Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โช๊ค เยิ้ม แตก เป็นยังไงครับ pajero MY13  (อ่าน 1498 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
utt8888
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57


« เมื่อ: มกราคม 19, 2016, 04:23:02 pm »

เข้าศูนย์ เช็ก 90000 โล ขึ้นตัวยกเช็กช่วงล่าง  พบโช็คหลังช่วงที่แกนในยืดออกมา เป็นลักษณะน้ำมันปนฝุ่น   ถามช่าง ก็อธิบายให้ว่าเป็นไอน้ำมัน จะแยกได้ยังไงครับว่าเป็นไอน้ำมันจริงหรือป่าว หรือเป็นน้ำมันเยิ้ม   แต่สงสัยว่าโช๊คมันเป็นระบบปิดแล้วมีไอน้ำมันได้ยังไง  รบกวนผู้รู้ขอคำปรึกษาด้วยครับ  แล้วปัจจุบันยังมีปัญหาโช๊คอยู่อีกไหมครับ  เคยมีกระทู้รวมกันเพื่อแจ้งทางมิซุเนี้ยครับ หาไม่เจอเลยครับ อยากร่วมด้วยครับ   
บันทึกการเข้า
Tone2Tone
2.5GT MY12
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 19, 2016, 10:52:31 pm »

ที่บอกว่าเป็นไอน้ำมันหรือคราบจาระบี แล้วบอกว่าเป็นปกติ (มั่วได้ใจจริงๆ)
ซึ่งเป็นไปได้อย่างเดียวคือซีลแกนเพลารั่ว หรือตัวกระบอกช่วงที่ซีมรั่ว

ปล.จากคนเคยทำงาน รง. shock มาก่อน
บันทึกการเข้า

คนที่อยู่รอดได้จริง ๆ ไม่ใช่คนที่แข็งแกร่งที่สุด หากแต่คนที่ปรับตัวกับ
ความเปลี่ยนแปลงได้ดีที่สุดต่างหาก: Charles Darwin
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.021 วินาที กับ 20 คำสั่ง