Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)  (อ่าน 8631 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1450


Love Suhr Custom Standard


« เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 04:07:04 pm »




ปกติเอารถเข้าศูนย์มิตซูบิชิ ผมเองก็ไม่ค่อยคาดหวังว่้าจะได้รับการบริการชั้นเยี่ยม เทียบเท่าโตโยต้า ที่มีน้ำเย็นๆ มาเสิร์พ มีคนมาต้อนรับ ตั้งแต่จอดรถ หรือแม้กระทั่งแทบจะอุ้มลงจากรถไปนั่งพักเทียบเท่าศูนย์บริการฮอนด้า... ไม่ได้คาดหวัง อะไรขนาดนั้น... เพียงแค่หวังเล็กๆ ว่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่าอู่เพลิงหมาแหงน ข้างทาง...

วันนี้ผมได้เอารถไปตรวจสอบความผิดปกติ 2 อย่าง คือ
1) เสียงคอมแอร์ดัง เวลาที่แอร์ทำงาน (คาดว่าสายพานแอร์หย่อน)
2) กระจกมองหลัง โยกเยก

และ... เข้าไปดู Mirage เพราะชอบใน Mitsubishi

เริ่มจากขับรถเข้าไปจอด... ปกติจะมีคนรับรถ หรือช่องรับรถ แต่ศูนย์นี้ จอดตรงทางเข้า ด้านข้าง และเป็นช่องทางทีรถลูกค้าเข้าจอด... สรุปคือ ลูกค้าจะมาดูรถ หรือรถจะเข้ารับบริการ ก็ให้จอดเรียงๆ กัน ระวังกันเอง... โอเค ไม่เป็นไร อาจเป็นเพราะศูนย์บริการไม่ใหญ่มาก...

ผมนั่งรออยู่ในรถแป๊บนึงกับอาการงงๆ ว่า "ไม่มีคนรับรถหรือ ?"
สักพัก น้องผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง (ใส่กระโปรง น่าจะเป็น officer) เข้ามารับรถ พร้อมถามว่า

น้องคนสวย: พี่มาทำอะไรค้า...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
น้องคนสวย: วันนี้ช่างแอร์ไม่อยู่นะคะ...
ผม: ไม่น่าจะเกี่ยวกับระบบแอร์นะครับ คิดว่าสายพานน่าจะหย่อน แค่ปรับตั้งก็นา่จะหายครับ...
น้องคนสวย: ขอสมุดด้วยค่ะ
ผม: นี่ครับ...
ผม: ปกติ ล้างรถด้วยไหมครับ
น้องคนสวย: ล้างค่ะ
ผม: รถผมไม่ต้องล้างนะครับ ทำแค่สองรายการนี้ครับ อย่างอื่นไม่ต้องทำครับ


แล้วผมก็เดินตามน้องคนสวยไปที่เคาท์เตอร์ ส่วนน้องคนสวยก็จดอะไรสักอย่างใส่เศษกระดาษเล็กๆ (เรียกว่าเศษกระดาษนะครับ เพราะว่ามันไม่เป็นแผ่น และไม่ใช่ใบรับรถ)
จากนั้นก็นั่งหน้าเคาท์เตอร์ กับพนักงานผู้หญิงอีกท่าน...

พนักงานหญิง: พี่มาทำอะไรคะ...
ผม: ขออนุญาตก๊อปข้อความข้างบนนะครับ เพราะตอบเหมือนกัน...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
พนักงานหญิง: เค้าเปิดคู่มือ แล้วก็ดูๆ ไปหยุดตรงที่หน้า 20,000 กม. แล้วทำท่าเหมือนจะฉีกออก...
ผม: ต้องฉีกออกเหรอครับ ผมแค่มาตรวจเช็คความผิดปกติครับ
พนักงานหญิง: เงียบพักนึง แล้วก็เปิดไปมา...
ผม: ย้ำอีกครั้ง ไม่น่าฉีกออกนะครับ เพราะม่เช็คความผิดปกติเฉยๆ
พนักงานหญิง: ไม่ฉีกค่ะ แต่มีใบนึงเกิน แล้วเค้าก็พับไว้กับสมุด
ผม: คิดในใจ (มันไม่เกินหรอก เพราะสมุดผม หน้าสุดท้ายตรง 100,000 กม. ไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ หมายเลขเครื่อง ซึ่งก็คือใบนี้นี่แหละ)
ผม: ครับๆๆๆ
ผม: รถ Mirage มีรถทดลองขับไหมครับ พอดีสนใจ
พนักงานหญิง: ไม่มีค่ะ รถเพิ่งมาใหม่
ผม: ครับ... ถ้าจะทดลองขับ ผมต้องติดต่อที่ศูนย์อื่นใช่ไหมครับ
พนักงานหญิง: ไม่มีเหมือนกันค่ะ รถเพิ่งมา มันต้องทำเองสาร ประกัน และอะไรหลายๆ อย่างก่อนถึงจะเป็นรถทดลองขับได้
ผม: ครับ ไม่เป็นไรครับ
พนักงานหญิง: ตะโกนเรียกช่าง... เรียกไอ้ xxx มาดูรถให้ลูกค้าหน่อย... (ผมจำชื่อช่างไม่ได้)



สักพักช่างก็เดินออกมาที่เคาท์เตอร์แล้วก็เดินไปดูรถด้วยกัน รถยังจอดอยู่ที่เดิมนะครับ ไม่มีการเคลื่อนย้ายไปจากช่องจอดที่เป็นช่องรับรถ

ช่าง: พี่มาทำอะไรครับ
ผม: ขออนุญาตก๊อปข้อความข้างบนนะครับ เพราะตอบเหมือนกัน...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
ช่าง: พี่ลองสตาร์ทรถครับ
ผม: สตาร์ทรถ แต่ไม่มีเสียงดังเอี๊ยดๆ
ช่าง: เดินเข้าไปในที่ซ่อม และกลับออกมาพร้อม จารบีสีเหลืองสูตรเหนียวแน่น ที่ปลายนิ้วชี้ก้อนนึง
ช่าง: พี่ดับเครื่องครับ
ผม: ดับเครื่อง
ช่าง: เค้าเอาจารบีป้ายๆ บริเวณสายพานแอร์...

ระหว่างที่ช่างกำลังละเลงจารบีสีเหลืองสูตรเหนียวแน่น ผมก็ถามไปด้วย... เป็นความรู้...

ผม: ปาเจโร่ เป็นกันเยอะไหมครับ ผมอ่านในคลับ เค้าเป็นกันหลายคันเลย... ส่วนมากเค้าตั้งสายพานคอมแอร์แล้วก็หาย...
ช่าง: เหมือนของขึ้น พร้อมกับบอกว่า
ช่าง: อย่าไปเชื่อมากพวกคลับพวกนี้ เค้าทำกันเองได้ แล้วมาหาพวกผมทำไม สุดท้ายก็ต้องมาให้พวกผมปรับตั้ง...
ผม: ครับ ผมถึงได้มาศูนย์ไงล่ะครับ เพราะรถยังอยู่ในประกัน...
ช่าง: ก็ละเลงจารบีจนเสร็จ แล้วบอกให้ผมสตาร์ทรถ
ผม: สตาร์ทรถ
ช่าง: ดับเครื่องครับ
ผม: ทำแค่นี้เหรอครับ
ช่าง: ครับ... ลองทิ้งไว้ก่อน แล้วดูว่าเป็นหรือเปล่า... แล้วช่างก็เดินหายไป...

จากนั้น ผมก็เดินเข้าไปในศูนย์ ดูรถมิราจ และโบชัวร์อะไรไปด้วย สักพัก ด้วยความเป็นห่วงรถ เพราะกุญแจเสียบทิ้งไว้ และไม่ใช่ช่องซ่อม (รถยังจอดอยู่บริเวณที่เรียกว่าที่รับรถ และไม่มีเอกสารการรับรถใดๆ) ผมเลยตัดสินใจ เดินไปหยิบกุญแจออก และล็อครถ เพราะคิดว่า ใครต่อใครเข้ามาก็จอดรถบริเวณนั้น อีกอย่างถ้ามีใครขับรถผมออกไป มันคงเรียกร้องอะไรไม่ได้แน่ เพราะไม่มีเอกสารใดๆ เลย...

หลักจากล๊อครถ ผมก็เดินไปในศูนย์ คือตั้งใจให้พนักงานเห็นว่าผมรออยู่ แต่ก็ไม่มีท่าทีใดๆ สักพักประมาณ 10 นาที ผมเลยตัดสินใจ เดินมาที่รถ พร้อมขับรถออกไปเลย... ไม่มีใครสนใจเหมือนเดิม... แม้กระทั่ง รปภ. เพราะถ้าเป็นศูนย์อื่นๆ รปภ. จะต้องตรวจใบเอารถออกก่อน ถึงจะปล่อยรถออกไปได้...


ผมขับรถออกมา พร้อมคิดเอง บ่นเอง... ต้องไปเล่าให้พี่น้องในคลับฟัง... และก็นึกเรื่อยๆ ลำดับเหตุการณ์ ว่าจะพิมพ์อะไรบ้าง... แบบว่าสุภาพที่สุด เท่าที่จะทำได้...
อีกมุมนึง ผมดีใจนะ ที่ช่างไม่ทำกระจกมองหลังให้ผม เพราะช่างม็อมมาก ตัวอ้วนๆ ใหญ่ๆ หน่อย เปื้อนๆ หน่อย... ผมเข้าใจครับว่าช่างยนต์ มันต้องเปื้อนเป็นธรรมดาอยู่แล้ว... แต่ถ้าช่างมาทำในรถผม เบาะรถผม คงไม่เหลือแน่... ลำพังแค่นั่งเอง ขับเอง ก็ยังเปื้อนเอาง่ายๆ อยู่แล้ว...



ฝากพิจารณาครับ ศูนย์บริการแห่งนี้ ดีไม่ดี พี่น้องพิจารณาเอง...
ส่วนผม... ตามลายเซ็นต์เลยครับ...




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 12, 2012, 06:29:54 pm โดย PoR [ No : 0828 ] » บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 644



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 04:31:09 pm »

เฮ้อ...เมื่อไหร่ศูนย์ Mitsu มันจะพัฒนา  อ่านแล้วละเหี่ยใจ  ยกเลิกใบจองเลยดีมั๊ยเนี่ย
บันทึกการเข้า
benopenair (เบน)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


ID : 1385


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 05:36:45 pm »

 อ๋าย!!!!! มิตซูหนอ ทำกันด้าย... มันน่าจะมีวิธีการกระตุ้นการบริการของศูนย์จาก MMTH แบบโตโยต้าหรือฮอนด้าเค้าทำกันบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า

I Like Pajerosport-Thailand
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1450


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 06:54:10 pm »



ลงบัญชีดำไว้เรียบร้อยครับป๋า...

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
ninui54
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 606



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 07:32:26 pm »

อ่านแล้วผมก็ท้อใจครับป๋าปอ

โดยส่วนตัวแล้ว รถที่ผมใช้ืจะเป็นฮอนด้าตลอด ซึ่งบริการสำหรับผมถือว่าพอใจมากมาย

พอมาคิด ๆ ว่าต่อไปต้องมาผจญกับบริการของ MMth แล้วรู้สึกสยองก่อนเลย

แถมยังไม่รู้ชะตากรรมว่า หลังจากรับรถแล้ว จะเจอของจริงหรือของปลอม ถ้าจริง จะจริงมากถึงขั้นไหน

เพราะที่เท่าเคยใช้คันเก่า ส่วนใหญ่เป็นปัญหาเล็ก ๆ ที่ในคลับเค้าบ่นกันขำ ๆ  แต่น้องปานี่ ท่าทางจะพอตัวแฮะ ....





บันทึกการเข้า
มารบูรพา
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 07:45:35 pm »

 เชอะ เชอะ เจอเหมือนกันเลยครับป๋าปอที่0นี้ละผมไปมาตอนนั้นยังไม่ได้จองรถนะครับกะว่าจะเข้าไปจองที่นี้ละ ผมเข้าไปประมาณ10.30น เห็นรปภ.แต่ก็ยืนเฉยๆครับไม่สนใจผมเลยก็เลยหาที่จอดเอง พอลงจากรถเดินเข้าไปข้างในเจอเซลนั่งแต่หน้ากันอยู่สามรึสี่คนนี้ละคุยกันไปเสียงดังมากผมก็เดินดูรถกับ ผบ.เรื่อยๆซักยี่สิบนาทีได้ครับไม่มีไครมาถามเลยว่ามาทำไรสนใจคันไหนเค้าก็ยังคงแต่หน้ากันไปจนผมเดินเข้าไปถามว่าขอรายละเอียดน้องปาหน่อยครับเค้าก็บอกว่าโบว์ชัวหมด แล้วก็คุยกันต่อ ผมหันไปมองหน้าผบ.เกิดความคิดเดียวกันเลยครับไปที่อื่นดีก่า ถ้าไม่ติดว่าชอบน้องปาเอาแบบมากๆนะผมคงได้เปลียนไปใช้แบรนอื่นแน่ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ปล. 0นี้เปิดใหม่ด้วยครับตอนนั้นคิดเอาเองว่าน่าจะเอาใจลูกค้าดีก่า0เก่าเลยเลือกไปสุดท้ายต้องกลับมา0ไกล้บ้านนี้ละถึงจะไม่นับว่าดีมากแต่ก็ยังโออยู่ครับ

บันทึกการเข้า
auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2454



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 08:04:20 pm »

เชอะ เชอะ เจอเหมือนกันเลยครับป๋าปอที่0นี้ละผมไปมาตอนนั้นยังไม่ได้จองรถนะครับกะว่าจะเข้าไปจองที่นี้ละ ผมเข้าไปประมาณ10.30น เห็นรปภ.แต่ก็ยืนเฉยๆครับไม่สนใจผมเลยก็เลยหาที่จอดเอง พอลงจากรถเดินเข้าไปข้างในเจอเซลนั่งแต่หน้ากันอยู่สามรึสี่คนนี้ละคุยกันไปเสียงดังมากผมก็เดินดูรถกับ ผบ.เรื่อยๆซักยี่สิบนาทีได้ครับไม่มีไครมาถามเลยว่ามาทำไรสนใจคันไหนเค้าก็ยังคงแต่หน้ากันไปจนผมเดินเข้าไปถามว่าขอรายละเอียดน้องปาหน่อยครับเค้าก็บอกว่าโบว์ชัวหมด แล้วก็คุยกันต่อ ผมหันไปมองหน้าผบ.เกิดความคิดเดียวกันเลยครับไปที่อื่นดีก่า ถ้าไม่ติดว่าชอบน้องปาเอาแบบมากๆนะผมคงได้เปลียนไปใช้แบรนอื่นแน่ๆ  อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
ปล. 0นี้เปิดใหม่ด้วยครับตอนนั้นคิดเอาเองว่าน่าจะเอาใจลูกค้าดีก่า0เก่าเลยเลือกไปสุดท้ายต้องกลับมา0ไกล้บ้านนี้ละถึงจะไม่นับว่าดีมากแต่ก็ยังโออยู่ครับ


ป๋า ผมคิดว่าหน้าตาดี หรือการศึกษาดี ไม่ได้หมายความว่าจะช่วยยกระดับจิตใจคนให้สูงขึ้น ตราบใดที่ MMTH เองยังไม่มีจิตสำนึกในการบริการ จะเอาอะไรมากกับเซลล์หางแถวครับ
ยังดีน๊ะป๋าที่ศูนย์ใกล้บ้านผม ไม่เป็นแบบนี้ เห็นป๋าๆๆหลายท่านเจอล่ะเศร้าแทน
บันทึกการเข้า
PoR ลำลูกกา
No: 828
Full Member
***

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1450


Love Suhr Custom Standard


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 08:06:51 pm »


ศูนย์ฮอนด้า หน้าปากซอยสายหยุด แทบอุ้มเราลงจากรถเลยล่ะครับ... แต่ มิตซู อย่าได้หวัง...
ป๋าอ้นเข้าศูนย์ไหน... จะเอาไว้ตรวจสอบ เล็กๆ น้อย...

ถ้าเช็คระยะ ผมไป นวมินทร์ ไกลเหมือนกัน แต่ไม่มาก ถือว่าบริการดีกว่า แบบว่า หน้ามือกับหลัง..... มือเลย...

Smiley

บันทึกการเข้า

ลากันที... ศูนย์ห่วยๆ...
Joe ผู้ชาย*รสส้ม*
PJS.Thai.ID.017
Hero Member
*****

like: 50
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2630


ชิ นะ ปัญ ชะ ระ ปะ ริ ตัง มัง รัก ขะ ตุ สัพ พะ ทา


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 08:39:50 pm »

ร้องเรียนไปยังสำนักงานใหญ่ได้เลยครับป๋า ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

...จะไปเอาอะไรมากมาย..กับผู้ชาย*รสส้ม*...
chin9886
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 08:54:03 pm »

เย๊ย!!!! กฤษฎาแจ้งวัฒนะ จะเลียนแบบป่าวหน๋อผมเข้าบ่อยด้วย Cheesy
บันทึกการเข้า
Ken_Kawa
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 518



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2012, 09:04:59 pm »

ผมว่าพวกเราผู้ใช้รถลองทำจดหมายพร้อมรายชื่อแล้วส่งให้กับทาง มิตซูไทยแลนด์ใหช่วยดูแลเรื่องนี้หน่อยถ้าอยากจะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นรวมถึงการดึงลูกค้าให้ใช้แบร์นของตนเอง
บันทึกการเข้า
มารบูรพา
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 07:20:50 pm »


ศูนย์ฮอนด้า หน้าปากซอยสายหยุด แทบอุ้มเราลงจากรถเลยล่ะครับ... แต่ มิตซู อย่าได้หวัง...
ป๋าอ้นเข้าศูนย์ไหน... จะเอาไว้ตรวจสอบ เล็กๆ น้อย...

ถ้าเช็คระยะ ผมไป นวมินทร์ ไกลเหมือนกัน แต่ไม่มาก ถือว่าบริการดีกว่า แบบว่า หน้ามือกับหลัง..... มือเลย...

Smiley


เห็นด้วยครับศูนย์ฮอนด้า หน้าปากซอยสายหยุด บริการเค้าดีมากๆ
ส่วนน้องปาของผมเข้า0ตรงข้ามโลตัสหลักสี่ ไม่ถือว่าดีมากแต่ก็โอครับเอาน้ำมันไปเองได้ สามารถหาที่ยืนดูเวลาช่างทำงานได้ครับแต่ไม่ได้เข้าไปนะ มีหัวหน้าช่างครับแจ่มมากถามไรตอบบริการดีมาก  good good
บันทึกการเข้า
wishwinner
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 10:32:15 pm »

กฤษดา บริหารงานแบบกงสีค่อนข้างจะโบราณ ตรงสะพานใหม่เป็นของพ่อแม่เลยนะครับ เมื่อวานนี้ก็มีศูนย์ของลูกสาว (รามอินทรา) เรื่องของน้ำมันเครื่อง
ผมว่าถ้าไม่พร้อมบริการเปิดขายอย่างเดียวบอกว่าไม่ให้บริการเลยดีกว่า 
บันทึกการเข้า
wsura
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 150


« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 11:12:45 am »

ผมเพิ่งไปเข้าที่ แจ้งวัฒนะ ครั้งแรกเลย เมื่อต้นเดือน ไปแบบงงครับ เซลก็เคยบอกเหมือนกันว่ายังไง แต่ตอนนั้นกำลังใจจดใจจ่อที่รถใหม่ เลยไม่รู้ว่าเซลบอกอะไรมามั่ง ไปถึงจอดตรงหน้าประตูทางเข้าเลย ก็มียามเดินมาถามครับ พร้อมให้คิว สักพักก็มีพนักงานรับรถมา จดๆ ขอสมุดคู่มือ หายไปครู่ใหญ่ๆ ก็มีใบสีฟ้ามาให้ พนักงานแทบไม่ถาม (ไม่แนะนำ) อะไรเลย ที่ผมได้ยินชัดๆ คือ ล้างรถไหมครับ (ในใจยังคิดว่ายามใส่ใจและเป็นมิตรมากกว่ามากมายครับ) ผมต้องเป็นฝ่ายเริ่ม ผิดกับพี่โต ท่านอธิบายจนผมรำคาญ พนักงานแทบไม่บอกอะไรทั้งสิ้น แม้แต่รถจะเสร็จเมื่อไหร่ รอไหมครับ ไปนั่งรอด้านในรับกาแฟได้ครับ (อันนี้เคยได้ยินบ่อยๆ จากพี่โต) ผมก็รอๆๆ จนเกือบเที่ยง (มาตอน 8.30 บอกเซลล่วงหน้าไว้ว่าจะมา 8.00) ก็มีพนักงานตะโกนเรียกชื่อ ผมก็ไปแสดงตัว พนักงานก็ส่งกุญแจให้ บอกว่ารถจอดตรงนั้น เสร็จแล้ว ไม่บอกเลยว่าทำอะไรบ้าง (พี่โตบอกแบบนกแก้วนกขุนทองเลย) ผมก็ไม่อยากถาม รอนานคุยกับคนที่เอารถมาเข้าศูนย์ด้วยกัน 2-3 ราย พาลเมื่อยปาก ผมก็ไปขับรถออกมา ใบสีฟ้ายังอยู่กับตัวเลย คิดถึงพี่โตจริงๆ 
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 174
ออนไลน์ ออนไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4934


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาขาว


« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2012, 12:53:43 pm »

ขึ้นบัญชีไว้เรียบร้อยครับ ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 20 คำสั่ง