Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เซ็งศูนย์มิตซู และ มิตซูไทยแลนด์ จะไม่บอกให้ใครซื้อรถมิตซูอีกแล้ว  (อ่าน 3669 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
stang
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« เมื่อ: ธันวาคม 14, 2015, 10:43:58 pm »

ซื้อปาเจโร่ รุ่นปี2012 ขับสองออโต้  เจอปัญหาเทอร์โบรั่ว ไปศูนย์มาแล้ว 3 แห่ง ตั้งแต่ใช้ได้หมื่นกว่าโล ไม่ยอมเคลมให้บอกว่า mmth ให้เช็ดแล้วใช้ต่อยกเว้นเยิ้มมากๆ
ที่เปลียนศูนย์เพราะลองใช้ที่ชื่อเสียงดี แล้วค่อยๆขยับมาใกล้บ้านเพราะแต่ละที่พอกันทั้งนั้น
ล่าสุดไปเช็ค5หมื่นโล แจ้งเคลมก็บอกรับเรื่องไว้ จนจะหมด 3 ปี เข้าไปเช็ค6หมื่นโล นัดศูนย์ๆบอกเกินเวลาได้ไม่เกิน1 เดือนถ้าระยะไม่เกินแสนโล  เราก็เชื่อและก็แจ้งเรื่องเคลมเทอร์โบ ที่เคยเช็คไว้ ว่าถ้าเยิ้มจะเปลียนให้
หลังจากเช็คก็ลืมไปเลย เพราะคันนี้ใช้เฉพาะไปเที่ยว ตจว. และทางศูนย์ก็ไม่ได้มีการติดต่อมาเลย จน7เดือนผ่านมา จะครบ 7 หมื่นโล ก็จะเอาเข้าเช็ตพร้อมกับเปลี่ยนเทอร์โบที่แจ้งไว้ โทรนัดแต่ศูนย์แจ้งมาว่าที่เคยมาเช็ค 6 หมื่นโล มันเลยไป 1 วัน ( วันที่ไปเช็คตรงกับวันออกรถ) เคลมไม่ได้.....เซ็งมั้ยท่าน
ผมตอนนี้ใช้รถอยู่ 4 คัน แต่คันนี้ใช้เฉลี่ยเดือนละ 1,500 กม.ไม่เจอคันอื่นที่มีปัญหาเรื่องการเคลมเลยทั้งที่ใช้มากกว่า แจ้งปุ๊บนัดวันเปลี่ยนเลย   มีแต่ mmth นี่ล่ะ ที่แย่มาก ทั้งเรื่องพวงมาลัยล็อคเพราะน้ำหยด เสียงหอน  เพลากลางสั่น  เทอร์โบเยิ้ม  โช้ครั่วเร็วมาก ไม่ยอมเรียกรถเข้าไปแก้ไข ต้องรอให้มีเรื่องถึงทำ รถผมเจอหมดยกเว้นพวงมาลัยซึ่งก็แจ้งไปเหมือนกันศูนย์พูดอย่างเดียวปกติ ทั้งที่ขับรถมากว่าล้านกิโลเมตร จะไม่รู้เลยหรือว่ารถผิดปกติ เหมือนตอนนี้ที่รถแรงตก คาดว่าเทอร์โบคงเสียมากกว่ารั่วแน่นอน
ศูนย์ทั้ง3ที่เข้าไปใช้ก็มี  ทั้งที่ นวมินทร์  มีนบุรี ล่าสุดก็ รามอินทรา
คงสาปส่งมิตซูไม่ซื้ออีกแล้ว
บันทึกการเข้า
หนุ่มอุบล
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 253


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2015, 11:59:33 am »

เห็นใจครับ..ผมออกรถที่ศูนย์มิตซูไทยยนต์ อุบล  รุ่น2011 ตอนปลาย มีข้อบกพร่องคือ เทอร์โบเยิ้ม ปั้มลมมีเสียงแก๊กๆ และชุดปีกผีเสื้อมีไอนัำมันเยิ้ม แต่ละรายการเขาเคลมให้ภายในสัปดาห์ โดยช่างเขารายงานเอง ครับ ลองเชคดูศูนย์รอบนอกดูครับอาจดีกว่าศูนย์ในกรุงเทพ ศูนย์นี้เขามีเพจFb  ตามชื่อนี้ลองเข้าดูครับ
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2015, 08:17:44 pm »

คันอื่น เค้าก็เคลม กันปกติ นิครับ ศูนย์แถวใหนครับ
บันทึกการเข้า
J 2362
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2015, 12:09:18 pm »

มาเพิ่มเติมหน่อยครับ ผมก็เยิ้ม เคลม สองรอบและ ศูนย์มิตซูออโต้ซฺตี้ ศรีนครินทร์ จนตอนนี้เกินสามปีแล้ว แต่ยังแค่แปดหมื่น ไม่รุ้จะเจออีกไหม นึกว่าหายแล้วตอนเคลมครั้งแรก เพราะเห็นว่าน็อตยึดมีปารเปลี่ยนมาเรียบร้อย ศูนย์นี้ดีนะครับดูมีมาตรฐาน แต่แอบน้อยใจ คนรับรถมีบ่น ต้องให้ลูกค้าที่ออกรถกะเค้าก่อน และไม่ใช่ว่าเห็นเค้าเคลมง่ายให้ก้อมากันเรื่อย ดูดู๊
บันทึกการเข้า
parinya_304
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 04, 2016, 09:58:06 am »

ผมเครมที่ มิสซู มุกดาหาร เขา ก็เครมให้นะครับต้องสั่งของ รอนานพอควร แต่ก็เปลี่ยนให้ 
บันทึกการเข้า
Nokfa
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 23, 2016, 10:19:10 pm »

ศูนย์ถ้าดูอยู่แก้ไขด้วยนะครับ คุณได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทน ก็ต้องตามนั้นไม่ใช่จะทำเฉพาะที่ได้ตัง หรือทำให้เฉพาะรถซื้อที่นี่ ปัจจุบันโซเชียลเร็วมาก มีรถหลายยี่ห้อ และคนก็อ่อนไหวมากนะครับ ถ้าเจอกันบ่อยๆก็ไม่ไหวนะครับ ใช้ดีบริการดีก็บอกต่อ ไม่ดีก็บอกต่อนะครับ 1 คนมีเพื่อน 10 คน 10คนนี้ก็มีเพื่อนอีก 10 คน ไม่คุ้มเลยครับ ส่วนตัวก็เข้าศูนย์ที่ซื้อเหมือนกันครับเพราะกลัวแบบนี้แหละ อีกอย่างตัวเราเองควรศึกษาคู่มือด้วยครับ จะได้จี้เขาให้ถูกจุด จี้ทุกวันครับจนกว่าจะทำให้ครับ ลองแบบนี้ครับ โทรทุกวัน ไม่รับไปที่ศูนย์เลย แล้วโทรไปจี้อีก จนกว่าจะได้ตามที่เราต้องการครับ พลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน
บันทึกการเข้า
somkiat morin
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 28, 2016, 09:21:06 am »

ศูนย์ถ้าดูอยู่แก้ไขด้วยนะครับ คุณได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทน ก็ต้องตามนั้นไม่ใช่จะทำเฉพาะที่ได้ตัง หรือทำให้เฉพาะรถซื้อที่นี่ ปัจจุบันโซเชียลเร็วมาก มีรถหลายยี่ห้อ และคนก็อ่อนไหวมากนะครับ ถ้าเจอกันบ่อยๆก็ไม่ไหวนะครับ ใช้ดีบริการดีก็บอกต่อ ไม่ดีก็บอกต่อนะครับ 1 คนมีเพื่อน 10 คน 10คนนี้ก็มีเพื่อนอีก 10 คน ไม่คุ้มเลยครับ ส่วนตัวก็เข้าศูนย์ที่ซื้อเหมือนกันครับเพราะกลัวแบบนี้แหละ อีกอย่างตัวเราเองควรศึกษาคู่มือด้วยครับ จะได้จี้เขาให้ถูกจุด จี้ทุกวันครับจนกว่าจะทำให้ครับ ลองแบบนี้ครับ โทรทุกวัน ไม่รับไปที่ศูนย์เลย แล้วโทรไปจี้อีก จนกว่าจะได้ตามที่เราต้องการครับ พลังจงสถิตย์อยู่กับท่าน

เซ็งศูนย์มิตซูเหมือนกันครับ ผมโทรฯไปสั่งวาล์วน้ำ thermostat บอกเขาว่าต้องการตัวที่เปิด 76.5 °C สำหรับปาเจโร่ 2014 2.5 diesel 4x4 วันรับของผมถามเขาว่าใส่ได้แน่นะ เขาก็ยืนยันว่าใส่ได้ ผมก็จ่ายเงินและนำไปให้อู่ข้างนอกใส่...พอถอดออกมาเห็นตัว 82°C ที่ใช้อยู่ก็ใจแป้วเลย...ขนาดมันผิดกันชัดเจน...ใส่ไม่ได้ ...โทรฯไปที่ศูนย์เพื่อคืนสินค้า...คำตอบที่ได้รับคือ...ไม่รับคืนสินค้า ไม่ให้เซ็งได้ไงยืนยันดิบดีว่าใส่ได้เราก็ซื้อ ตั้งหกร้อยกว่าบาทแนะ ที่วรจักร 480 เอง
บันทึกการเข้า
butjoe
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2016, 07:17:38 pm »

กลัว...จัง http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1462262808
ซอ่ม 50 ครั้งตั้งแต่ซื้อ... Cry
หมดแรงแทน เขาดูแลแต่คนญีปุ่นแต่กับต่างชาติ..รอก่อน...
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง