Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 100,000โลต้องเปลียนสายพานไทมมิ่งเลยไหมครับ  (อ่าน 2516 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kongpol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2016, 09:50:16 pm »

ตามหัวข้อเลยครับ คือยังไม่ว่างครับแต่อยากรู้ว่ายื้อได้ที่เท่าไรครับกลัวว่ารถจะปัญหาครับ ขอบคุณครับ
ุู้
บันทึกการเข้า
apichai 139
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 549



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2016, 11:04:51 pm »

ควรเปลี่ยนได้เลยครับ เสี่ยงกะสายพานขาด งานงอกเลยครับ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

ID 1663
ปาดำ 2.5 VG GT 2WD
MY 2012
 
may18
Jr. Member
**

like: 25
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 474


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2016, 12:35:19 pm »

ถามช่าง mitsu only

+ ได้ประมาณ 10 % ครับ ก็ประมาณ 1.1 แสนโล

รถผม V6 ก็ไปเปลี่ยนตอน 1.1 แสน  แต่ช่วงเกินแสนนี่ขับไม่ลากรอบ ไม่โหด นอกเมือง 120 ได้เรื่อยๆ  ไม่อัด เอาสบายใจไว้ก่อนครับ

บันทึกการเข้า
Dreamnice
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131


« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2016, 08:55:40 pm »

ถามช่าง mitsu only

+ ได้ประมาณ 10 % ครับ ก็ประมาณ 1.1 แสนโล

รถผม V6 ก็ไปเปลี่ยนตอน 1.1 แสน  แต่ช่วงเกินแสนนี่ขับไม่ลากรอบ ไม่โหด นอกเมือง 120 ได้เรื่อยๆ  ไม่อัด เอาสบายใจไว้ก่อนครับ


แล้วถ้ารถวิ่งในเมืองเจอรถติดบ่อยๆ ไมลไม่ขึ้นแต่ ค ยนต ทำงานตลอดสายพานก้หมุนไปด้วย
จะสามารถชดเชยได้ถึงแสนหนึ่ง มั้ยนี่ผมก้ไม่ก้าเสี่ยงนะ
คหสต ผมว่าน่าจะสัก9หมื่น ผมก้ยังเสียวเลย ดีทุกอย่างเสียอย่างเดียวไม่มีไฟเตือนเหมือนโตต้านี่ล่ะคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.024 วินาที กับ 21 คำสั่ง