Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รวมประสบการณ์ผู้ใช้บริการ ศูนย์ มิตซู นวมินทร์ (นวมินทร์ 50) ... อ่านคำเเนะนำก่อนนะครับ  (อ่าน 57268 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #90 เมื่อ: กันยายน 17, 2012, 12:59:54 pm »

ป๋าPattySG80 น่าจะเปลี่ยนหัวข้อใหม่นะ มิตซู นวมินทร์ (นวมินทร์ 50) ... เทวดาในหมู่ซาตาน ... ด้วยฟามเคารพ ฮือๆๆ
ว่าจะ ... อยู่เหมือนกันครับป๋า
กลัวจะทำให้ผู้อ่านเข้าใจไปว่า ชี้ชวน
ยินดีรับฟังคำเเนะนำครับผม ขอบคุณป๋าต๋องด้วยครับ
ผมก็ว่าจะไปเหมียนกันคับป๋าป่าน...ไปเอาค่า...คอมเพรสเซ่อ เอ้ย.คอมแมนชั่น  เอ้ย. Cheesy.......คอมมิชชั่นที่ผม พา สมช ไปเข้าที่ 0 นี้...ฮิฮิฮิ
ผมจะไปเก็บค่าเสียหายกับค่าทำขวัญด้วยเลยพี่ตู๋ ท
ำซะเราเสียเครดิตเลย 555
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
Thong_mio
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #91 เมื่อ: เมษายน 21, 2013, 08:44:42 pm »

 good ผมเพิ่งไปเช็คระยะ 10000 โล วันนี้เอง ที่ศูนย์นวมินทร์ เจอบวกอีก 300 บาท เนื่องจากเลย 6 เดือน คือรถเดือนที่ 8 แล้ว ก้อรับได้ครับ เค้าแจ้งก่อนเเล้ว ใช้บริการครั้งนี้ครั้งที่ 2 คุณภาพศูนย์ใช้ได้ครับ แต่เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์ เจ้าหน้าที่ศูนย์น้อย 
บันทึกการเข้า
SuperDaddy
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #92 เมื่อ: เมษายน 21, 2013, 10:23:00 pm »

ผมจะเข้าเช็ค 30,000กม. เสาร์หน้า ไว้จะมารีวิวใหม่อีกรอบครับ Wink
บันทึกการเข้า
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์
« ตอบ #93 เมื่อ: เมษายน 25, 2013, 10:22:02 am »

ผมไปใช้บริการมาแล้ว 1,000 โล กับ 10,000 โล จองคิวก่อนไปใช้บริการ เข้าไปตามเวลาที่นัด ปกติไม่มีปัญหา
ใช้เวลาประมาณ 1-2 ชม. ก็เรียบร้อย รปภ. รับรถหน้าดุหน่อยแต่ Service ยิ้มแย้มดี ส่วนพนักงานบริการด้านในหน้าเบิ้งหน่อยแต่ก็
ให้บริการและคำตอบดี

ส่วนช่างที่ทำรถ เราก็เดินไปเดินมา ดูนั้นดูนี่ ใกล้ๆ รถ ก็ถามช่างไปคำ จำไม่ได้ล่ะถามอะไร ช่างเงียบหรือไม่ได้ยิน อันนี้ก้ไม่รู้  Angry
แต่ก็ช่างมันเถอะ ....

สรุปก็ยังโอเคอยู่ครับ 
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
SuperDaddy
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #94 เมื่อ: เมษายน 29, 2013, 06:59:05 pm »

เข้ามาแล้วครับเช็ค 30,000 โล เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องธรรมดา โดยรวมเรียบร้อยดีครับ ล้างรถสะอาดขึ้นหน่อยนึง
พนักงานรับรถคุณธีรเดชหน้าบึ้งจริงๆ ดูผ่านๆเหมือนถูกบังคับมาทำงาน คนขวายิ้มแย้มกว่า แต่โดยรวมๆโอเคครับ (เช็ค 30,000 แค่ถ่ายน้ำมันเครื่อง ไม่มีไรมากอยู่แล้ว)
เด๋วว่ากันอีกทีตอน 40,000 ครับผม
บันทึกการเข้า
jocky
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 21



« ตอบ #95 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2013, 04:23:49 pm »

ใช้บริการมาตลอดตั้งแต่ 20,000 โล บริการดีเยี่ยมทุกครั้ง แต่ล่าสุดตอน 40,000 โล นำรถออกมาไม่ได้ตรวจสอบละเอียดเพราะรีบไปทำงานต่อ อีกสองวันเปิดกระโปรงดูตกใจเลย เพราะระดับน้ำหล่อเย็นในหม้อพักต่ำมากๆ โทรหา 0 แจ้งปัญหาเข้าไป นัดเข้ามาใหม่วันรุ่งขึ้นเพื่อตรวจสอบ หลังจากเติมน้ำยาเข้าไปใหม่แล้วปรากฎว่าไม่พบปัญหาอะไร ผมเดาเอาว่าตอนที่เปลี่ยนน้ำยาหล่อเย็นครั้งแรกคงเติมไม่ครบตามจำนวนที่ถ่ายออกไป เฮ้อเกือบไปครับเป็นอุทาหรณ์มีเวลาต้องตรวจสอบก่อนออกจาก 0 ครับ
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #96 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2013, 07:32:34 pm »

น้องปาขาวมุกของผมเพิ่งเช็คระยะ 10,000 กม. ที่นี่เมื่อวาน (เดิมก็คลอดที่นี่แหละครับ) มีเซต ETACS, เติมน้ำมันเฟืองท้ายเพิ่ม และก็น้ำกลั่นแบต นอกนั้นก็เปลี่ยนและเช็คตามปกติ
ขอบรรยายด้วยภาพนะครับ





ขอขอบคุณ
- ป๋าพรชัยที่แนะนำให้ติดต่อหัวหน้าช่าง (แนะนำทาง Line group)
- สติ๊กเกอร์คลับปาไทยที่บั้นท้ายน้องปา ที่ทำให้คุณธนากร (หัวหน้าช่าง) ใส่ใจและลงมือส่องทุกอย่างด้วยตัวเอง
- ทีมงานต่างๆของศูนย์นวมินทร์ 50 ได้แก่คุณอ๊อดฝ่ายบริการ ทีมช่าง ทีมล้างดูด ฝ่ายทะเบียน และก็ทุกๆท่านที่สบตากันแม้จะไม่ได้พูดคุยกันก็ตาม

สรุป ผมให้ 4.5 ดาว (ตัด 0.2 ที่คิดค่าน้ำกลั่นผม 12 บาท ไหนๆก็ฟรีจะหมดละแหม มาคิดกันได้ อิอิ และตัดอีก 0.3 ที่ไม่มีโฟโต้เซ็นเซอร์ขาย)

สุดท้ายผมไม่ได้เชียร์ให้มาที่นี่นะครับ แค่อยากจะแชร์ประสบการณ์เท่านั้น  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 22, 2013, 07:36:40 pm โดย suPreme » บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์
« ตอบ #97 เมื่อ: สิงหาคม 26, 2013, 01:04:21 pm »

เมื่อวันเสาร์ 24/08/56 เข้าเช็คระยะ 20,000 โล เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ไส้กรองน้ำมันเครื่อง กรองน้ำมันโซลา ใช้บัตรเช็คระยะฟรี
แต่ทำเพิ่ม เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ น้ำมันเฟืองท้าย น้ำกลั่น แหวน... หมดไป 1,4xx.- กว่าๆ  
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
AaSeeD
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



« ตอบ #98 เมื่อ: ตุลาคม 07, 2013, 02:54:30 am »

มาเก็บข้อมูลสาขา
รู้สึกสาขานี้จะเป็นที่หน้าพอใจสำหรับป๋าๆทั้งหลายเลยนะครับ ผมเองก็ว่าจะออกสาขานี้อยู่เหมือนกัน
เดียวจองคงจะไปสาขานี้ต้องไปลองคุย เกี่ยวกับของที่ได้ส่วนลดและบริการกับความรู้สึกก่อน ป๋าๆจะแนะนำให้คุยกับท่านใดดีครับ ด้านบริการและ เซลล์ หรือว่า ผ่านหมดทุกคนยิ้มแย้ม เซลล์ใจดี กันเอง  yes!!
ผมมีเพื่อนทำงานอยู่สาขานี้แต่ไม่ใช่ด้านเซลล์และบริการ เลยอยากรู้จากปากของป๋าๆ ที่เคยแวะไปใช้และออกรถจาก สาขา นวมินทร์ 50 ดีกว่าครับ   สาธุ สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 07, 2013, 03:04:33 am โดย AaSeeD » บันทึกการเข้า

----------------------------㋡
nongnoy : นองนอย
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 445



เว็บไซต์
« ตอบ #99 เมื่อ: มีนาคม 07, 2014, 03:55:58 pm »

ล่าสุดปลายเดือน กพ.57 เอาน้องปาเข้าศูนย์เช็คระยะ 30,000 กก.
เดินดูช่างทำงาน ราบรื่นไปได้ด้วยดี สักพักพนักงานสาวสวย เข้ามาถาม
พนักงานสาวสวย : รถของพี่หรือป่าวค่ะ
กระผม : ใช่จ๊ะ
พนักงานสาวสวย : พี่ไปรอที่ห้องรับรองก็ได้นะค่ะ
กระผม : อ๋อ. ไม่เป็นไรครับ
พนักงานสาวสวย : เงียบไปนิดหนึ่ง แล้วก็ยิ้ม
กระผม : เราก็ยิ้มตอบ
พนักงานสาวสวย : คือว่าหนู
กระผม : ตัดบท ว่างัยจ๊ะ
พนักงานสาวสวย : คือว่าตอนนี้ผู้ใหญ่ไม่ให้ลูกค้าเข้ามาบริเวณภายในศูนย์บริการค่ะ
กระผม : เอ่อ เหรอ
พนักงานสาวสวย : ถ้าผู้จัดการเห็น เดี๋ยวหนูโดนค่ะ
กระผม : อ้าวเหรอ เปลี่ยนไปนะ
พนักงานสาวสวย : ยิ้ม แล้วก็เดินจากไป

จากนั้นเราก็เดินเข้าไปในห้องรับรองแขก ไปยื่นเกาะกระจกดู ....
เดี๋ยวนี้เปลี่ยนไป...
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่เทพ อย่าทำตัวเปรียบเสมือน
xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #100 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2014, 07:55:28 pm »

ล่าสุดในรถเข้าใชับริการ เปลี่ยนถ่ายของเหลวตามกำหนด ทุกอย่างดีไม่มีปัญหา มีแค่เรื่องเดิมๆ คือความสะอาด รถออกมาเปื้อนคราบน้ำมันจากผ้ากันเปื้อนที่ช่างต้องวางข้างแก้มกระโปรงซ้ายและขวา จะเป็นความน้ำมันติดสีรถเลย และในตัวรถเช่นแบะหนังและคอนโซนด้า่นข้างจะมีรอยมือเป็นคราบน้ำมันเครื่องติดเป็นหลักฐานให้ดู แถมแบะหนังก็มีคราบน้ำมันติดด้วยเหมือนช่างไม่ได้วางผ้ากันเปื้อนเบาะหนังเลย สรุปรับรถออกมาจากoต้องเอาเข้าคาร์แคร์ขัดเบาะหนังและคอนโซนอีกเสียตังค์ไปอีกสามพัน... ใครรู็จัก ผจก สาขานี้ช่วยแจ้งให้ปรับปรุงที่เถอะครับ..ลูกค้าขอร้อง.... อ๋าย!!!!! ฮือๆๆ โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #101 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2014, 12:44:24 am »

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเอารถเข้าเช็คระยะตามกำหนดเวลา 18 เดือน (26,528 กม) เลยขออนุญาตลงเก็บไว้เป็นข้อมูลกับ 0 นวมินทร์ 50 เพิ่มอีกสักหน่อย แต่เอ...รอบ 2 หมื่นโลไม่ได้ลงไว้ เลยขอย้อนรำลึกซะด้วยเลย



รอบ 2 หมื่นกม. @23/12/2013
1. ถ่ายน้ำมันเครื่องเปลี่ยนกรองเครื่องแหวนรองน็อตฟรีตามคูปอง และก็เป่ากรองอากาศตามปกติ
2. เปลี่ยนกรองน้ำมันดีเซล
3. หัวหน้าช่าง (ช่างกร) เช็คเจอโช๊คหลังมีน้ำมันเยิ้มทั้ง 2 ข้างสั่งเปลี่ยน มีของเคลมให้ทันที
4. แจ้งช่างแกนแร็คมีน้ำมันซึม ที่กระปุกน้ำมันเพาเวอร์ระดับน้ำมันไม่พร่อง ช่างบอกแบบนี้ขันแน่นและทาอีพร็อคซี่แก้ไขได้
5. ศูนย์แนะนำล้างเคลือบห้องเครื่อง (480บ.) และสลับยางถ่วงล้อ (315บ.)...จัดไป
6. และมีค่าน้ำกลั่น 12บ.(อีกแล้ว)
ปล.ผมขอเจ้าหน้าที่อยู่กับรถตลอดเวลา (เพราะผมชอบดู อยากรู้อยากเห็น) ก็ไม่มีประเด็นอะไรนะครับ หัวหน้าช่างก็มาสั่งงานลูกน้องตลอด


มาถึงรอบเมื่อวาน ใช้รถน้อยกว่า กำหนดเวลา 18 เดือนถึงก่อน เลยต้องรีบเอาเข้ามาตามกำหนด



1. เช็คระยะ 18เดือน (หรือ 3 หมี่นกม.) นี่ไม่มีอะไรมาก ถ่ายน้ำมันเครื่องเปลี่ยนกรองเครื่องแหวนรองน็อตฟรีตามคูปอง (ใบสุดท้าย)
2. ช่างถามเบรคดังไหมพี่ (เราก็ลืมแจ้งไป) เลยบอกเอ่อใช่ ออกตัวใหม่ๆเบรคดังจ๊๊ดๆ จากนั้นก็จัดการถอดมาขัดทำความสะอาดเป่าลมและทาจารบีให้เรียบร้อย
3. ตรวจเช็คสภาพใต้ท้องก่อนเอารถลง (เช็คหินตะปูตำยาง4ล้อ,ส่องโช๊คหลังที่เปลี่ยนไปรอบที่แล้วยังแห้งสนิด,โช๊คหน้ามีชื้นๆ แต่ไม่รั่ว, แกนแร็คที่แก้ไขไปเมื่อคร้งที่แล้วยังแห้งสนิท)
4. เป่ากรองอากาศตามเคย
5. ฉีดล้างคราบน้ำมันและคราบสกปรกในห้องเครื่อง เป่าแห้งละเช็ดให้ด้วย (สะอาดเอี่ยม แต่ไม่ได้เคลือบแบบที่เสียเงินคราวที่แล้ว)
6. และสุดท้ายเช็คหลอดไฟหน้าหลังทุกดวง
ปล. เป็นอีกครั้งที่ผมอยู่กับรถตลอด ครั้งนี้ไม่ได้เหยียบเข้าไปห้องรับรองลูกค้าเลย ตั้งแต่รับรถจนถึงงานช่างเสร็จใช้เวลา 50 นาที
เข้าไปครั้งนี้ช่างกร (หัวหน้าช่าง) ไม่ค่อยได้มาดูงานสักเท่าไร แต่ก็ไม่ใช่ประเด็น เพราะผมสังเกตเห็นช่าง คนเด็กๆเสื้อเขียวเมื่อครั้งที่เช็ค 1 หมื่นกม.ในรูปที่เหมือนเพิ่งหัดงาน ระยะเวลา 1 ปีของน้องช่างคนนี้ดูเปลี่ยนไปมาก ทั้งรู้งานสั่งงานจัดการเรื่องต่างๆได้เอง หน้าตาก็ยิ้มแย้มตลอด (อื่มมม์ เอ็งนี่ท่าจะมีอนาคตดีนะ...ประทับใจ)
เข้าไปรอบนี้ไม่เสียเงินให้ 0 เลยสักบาทเพราะยังอยู่ในช่วงการใช้คูปองฟรีและก็ได้ความประทับใจจากทีมช่างกลับบ้านครับ  suadyod

ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ ผมไม่ได้แนะนำให้ใครเข้าไปที่ 0 นี้ แต่อยากมาเล่าให้ฟังว่าผมเจออะไรมาก็เท่านั้นครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
Golf_mitsu
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #102 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2015, 08:43:33 pm »

ติดต่อสอบถามข้อเสนอโปรโมชั่นแคมเปญรถมิตซูบิชิได้ทุกรุ่นครับ
เช็ครุ่นรถสีที่ต้องการ รับปรึกษาเรื่องจัดไฟแนนซ์ผ่านง่ายชัวร์ๆ โทรมานะครับ

พงษ์พัฒน์ ปัญญาณะ ( ก๊อฟ ) ที่ปรึกษาการขาย
มิตซูนวมินทร์ ซอย50  ยินดีให้บริการครับ
โทร. 090-6517292
ไอดีไลน์ ;  pongpat1989
%%%รับตีเทิร์นรถเก่าให้ราคาสูง%%%

#mitsubishi #มิตซูบิชิ #ปาเจโร่ #pajero #แอททราจ #attrage #มิราจ #mirage #ไทรทัน #triton #แลนเซอร์ #lancer ex
 บจก. วี เอ็ม เอส คาร์เซลล์ ที่อยู่  70 ถนนนวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 [7]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง