seal_lee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
|
« เมื่อ: มีนาคม 31, 2012, 10:46:12 am » |
|
ใครเคยเข้าศูนย์บนถนน ปิ่นเกล้า-นครไชยศรีก่อนถึง ถนนพุทธมณฑลสาย 5 บ้างครับ เห็นเป็นศูนย์ใหม่
ศูนย์มิตซูฯ โดยมากไม่น่าประทับใจ ถ้าไม่เคยเข้าผมก็ไม่ค่อยอยากลอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
like: 7
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 857
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 07, 2012, 06:13:53 pm » |
|
ชื่อ0 Auto art เคยเข้าใช้ครับ สถานที่ไม่ใหญ่มากมีช่องจอดซ่อมประมาณ4ช่อง มีห้องพักรับรองอย่างดี มีเน็ทให้เล่น พนักงาน+การตอนรับดีครับ ผมไปถึงก่อน0เปิดประมาณครึ่งชั่วโมงพนักงานล้างรถเห็นผมยืนรออยู่รีบเข้ามาหาผมเชิญไปนั่งในห้องรับรองเปิดแอร์เปิดทีวีให้ การตรวจรับรถและล้างให้เรียบร้อยดี การซ่อมผมไม่แน่ใจเพราะว่าเอาเข้าเช็ค2หมื่นโลเท่านั้น เท่าที่ยืนดูช่างทำงานก็เป็นระเบียบเรียบร้อย ราคาก็มาตรฐานเท่าๆกับที่อื่น คิดว่าคงจะหันมาคบ0นี้ดูก่อน เพราะใกล้บ้าน รถไม่ค่อยเยอะ มาเช้าๆ สายๆเสร็จแล้วครับ ที่สำคัญที่นี่รับเคลมโช๊คเทพให้ผมทันที ไม่ต้องเช็ดเอากลับมาใช้ใหม่ให้เสียอารมณ์ ทั้งๆที่ผมถอดเปลี่ยนออกมาแล้ว เอาซากไปให้ก็รับ ประทับใจตรงนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
We love PajeroSport
|
|
|
seal_lee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 10, 2012, 03:19:27 pm » |
|
คราวหน้าคงจะใช้บริการ (50000 โล)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bestson
Newbie
like: 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 274
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 11, 2012, 07:54:00 pm » |
|
ชื่อ0 Auto art เคยเข้าใช้ครับ สถานที่ไม่ใหญ่มากมีช่องจอดซ่อมประมาณ4ช่อง มีห้องพักรับรองอย่างดี มีเน็ทให้เล่น พนักงาน+การตอนรับดีครับ ผมไปถึงก่อน0เปิดประมาณครึ่งชั่วโมงพนักงานล้างรถเห็นผมยืนรออยู่รีบเข้ามาหาผมเชิญไปนั่งในห้องรับรองเปิดแอร์เปิดทีวีให้ การตรวจรับรถและล้างให้เรียบร้อยดี การซ่อมผมไม่แน่ใจเพราะว่าเอาเข้าเช็ค2หมื่นโลเท่านั้น เท่าที่ยืนดูช่างทำงานก็เป็นระเบียบเรียบร้อย ราคาก็มาตรฐานเท่าๆกับที่อื่น คิดว่าคงจะหันมาคบ0นี้ดูก่อน เพราะใกล้บ้าน รถไม่ค่อยเยอะ มาเช้าๆ สายๆเสร็จแล้วครับ ที่สำคัญที่นี่รับเคลมโช๊คเทพให้ผมทันที ไม่ต้องเช็ดเอากลับมาใช้ใหม่ให้เสียอารมณ์ ทั้งๆที่ผมถอดเปลี่ยนออกมาแล้ว เอาซากไปให้ก็รับ ประทับใจตรงนี้ครับ ไม่ทราบว่านำน้ำมันเครื่องไปเองได้ป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
|
|
|
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
like: 107
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 14140
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 08:06:10 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปุ่น-ภูเก็ต
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 12, 2012, 08:08:03 am » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
อิษฏ์_สุบิน ปาศาลายา ฮาเฮ..
Jr. Member
like: 23
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 980
เกิดเจียงใหม่ มาใหญ่สุพรรณ ปัจจุบัน อยู่ศาลายา เจ้า....
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2012, 02:43:50 pm » |
|
ผมก้อถอย น้องปาที่นี่ครับ บริการดีมากครับ ประทับใจกว่าโตโยต้าอีก ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
IP 1168 ปาศาลายา ครับ
|
|
|
nim008
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 5
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 12:57:59 am » |
|
เจอโรคเลื่อนอย่างไม่มีกำหนดเข้าแล้วค่ะกับศูนย์ก่อนแยกพุทธมณทลสาย5 ที่เลือกที่นี่เพราะเป็นศูนย์ใกล้บ้านค่ะ หลังจากวางเงินจองก็รอรถมาสามเดือนแล้วค่ะ กำหนดรับคือวันที่31 พ.ค หายเงียบไปเลยจนกระทั่งโทรไปหาผู้จัดการฝ่ายขายวันนี้ คือวันที่30พ.ค ได้รับคำตอบเพียงแค่ว่ารถยังไม่เข้า และไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ถึงจะเข้าด้วยค่ะ และมีการบอกอีกว่า คนที่จองก่อนเราก็ยังไม่ได้รถเหมือนกัน ในตอนนี้มีแต่รถขับสี่เข้ามาอย่างเดียวเลย แต่ที่เสียความรู้สึกที่สุดคือไม่เคยได้รับการติดต่ออะไรเลยที่จะเเจ้งว่าจะไม่ได้รถตามกำหนด คิดว่าถ้าไม่โทรไปถามก็คงปล่อยลอยอยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆแน่ๆค่ะ คำตอบที่ได้รับไม่มีแม้แต่คำขอโทษค่ะ มีแต่คำว่าไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ถึงจะได้รถ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้คำตอบ และก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ทางศูนย์ไม่แสดงความรับผิดชอบเลยค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
like: 14
ออฟไลน์
กระทู้: 566
just keep swimming...
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 07:03:39 am » |
|
ผมไปเบิกอะไหล่มาวันก่อน ก็ใช้ได้นะครับศูนย์นี้ พนักงานกระตือรือร้นดูแลลูกค้าดี ไม่ทำท่ามึนๆ เหมือนศูนย์ฺใกล้ๆที่เคยไป แอบเห็นมีมิราจจอดอยู่หลายคัน เลยถามอะไหล่มิราจ น้องเค้ารีบเช็คให้ก็มีทันที เช็คระยะคราวหน้าสงสัยคงจะที่นี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
BigFather
Hero Member
like: 179
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 5258
พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2012, 04:00:18 pm » |
|
ฝ่ายบริการคงจะดี..แต่ฝ่ายขายคงจะเหมือนๆกันกระมังครับ..หรือไม่ก็กระอักกระอ่วน ไม่สามารถหาคำตอบมาแจงกับผู้ซื้อได้ เพราะ MMTH เองก็มีปัญหาการผลิตและส่งให้ศูนย์ต่างๆ (อันนี้พูดแบบเป็นกลางๆนะครับ เพราะมีหลายศูนย์ที่ผมหันหลังให้ไปแล้ว)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
seal_lee
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 89
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2012, 12:28:33 pm » |
|
วันนี้ (๓ ก.ค.๕๕) เอารถไปตรวจ 50000 กม. ที่ศูนย์นี้ Mitsu Auto Art เนื่องจากป๋าๆ ได้เขียนในเชิงบวก
สิ่งที่พบ
- ห้องรับรองลูกค้า สะอาด ขนาดพอประมาณ มี computer ให้ใช้ 2 เครื่อง , Internet WIFI , กาแฟ, บะหมี่สำเร็จรูป (แบบกระป๋อง), ทีวี เทียบกับที่ ระยอง แล้ว ที่ระยองดีกว่า แต่ดีกว่ามิตซูกาญจนาที่ใช้บริการมาเป็น 10 ปี
- ห้องรับบริการ ขนาดพอประมาณ อยู่หน้าห้องรับรอง พนักงานยินดีที่จะเสวนาด้วย ต่างกับมิตซูกาญจนา บางใหญ่ ราวฟ้ากับเหว
- โชว์รูม เล็กมาก เมื่อเทียบกับศูนย์อื่น พนักงานขายก็อัธยาศัยดี แต่ไม่รู้ข้อมูลรถที่ตัวเองขาย @@ (คุณสมบัติเครื่องยนต์, คำติชมจากลูกค้าใน social network ฯลฯ)
- Service Bay มีช่องรับบริการรถประมาณ ๕ ช่อง ซึ่งนับว่าน้อย แต่วันนี้ รถเข้ารับบริการน้อย จึงไม่แออัดมาก ช่างทำงานต่อเนื่องดี ทำให้งานเสร็จเร็ว (ต่างกับมิตซูกาญจนา บางใหญ่ มาก)
- ค่าใช้จ่ายก็ไม่แตกต่างจากศูนย์อื่นที่เคยเข้า เลยให้ช่างติด photo sensor เพิ่มด้วย (สั่งที่มิตซูกาญจนา บางใหญ่ ตอนเข้า 40000 รอให้โทรฯ กลับ ก็เงียบ)
โดยรวมถือว่าดี (เพราะที่ผ่านมามันแค่พอทน) คิดว่าคราวหน้าคงมาเข้าอีกที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
like: 201
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 7903
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2012, 09:55:18 am » |
|
วันนี้ (๓ ก.ค.๕๕) เอารถไปตรวจ 50000 กม. ที่ศูนย์นี้ Mitsu Auto Art เนื่องจากป๋าๆ ได้เขียนในเชิงบวก
สิ่งที่พบ
- ห้องรับรองลูกค้า สะอาด ขนาดพอประมาณ มี computer ให้ใช้ 2 เครื่อง , Internet WIFI , กาแฟ, บะหมี่สำเร็จรูป (แบบกระป๋อง), ทีวี เทียบกับที่ ระยอง แล้ว ที่ระยองดีกว่า แต่ดีกว่ามิตซูกาญจนาที่ใช้บริการมาเป็น 10 ปี
- ห้องรับบริการ ขนาดพอประมาณ อยู่หน้าห้องรับรอง พนักงานยินดีที่จะเสวนาด้วย ต่างกับมิตซูกาญจนา บางใหญ่ ราวฟ้ากับเหว
- โชว์รูม เล็กมาก เมื่อเทียบกับศูนย์อื่น พนักงานขายก็อัธยาศัยดี แต่ไม่รู้ข้อมูลรถที่ตัวเองขาย @@ (คุณสมบัติเครื่องยนต์, คำติชมจากลูกค้าใน social network ฯลฯ)
- Service Bay มีช่องรับบริการรถประมาณ ๕ ช่อง ซึ่งนับว่าน้อย แต่วันนี้ รถเข้ารับบริการน้อย จึงไม่แออัดมาก ช่างทำงานต่อเนื่องดี ทำให้งานเสร็จเร็ว (ต่างกับมิตซูกาญจนา บางใหญ่ มาก)
- ค่าใช้จ่ายก็ไม่แตกต่างจากศูนย์อื่นที่เคยเข้า เลยให้ช่างติด photo sensor เพิ่มด้วย (สั่งที่มิตซูกาญจนา บางใหญ่ ตอนเข้า 40000 รอให้โทรฯ กลับ ก็เงียบ)
โดยรวมถือว่าดี (เพราะที่ผ่านมามันแค่พอทน) คิดว่าคราวหน้าคงมาเข้าอีกที
อ่านมาทั้งหมอสรุปได้แว่. ..0 กาญจนาไม่มีอะไรดี faintหรือประทับใจวัยโจ๋เลย ......เ ฮ้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
suwanna999
Newbie
like: 0
ออฟไลน์
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2012, 04:28:42 pm » |
|
นาออกรถมาจากที่นี่เหมือนกัน พนักงานต้อนรับดีค่ะ กันเอง รอรับรถประมาณ 2 เดือน รถไม่มีปัญหาค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อิษฏ์_สุบิน ปาศาลายา ฮาเฮ..
Jr. Member
like: 23
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 980
เกิดเจียงใหม่ มาใหญ่สุพรรณ ปัจจุบัน อยู่ศาลายา เจ้า....
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2012, 11:04:34 am » |
|
วันนี้ (๓ ก.ค.๕๕) เอารถไปตรวจ 50000 กม. ที่ศูนย์นี้ Mitsu Auto Art เนื่องจากป๋าๆ ได้เขียนในเชิงบวก
สิ่งที่พบ
- ห้องรับรองลูกค้า สะอาด ขนาดพอประมาณ มี computer ให้ใช้ 2 เครื่อง , Internet WIFI , กาแฟ, บะหมี่สำเร็จรูป (แบบกระป๋อง), ทีวี เทียบกับที่ ระยอง แล้ว ที่ระยองดีกว่า แต่ดีกว่ามิตซูกาญจนาที่ใช้บริการมาเป็น 10 ปี
- ห้องรับบริการ ขนาดพอประมาณ อยู่หน้าห้องรับรอง พนักงานยินดีที่จะเสวนาด้วย ต่างกับมิตซูกาญจนา บางใหญ่ ราวฟ้ากับเหว
- โชว์รูม เล็กมาก เมื่อเทียบกับศูนย์อื่น พนักงานขายก็อัธยาศัยดี แต่ไม่รู้ข้อมูลรถที่ตัวเองขาย @@ (คุณสมบัติเครื่องยนต์, คำติชมจากลูกค้าใน social network ฯลฯ)
- Service Bay มีช่องรับบริการรถประมาณ ๕ ช่อง ซึ่งนับว่าน้อย แต่วันนี้ รถเข้ารับบริการน้อย จึงไม่แออัดมาก ช่างทำงานต่อเนื่องดี ทำให้งานเสร็จเร็ว (ต่างกับมิตซูกาญจนา บางใหญ่ มาก)
- ค่าใช้จ่ายก็ไม่แตกต่างจากศูนย์อื่นที่เคยเข้า เลยให้ช่างติด photo sensor เพิ่มด้วย (สั่งที่มิตซูกาญจนา บางใหญ่ ตอนเข้า 40000 รอให้โทรฯ กลับ ก็เงียบ)
โดยรวมถือว่าดี (เพราะที่ผ่านมามันแค่พอทน) คิดว่าคราวหน้าคงมาเข้าอีกที
อ่านมาทั้งหมอสรุปได้แว่. ..0 กาญจนาไม่มีอะไรดี faintหรือประทับใจวัยโจ๋เลย ......เ ฮ้อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
IP 1168 ปาศาลายา ครับ
|
|
|
|