Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: pajerosport โฉมปี 08-15 เลือกรถปีไหนดีที่ได้รับแก้ไขปัญหาจากโรงงานมาแล้ว  (อ่าน 4292 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yuttt
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: เมษายน 16, 2016, 09:48:22 pm »

สวัสดีครับ ตอนนี้สนใจที่จะซื้อ pajerosport โฉมปี 08-15  2.5 GTมาใช้ซักคันครับ  หาข้อมูลทางเน็ต  เท่าที่เจอรถรุ่นนี้ มักจะมีปัญหาที่พวงมาลัยคลอนหรือล็อค , โช๊ครั่ว , เฟืองท้ายหอน , ฝ้าที่ไฟหน้า , จอดับ และก้อื่นๆอีกมากมายเท่าที่หาเจอในเน็ต  อยากจะรบกวนเพื่อนๆพี่สมาชิกในเวป  เพื่อขอข้อมูลสำหรับการเลือกซื้อ รถรุ่นนี้หน่อยครับ

 1   ปัญหาที่พบบ่อยในรถรุ่นนี้ มีอะไรบ้างครับ
 2   จริงหรือไม่ที่ว่าทาง mitsubishi ได้รับทราบปัญหาและได้แก้ไขปรับปรุงให้หมดไปในโฉมที่ผลิตมาในรถรุ่นปี 2012
 3   ถ้าผมจะซื้อรถที่อยู่ในช่วงปี 2010-2013 รถที่ผลิตในรุ่นปีไหน จะคุ้มค่ากับราคาและเจอปัญหาน้อยสุดครับ
 
      รบกวนขอคำแนะนำ เพื่อนๆพี่ๆสมาชิก  ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 17, 2016, 10:42:15 am »

ผมใช้ 2012 GT ผมว่าปี  2013 นี่โอเคนะเว้นแต่ไม่ได้ดิสหลัง 2014 ก็ดีได้ดิสด้วย
รถผมไม่มีอาการอะไรอย่างที่พูดๆไว้เว้นแต่เทอร์โบรั่วซึม แต่ก็ได้รับการเคลมอย่างไม่มีเงื่อนไขครับ
 
บันทึกการเข้า

yuttt
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 17, 2016, 03:46:37 pm »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลของคุณ azure_add ผมก็กะเล็งๆไว้ปี 12-13  แต่ตอนนี้ขอเก็บข้อมูลให้มากๆหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
check
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 17, 2016, 08:17:34 pm »

ผมปี 2013 ปลายปี ยังไม่เจอปัญหาอะไร มีเฟืองท้ายหอนเบาๆครับ
บันทึกการเข้า
Pooh_PJS
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 968


PJS No.1515


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 17, 2016, 09:51:15 pm »

ให้ดีสุดก็โฉมสุดท้าย ก่อนจะออก All New ครับ แต่ถ้างบจำกัด ดู MY2012-2013 ก็โอนะ
ปัญหาที่เจอกันเยอะจริง หลักๆก็อย่างที่ลิสต์มานั่นแหละครับ
แต่มันปัญหาเล็กน้อย ที่แก้ไขได้ครับ เพราะงั้น ไม่ต้องทุกข์ใจ ยังไงก็แก้ไขได้
ค่ายอื่นไม่ใช่จะไม่มีปัญหา แต่ละรุ่นรถ ก็มีปัญหาเฉพาะรุ่น แตกต่างกันไป

เค้าบอกกันว่ าปาแท้ โช็คอัปหลังต้องรั่วง่าย เฟืองท้ายต้องหอน
คงไม่ทุกคันไปครับ ของผมไม่มีทั้งสองอาการนี้ครับ ไม่หอน ไม่รั่ว

เรื่องพวงมาลัย มันไม่ใช่ว่าล็อคครับ มันแค่ฝืด และหน่วงๆแข็งๆใน 1  หรือ 2 จังหวะของ 1 รอบการหมุน
แก้ไม่ยาก เปลี่ยนตลับลูกปืนประคองแกนพวงมาลัย ค่าของ + ค่าแรง ครึ่งพัน ราวๆนั้น

บันทึกการเข้า
yuttt
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 18, 2016, 02:26:08 pm »

ถ้าเป็นรุ่นสุดท้ายก่อน all newที่คุณ Pooh_PJS ก็งบไม่ถึงอย่างที่คุณ POOh บอกล่ะครับ  ขอให้ปาแท้คันใหม่ของผมโชคดีเหมือนรถของคุณPOOh ก็ดีเลย  "ไม่รั่ว ไม่หอน"
บันทึกการเข้า
payucara
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 30, 2016, 09:30:13 pm »

ปามือ2 ชั่วโมงนี้ ราคาเริ่มถูกลงมากครับ เพราะการแข่งขันกันขายหนาตาขึ้น ความเห็นสวนตัวนะครับ
1.ถ้าชอบขับแล้วประหยัดไม่ค่อยซด ไม่หวือหวาแบบพุ่งทะยาน ออฟชั่นไม่มาก เครื่อง 140 แบบ4เกียร์ก็พอครับ ได้ปีเก่าหน่อย 09-10 เสียงเครื่องเงียบมากๆ แต่อาจแถมเรื่องเฟืองท้ายหอน
2.อัตราเร่งดีขึ้น แต่มีซดขึ้นมาตามความคล่องตัวที่เพิ่ม ต้องเครื่อง vg 178 เสียงเครื่องดังพอทนฟังได้ 4เกียร์ตัว 2WD 5เกียร์ตัว4WD ถ้าขับสี่ได้ ้paddle shift ตั้งแต่ปี 11 ถ้าเลือกดีๆได้สีใหม่ของปีคือ ควอทบราว เฟืองท้ายเงียบลงมาก
3.รวมข้อดีของข้อ 1กับ2 คืออัตราเร่งดีแถมไม่ซดมาก เครื่อง vg 178 5เกียร์ paddle shift แอร์ราว ตั้งแต่ปี12เป็นต้นไป
4.แต่ถ้าเป็นตัว 2014 ได้ดิสหลัง กระจังหน้าแนวนอน เบาะหนังดำ สีใหม่เทาควันบุหรี่

ส่วนปัญหาเทอร์โบซึม ซ่อมได้ครับแค่เปิดออกมายิงซิลิโคนซีล
และโช๊คหลัง ที่รั่ว ก็เปลี่ยนได้ครับ มือสองในเวป ราคาหลักร้อยเองครับเพราะไหนๆเราก็ซื้อรถมือ2แล้ว
ส่วนพวงมาลัย ก็ตามคุณ pooh pjs ครับ
สรุป เชียร์ข้อ4ครับถ้างบถึง แต่เอาใช้งาน ข้อ3 ก็โอครับ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 30, 2016, 11:12:35 pm »

ปามือ2 ชั่วโมงนี้ ราคาเริ่มถูกลงมากครับ เพราะการแข่งขันกันขายหนาตาขึ้น ความเห็นสวนตัวนะครับ
1.ถ้าชอบขับแล้วประหยัดไม่ค่อยซด ไม่หวือหวาแบบพุ่งทะยาน ออฟชั่นไม่มาก เครื่อง 140 แบบ4เกียร์ก็พอครับ ได้ปีเก่าหน่อย 09-10 เสียงเครื่องเงียบมากๆ แต่อาจแถมเรื่องเฟืองท้ายหอน
2.อัตราเร่งดีขึ้น แต่มีซดขึ้นมาตามความคล่องตัวที่เพิ่ม ต้องเครื่อง vg 178 เสียงเครื่องดังพอทนฟังได้ 4เกียร์ตัว 2WD 5เกียร์ตัว4WD ถ้าขับสี่ได้ ้paddle shift ตั้งแต่ปี 11 ถ้าเลือกดีๆได้สีใหม่ของปีคือ ควอทบราว เฟืองท้ายเงียบลงมาก
3.รวมข้อดีของข้อ 1กับ2 คืออัตราเร่งดีแถมไม่ซดมาก เครื่อง vg 178 5เกียร์ paddle shift แอร์ราว ตั้งแต่ปี12เป็นต้นไป
4.แต่ถ้าเป็นตัว 2014 ได้ดิสหลัง กระจังหน้าแนวนอน เบาะหนังดำ สีใหม่เทาควันบุหรี่

ส่วนปัญหาเทอร์โบซึม ซ่อมได้ครับแค่เปิดออกมายิงซิลิโคนซีล
และโช๊คหลัง ที่รั่ว ก็เปลี่ยนได้ครับ มือสองในเวป ราคาหลักร้อยเองครับเพราะไหนๆเราก็ซื้อรถมือ2แล้ว
ส่วนพวงมาลัย ก็ตามคุณ pooh pjs ครับ
สรุป เชียร์ข้อ4ครับถ้างบถึง แต่เอาใช้งาน ข้อ3 ก็โอครับ

 suadyod ครบเครื่องเลยครับ 
บันทึกการเข้า

Vasan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 11, 2016, 11:01:46 am »

ปามือ2 ชั่วโมงนี้ ราคาเริ่มถูกลงมากครับ เพราะการแข่งขันกันขายหนาตาขึ้น ความเห็นสวนตัวนะครับ
1.ถ้าชอบขับแล้วประหยัดไม่ค่อยซด ไม่หวือหวาแบบพุ่งทะยาน ออฟชั่นไม่มาก เครื่อง 140 แบบ4เกียร์ก็พอครับ ได้ปีเก่าหน่อย 09-10 เสียงเครื่องเงียบมากๆ แต่อาจแถมเรื่องเฟืองท้ายหอน
2.อัตราเร่งดีขึ้น แต่มีซดขึ้นมาตามความคล่องตัวที่เพิ่ม ต้องเครื่อง vg 178 เสียงเครื่องดังพอทนฟังได้ 4เกียร์ตัว 2WD 5เกียร์ตัว4WD ถ้าขับสี่ได้ ้paddle shift ตั้งแต่ปี 11 ถ้าเลือกดีๆได้สีใหม่ของปีคือ ควอทบราว เฟืองท้ายเงียบลงมาก
3.รวมข้อดีของข้อ 1กับ2 คืออัตราเร่งดีแถมไม่ซดมาก เครื่อง vg 178 5เกียร์ paddle shift แอร์ราว ตั้งแต่ปี12เป็นต้นไป
4.แต่ถ้าเป็นตัว 2014 ได้ดิสหลัง กระจังหน้าแนวนอน เบาะหนังดำ สีใหม่เทาควันบุหรี่

ส่วนปัญหาเทอร์โบซึม ซ่อมได้ครับแค่เปิดออกมายิงซิลิโคนซีล
และโช๊คหลัง ที่รั่ว ก็เปลี่ยนได้ครับ มือสองในเวป ราคาหลักร้อยเองครับเพราะไหนๆเราก็ซื้อรถมือ2แล้ว
ส่วนพวงมาลัย ก็ตามคุณ pooh pjs ครับ
สรุป เชียร์ข้อ4ครับถ้างบถึง แต่เอาใช้งาน ข้อ3 ก็โอครับ
suadyod ครบเครื่องเลยครับ 


 suadyod
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 13, 2016, 08:48:03 am »

ถ้างบพอถึง ตัวขับสี่ ปี 14 ก่อนเปลี่ยนเป็น all new จะมี traction control กับ stability มาด้วยครับ มิตซูจะเรียกว่า ASTC ตัวนี้ช่วยเรื่องการทรงตัวและการลุยได้ดีระดับนึงเลยครับ
บันทึกการเข้า
Khungphukhieo
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2016, 08:37:24 pm »

ผมว่า รุ่นปี 2011 ใช้ดีเหมือนกัน  คิดว่ายังไม่ตกรุ่นครับ  และคิดว่าสวยกว่าปี 2012 ซะอีกนะ  และรู้สึกว่า  รุ่นปี 2011 จะมีคนใช้มากที่สุดในตระกูลปาเจโร่  ผมใช้ มาเกือบ 6 ปี  ยังไม่พบปัญหาเฟืองท้ายหอน  พวงมาลัยล็อค อย่างที่เขาลือเลยครับ suadyod
บันทึกการเข้า
Dreamnice
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131


« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2016, 04:07:46 pm »

ใช้ปี14ก่อนจองก้หาข้อมูลมา จองแล้วก้ดูอีก เริ่มหวั่นกับปันหา แต่ด้วยส่วนลดที่มากแสนห้า เลยไม่สน
เพระตอนนั้น ปา เวิกร สุดกับแคมแปญล่ะ
ใช้มาก้ไม่มีปันหาอะไรนะ เสียง ค ยนต ก้ไม่ดัง เพราะใช้ นมค สังเคราะห์แท้ หลังจากพันโลแรกไปแล้ว ผมว่าปา178เสียง ค ยนต
ยังเงียบกว่าตั้น2 128ม้าอีกคับตั้น2หลังจากผ่านรันอินไป ก้ใช้ นมค สังเคราะห์แท้ ก้เงียบลงอีกนิด และโบไม่แปรผันเปนธรรมดา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 21 คำสั่ง