Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รับเรื่องร้องเรียนศูนย์บริการในเครือ กฤษฎากลการ ทั้ง5สาขา  (อ่าน 17679 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 01:38:54 am »

ช่วยร้องเรียนไปยังผู้เกี่ยวข้องด้วย  Wink  นายวัชรศักดิ์ พนักงานบริการรับรถ มารยาทไม่ดี พูดจากวนประสาท และไม่มีความรับผิดชอบ กับรถที่เอาไปเครมหลังการเช็คระยะเลย - จริงๆ ชอบรถมิตซูนะ กะว่าอนาคตจะซื้อปาเจโร่เหมือนกัน แต่พอเจอแบบนี้ ก้อเริ่มคิดใหม่แล้วละ 
. รับทราบคับจะช่วยประสานงานให้คับ.
บันทึกการเข้า
มารบูรพา
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 125



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2012, 07:33:46 pm »

ออกตัวก่อนน่ะครับผมก้อเป็นลูกค้าของศูนย์บริการแห่งนี้และสามารถช่วยเหลือสมาชิกในคลับเราได้บ้างไม่มากก้อน้อยในทุกๆปัญหาให้มีศูนย์บริการที่ดีและเพื่อติชมเพื่อก่อให้เกิดมาตราฐานในด้านบริการแก่ชาวคลับปาเจโร่ของเราทั้งลูกค้าเก่าลูกค้าใหม่ผมมิได้มีส่วนได้เสียนะครับ วันนี้ได้มีโอกาสนั่งคุยกับประธานและเจ้าของศูนย์บริการแห่งนี้ทั้ง5สาขาผมบอกทางเจ้าของศูนย์ว่าผมก้ออยู่ในคลับปาเจโร่สปอต์พูดถึงเรื่องบริการลูกค้าโดยรวมของศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศไทย และทางเจ้าของศูนย์บริการทั้ง5สาขาได้ฝากไว้ว่าถ้ามีศูนย์บริการไหนในเครือของกฤษฎากลการบริการหรือดูแลลูค้าไม่ดีไม่เป็นที่เพียงพอใจสำหรับลูกค้าให้โพสร้องเรียนผ่านมาทางผมได้เลยผมจะประสานและแก้ไขให้ในทุกๆปัญหาแก่ทางเจ้าของกฤษฎากลการให้ในภายหลังโดยตรง เช่น พนักงาน เจ้าหน้าที่ ช่าง เซลล์ บริการลูกค้าไม่ดี ให้แจ้งชื่อ เจ้าหน้าที่ ตำแหน่ง สาขา และปัญหาการใช้งานของรถ เลขทะเบียนรถลูกค้า รุ่นรถ วันที่เข้ารับบริการ ช่วงนี้ลูกค้าก้อทยอยๆรับรถกันบ้างแล้ว และปาขาวที่ผมจองก้อใกล้ได้รับรถแล้ว.และสมาชิกท่านใดสนใจจองรถมิตซูบิชิในเครือกฤษฎา และเรื่องโปรโมชั่นและของแถมลองเจรจากับเซลล์ได้เลยคับ. ของผมดาวน์25% โปรโมชั่นบ้านอยู่ในเขตนำ้ท่วม ดอกเบี้ย1.55+60เดือนนะถ้าจำไม่ผิด  ไทยพานิชย์ลิสสิ่งคับ    จบข่าว  like  like Cheesy
ดาวน์25% โปรโมชั่นบ้านอยู่ในเขตนำ้ท่วม ดอกเบี้ย1.55+60เดือนนะถ้าจำไม่ผิด  ไทยพานิชย์ลิสสิ่งคับ         
ฮือๆๆ cryingผมไม่ได้โปรนี้อะที่บ้านท่วมเหมือนกันหนักด้วย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 13, 2012, 07:35:43 pm โดย aon » บันทึกการเข้า
wavy
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 07:48:03 pm »

             เมื่อวันที่ 25 กค 2555 เวลา 08.30 น. ได้นำรถเข้าศูนย์ กฤษฎากลการ (ประเทศไทย) สาขาแจ้งวัฒนะ เพื่อเปลี่ยน ปีกนกบนขวา ซึ่งได้สั่งอะไหร่ไว้ เมื่ออาทิตย์ก่อน ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าให้เอารถเข้าทำได้ (รถดิฉัน mitsubishi triton 4 ประตู )  พนักงานบริการรับรถ มารยาทไม่ดี พูดจากวนประสาท ไม่ทราบชื่อพนักงานที่รับ เพราะไม่มีชื่อติดบอกไว้ อาจเพราะเห็นว่าเป็นผู้หญิง ขับไปไม่มีความรู้เรื่องรถเท่าไร จึงแสดงกริยาแบบนี้  พอจะขอบัตรสนเท่ห์ และได้สอบถามพนักงานการเงินว่าสามารถเขียนได้ที่ไหน  แต่พนักงานบอกว่ามีค่ะแต่อยู่ด้านในต้องเข้าไปหาเอาเอง ประมาณว่า ไม่อยากให้เขียน   จริงๆ ชอบรถมิตซูนะ ขับมิตซูมา 3 คันแล้วค่ะ ตั้งแต่ มิตซู ไซโคลน / มิตซู ซีเดีย /มิตซู ไทรทัน 4 ประตู  กะว่าอนาคตจะซื้อปาเจโร่เหมือนกัน แต่พอเจอแบบนี้ ก้อเริ่มคิดใหม่แล้วละ   
บันทึกการเข้า
Nana1992
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 10:46:04 am »

ฉันเป็นคนหนึ่งค่ะที่เคยทำงานเกี่ยวกับงานบริการด้านรถยนต์และรถจักรยานยนต์มาก่อนแต่วันนี้เหลืออดค่ะ. สงสารเจ้าของมิตซูตัวจริงที่กว่าจะสร้างบริษัทมาได้ขนาดนี้แต่ต้องมาเสียชื่อเสียงเพราะพนักงานบางคนในเกือบทุกๆสาขาของกฤษฎากลการทั้ง5สาขา.      ฉันขอยกตัวอย่างในกรณีที่ฉันเองไปซื้อรถของศูนย์มิตซูสาขาบางเขนแถวๆโลตัสสะพานใหม่ใกล้ๆกับอุโมงลอดไปทางวัดพระศรี.     กรณีแรกลูกสาวฉันขับรถคันใหม่ที่ฉันซื้อให้ไปเที่ยวแล้วดันมีรถมอ'ไซต์มาชนแล้วรถเสียหาย.   ลูกสาวฉันตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูกเลยโทรไปหาเซลล์ขายรถว่าต้องแจ้งใครทำอะไรยังไง.             แต่แจ๊ตพอตค่าาาาาาาา ดันโทรไปตอนพนักงานอารมณ์เสีย.  ลูกสาวฉันถามว่าต้องทำไงบ้างค่ะในเรื่องเอกสาร.  แต่ยัยพนักงานตอบมาว่า.      แล้วจะให้พี่ทำไงคะพี่เป็นแค่พนักงานขาย.   แล้วก็ทำเสียงไม่พอใจแล้วก็วางสาย.  ฉันคิดว่าถึงจะไม่ตอบก็น่าจะพูดกันดีๆหรือไม่ก็ให้เบอร์ประกันภัยไว้แล้วให้น้องเค้าไปติดต่อเองก็ได้แต่ยัยพนักงานตัดบทวางสายค่ะ.   รึว่านี่เป็นบริการหลังการขายค่ะมิตซูสาขาบางเขน. มันต่างกับตอนไปซื้อรถจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลยนะคะฉันว่า.         
กรณีที่สอง.    หลังจากแจ้งประกันก็นัดวันซ่อมค่ะ.   มีกันชนหน้าหลุด. แก้มขวาถลอก. ไฟเลี้วหน้าแตก.   นัดมาวันที่สิบ.  บอกคิวยาวค่ะขอเป็นวันที่สิบเดือนหน้า. แล้วทำไมไม่โทรไปบอกค่ะะะะะะะะะ.    แค่โทรไปบอกสักคำก็ยังดีว่าจะเลื่อนนัด.  แต่นี่ไปถึงแล้วยังต้องเอารถกลับมาไว้บ้านอีกเสียเวลาเสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ.  แถมพอถึงวันครั้งที่สองก็ไม่มีใครมารับรถสักทีให้ฉันยืนรอนั่งรอเป็นชั่วโมงเสียความรู้สึกมากๆแค่บันทึกข้อมูลแล้วรับไปซ่อมแค่นี้เอง.  ซึ่งวันที่ฉันไปก็มีลูกค้าแค่สามคน. สรุปหลังจากวันนั้นมาใช้เวลาซ่อมเดือนครึ่ง จะบ้าตายค่ะ.  รถก็มีแค่สองคันต้องคอยเปลี่ยนกับลูกสาวใช้. ลำบากมากๆแค่เปลี่ยนกันชนกับทำสี.  พอฉันโทรไปถามว่างซ่อมไปถึงไหนแล้ว. ก็ตอบมาแบบไม่พอใจว่าอะไหล่ยังไม่มา.    โอ้ยยยยยยยคุณคะ.    คุณสั่งอะไหล่มาจากนอกโลกหรอคะ.    ซ่อมทีนานเป็นเดือน.  บริษัทโตเกียวมารีนศรีเมืองประกันภัยคะ.  ฉันจำได้ว่าตอนจ่ายค่าประกันกับคุณฉันก็จ่ายเลยนะคะ.   ไม่ได้ให้คุณมานั่งรอเงินจากฉันนานเป็นเดือนขนาดนี้.   ศูนย์มิตซูตรงรามอินทากม8เองก็พนักงานแต่ละคนเอาแต่แต่งตัวฉันไปกี่ทีๆก็เช็คหน้าหวีผม
รัดผม กดคอมนิดๆหน่อยๆ. ถามนั่นๆนี่ๆแล้วก็เดินไปหาช่าง. แล้วก็มากดคอมต่อ. แล้วระหว่างทำก็หยอกล้อเป็นกันเองกันเพื่อนสาวร่วมงานโอ้ยยยยยยคุณคะฉันมีงานต้องทำนะไม่ได้มีเวลามานั่งรอนานๆ.   พอกันทีกับมิตซูกฤษฎากลการทุกสาขา.    ฉันคิดว่าจะซื้อปาเจโร่อีกคัน.     ตอนนี้ฉันคงไม่ยุ่งกับคุณอีกแล้วพอกันทีกับยอดแย่พนักงานห่วยแตก. ไม่ทราบว่าตอนคุณรับพนักงานเข้ามาทำงานคุณจับฉลากหรือว่าหลับตารับมั่วๆรับพนักงานกันคะฉันหละสงสัยจริงๆ. 
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 04:00:14 pm »

ท่านประธานรับรู้ รับทราบ  แล้วไงต่อครับ.......มาดูเรื่องของผมบ้าง

ผมไปเช็ค 1000 โล  ทีกฤษฎา แจ้งวัฒนะ

เจ้าหน้าีที่เิปิดฝากระโปรง มองๆ แล้วปิดคืน  จากนั้นเอาไปล้างรถเลย

ผมถามว่า   "อ้าว แล้วไม่ต้องเช็คอะไรอีกเหรอครับ"

เจ้าหน้าที่  "รถยังใหม่อยู่  มันไม่เป็นอะไรหรอกครับ  ระยะ 1000 โล แค่ให้เข้ามาดูเพื่อรักษาสิทธิ์เฉยๆ แค่นี้ก็พอ"

พอรับรถ   ประตูหลังด้านซ้าย มีรอยขีด 2-3 รอย  คาดว่าน่าจะเป็นรอยหัวเข็มขัด หรือหัวซิป ของคนล้างคน   ลองสอบถามดู  เจ้าหน้าที่บอก "ไม่รู้เรื่อง"  ตามคาดจริงๆ

แถมหลังคารถ กับแร็คหลังคาก็ไม่ล้างให้   สอบถามไปว่าทำไมไม่ล้างหลังคา    เจ้าหน้าที่ตอบว่า  "ล้างไม่ถึง"    ตอบแบบนี้ หน่อมแน้มไปรึเปล่าครับท่านประธาน   เก้าอี้ บันได  ไม่มีให้ลูกน้องหรือไง   คนล้างคงปีนล้างแล้วหัวเข็มขัด หรือหัวซิปครูดประตูเป็นรอย เลยเลิกล้าง ชิ่งดีกว่า

สุดท้ายผมรู้สึกไม่สบายใจ   ออกมาเช็คเองที่อู่ข้างนอกที่รู้จักกัน บอกว่าขอเช็คทุกจุดที่ควรเช็คเลยนะ    ปรากฎว่า แจ๊คพ็อตจริงๆ  

1. น้ำมันเฟืองท้าย ขาดไป 1 ลิตรกว่า  ซึ่งเป็นสาเหตุของเฟืองท้ายหอน  พอเติมน้ำมันเฟืองท้ายให้ได้ระดับ  เสียงหอนก็ลดลงอย่างชัดเจน

2. ท่อยางเทอร์โบ (ฝั่งไอดีขาออก) รูดออกมาเกือบครึ่งเซ็นต์  ต้องเปลี่ยนเข็มขัดรัดท่อใหม่ แล้วขันให้แน่นกว่าเดิม


จากนั้น ได้ศึกษาข้อมูลในเว็บนี้  พบว่า การเช็คระยะ 1000 โล มีความสำคัญมาก ไม่แพ้ระยะอื่น  เพราะเป็นการเช็คอาการที่เพิ่งเกิด  เพื่อจะได้แก้ไขได้อย่างทันท่วงที  เช่น รอยซึม รอยรั่ว คราบน้ำมันต่างๆ  ซีลทุกจุด ท่อยางทุกจุด ว่ามีการรั่วซึมหรือไม่  เสียงเครื่องยนต์เป็นอย่างไร ฯลฯ  

อย่างกรณีของผม  ถ้าผมขับรถที่น้ำมันเฟืองท้ายแห้งไปอีก 9,000 โล (จึงจะได้เข้าศูนย์อีกครั้งในระยะ 10,000โล)  เฟืองท้ายจะเป็นอย่างไร  จะเกิดการเสียหายใหญ่โตหรือไม่  เพราะศูนย์ไม่ยอมเช็คให้ในระยะ 1000 โล



ช่วยเปิดให้ท่านประธาน หรือเถ้าแก่ดู หรือปริ๊นท์ให้อ่านหน่อย   จะทำอย่างไรกับองค์กรของท่านดีครับผม

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2012, 04:04:17 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
JOE_CCS04
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 07:20:14 pm »

ของผมนะครับ เรื่องเกิดประมาณเมื่อ4เดือนก่อนครับ พอดีว่าผมใช้รถไททัน4ประตู และได้ไปจองปาเจโรกับทางกฤษฎาสาขาแจ้งวัฒนะแต่ไททันไม่ได้ออกที่นี้คับแล้วไททันเกิดอุบัติเหตุ โดนรถเฉี่ยวชนทางด้านขวาทั้งแถบยางหน้าหลังด้านขวาแตก ผมใช้ยาง 265 70R16 เปลี่ยนก่อนน้ำท่วมปีที่แล้ว ตอนแรกกะว่าจะลากเข้า0สิทธิผลเซลล์หัวหมากเพราะออกรถจากสิทธิผล เลยโทรหาเซลล์ที่จองรถปาเจโร เซลล์บอกว่าเอารถเข้าที่กฤษฎาก็ได้ รถชนตอนดึกวันเสาร์พอดีติดวันหยุดยาวต้องรอเปิดทำการวันอังคารพอวันอังคารผมเข้าไปเจ้าหน้าที่แผนกแครมผู้หญิงตัวเล็กๆผมจำชื่อไม่ได้ครับเพราะไม่อยากจำ บอกว่าต้องรอเอกสารจากทางประกันผมก็รอวันรุุ่งขึ้นผมกลับไปที่สาขาแจ้งวัฒนะอีกเพื่อสอบถามความคืบหน้ารถก็ยังไม่ได้ดำเนินการใดๆเลยเค้าบอกว่าต้องรอคิวซ่อม4เดื่อนแม่เจ้ารอคิวซ่อม4เดือนแล้วซ่อมอีกต้องรออะไหร่อีก ผมเลยถามพนักงานคนเดิมว่าแล้วถ้าผมซื้อยางมาเปลี่ยนแล้วเอารถออกไปได้ไหม.พนักงานเคลมบอกผมว่าให้ผมเอายางมาเดี๋ยวเค้าใส่ให้ ผมเลยขับมอไซด์ไปซื้อยางมาใหม่4เส้น265 75R16อีก4เส้นก่อนหน้าเป็ของซิลเวอสโตนเป็นของบีเอฟ ให้ร้านยางมาส่งให้ที่กฤษฎาแจ้งวัฒนะ พอผมมาถึงเจ้าหน้าที่คนเดิมบอกให้ผมเอายางทั้ง8เส้นใส่taxiไปใส่แมกมาก่อนแล้วเค้าจะใส่ยางกับรถให้ ผมพูดอะไม่ออกเลยคับ เอาอะไรคิดให้เอายาง8เส้นใส่taxi ไปใส่แมกมาก่อน ผมก็เถียงกับเค้าอยู่พักใหญ่แต่ตอนนั้นพูดไม่ออกคับน้ำตามันไหลออกมาเองคับ เลยต้องเดินหนีมันไปแล้วโทรหาเซลล์คนที่ผมจอกปาเจโรไว้ตอนนั้นเซลล์อยู่ข้างนอกเค้าบอกให้ผมรอเค้าก่อนพอเซลล์คนที่ผมจองรถมาถึงผมพูอะไรไม่ออกเลยคับน้ำตามันไหลออกมาเองคับแล้วพี่เซลล์ยืมรถกระบะของผู้จัดการทุกยางไปใส่แมกให้คับตอนนั้นนึกในใจถ้าไม่ได้วางเงินจอกเอาไว้. ก็จะไปออกที่อื่นแล้วนี่ขนาดผมเป็นลูกค้าที่กำลังรอรถจากศูนย์อยู่น่ะครับ พอดีตอนที่ผมรับรถปรกติเค้าจะแถมพวงกุญแจให้. ของผมก็ไม่แถมให้ แล้ววันที่ได้ป้ายขาวผมเข้าไปเปลี่ยนป้ายผมบอกให้เค้าเอาซิลิโคลนทาด้านหลังให้ผมหน่อยกันป้ายหลุดเค้าก็ทำหน้าเหมือนไม่พอใจผม พอกันทีมิทซูกฤษฎาสาขาแจ้งวัฒนะ ประสบการฌ์ตรงครับ ออผมเอารถเข้าซ่อมที่สิทธิผลเซลล์หัวหมากให้ค่าน้ำชานิดหน่อย3วันโทมาเอารถเข้าซ้อมได้เลยส่วนที่ซ่อมสี ส่วนประตูที่ต้องเปลียนก็รออะไหล่แล้วเอารถกับไปใช้ได้เลย. บริการต่างกันฟ้ากับเหวเลยครับ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2012, 09:51:15 am »

เงียบเลยแฮะ.....   ไม่รู้ว่าท่านผู้บริหารสูงสุด ได้เห็นกระทู้เหล่านี้หรือยัง    ลูกค้าสรรเสริญเยอะมาก  ไม่มีคนชมเลยแฮะ...   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2012, 11:37:42 am »

ช่วยยกครับ  จะรอความคืบหน้า  หรือคำชี้แจงจากท่านประธานใหญ่   ว่าเหตุใดแต่ละศูนย์่ของท่าน จึงรักษามาตรฐานได้สุดยอดทั้งเครือ 
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Aon Kangkhoi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20



« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 09:55:45 pm »

กำ เราซื้อมาแล้วด้วยจิ จะมีใครมาว่าไรดีดีไหมน้า
บันทึกการเข้า
Ibelieve
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 13, 2013, 11:01:58 pm »

เคยเข้าไปสอบถามรายละเอียดของ PJS 2.5 GT และเรื่อง Test Drive ที่ กฤษฎา แจ้งวัฒนะ .. ได้รับการบริการและความประทับใจไม่รู้ลืม และไม่คิดจะออกรถที่นี่เด็ดขาด
แม้ว่าจะใกล้บ้านมากที่สุด ..

สุดท้าย ตอนนี้ ออกรถจาก Inter-Scan ติวานนท์ ศูนย์ที่เพิ่งเปิดใหม่ดีกว่า .. อย่างน้อยก็ไม่ได้สร้างความรู้สึกประทับใจ (ในด้านแย่) ในครั้งแรกที่เข้าไปสอบถามรายละเอียดค่ะ
บันทึกการเข้า

ตอนเด็กเป็นน้องออส โตมาเป็นพี่ปา
nemesis
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 14, 2013, 02:17:58 am »

ในฐานะที่เคยเข้าไปสอบถาม ที่สาขาตรงข้ามโลตัสวงเวียนบางเขน (ถึงแม้จะไม่ได้ออกจากศูนย์นี้นะ)

ความรู้สึกแรก แม่งนี่ showroom หรือว่าอาคารสำนักงาน ทำไมไม่ย้าย back office ไปไว้ชั้น 2 แล้วไอ้มุมนั้นทำไมมันโวยวายวุ่นวายเสียเหลือเกิน

ลูกค้าต้องถามนะครับ คนไหนเซล ที่นี่ไม่ใส่ uniform

การตอบคำถามลูกค้า ตอบแบบหวนๆ ไม่ง้อนลูกค้า

โอเคมาถึงนัดหมาย จะเอารถไปให้ตีราคามือสอง ถึงวันนัด ลูกค้าต้องโทรไปถามเอง เซลไม่ตาม

จบครับ.. ออกที่อื่นก็ได้
บันทึกการเข้า

ขอบคุณ pajerosport-thailand ที่ทำให้เรามาพบกัน
willy
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 21, 2013, 01:55:06 pm »

สมคำล่ำลือคับ ที่ กฤษฎา แจ้งวัฒนะ ..ลองดูเหนว่าใกล้บ้าน เข้าเช็ค 10,000 โลที่นี่ต้องมาก่อน 8 โมง พรี่เค้าถึงจะรับรถใว้ (ผมไม่ได้ถามชื่อพรี่คนนี้ใว้เรยไม่รู้ว่าชื่ออะไร) ผมมาถึงประมาณ 9 โมงครึ่ง (ลองคิดภาพรถติดแถวแจ้งวัฒนะดู... )พอไปถึง พรี่เค้าบอกจอดรถใว้ก่อนเย็น ๆ ค่อยมารับ เพราะต้องใช้เวลาในการเช็คและเปลี่ยนถ่าย นมค. ผมถามเย็นนี่กี่โมง พรี่เค้าบอก 4-5 โมงเย็นน่าจะเสร็จทัน ตอนนี้รถเยอะคิวผมยาวนะจะจอดรถใว้มั้ย หรือไม่ก็ไปเข้าเช็ค 0 ที่อื่น...น่าน ซะงั้น ผมผิดเองที่ไม่สามารถมาได้เช้า ๆ ไม่น่าลองของเบย ...
บันทึกการเข้า
mylifemydevil
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 20, 2013, 11:51:46 am »

พนักงานทะเบียน ชื่อส้ม แย่มาก  ดิฉันคอมเพลนเรื่องการแจ้งข้อมูลให้ลูกค้าเกี่ยวกับทะเบียน เพราะตามมา 4 - 5 รอบแล้ว ไม่มีความคืบหน้า วันนี้โทรไปบอกป้ายได้แล้ว  ดิฉันถามว่า ทำไมต้องให้ตาม ไม่คิดจะบอกลูกค้าหน่อยเหรอ ทำไมต้องตามทุกอย่าง บริการห่วยมาก  เค้าบอกว่า ถ้าคุณลูกค้าพูดจาไม่เพราะขออนุญาติวางสายนะค่ะ  เพราะดิฉันก็มีหัวใจ  ........  อ้าว แล้วลูกค้าคอมเพลนไม่ได้ เหรอไงเนี้ยะ  แล้วพูดจาไม่เพราะตรงไหน  ไม่มีคำหยาบคายออกมาสักคำ  เฮ้อ.......

พอแจ้งเรื่องโช้คดัง (ออกรถมา 3 อาทิตย์)  คุณส้มบอกว่า  ตอนรับรถทำไมไม่เช็คก่อนล่ะค่ะ........คือจะตอบว่าไง  ตอนขับออกมายังปกติ ผ่านไป 1 วัน โช้คดัง ซึ่งตอนแรกพยายามหาว่าเกิดจากอะไร   คำตอบที่ควรได้คือแนะนำให้เข้ามาตรวจเช้ค และคนที่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ไหม  ไม่ใช่บอกว่า ทำไมคุณไม่เช็คก่อนรับรถ

แล้วคือ เซล์ลของดิฉันย้ายไปโชว์รูมอื่นแล้ว ฉันต้องติดต่อใคร  ตอบว่า คุณก็โทรหาเค้าเช็คว่า เค้าส่งเรื่องให้ใคร  โอ้แม่เจ้า   อะไรกันเนี้ยะ

ฝากกันไว้แล้วกันนะค่ะ  เผื่อเจอเหมือนกัย
บันทึกการเข้า
banyongpon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 08:11:54 pm »

รบกวนด้วยครับมีปัญหาเรือ่งฟิล์มครับที่ติดมาจากศูนย์บริการมีรอยขีดยาวบริเวนกระจกหลังด้านซ้ายทางผู้จัดการตรงแจ้งวัฒนะที่ชื่อต่อแจ้งว่าไม่เกียวกับทางศูนย์ครับถ้าเป็นทางจากทางศูนย์คงจะแจ้งแล้วโดยทางผมไม่ได้นำรถไปขูดอะไรแม้แต่นิดเดียวครับเสียอารมณ์มากไม่ทราบว่า ทำอย่างไรให้ทางศูนย์แสดงความรับผิดชอบได้บ้างครับ
บันทึกการเข้า
kullasak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:09:26 pm »

ผมพึ่งซื้อปาเจโร่​ V6 รับรถก่อนมอเตอร์โชว์​ขอแชร์​ดังนี้ครับ
1.กล้องมองหลังไม่สามารถใช้ได้ในเวลากลางคืน มืดสนิท
คอลเซ็นเตอร์​ชื่อ​ วรพัน​ ถามผมว่าได้ทดลองขับแล้วใช่หรือไม่ก่อนตกลงซื้อ​ คำถามนี้ออกมาได้ไง​ ที่ไกนให้ทดลองขับเลย​กลางคืน​ช่วยบอกหน่อย
2.วิทยุ​หน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ​ ที่ได้ปิดสติกเกอร์​ไว้พอลอกออกรอยยังคงอยู่​อย่างชัดเจน​ เกิดเพราะจอดรถตากแดดเป็นเวลานานทำให้จอไหม้​ ลองลอกดูครับจะเห็น
ช่างที่ศูนย์​แจ้งว่าเวลาใช้งานต้องเปิดจอแสงหน้าจอก็จะทำให้ไม่เห็น​รอยไหม้แล้ว​ ซีเรีสทำไม
3.ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก​ ทางคอลเซ็นเตอร์​คน้ดิมบอกเป๋นการออกแบบผลิตภัณฑ์​ ผมยืนยันว่าเป็นความผิดพลาด​ในกระบวนการผลิต
4.ที่เก็บถุงลมนิรภัย​ฝั่งคนนั่ง​ มีรอยบุ๋ม​ไม่เป็นแนว​ มองเห็นเป็นคลื่นเลย​ อันนี้​เกิดจากการฉีดโม​ พลาสติก​ที่ไม่มีคุณภาพทำให้เกิดบิดตัว​
5.เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีอาการโยกไม่แน่น
ทุกรายการที่กล่าวมาทางมิตซูบิชิ​มอเตอร์​รับทราบแต่ไม่ดำเนินการใดๆเลย​ ในขณะนี้​ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์​แล้ว​
ท่านใคจะซื้อผมขอแชร์​เป็นข้อมูลครับ
ผมออกรถที่ศูนย์​กฤษฎาแจ้งวัฒนะ
คอลเซ็นเตอร์​ชื่อ​ วรพัน​ ลองตรวจสอบดูว่ามีตัวตนจริงไหม
ขอขอบคุณ​มากครับ

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2556 เวลา 14.20 วรพัน คอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่ารถที่จำหน่าย รวมทั้งรถผมได้มาตราฐานทุกคันไม่เป็นปัญหา ส่วนปัญหาผมให้ไปแจ้งศูนย์เอง อ้าว..
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.049 วินาที กับ 20 คำสั่ง