
J♥E ลำลูกกา
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 777



« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2012, 10:01:47 am »

หวัดดีคับป๋าโจ สบายดีนะครับ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

สวัสดีครับป๋า สบายดีครับ เป็นงัยมั่งครับ ชุดควบคุมเครื่องเสียงที่พวงฯ.... ใช้งานดีมั๊ย อิ อิ อิ
แต่ของผม "ชุดควบคุมเครื่องเสียง" หน่ะ ดีอยู่ แต่ "ที่พวง" ไม่ค่อยดีเท่าไร...ลักษณะจะเป็นหวัด...เล็กๆ อิ อิ อิ ขำๆ ครับป๋า
ว่างมาแถวลำลูกกามั๊ย กำลังจะเฮ...ตาม Link นี้เลยครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4308.msg149259#msg149259
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #25 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2012, 01:32:05 pm »

ศูนย์กฤษฎา แจ้งวัฒนะ ก็พอกันครับ

เช็คระยะ 1,000 โล    ไม่ทำอะไรให้เลย   ล้างรถอย่างเดียว  (ไม่ตรวจเช็คอะไรด้วยนะ  แค่เปิดฝากระโปรง มองๆ แล้วเอาไปล้างเลย)

พนักงานบอกว่า  "รถยังใหม่อยู่ ไ่ม่ต้องทำอะไรหรอกพี่  มันดีอยู่แล้ว   ระยะ 1,000 แค่เข้ามาดูเฉยๆ" 

และไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรอีก.....   

รอคิวล้างรถนานมาก....  เป็นชั่วโมง  จนต้องไปเดินเล่น โลตัส เป็นการฆ่าเวลา

แล้วก็มีโทรศัพท์เรียกให้มารับรถ      พอมารับรถก็พบว่า   หลังคา+แร็คหลังคาไม่ได้ล้าง  สภาพเขรอะยิ่งกว่าเก่า เพราะโดนละอองน้ำแล้วไม่ไ้ด้เช็ด    เลยถามพนักงานว่า

ผม  "หลังคาไม่ได้ล้างเหรอครับ"

พนักงานตอบว่า   "ล้างไม่ถึงครับ"

ผมก็นิ่งเงียบ   คิดในใจว่า   เรื่องแค่นี้  ยังไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเลย   แล้วเรื่องใหญ่กว่านี้จะทำได้หรือ

จากนั้นผมก็คิด ว่าจะไม่เข้าไปใช้บริการในศูนย์นี้อีกเลย
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #26 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2012, 02:24:51 pm »

ถ้าไห้ภาพลักษ์ เก่า เก่า เปลีย่นไป คงต้องเปลี่ยนชื่อซะใหม่ เป็น  ...0 กฤษดามาหานะเธอ
บันทึกการเข้า
anakeki
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



« ตอบ #27 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2012, 08:27:57 am »




ปกติเอารถเข้าศูนย์มิตซูบิชิ ผมเองก็ไม่ค่อยคาดหวังว่้าจะได้รับการบริการชั้นเยี่ยม เทียบเท่าโตโยต้า ที่มีน้ำเย็นๆ มาเสิร์พ มีคนมาต้อนรับ ตั้งแต่จอดรถ หรือแม้กระทั่งแทบจะอุ้มลงจากรถไปนั่งพักเทียบเท่าศูนย์บริการฮอนด้า... ไม่ได้คาดหวัง อะไรขนาดนั้น... เพียงแค่หวังเล็กๆ ว่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่าอู่เพลิงหมาแหงน ข้างทาง...

วันนี้ผมได้เอารถไปตรวจสอบความผิดปกติ 2 อย่าง คือ
1) เสียงคอมแอร์ดัง เวลาที่แอร์ทำงาน (คาดว่าสายพานแอร์หย่อน)
2) กระจกมองหลัง โยกเยก

และ... เข้าไปดู Mirage เพราะชอบใน Mitsubishi

เริ่มจากขับรถเข้าไปจอด... ปกติจะมีคนรับรถ หรือช่องรับรถ แต่ศูนย์นี้ จอดตรงทางเข้า ด้านข้าง และเป็นช่องทางทีรถลูกค้าเข้าจอด... สรุปคือ ลูกค้าจะมาดูรถ หรือรถจะเข้ารับบริการ ก็ให้จอดเรียงๆ กัน ระวังกันเอง... โอเค ไม่เป็นไร อาจเป็นเพราะศูนย์บริการไม่ใหญ่มาก...

ผมนั่งรออยู่ในรถแป๊บนึงกับอาการงงๆ ว่า "ไม่มีคนรับรถหรือ ?"
สักพัก น้องผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง (ใส่กระโปรง น่าจะเป็น officer) เข้ามารับรถ พร้อมถามว่า

น้องคนสวย: พี่มาทำอะไรค้า...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
น้องคนสวย: วันนี้ช่างแอร์ไม่อยู่นะคะ...
ผม: ไม่น่าจะเกี่ยวกับระบบแอร์นะครับ คิดว่าสายพานน่าจะหย่อน แค่ปรับตั้งก็นา่จะหายครับ...
น้องคนสวย: ขอสมุดด้วยค่ะ
ผม: นี่ครับ...
ผม: ปกติ ล้างรถด้วยไหมครับ
น้องคนสวย: ล้างค่ะ
ผม: รถผมไม่ต้องล้างนะครับ ทำแค่สองรายการนี้ครับ อย่างอื่นไม่ต้องทำครับ


แล้วผมก็เดินตามน้องคนสวยไปที่เคาท์เตอร์ ส่วนน้องคนสวยก็จดอะไรสักอย่างใส่เศษกระดาษเล็กๆ (เรียกว่าเศษกระดาษนะครับ เพราะว่ามันไม่เป็นแผ่น และไม่ใช่ใบรับรถ)
จากนั้นก็นั่งหน้าเคาท์เตอร์ กับพนักงานผู้หญิงอีกท่าน...

พนักงานหญิง: พี่มาทำอะไรคะ...
ผม: ขออนุญาตก๊อปข้อความข้างบนนะครับ เพราะตอบเหมือนกัน...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
พนักงานหญิง: เค้าเปิดคู่มือ แล้วก็ดูๆ ไปหยุดตรงที่หน้า 20,000 กม. แล้วทำท่าเหมือนจะฉีกออก...
ผม: ต้องฉีกออกเหรอครับ ผมแค่มาตรวจเช็คความผิดปกติครับ
พนักงานหญิง: เงียบพักนึง แล้วก็เปิดไปมา...
ผม: ย้ำอีกครั้ง ไม่น่าฉีกออกนะครับ เพราะม่เช็คความผิดปกติเฉยๆ
พนักงานหญิง: ไม่ฉีกค่ะ แต่มีใบนึงเกิน แล้วเค้าก็พับไว้กับสมุด
ผม: คิดในใจ (มันไม่เกินหรอก เพราะสมุดผม หน้าสุดท้ายตรง 100,000 กม. ไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ หมายเลขเครื่อง ซึ่งก็คือใบนี้นี่แหละ)
ผม: ครับๆๆๆ
ผม: รถ Mirage มีรถทดลองขับไหมครับ พอดีสนใจ
พนักงานหญิง: ไม่มีค่ะ รถเพิ่งมาใหม่
ผม: ครับ... ถ้าจะทดลองขับ ผมต้องติดต่อที่ศูนย์อื่นใช่ไหมครับ
พนักงานหญิง: ไม่มีเหมือนกันค่ะ รถเพิ่งมา มันต้องทำเองสาร ประกัน และอะไรหลายๆ อย่างก่อนถึงจะเป็นรถทดลองขับได้
ผม: ครับ ไม่เป็นไรครับ
พนักงานหญิง: ตะโกนเรียกช่าง... เรียกไอ้ xxx มาดูรถให้ลูกค้าหน่อย... (ผมจำชื่อช่างไม่ได้)



สักพักช่างก็เดินออกมาที่เคาท์เตอร์แล้วก็เดินไปดูรถด้วยกัน รถยังจอดอยู่ที่เดิมนะครับ ไม่มีการเคลื่อนย้ายไปจากช่องจอดที่เป็นช่องรับรถ

ช่าง: พี่มาทำอะไรครับ
ผม: ขออนุญาตก๊อปข้อความข้างบนนะครับ เพราะตอบเหมือนกัน...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
ช่าง: พี่ลองสตาร์ทรถครับ
ผม: สตาร์ทรถ แต่ไม่มีเสียงดังเอี๊ยดๆ
ช่าง: เดินเข้าไปในที่ซ่อม และกลับออกมาพร้อม จารบีสีเหลืองสูตรเหนียวแน่น ที่ปลายนิ้วชี้ก้อนนึง
ช่าง: พี่ดับเครื่องครับ
ผม: ดับเครื่อง
ช่าง: เค้าเอาจารบีป้ายๆ บริเวณสายพานแอร์...

ระหว่างที่ช่างกำลังละเลงจารบีสีเหลืองสูตรเหนียวแน่น ผมก็ถามไปด้วย... เป็นความรู้...

ผม: ปาเจโร่ เป็นกันเยอะไหมครับ ผมอ่านในคลับ เค้าเป็นกันหลายคันเลย... ส่วนมากเค้าตั้งสายพานคอมแอร์แล้วก็หาย...
ช่าง: เหมือนของขึ้น พร้อมกับบอกว่า
ช่าง: อย่าไปเชื่อมากพวกคลับพวกนี้ เค้าทำกันเองได้ แล้วมาหาพวกผมทำไม สุดท้ายก็ต้องมาให้พวกผมปรับตั้ง...
ผม: ครับ ผมถึงได้มาศูนย์ไงล่ะครับ เพราะรถยังอยู่ในประกัน...
ช่าง: ก็ละเลงจารบีจนเสร็จ แล้วบอกให้ผมสตาร์ทรถ
ผม: สตาร์ทรถ
ช่าง: ดับเครื่องครับ
ผม: ทำแค่นี้เหรอครับ
ช่าง: ครับ... ลองทิ้งไว้ก่อน แล้วดูว่าเป็นหรือเปล่า... แล้วช่างก็เดินหายไป...

จากนั้น ผมก็เดินเข้าไปในศูนย์ ดูรถมิราจ และโบชัวร์อะไรไปด้วย สักพัก ด้วยความเป็นห่วงรถ เพราะกุญแจเสียบทิ้งไว้ และไม่ใช่ช่องซ่อม (รถยังจอดอยู่บริเวณที่เรียกว่าที่รับรถ และไม่มีเอกสารการรับรถใดๆ) ผมเลยตัดสินใจ เดินไปหยิบกุญแจออก และล็อครถ เพราะคิดว่า ใครต่อใครเข้ามาก็จอดรถบริเวณนั้น อีกอย่างถ้ามีใครขับรถผมออกไป มันคงเรียกร้องอะไรไม่ได้แน่ เพราะไม่มีเอกสารใดๆ เลย...

หลักจากล๊อครถ ผมก็เดินไปในศูนย์ คือตั้งใจให้พนักงานเห็นว่าผมรออยู่ แต่ก็ไม่มีท่าทีใดๆ สักพักประมาณ 10 นาที ผมเลยตัดสินใจ เดินมาที่รถ พร้อมขับรถออกไปเลย... ไม่มีใครสนใจเหมือนเดิม... แม้กระทั่ง รปภ. เพราะถ้าเป็นศูนย์อื่นๆ รปภ. จะต้องตรวจใบเอารถออกก่อน ถึงจะปล่อยรถออกไปได้...


ผมขับรถออกมา พร้อมคิดเอง บ่นเอง... ต้องไปเล่าให้พี่น้องในคลับฟัง... และก็นึกเรื่อยๆ ลำดับเหตุการณ์ ว่าจะพิมพ์อะไรบ้าง... แบบว่าสุภาพที่สุด เท่าที่จะทำได้...
อีกมุมนึง ผมดีใจนะ ที่ช่างไม่ทำกระจกมองหลังให้ผม เพราะช่างม็อมมาก ตัวอ้วนๆ ใหญ่ๆ หน่อย เปื้อนๆ หน่อย... ผมเข้าใจครับว่าช่างยนต์ มันต้องเปื้อนเป็นธรรมดาอยู่แล้ว... แต่ถ้าช่างมาทำในรถผม เบาะรถผม คงไม่เหลือแน่... ลำพังแค่นั่งเอง ขับเอง ก็ยังเปื้อนเอาง่ายๆ อยู่แล้ว...



ฝากพิจารณาครับ ศูนย์บริการแห่งนี้ ดีไม่ดี พี่น้องพิจารณาเอง...
ส่วนผม... ตามลายเซ็นต์เลยครับ...








สงสัย กฤษฎา จะเป็นแบบนี้แทบทุกที่   ผมนี่เบื่อมากๆ 
บันทึกการเข้า
airforce4249
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16


« ตอบ #28 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 08:54:41 am »

  ผมจองกับศูนย์นี้ด้วย เเย่แล้ว
ยังไม่ได้รถเลย
เกือบ 2 เดือนแล้ว
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2012, 02:51:49 pm »

ผมว่าพวกเราผู้ใช้รถลองทำจดหมายพร้อมรายชื่อแล้วส่งให้กับทาง มิตซูไทยแลนด์ใหช่วยดูแลเรื่องนี้หน่อยถ้าอยากจะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นรวมถึงการดึงลูกค้าให้ใช้แบร์นของตนเอง


ไม่มีประโยชน์คับ เร่ือง  0 โดนร้องเรียนเกิดขึ้นมานานและ จนเป็นตำนานไปแล้ว ก็ยังห่วยเหมือนเดิม
พวกเราต้องสแวงหา 0 ท่ีดีกันเอาเอง และผมก็ไม่คิดว่า mmth จะปรับปรุงด้วย เพราะยอดขาย ปาเจกับมิราจ สูงมาก
คงไม่ง้อเรา ก่อนหน้าน้ีใช้ hondaไป0ทีแทบอุ้มลงจารถเลย ห้องรับรอง แจ๋ว อาหารเย่ียม รายงานการซ่อมทุกรายการ
ไหว้เราต้ังแต่เข้ายันออก ทุกตำแหน่ง คิดถึงจัง เสียดายท่ี honda ไม่มี ppv
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง