Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รับเรื่องร้องเรียนศูนย์บริการในเครือ กฤษฎากลการ ทั้ง5สาขา  (อ่าน 17680 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


« เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 10:08:09 pm »

ออกตัวก่อนน่ะครับผมก้อเป็นลูกค้าของศูนย์บริการแห่งนี้และสามารถช่วยเหลือสมาชิกในคลับเราได้บ้างไม่มากก้อน้อยในทุกๆปัญหาให้มีศูนย์บริการที่ดีและเพื่อติชมเพื่อก่อให้เกิดมาตราฐานในด้านบริการแก่ชาวคลับปาเจโร่ของเราทั้งลูกค้าเก่าลูกค้าใหม่ผมมิได้มีส่วนได้เสียนะครับ วันนี้ได้มีโอกาสนั่งคุยกับประธานและเจ้าของศูนย์บริการแห่งนี้ทั้ง5สาขาผมบอกทางเจ้าของศูนย์ว่าผมก้ออยู่ในคลับปาเจโร่สปอต์พูดถึงเรื่องบริการลูกค้าโดยรวมของศูนย์บริการมิตซูบิชิทั่วประเทศไทย และทางเจ้าของศูนย์บริการทั้ง5สาขาได้ฝากไว้ว่าถ้ามีศูนย์บริการไหนในเครือของกฤษฎากลการบริการหรือดูแลลูค้าไม่ดีไม่เป็นที่เพียงพอใจสำหรับลูกค้าให้โพสร้องเรียนผ่านมาทางผมได้เลยผมจะประสานและแก้ไขให้ในทุกๆปัญหาแก่ทางเจ้าของกฤษฎากลการให้ในภายหลังโดยตรง เช่น พนักงาน เจ้าหน้าที่ ช่าง เซลล์ บริการลูกค้าไม่ดี ให้แจ้งชื่อ เจ้าหน้าที่ ตำแหน่ง สาขา และปัญหาการใช้งานของรถ เลขทะเบียนรถลูกค้า รุ่นรถ วันที่เข้ารับบริการ ช่วงนี้ลูกค้าก้อทยอยๆรับรถกันบ้างแล้ว และปาขาวที่ผมจองก้อใกล้ได้รับรถแล้ว.และสมาชิกท่านใดสนใจจองรถมิตซูบิชิในเครือกฤษฎา และเรื่องโปรโมชั่นและของแถมลองเจรจากับเซลล์ได้เลยคับ. ของผมดาวน์25% โปรโมชั่นบ้านอยู่ในเขตนำ้ท่วม ดอกเบี้ย1.55+60เดือนนะถ้าจำไม่ผิด  ไทยพานิชย์ลิสสิ่งคับ    จบข่าว  like  like Cheesy
บันทึกการเข้า
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 17, 2012, 10:21:43 pm »

ลูกค้าที่รับรถช่วงรถล็อตหลังนี้ทางเจ้าของศูนย์ออกมายืนยันว่า ลูกค้าจะได้ปาปลอมกันทุกท่าน. (คือเฟืองท้ายไม่หอน โช๊ครั่วซิม แล้ว). สาเหตุที่โช๊ครั่ว ซึม เพราะนำ้ยาพ่นกันสนิมใต้ท้องรถเข้าไปอุดซีลโช๊คอัพทำให้โช๊คฟืดและชีลจะแตกรั่วซึม. และลูกค้าเก่าใหม่ของศูนย์เข้าไปขอเคลมอาการดังกล่าวตามระยะรับประกันได้ครับ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 06:32:59 pm »

ลูกค้าที่รับรถช่วงรถล็อตหลังนี้ทางเจ้าของศูนย์ออกมายืนยันว่า ลูกค้าจะได้ปาปลอมกันทุกท่าน. (คือเฟืองท้ายไม่หอน โช๊ครั่วซิม แล้ว). สาเหตุที่โช๊ครั่ว ซึม เพราะนำ้ยาพ่นกันสนิมใต้ท้องรถเข้าไปอุดซีลโช๊คอัพทำให้โช๊คฟืดและชีลจะแตกรั่วซึม. และลูกค้าเก่าใหม่ของศูนย์เข้าไปขอเคลมอาการดังกล่าวตามระยะรับประกันได้ครับ
เรื่องโช๊คผมได้รับคำตอบจากบริษัทแม่ ว่าเกิดจากปริมานน้ำมันในโช๊คมากเกินไป..(ฟังคำตอบแล้วยังนึกไนใจไม่น่าจะมาผลิดรถขายถ้าเหตุผล หน่อมแน๊ม ซะขนาดนี้).....ฉไหนคำถามเดียวกัน butแต่คำตอบไม่เหมียนกันเลย พับผ่า....ซิ แม่เจ้า บร๊ะเจ้าจอ๊ด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2012, 06:42:21 pm โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 06:52:49 pm »

ผมว่า ให้ท่านประธาน มอบหมายให้แอดมินที่ออฟฟิศ สักคนมาค่อยให้ข้อมูลเหมือนศูนย์ นวมินทร์ ก็ดีเหมือนกันนะครับ
บันทึกการเข้า
Black Angel No.181
Hero Member
*****

like: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2982


There is a will, there is a way!


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 04:35:46 am »

ผมว่า ให้ท่านประธาน มอบหมายให้แอดมินที่ออฟฟิศ สักคนมาค่อยให้ข้อมูลเหมือนศูนย์ นวมินทร์ ก็ดีเหมือนกันนะครับ

เห็นด้วยครับ
ฝากลูกค้ามาดูแลลูกค้า เสียมากกว่าได้นะครับ
ด้วยความเคารพ  สาธุ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 07:56:00 am »

ผมว่า ให้ท่านประธาน มอบหมายให้แอดมินที่ออฟฟิศ สักคนมาค่อยให้ข้อมูลเหมือนศูนย์ นวมินทร์ ก็ดีเหมือนกันนะครับ
ผมว่า ให้ท่านประธาน มอบหมายให้แอดมินที่ออฟฟิศ สักคนมาค่อยให้ข้อมูลเหมือนศูนย์ นวมินทร์ ก็ดีเหมือนกันนะครับ

เห็นด้วยครับ
ฝากลูกค้ามาดูแลลูกค้า เสียมากกว่าได้นะครับ
ด้วยความเคารพ  สาธุ
goodเห็นควรด้วย :)อย่างยิ่งขอรับ
ด้วยควมเคารพ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2012, 08:05:28 am โดย pajerosportman » บันทึกการเข้า
jabmak
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 20, 2012, 01:47:02 pm »

จองรถไว้ กฤษฎา กม8 ครับ รอมา 2 เดือน ถ้าบอกว่า 2 เดือนแต่แรก คงมีความรู้สึกดีกว่านี้
บันทึกการเข้า
wsura
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155


« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 12:09:19 pm »

ออกปา ที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ ได้ป้ายแดงปลอมมา เซลบอกหาของจริงไม่ได้ ของปลอมก็แทบไม่มี ไม่มีรถใช้และอยากได้รถ อยากได้ป้ายแดงจริง (จ่ายมัดจำไว้แล้ว) ไม่กล้าขับไปไหนเลย ช่วยหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 12:39:56 pm »

ออกปา ที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ ได้ป้ายแดงปลอมมา เซลบอกหาของจริงไม่ได้ ของปลอมก็แทบไม่มี ไม่มีรถใช้และอยากได้รถ อยากได้ป้ายแดงจริง (จ่ายมัดจำไว้แล้ว) ไม่กล้าขับไปไหนเลย ช่วยหน่อยครับ

555  เข้าใจความรู้สึกเลยครับ  ผมก้เคยได้ของปลอมมาใส่  แต่ไม่เกี่ยวกับศูนย์ในเครือข่ายนี้ครับ ของผมพระราม 3 เขาบอกว่า ถ้าโดนปรับเอาใบสั่งมาเบิกที่ศูนย์ได้ทุกบาททุกสตางค์ผมเลยไม่ซีเครียต
ใช้ของปลอมไป 2 อาทิตย์ เดินทางไปทั่วทุกสารทิศ  ไม่โดนจับ  แล้วเขาก็โทรให้ไปเอาป้ายแดงจริง ๆ ความรู้สึกเหมือนออกรถใหม่อีกคันเลยครับ 555     
บันทึกการเข้า
tawaan2011
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 197


« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 09:55:08 pm »

ออกปา ที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ ได้ป้ายแดงปลอมมา เซลบอกหาของจริงไม่ได้ ของปลอมก็แทบไม่มี ไม่มีรถใช้และอยากได้รถ อยากได้ป้ายแดงจริง (จ่ายมัดจำไว้แล้ว) ไม่กล้าขับไปไหนเลย ช่วยหน่อยครับ
. ติดต่อกับเซลล์ศูนย์แจ้งได้เลยคับแจ้งความประสงค์ของท่านและจองป้ายแท้ไปเลยถ้าได้ป้ายแท้แล้วจะวิ่งไปเปลื่ยน เห็นมีรถเข้าไปเปลื่ยนป้ายขาวกันทุกวันคับ. ของผมเองคับเก่าก้อยังใส่ป้ายแดงปลอมวิ่งไปก่อนเลยได้ป้ายแดงแท้ก้อวิ่งไปเปลื่ยน. ป้ายแดงแท้มีน้อยจริงๆคับเพราะขนส่งไม่ให้ขอจดใหม่
บันทึกการเข้า
wsura
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 03:28:07 pm »

ออกปา ที่ศูนย์แจ้งวัฒนะ ได้ป้ายแดงปลอมมา เซลบอกหาของจริงไม่ได้ ของปลอมก็แทบไม่มี ไม่มีรถใช้และอยากได้รถ อยากได้ป้ายแดงจริง (จ่ายมัดจำไว้แล้ว) ไม่กล้าขับไปไหนเลย ช่วยหน่อยครับ
. ติดต่อกับเซลล์ศูนย์แจ้งได้เลยคับแจ้งความประสงค์ของท่านและจองป้ายแท้ไปเลยถ้าได้ป้ายแท้แล้วจะวิ่งไปเปลื่ยน เห็นมีรถเข้าไปเปลื่ยนป้ายขาวกันทุกวันคับ. ของผมเองคับเก่าก้อยังใส่ป้ายแดงปลอมวิ่งไปก่อนเลยได้ป้ายแดงแท้ก้อวิ่งไปเปลื่ยน. ป้ายแดงแท้มีน้อยจริงๆคับเพราะขนส่งไม่ให้ขอจดใหม่

แจ้งไว้แล้วครับ ผมได้จ่ายเงินมัดจำป้ายไว้แล้วด้วย คงต้องตามจิกทุกวัน Cheesy
บันทึกการเข้า
wsura
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155


« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 12:22:41 pm »

จากที่เคยแจ้งไว้ว่าเซลให้ป่ยแดงปลอมมา ตอนนี้โดนใบสั่ง ปรับไปแล้ว 1000 เซลก็ไม่รับผิดชอบ บอกว่ากำลังหาป้ายจริงให้ (ตามคิว) แถมยังบอกผมอีกว่าให้จอดรถไว้บ้าน  Sad พอจะช่วยประสานกับใครในกฤษฎาให้ช่วยหน่อยได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
benopenair (เบน)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


ID : 1385


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 12:11:18 pm »

ผมว่า ให้ท่านประธาน มอบหมายให้แอดมินที่ออฟฟิศ สักคนมาค่อยให้ข้อมูลเหมือนศูนย์ นวมินทร์ ก็ดีเหมือนกันนะครับ

เห็นด้วย เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งครับ ยังไงถ้ามีเรื่องร้องเรียนก็รอดูทางออกและคำตอบกันอีกทีก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

I Like Pajerosport-Thailand
Aey!!
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2012, 04:22:24 pm »

ช่วยร้องเรียนไปยังผู้เกี่ยวข้องด้วย  Wink  นายวัชรศักดิ์ พนักงานบริการรับรถ มารยาทไม่ดี พูดจากวนประสาท และไม่มีความรับผิดชอบ กับรถที่เอาไปเครมหลังการเช็คระยะเลย - จริงๆ ชอบรถมิตซูนะ กะว่าอนาคตจะซื้อปาเจโร่เหมือนกัน แต่พอเจอแบบนี้ ก้อเริ่มคิดใหม่แล้วละ 
บันทึกการเข้า
Aey!!
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2012, 04:23:34 pm »

ลืมบอกสาขา นายวัชรศักดิ์ สาขาแจ้งวัฒนะ...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง