Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำเปล่าครับ  (อ่าน 3737 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Awarrior
merchant
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2017, 04:20:04 pm »

อยากถามน้าๆ ที่เปลี่ยนสายพานไทม์มิ่งตอน1แสนโล ต้องเปลี่ยนปั๊มน้ำวาวล์น้ำเปล่าครับ
มีน้าท่านใดที่ไม่ได้เปลี่ยน แล้วใช้ปั๊มกับวาวล์น้ำเดิมไม่ทราบว่ามีปัญหาหรือเปล่า ถ้ามีปัญหามีอาการอย่างไร
และสามารถใช้งานได้นานจนถึงรอบเปลี่ยนไทม์มิ่งตอน2แสนโลหรือเปล่า  like
พอดีงบน้อยว่าจะเปลี่ยนชุดสายพาน ซีล และลูกลอก ส่วนชุดปั๊มน้ำกับวาวล์และท่อกะเปลี่ยนรอบ2แสน
น้าๆ ที่มีประสบการณ์ช่วยแนะนำทีครับ และมีอู่แนะนำแถวเมืองปทุมฯ บ้างไหมครับ
บันทึกการเข้า
โอ_ทุ่งครุ
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 818



« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 01, 2017, 12:45:42 am »

ผมไม่ได้เปลี่ยนวาวน้ำกับปั๊มน้ำตอน 1 แสนโลครับ  กะว่าจะเปลี่ยนตอน 2 แสน
ตอนนี้รถวิ่งมา 180000 โลแล้ว  ยังไม่มีปัญหาอะไรครับ
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 01, 2017, 12:20:34 pm »

ผมเปลี่ยนครับ เพื่อความสบายใจในการขับขี่ครับ
บันทึกการเข้า
pajero4876
CharlesTowOB
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 98


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 03, 2017, 07:33:50 pm »

ผมก็ไม่ได้เปลี่ยนครับ ตอนนี้ใช้มา 160,000 กม.แล้ว ว่าจะเปลี่ยนตอน 2 แสน ก็ใช้ปกตินะครับ ใช้ความเอาใจใส่ตรจสอบ สมำ่เสมอ แทนออกตังค์ครับ
บันทึกการเข้า

VICENTE
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 15, 2017, 10:18:35 pm »

ผมเปลี่ยนครับ เพราะปั๊มน้ำอยู่ด้านในฝาครอบหน้าเครื่องที่มีพลาสติกสีดำปิดอยู่ มันรื้อยากมากเลยไปดูช่างเขาทำ และถามไปตลอดเวลา เชื่อผมเปลี่ยนไปเฮอะเสียค่าแรง ค่าของทีเดียว โดยเฉพาะพวกชอบเล่นเกียร์ แบบ ตบขึ้น ตบลง สายพานขาดเป็นเรื่อง วาวล์ไอดี วาวล์ไอเสีย ออกมายิ้มหน้าฝาวาวล์ หละงานงอก อย่าลืม มิซซูใช้สายพานไทมมมิ่ง ไม่ใช่ โซ่ราวลิ้น เครื่องพังครับ
บันทึกการเข้า
หนุ่มอุบล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253


« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2017, 10:15:57 am »

ผมเพิ่งไปเปลี่ยนมาเมื่อต้นเดือน มิย. (98000 ก.ม) คิดว่าจะเปลี่ยนปั้มน้ำด้วย ถามช่างที่ศูนย์เขาบอกเปลี่ยนแสนที่สองก็ได้ ซึ่งตรงกับคำแนะนำของช่างที่เป็นเพื่อนกัน เลยยังไม่เปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า
may18
Jr. Member
**

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 474


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2017, 01:31:18 pm »

ประสบการณ์ใช้รถ คห.ผมแบ่งการเปลี่ยนแบบนี้ครับ
รถเล็กพวกเก๋งเล็ก น่าเปลี่ยนทุกแสน
เก๋งใหญ่   เปลี่ยนสองแสน
suv          เปลี่ยนสองแสนขึ้นไป

ในเงื่อนไข  ใช้น้ำยาหม้อน้ำแท้ๆตลอด


ที่ผ่านมาเคยนะครับ เอาคันที่ใช้นานๆหน่อยก่อนขายออก
แอคคอร์ด ปี 92  เทคโนโลยีสมัย 25 ปีที่แล้ว  รั่วตอน 2 แสนกว่าโลแบบวิ่งทางไกลพักกลางทางจอดนั่งกินกาแฟมองเห็นรั่วใต้ท้องรถเลย
แลนเซอร์ ท้ายเบนซ์ ปี 96 วิ่งไป แสนกว่าไม่รั่ว แต่เปลี่ยนเพื่อสบายใจ
แอคคอร์ดไฟสองก้อนปี 96 ไม่รั่ว  ขายตอน 1.7 แสนโล
ซีอาร์วี g2 ใช้เยอะติดแก๊ส  ยังไม่รั่ว แต่เปลี่ยนตอน 2 แสน
สเปควากอน ขายไป 1.8 แสน ยังไม่รั่ว
ฟอร์จูนเนอร์ เบนซิน ติดแก๊ส ขายตอน 3.8 แสน ไม่เคยเปลี่ยนไม่เคยรั่ว

ทั้งหมดนั้นใช้เกินแสนทั้งสิ้น  เอาสบายใจเปลี่ยนตอน 2 แสน กำลังดีครับ
ในเงื่อนไข ใช้น้ำยาหม้อน้ำแท้ตลอด



บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง