Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอรวบรวมศูนย์บริการน่าใช้ครับ  (อ่าน 20006 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kanyakon
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 158



« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 11:25:51 am »

อุส่าชมศูนย์อุบลฯ ว่าบริการเช็คระยะดี แต่เห็นรอยแล้ว
ข้างห้องเครื่อง เหมือนรอยถูจากเสื้อช่างเลย เซ็งจริงๆ
บันทึกการเข้า
GUNT@NERY
Hero Member
*****

like: 306
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4939


« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 01:58:51 pm »

วันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา เอารถเช็คระยะที่ 10,000 กิโล ที่ศูนย์มิซซู อุบลฯ
อยู่ทางไปอำนาจเจริญ โทรแจ้งล่วงหน้าเขาลดให้ 12% พอขับมาจอดปุ๊บพนักงานมารอรับและสวัสดีเลย
ก่อนเอารถเราไปเขาก็แจ้งว่ารอบนี้จะทำอะไรบ้าง ราคารวมแล้วเท่าไร จะทำอันไหนเพิ่มไหม
เราเลยถามเรื่องน้ำมันเครื่องว่าใช้ของอะไรค่ะ น้ำมันของเชลล์ โอเครับได้ ล้างรถไหมครับ โอเคล้างค่ะ(ฟรี)
สามชั่วโมงผ่านไป แวะมารับรถพอดีน้ำไม่ไหลครับ แต๋วๆๆๆๆๆ วันหลังแวะมาล้างก็ได้ครับ ฟรีครับผม ก่อนจ่ายเงิน
เขาก็จะแจ้งรายละเอียดที่ทำไปมีอะไรบ้าง ราคาเท่าไร ตรวจเช็คด้วยน่ะค่ะ รวมแล้ว 1920 บาท
เพราะให้ใส่กรองแอร์ให้ด้้วย แต่รอบหน้าจะทำเองแหละ ก็ถือว่าบริการเช็คระยะใช้ได้
กาแฟ โอวัลติน มี ฟรี แต่ชงเอง อินเทอร์เน็ตมี แต่คอมมีเครื่องเดียว
สรุปแล้วการบริการก็ถือว่าดี ใช้ได้ ไม่แย่เกินไปจ้า
แต่สงสัยมีน้องไปเช็คกับศูนย์ที่เป็นลีดเดอร์ น้ำมันเครื่องดีเซล 6 ลิตร 5W40CF ราคา 2350
มันเป็นน้ำมันสังเคราะห์แท้เหรอค่ะ ทำไมแพงจังค่ะ ผู้รู้ช่วยตอบให้หายข้องใจด้วยน่ะจ๊ะ

5w40cf เป็นน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์นะครับ แพงหน่อย   ส่วนผมเลือกตัวหน้า 10 w ถูกก่าเยอะ  5 พันโล  พอละ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 06, 2012, 12:17:05 pm โดย GUNT@NERY » บันทึกการเข้า
ปอง
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 29, 2012, 11:53:47 pm »

ส่วนตัวผมขอแนะนำบ้างครับมิตซูเกาะคาลำปางครับ(อยู่ก่อนถึงตัวเมืองลำปางครับ)สืบเนื่องเมื่ออาทิตย์ก่อนได้ได้ไปทำธุระที่เชียงใหม่ red heart
เลยได้แวะเข้าไปใช้บริการเค10000โลที่นั้นพนักงานโอเคเลยครับส่วนห้องรับรองลูกค้าเข้าไปแว็บแรกนึกว่าเข้าสปา มีบริการนวดเส้นสายให้ด้วย  like
การบริ การรวดเร็วทันใจมากยังไงหากใครแวะไปทางเหนือแนะนำเลยครับ like like like
 good good good
บันทึกการเข้า
jaychou111
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 03, 2012, 12:08:00 am »

ขอส่งประกวด "Mitsu Auto City ศรีนครินทร์"
บันทึกการเข้า
LEKJALEK
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 05:24:47 pm »

ขอส่งประกวด "Mitsu Auto City ศรีนครินทร์"
รายงานหน่อยคร้าบ ว่าเปนอย่างไร  อาทิตย์หน้าว่าจะเข้าเช็ค1,000 โล yes!!
บันทึกการเข้า

ซื้อรถแพง......กระเป๋าฉีก   ไม่มีความรู้เรื่องรถ....แต่มีความรู้ด้านกฎหมาย
ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องกฎหมาย  วางแผนทางภาษี  ตรวจสอบบัญชีและทำบัญชี
เล็ก 0840930030
jaychou111
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #20 เมื่อ: มีนาคม 04, 2012, 08:33:15 pm »

ขอส่งประกวด "Mitsu Auto City ศรีนครินทร์"
รายงานหน่อยคร้าบ ว่าเปนอย่างไร  อาทิตย์หน้าว่าจะเข้าเช็ค1,000 โล yes!!
"ทำงานดี มีมาตรฐาน ดูแลเอาใจใส่" แต่แนะนำว่าควรจองเวลาก่อนล่วงหน้านะครับลูกค้ามาใช้ที่นีเยอะมากๆๆๆ ผมไปรอบแรกไม่ได้จองไปถึงประมาณ 9.00 น. รับคิวที่ 29 วันนั้นเลยกลับครับ เลยโทรนัดวันอื่นว่าจะเข้ามาเช็คตอน 9.00 น. มาถึง 8.30 น. ได้คิวลำดับที่ 21 ตอนชี้แจงรายละเอียดก่อนเช็ค 20000 โล เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารถน่าจะเสร็จประมาณบ่าย 2 โมง ผมก็เลยบอกว่าโทรมานัดเวลาแล้วว่าจะเข้าเช็คตอน 9.00 น. เค้าเลยจัดรอบให้ตามนัด รถเช็คเสร็จเรียบร้อยตอน 10.30 น.
ปล.ทิ้งท้ายนิดครับก่อนหน้าใช้บริการ ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13 มาตลอด (ประมาณ 3-4 รอบ) ยอมรับเลยว่าทุกครั้งที่ไปสุดๆ ครับ รอบล่าสุดลองอ่านเม้นท์ที่ผมตอบในกระทู้ปักหมุด ยืนยันและนั่งยันว่าถ้าไม่จำเป็นจริงๆ จะไม่ไปเหยียบที่นั่นอีก พนักงานบริการยอดแย่ ไม่ดูแลลูกค้า นั่งคุยนั่งเล่นกันซะงั้น คิดดูคุยกันและหัวเราะกันเสียงดังลั่นมาถึงห้องที่ลูกค้านั่งรอ
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #21 เมื่อ: มีนาคม 05, 2012, 11:03:51 am »

ขอส่งประกวด "Mitsu Auto City ศรีนครินทร์"
รายงานหน่อยคร้าบ ว่าเปนอย่างไร  อาทิตย์หน้าว่าจะเข้าเช็ค1,000 โล yes!!
"ทำงานดี มีมาตรฐาน ดูแลเอาใจใส่" แต่แนะนำว่าควรจองเวลาก่อนล่วงหน้านะครับลูกค้ามาใช้ที่นีเยอะมากๆๆๆ ผมไปรอบแรกไม่ได้จองไปถึงประมาณ 9.00 น. รับคิวที่ 29 วันนั้นเลยกลับครับ เลยโทรนัดวันอื่นว่าจะเข้ามาเช็คตอน 9.00 น. มาถึง 8.30 น. ได้คิวลำดับที่ 21 ตอนชี้แจงรายละเอียดก่อนเช็ค 20000 โล เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารถน่าจะเสร็จประมาณบ่าย 2 โมง ผมก็เลยบอกว่าโทรมานัดเวลาแล้วว่าจะเข้าเช็คตอน 9.00 น. เค้าเลยจัดรอบให้ตามนัด รถเช็คเสร็จเรียบร้อยตอน 10.30 น.
ปล.ทิ้งท้ายนิดครับก่อนหน้าใช้บริการ ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13 มาตลอด (ประมาณ 3-4 รอบ) ยอมรับเลยว่าทุกครั้งที่ไปสุดๆ ครับ รอบล่าสุดลองอ่านเม้นท์ที่ผมตอบในกระทู้ปักหมุด ยืนยันและนั่งยันว่าถ้าไม่จำเป็นจริงๆ จะไม่ไปเหยียบที่นั่นอีก พนักงานบริการยอดแย่ ไม่ดูแลลูกค้า นั่งคุยนั่งเล่นกันซะงั้น คิดดูคุยกันและหัวเราะกันเสียงดังลั่นมาถึงห้องที่ลูกค้านั่งรอ
suck seed ห่วย...ขั้นเทพเลยหรือนี่
บันทึกการเข้า
jaychou111
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


« ตอบ #22 เมื่อ: มีนาคม 06, 2012, 11:52:49 pm »

ขอส่งประกวด "Mitsu Auto City ศรีนครินทร์"
รายงานหน่อยคร้าบ ว่าเปนอย่างไร  อาทิตย์หน้าว่าจะเข้าเช็ค1,000 โล yes!!
"ทำงานดี มีมาตรฐาน ดูแลเอาใจใส่" แต่แนะนำว่าควรจองเวลาก่อนล่วงหน้านะครับลูกค้ามาใช้ที่นีเยอะมากๆๆๆ ผมไปรอบแรกไม่ได้จองไปถึงประมาณ 9.00 น. รับคิวที่ 29 วันนั้นเลยกลับครับ เลยโทรนัดวันอื่นว่าจะเข้ามาเช็คตอน 9.00 น. มาถึง 8.30 น. ได้คิวลำดับที่ 21 ตอนชี้แจงรายละเอียดก่อนเช็ค 20000 โล เจ้าหน้าที่แจ้งว่ารถน่าจะเสร็จประมาณบ่าย 2 โมง ผมก็เลยบอกว่าโทรมานัดเวลาแล้วว่าจะเข้าเช็คตอน 9.00 น. เค้าเลยจัดรอบให้ตามนัด รถเช็คเสร็จเรียบร้อยตอน 10.30 น.
ปล.ทิ้งท้ายนิดครับก่อนหน้าใช้บริการ ศูนย์กวงไถ่ บางนา-ตราด กม.13 มาตลอด (ประมาณ 3-4 รอบ) ยอมรับเลยว่าทุกครั้งที่ไปสุดๆ ครับ รอบล่าสุดลองอ่านเม้นท์ที่ผมตอบในกระทู้ปักหมุด ยืนยันและนั่งยันว่าถ้าไม่จำเป็นจริงๆ จะไม่ไปเหยียบที่นั่นอีก พนักงานบริการยอดแย่ ไม่ดูแลลูกค้า นั่งคุยนั่งเล่นกันซะงั้น คิดดูคุยกันและหัวเราะกันเสียงดังลั่นมาถึงห้องที่ลูกค้านั่งรอ
suck seed ห่วย...ขั้นเทพเลยหรือนี่
อยากให้เจ้าของหรือ Mitsu มาดูเม้นท์ต่างๆ แล้วเอาไปปรับปรุงครับไม่ใช่แค่ขายของแล้วก็จากกันไป พร้อมกับคำด่าครับ
บันทึกการเข้า
พ่อเจ้าปั้น@133
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #23 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 02:13:38 pm »

เสาร์ที่แล้ว เอาเข้า มิตซูแม๊กซ์ คลองสอง ธัญบุรี ปทุมฯ โดยโทรนัดล่วงหน้า ได้คิว 8.00 น.

แต่ 8.00 น.นี่ เค้าเพิ่งเปิดครับ เลยวุ่นเล็กน้อย มีมารอ 3-4 คันแล้ว แจ้งว่า นัดล่วงหน้านะ น้องเค้าเลยลัดให้ 1 คิว (น่าจะไม่ได้นัดล่วงหน้า)

ทุกอย่างดีครับ แต่ไม่ชอบที่บอกว่า น้ำมันกึ่งสังเคราะห์ใช้ได้แค่ 5000 โล ถ้า 10,000 โล ต้องสังเคราะห์ เลยจัดแค่กึ่งสังเคราะห์ก็พอ (แต่ผมใช้ 10,000 โลมาหลายคันแล้ว ไม่เห็นมีปัญหาเลย)

ที่นี่ ไม่มีบริการล้างรถสำหรับรถนัดล่วงหน้าครับ เพราะรถผมไม่ได้ล้างให้เลย แต่ก็รวดเร็วใช้ได้ครับ
บันทึกการเข้า
kung.26
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 275



« ตอบ #24 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 03:21:31 pm »

เสาร์ที่แล้ว เอาเข้า มิตซูแม๊กซ์ คลองสอง ธัญบุรี ปทุมฯ โดยโทรนัดล่วงหน้า ได้คิว 8.00 น.

แต่ 8.00 น.นี่ เค้าเพิ่งเปิดครับ เลยวุ่นเล็กน้อย มีมารอ 3-4 คันแล้ว แจ้งว่า นัดล่วงหน้านะ น้องเค้าเลยลัดให้ 1 คิว (น่าจะไม่ได้นัดล่วงหน้า)

ทุกอย่างดีครับ แต่ไม่ชอบที่บอกว่า น้ำมันกึ่งสังเคราะห์ใช้ได้แค่ 5000 โล ถ้า 10,000 โล ต้องสังเคราะห์ เลยจัดแค่กึ่งสังเคราะห์ก็พอ (แต่ผมใช้ 10,000 โลมาหลายคันแล้ว ไม่เห็นมีปัญหาเลย)

ที่นี่ ไม่มีบริการล้างรถสำหรับรถนัดล่วงหน้าครับ เพราะรถผมไม่ได้ล้างให้เลย แต่ก็รวดเร็วใช้ได้ครับ
แต่สำหรับผม ขอลาขาดครับศูนย์นี่(MitsuMax) เนื่องจากวันที่21เดือนที่ผ่านมาเข้าChack 80000Km. และสั่งยางขอบซุ้มล้อทั้งคันเนื่องจากลากลับบ้านเก่าไปนานแล้ว
โดยผู้จัดการฝ่ายบริการได้รับปากไว้ว่า เมื่อของมาจะโทรแจ้งคลาดว่าประมาณ 2-3วัน  แต่ผ่านไป 2 อาทิตย์ยังไม่โทรมาเลยโทรไปถามได้คำตอบว่า ของมาแล้วแต่ผิดสีจะสั่งให้ใหม่ อีกสองวันได้ของ
และให้นัดวันเปลียนได้เลย โดยผมขอเป็นวันอาทิตย์ที่ 4 แต่ไม่ได้เนื่องจากไม่อยากให้เป็นวันอาทิตย์(ปกติก็เปิดให้บริการ)ผมจึงถามว่า "เป็นวันที่ 7 ได้หรือป่าวจะได้ไม่ต้องลางาน" ได้คำตอบว่า
"ได้จะให้พนักงานเข้ามาดูแลให้เฉพาะ"ผมก็โอเค   
    แต่ เมื่อวาน (6/3) ผมโทรเข้าไปยืนยันปรากฎว่าทำนังไงก็ไม่ยอมรับสายผม จนพนักงานรับสายบอกว่า"พี่มันเป็นวันหยุดพนักงานไม่มาทำงานค่ะ"  ผมก็เข้าใจนะว่าเป็นวันหยุดแต่ผู้จัดการคุณรับปากผมแล้วจะให้เข้าใจว่าไง ยังไงก็ควรมาคุยกันไม่ใช่หนีไม่ยอมรับสายผม
      ปล.ก่อนกลับจาก Check 80000 ผจก.ยังมีหน้ามาขอคะแนนเต็ม 10 อีก  ฝันไปแล้ว  ศูนย์นี้ไม่มัผ้าคุมเบาะและพวงมาลัยรวมถึงผ้ากันแก้มรถด้วย ระวังรถจะเป็นรอยเบาะเปื้อนน้ำมันนะครับ อีกอย่างผจก.บอกว่าขอเวลา 1 ปีจะดีขึ้น  มันช้าไปป่าว 
Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #25 เมื่อ: มีนาคม 07, 2012, 10:08:16 pm »

เสาร์ที่แล้ว เอาเข้า มิตซูแม๊กซ์ คลองสอง ธัญบุรี ปทุมฯ โดยโทรนัดล่วงหน้า ได้คิว 8.00 น.

แต่ 8.00 น.นี่ เค้าเพิ่งเปิดครับ เลยวุ่นเล็กน้อย มีมารอ 3-4 คันแล้ว แจ้งว่า นัดล่วงหน้านะ น้องเค้าเลยลัดให้ 1 คิว (น่าจะไม่ได้นัดล่วงหน้า)

ทุกอย่างดีครับ แต่ไม่ชอบที่บอกว่า น้ำมันกึ่งสังเคราะห์ใช้ได้แค่ 5000 โล ถ้า 10,000 โล ต้องสังเคราะห์ เลยจัดแค่กึ่งสังเคราะห์ก็พอ (แต่ผมใช้ 10,000 โลมาหลายคันแล้ว ไม่เห็นมีปัญหาเลย)

ที่นี่ ไม่มีบริการล้างรถสำหรับรถนัดล่วงหน้าครับ เพราะรถผมไม่ได้ล้างให้เลย แต่ก็รวดเร็วใช้ได้ครับ
good good good good
บันทึกการเข้า
Bestson
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 274



« ตอบ #26 เมื่อ: มีนาคม 11, 2012, 03:59:01 pm »

มาเก็บข้อมูลครับ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

ปาขาว 2.4 GLS + AC 300 Premium คร้าบ
ปาน้ำตาล
ปาน้ำตาล สาย 2 บางแวก
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 295



« ตอบ #27 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 04:09:58 pm »

ป๋าค่ะ รบกวนถามศูนย์เพชรเกษมดีป่าวค่ะ
บันทึกการเข้า
Kevin_8220
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 03:13:20 am »

สวัสดีค่ะ

รบกวนสอบถามเรื่องศูนย์บริการค่ะ...ถ้าเป็นที่นครราชสีมา(โคราช) หรือที่ปากช่อง เข้าศูนย์ไหนดีค่ะ
แล้วหากมีอุบัติเหตุ เรามีประกันซ่อมศูนย์แต่ศูนย์นานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆมาก  ฮือๆๆ เราจะเข้าใช้บริการที่ไหนได้อีกค่ะ

ขอบคุณค่ะ


บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2012, 11:34:46 am »

ขอนำเสนอศูนย์คลอง4 ลำลูกกา(ข้างวัดคลองชัน) ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง