Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ครั้งเดียวและเป็นครั้งสุดท้ายกับศูนย์นี้  (อ่าน 4385 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ต้อง_หมอยา
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328


"เลือกเพราะชอบและคิดว่าดีสำหรับเรา"


« เมื่อ: มิถุนายน 14, 2017, 06:51:54 pm »

เนื่องจากเป็นศูนย์ใหม่พึ่งเปิดอยู่แถวๆสมาคมปักใต้ แถมอยู่ใกล้บ้านอีกก็เลยจัดไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตามรอบปกติ คิดว่าไม่น่ามีอะไร ตอนส่งรถผมก็แจ้งว่าให้ช่วยเติมลมยางให้ด้วยเอา35ทุกล้อและช่วยเอาเข็มแหย่ตรงรูที่ฉีดน้ำปัดน้ำฝนให้หน่อยเพราะมันตัน น้องที่รับรถก็รับปากอย่างแข็งขัน ไอ้เราก็วางใจ ก็กลับไปทำงานบอกจะมารับตอนเย็นๆ
พอรับรถก็ปกติดีเดินรอบรถเห็นยางหน้ามันอ่อนๆก็สอบถามว่าดูให้หรือยัง น้องก็ตอบว่าดูแล้ว ผมก็แย้งว่ายังไม่น่าเช็คให้นะเพราะดูลมอ่อนๆ คราวนี้มาแบบน้ำเสียงเหมือนไม่พอใจว่าดูแล้วพี่รถทุกคนต้องเช็คลมยางก่อนส่งมอบให้ลูกค้า อ้าวไม่เป็นไรเดี๋ยวกรูแวะปั้มเช็คได้ขี้เกียจเถียงกัน พอแวะปั้มลมมันก็อ่อนจริงๆสรุปคือไม่ได้ดู ลองดึงที่ปัดน้ำฝนดูทุกอย่างเหมือนเดิม!!!อืม นี่ขนาดว่าจะไปต่างจังหวัดนะเนี้ยแถมโม้ว่ามีมาตรฐาน...ขออนุญาตถรุยครับ
ที่เจ็บใจที่สุดคือในบิลมีค่าน้ำกลั่น ครับน้ำกลั่น จริงๆมันก็ไม่แปลกหรอกที่เขาดูให้แต่ แต่แบตเตอรี่ผมพึ่งเปลี่ยนเป็นแบบแห้งแล้วทำไมต้องเติมว่ะงง เลยเดินไปดูกับน้องคนเดิม พอเปิดมาแม่เจ้า นี่ไม่ใช่แบตกรู!!! มันเป็นแบตเตอรี่ของใครว่ะเนี้ย สอบถามน้องก็บอกว่าช่างเปิดมาก็เป็นแบบนี้ อ้าว???แล้วคืออะไร รถไม่เคยให้ใครยืมไม่เคยจอดทิ้งกุญแจรถไว้ให้ใครนอกจากที่ศูนย์และที่ล้างรถโพลีแคมเซนทรัลพระรามสองที่ล้างประจำ มีสองที่นี้เท่านั้น ...โอเคเมื่อไม่มีหลักฐานก็ย่อมไม่สามารถกล่าวโทษได้ว่าใครเสกแบตเตอรี่จากแบบแห้งเป็นแบบน้ำแต่ทุกที่ที่ไปคงเดิมยกเว้นศูนย์นี้ที่พึ่งลองเข้า
ไม่มีอะไรมากครับแค่อยากเตือนเพื่อนๆสมาชิก ถ้าอยากลุ้นกับการบริการและเรื่องอื่นๆที่ผมเล่ามาก็เชิญได้ครับ สำหรับผมคงครั้งนี้ครั้งสุดท้ายครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 14, 2017, 06:57:56 pm โดย ต้อง_หมอยา » บันทึกการเข้า

nk-shop
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2017, 11:11:45 am »

 Sad
บันทึกการเข้า
Navita
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2019, 11:32:58 am »

มันก็เป็นบางศูนย์ครับ บางที่ก็ดีอย่าพึ่งไปตัดสินว่ามันไม่ดี
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.022 วินาที กับ 20 คำสั่ง