Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน  (อ่าน 3873 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 07:41:27 am »

ว่างนักผ่าหม้อ Prins Reducer เล่นกัน  มีสมาชิกส่งมาให้ผ่าดูเล่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2016, 07:43:23 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 07:43:52 am »

ต่อ

รูปที่ 3 เป็นของใหม่จากเวบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2016, 01:40:31 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 07:47:55 am »

แถมด้วย ผ่า Kme Gold & Kme Twin (2x R2 Turbo)

-- หม้อ 3 ลูกในรูปนี้  โอกาศที่น้ำจะไปหาแก็ส  แก็สไปหาน้ำมีโอกาศน้อยมาก  มันแยกฟากกันอยู่เลย
-- ตัวเรือนหม้อทั้ง 3 ลูกนี้ก็เคลือบด้วยการชุบ อโนไดซ์ ทำให้เกิดการกัดกร่อนยาก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2016, 07:58:08 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 08:01:40 am »

ส่วนอันนี้  ฝรั่งโมดิฟาย  จำ link ที่เอามาไม่ได้แล้วเลยไม่รู้จะให้เครดิตยังไง เป็น Drago Reducer
เดาจากรูปทรงแล้วน่าจะ มากกว่า 500 HP Support
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 22, 2016, 08:13:31 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 08:06:04 am »

8 mm. to 2x6 mm. Modified ... to add in the Twin Reducer System.

(โมดิฟายโดย วิศวะกะ ข้างบ้าน Punpun) กลัวแก็สมากเลยเชื่อมตะกั่วปิดอีกทีสะเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 22, 2016, 08:13:53 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 01:38:34 pm »

ใครอยากให้ผ่าหม้ออะไร  ส่งมาเลย จัดให้ ล้างและหากส่งชุดซ่อมมาด้วยจะทำให้ฟรี  ไม่รับทำหม้อที่ทำไปแล้ว Prins  Kme  เพราะทำไปแล้ว อิ...


ถ้าป๋าใช้ ระบบแก็ส Ac  ด้วยละก็  ผมดึงเข้า Ac Classroom ให้ได้นะ เป็นห้องจูนเอง เปลี่ยนกรองเอง ล้างหม้อต้มเอง และรับผิดชอบเอง  และ Ecu ตัวใหม่กำลังจะถูกติดตั้ง AC 6 Qmax จะมีการ Review เร็วนี้

ห้อง Ac Classroom นี้เป็นห้องย่อยเปิดว่างให้ Ac Users มาสุมหัวกันครับ ไม่มีพิธีรีตรองใดใด ไม่มีคำทักทายสารทุกข์สุขใดใดก็ได้  เปิดมาดูเมื่อมีข่าวสารหรือข้อมูลที่มีเข้ามาปรึกษาหารือระบบแก็ส Ac กัน  เป็นห้องกระดาษทดเลขย่อยออกมาจาก Line V6 เป็นห้องที่เข้ามาถามกันเช่น

-- วันนี้ไฟ Engine  ขึ้น Code บอกว่า Huh???/ แก้ไขยังไง
-- เปลี่ยนกรองแก็สทำไงดีซื้อทีไหน ทำอย่างไร
-- หม้อต้ม Kme เกิน แสนโล แล้วอยากจะล้าง
-- หากปรับจูนเอง ก็ ช่วยดูไฟล์ที่แนบมาหน่อย แก้ไขอย่างไร กราฟแย่มาก
-- เครื่องสั่น ตั้งวาวล์ไอดีที่ไหน เท่าไร
-- หัวฉีดน้ำมันตัน ไฟ Engine โชว์
-- และ อื่นอื่นเกี่ยวกับการ D I Y ระบบเอง  

แค่แอบดูแอบฟังก็ ตื่นเต้นมากแล้วครับ สำหรับคยนชอบทำเอง จูนเองยิ่งขาดไม่ได้เลย  และหากเคยได้ยินเรื่อง 2 Points Tuning by Newguy ละก็ อยู่ห้องนี้ครับ Ac Classroom
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2016, 01:45:47 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง