Languages
หน้า: 1 ... 52 53 54 55 56 57 58 59 [60] 61 62 63 64 65   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ... คอบอลห้ามพลาด...  (อ่าน 291281 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6x6
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 115


คิดไว้อยู่แล้ว


« ตอบ #885 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 09:50:34 am »

เหลือ4ทีมแล้ว
                       โปรตุเกส vs สเปน          เยอรมัน vs อิตาลี่
                               รักใครชอบใครเชียร์กันเอานะ.....อิอิ
                                                                         Cool
บันทึกการเข้า
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #886 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 10:31:47 am »

เหลือ4ทีมแล้ว
                       โปรตุเกส vs สเปน          เยอรมัน vs อิตาลี่
                               รักใครชอบใครเชียร์กันเอานะ.....อิอิ
                                                                         Cool

ตามสถิติ สเปน จะชิงกับ เยอรมัน ... ฉายหนังซ้ำ
แต่ถ้าจะให้มีพลิกล็อค ผมให้โปรตุเกส เข้าไปเจอเยอรมัน 
บันทึกการเข้า
Big boy
Founder
Hero Member
*****

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4135


Pajerosport-thailand No. 002


« ตอบ #887 เมื่อ: มิถุนายน 28, 2012, 08:03:28 am »

คินนี้...

             เยอรมัน กับ อิตาลี

Preview ถึงคราวอินทรีล้างคำสาป

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ของเยอรมันหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้า และจะกลับมาลงสนามฟัดกับมักกะโรนีอิตาลีในนัดนี้

ส่วน อิลคาย กุนโดกาน จากโบรุทเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งยังไม่ได้ลงสนามเลยตั้งแต่นัดแรกของยูโร 2012 ก็เจอปัญหาเจ็บข้อเท้าเช่นกัน ระหว่างการซ้อมเมื่อวันเสาร์

โยอาคิม เลิฟ อาจจะปรับเปลี่ยนทีมบ้างเล็กน้อย หลังจากที่ในนัดที่แล้ว ทีมที่เขาเลือกใช้ก็ทำงานได้ดี

มิโลสลาฟ โคลเซ ก็มีโอกาสที่จะได้ยืนตำแหน่งเดิมของตนมากกว่ามาริโอ โกเมซ ขณะที่ ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลดต์ เฉือนตำแหน่งกับ เจโรม บัวเต็ง ไปนิดเดียวเท่านั้น

จอร์จิโอ คิเอลลินี กองหลังของอิตาลี ก็กลับมาลงซ้อมได้แล้ว หลังจากบาดเจ็บไป และอาจจะกลับมายืนตัวจริงแทน เลโอนาร์โด โบนุชชี ได้

เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือของดิ อัซซูรี ยังมีปัญหาความฟิตของ ดาเนียเล เด รอสซี อยู่ และ อิ๊กนาซิโอ อบาเต้ หลังจากที่ทั้งคู่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ จากนัดที่เจอกับอังกฤษ
และนัดดนี้ มาจโจ้ ยังโดนห้ามลงอีกด้วย

ข่าวดี คือ ติอาโก มอตต้า กองกลางจาก ปารีส แชง แชร์แมงค์ หายจากบาดเจ็บต้นขาก และน่าจะกลับมาทวงตำแหน่งคืนจาก ลิคาร์โด มอนโตลิโว

เยอรมัน ชนะมา 15 เกมติดๆ กัน ทำลายสถิติก่อนหน้านี้ที่ สเปน (2010-11), ฮอลแลนด์ (2008-10) และฝรั่งเศส (2002-04) ทำไว้ที่ 14 เกม ลงได้ อินทรีเหล็กไม่เคยเอาชนะอิตาลี
ได้เลยในการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

สถิติการพบกันระหว่างทั้งสองทีมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่คือ เสมอ 4 แพ้ 3 ทีมของโยอาคิม เลิฟ จะยิงอย่างน้อย 1 ประตู ตลอด 20 เกมล่าสุด อิตาลี พบกับเยอรมันครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 31
แล้ว และสถิตืคือ ชนะ 14 เสมอ 9 แพ้ 7 และพวกเขาแพ้เยอรมันครั้งสุดท้ายในนัดกระชับมิตร ในปี 1995 ด้วยสกอร์ 2 - 0 อัซซูรี ภายใต้การคุมทีมของปรันเดลลี ยังไม่เคยแพ้เลย

ถึงตอนนี้ พวกเขาทำสถิติ ชนะ 9 ครั้ง และเสมอ 5 ครั้งแล้ว อังเดร ปีร์โล (ภาพขวา) พาสลูกไป 146 ครั้ง ในนัดที่เจอกับอังกฤษ ส่งสำเร็จ 117 ครั้ง ซึ่งรวมช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย
แต่ต้องบอกว่า เป็นสถิติการส่งลูกที่มากที่สุดในยูโร 2012


รักใคร ชอบใคร เลือกเชียร์ได้ตามใจชอบครับผม...
บันทึกการเข้า

<< คิดดี ทำดี แค่นี้ก็มีความสุขแล้ว >>
Facebook: http://facebook.com/pajerosportthailand.nonthaburi
Soontorn
Jr. Member
**

like: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947


>>> หนุ่มน้อย ปาเจโร-TH 0713 คืนถิ่น <<<


« ตอบ #888 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2012, 06:40:34 pm »

อิอิ ตามเชียร์ อิตาลี มาตลอดเพราะชอบใจตั้งแต่ ยุคเปาโล รอซซี่ ที่ อิตาลีได้แชมป์
ผ่านรอบแรกแบบ หืดจับ ต้องนับลูกได้เสีย เหนือแคมารูนเฉียดฉิว..มาฉายแววปราบ บราซิล และเยอรมัน
พอมา ยูโรนี้ก็เป็นทีมนอกสายตา..รอบแรกก็เกือบไป.มาฉายแววปราบ เยอรมัน..สุดท้ายมาเจอ สเปน ก็น่าโอเค   
บันทึกการเข้า

0713 คืนถิ่น
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


« ตอบ #889 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2012, 09:18:27 pm »

                   
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #890 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 11:39:13 am »

พรีเมียร์ลีก กลับมาแล้ว คืนนี้อย่าพลาดกันครับ  สาธุ สาธุ ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม



อาร์เซน่อล พบ ซันเดอร์แลนด์
เวลา : 21:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   True 101, True HD 134


อารเซน เวนเกอร์ นำทัพปืนใหญ่ลงบู๊ในถิ่นตัวเอง ที่วันนี้ต้องไร้กองหน้าตัวเองอย่าง RVP โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ให้ปีศาจแดงไปแล้วก็ตาม ก็จะใช้ทั้ง กองหน้าตัวใหม่อย่าง โอลิวิเยร์ ชีรูด์, ลูคัส โพดอลสกี้, มิเกล อาร์เตต้า, ธีโอ วัลคอตต์ ลงสนามพร้อมหน้าสำหรับเกมนี้

ส่วนทางฝั่ง "แมวดำ" ทีมเยือนในเกมนี้ อาจจะได้ประเดิมกองหน้าตัวใหม่วัยเก๋าอย่าง "เจ้าปลาดุก"หลุยส์ ซาฮา ที่ได้มาฟรีๆจากสเปอร์ ส่วนตัวหลักเก่าๆก็ยังครบทั้ง เซบาสเตียน ลาร์สสัน, สเตฟาน เซสซิยง, คีแรน ริชาร์ดสัน พร้อมดับเครื่องบู๊เจ้าบ้านเช่นกัน

เจอกันหลังสุด 10 นัด อาร์เซนอล ชนะ 4 เสมอ 4 แพ้ 2 เกม ส่วนเกมในบ้านปืนล้วนๆ 4 นัดหลังไม่เคยแพ้แมวดำ วันนี้ อย่างแย่ๆ ปืนใหญ๋ในบ้านเกมนี้ แม้แมวดำเองของกุนซืออย่างโอนีล จะเขี้ยวแค่ไหนก็ตามที แต่อาร์เซนอลชุดนี้ ก็ยังน่าจะแข็งแกร่งพอด้วยเสียงเชียร์ และความเป็นเจ้าบ้าน น่าจะเฉือนชนะไปแบบหืดจับในเกมนี้

สกอร์ที่คาด : ปืนใหญ่ ประหยัดกระสุน  2-1

*********************************************************************************************************************************

ฟูแล่ม พบ นอริช ซิตี้
เวลา : 21:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   True 161


"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม วันนี้เล่นในถิ่นตัวเอง มาร์ติน โยล อาจจะประเดิมกองหน้าตัวใหม่ มลาเดน เพทริช ที่ได้มาจากฮัมบูร์ก เปิดซิงล่าตาข่ายเกมนี้ พร้อมๆกับตัวหลักๆ อย่าง มุสซ่า เดมเบเล่ และ คลินท์ เดมซี่ย์ พร้อมลงทำเกมรุกในนัดนี้

ส่วนทางด้าน "นกขมิ้น" นอริช ซิตี้ เกมนี้กุนซือ พอล แลมเบิร์ต จะใส่กองหลังตัวใหม่อย่าง ไมเคิล เทอร์เนอร์ ที่ซิวตัวมาจากซันเดอร์แลนด์ ลงคุมเกมรับ พร้อมกับตัวหลักเดิมๆ และกัปตันทีม แกรนท์ โฮลท์ เป็นตัวความหวังในแดนหน้าเกมนี้

เจอกันหลังสุดแค่ 4 เกมในลีก ฟูแล่มทำได้ดีกว่ามากจริงๆ ชนะ 3 เสมอ 1 ยังไม่เคยแพ้นอริชเลย วันนี้ แนวโน้มจากองค์ประกอบทีม และการเล่นในบ้านของฟูแล่ม ก็น่าจะเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ไม่ยากเย็นนัก     

สกอร์ที่คาด : เจ้าสัว รัวเบาะๆ  3-1

*********************************************************************************************************************************

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส พบ สวอนซี ซิตี้   
เวลา : 21:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   True 106


"ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ เปิดรัง ลอฟตัส โร้ด ในเกมเปิดซีซั่น กุนซือ มาร์ค ฮิวจส์ พร้อมส่งผู้เล่นตัวใหม่หลายคน ที่ได้ตัวมาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทั้ง โรเบิร์ต กรีน, ปาร์ค จี ซุง, ฟาบิโอ, แซมบ้า เดียกิเต้ และ "AJ เหม่ง" แอนดรูว์ จอห์นสัน ลงสนามพร้อมสู้ทันทีในเกมนัดนี้

ส่วนฝ่าย "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ ผู้มาเยือนนั้น แม้ทีมจะเสียทั้งกุนซือและ กองกลางดาวรุ่งอย่าง โจ อัลเลน ไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่กุนซือ ไบรอัน เลาดรูป ผู้นำทัพหงส์ขาวคนใหม่ถอดด้าม จะประเดิมด้วยการส่งนักเตะใหม่ที่เค้าซื้อมาทั้ง โจนาธาน เดอ กุซแมน และ โจเซ่ เอมานูเอล ฟลอเรส ลงสนามผนึกเกมกับตัวหลักเดิมๆ ทั้ง นาธาน ดายเออร์ และ สก็อตต์ ซินแคลร์ สองตัวจิ๊ด พร้อมเล่นเกม เคาน์เตอร์ แอคแท็ก เต็มที่เลยทีเดียว

สถิติที่เคยพบกันทั้งสองทีม เป็น ควีนส์ปาร์ก ทำได้ดีกว่า ชนะได้ถึง 3 เสมอ 4 และแพ้เพียงนัดเดียว ส่วนเกมในบ้านคิวพีอาร์ 4 นัดหลัง ก็ทำได้ดีเลยทีเดียว เก็บชัยชนะได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 และ ไม่แพ้สวอนซีเลย และบวกกับเกมในบ้าน คิวพีอาร์ที่ยังดูแพ้ยาก บวกกับได้นักเตะเกรดดีๆมาเสริมหลายคน บวกกับความเก๋าของกุนซือ ดูแล้วเกมนี้ คิวพีอาร์ในบ้านเกมนี้ ไม่น่าจะทำให้แฟนบอลผิดหวัง เก็บชัยไปได้แบบลุ้นกันสนุก

สกอร์ที่คาด : คิวพีอาร์  มาเต็มเม็ด 2-1

*********************************************************************************************************************************

เรดดิ้ง พบ สโต๊ค
เวลา : 21:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   True 10


"น้องใหม่หน้าเก่า" เรดดิ้ง วันนี้เปิดบ้าน มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม ประเดิมซีซั่นในลีกสูงสุด ไบรอัน แม็คเดอมอตต์ กุนซือพร้อมส่งตัวใหม่ๆ เกรดดีที่ดึงมา ทั้ง พาเวล โปรเกรบเนียค กองหน้าดีกรีตัวทีมชาติรัสเซีย และ กลางสารพัดประโยชน์อย่าง แดนนี่ กรัทธี่ เป็นตัวชูโรงในเกมนี้

ส่วนฝั่งทีมเยือน "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ เกมประเดิมซีซั่นนี้ กุนซือ โทนี่ พูลิส อาจจะส่ง ไมเคิ่ล ไนท์ลี่ย์ และ เจมี่ เนสส์ 2 กองกลางตัวใหม่ลงสนามด้วย พร้อมหน้ากับตัวหลักเดิมๆ ทั้ง เควิน โจนส์, โจนาธาน วอลเตอร์ส และ เจมส์ แม็คคลีน ทำเกมรุกในแมตช์นี้

สถิติ 8 นัดหลังสุดที่พบกัน เป็น เรดดิ้งที่ทำได้ดีกว่า ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้เพียง 2 เกม  แถมในบ้านเรดดิ้งเอง ก็ไม่เคยแพ้สโต๊คด้วย วันนี้ ประเดิมซีซั่นด้วยผู้เล่นใหม่ที่ต้องวัดกันด้วยกึ๋นของกุนซือ และเสียงเชียร์ของฝั่งเจ้าบ้านแล้ว สูสีเลยทีเดียว เกมนี้น่าจะออกมาด้วยการแบ่งแต้มมากที่สุด

สกอร์ที่คาด : น้องใหม่ ประเดิมเจ๊าหม้อ 1-1

*********************************************************************************************************************************

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน พบ ลิเวอร์พูล   
เวลา : 21:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   True 102, True HD 135


"เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมฯ เปิดรังเดอะ ฮอว์ธอร์น เจอศึกหนักตั้งแต่เปิดหัวซีซั่นใหม่ คาดว่ากุนซือ สตีฟ คล้าร์ก น่าจะส่งตัวใหม่ๆลงกันพร้อมหน้าทั้ง เบน ฟอสเตอร์ ลงเฝ้าเสา  ยาสซีน เอล กานาสซี่ ลงปั่นป่วนในเกมรับคู่ต่อสู้ พร้อมกับความหวังของทีมอย่าง ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี้ น่าจะเล่นคู่กับ โรเมลู ลูกากู หอกร่างยักษ์ที่ยืมมาจาก "สิงห์บลู" ลงล่าตาข่าย

ส่วนทางฝั่งของทีมเยือน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ประเดิมฤดูกาลใหม่เกมนี้ พร้อมกับกุนซือใหม่อย่าง แบรนดอน ร็อดเจอร์ส จะใช้บริการตัวหลักๆครบครันทั้ง ดาเนี่ยล แอกเกอร์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลว่า ที่หายจากอาการเจ็บเรียบร้อยแล้ว และ "เทพเหยิน" หลุยส์ ซัวเรส พร้อมลงยืนคู่หัวหอกกับ แอนดี้ คาร์โรลล์ โดยนักเตะใหม่ทั้ง ฟาบิโอ บอรินี่ และ โจ อัลเลน น่าจะได้นั่งสำรองไปก่อนในเกมนี้

สถิตการเจอกัน 10 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ลิเวอร์พูล ดูดีกว่ามาก ชนะถึง 8 แพ้แค่ 2 นัดเท่านั้น ส่วนเกมในบ้านเวสต์บรอมนั้น แพ้ 4 เกม ชนะแค่เพียงเกมนี้ สำหรับเจ้าถิ่น วันนี้เปิดหัวซีซั่นด้วยเกมยากแบบนี้ แต่ยังมีแรงเชียร์จากแฟนบอลเจ้าบ้านเอง น่าจะพอสู้กะหงส์แดงได้สูสี แต่น่าจะเป็น ฝั่งทีมเยือนที่เฉือนกำชัยแบบสนุกสุดมันส์แน่นอน

สกอร์ที่คาด : หงส์แดง แรงเปิดซีซั่น 2-1

*********************************************************************************************************************************

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แอสตัน วิลล่า
เวลา : 21:00 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   True 103


"ขุนค้อน" น้องใหม่พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ เปิดรัง โบลีน กราวนด์ เป็นประเดิม โดยที่กุนซือสมองเพชรอีกคนของวงการอย่าง แซม อัลลาไดซ์ น่าจะส่งกองกลางชั้นดีที่ได้มาทั้ง อาลู ดิยาร์ร่า และ โมฮาเหม็ด ดิยาเม่ ที่ดึงมาจากวีแกนแบบฟรีๆ และเกมรับที่ดึงมาใหม่อีกคน อย่าง โมดิโบ ไมก้า พร้อมยืนคุมเกมรับ ร่วมกับตัวหลักทั้ง คาร์ลตัน โคล กองหน้าตัวความหวัง และ กลางตัวพริ้วดาวรุ่งอย่าง แจ็ค คอลลิสัน และ มาร์ค โนเบิ้ล ลงสนามพร้อมหน้าในนัดนี้

ส่วนทีมอาคันตุกะ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า เกมนี้ กุนซือ พอล แลมเบิร์ต จะใช้ตัวใหม่ทั้ง คาริม เอล อาห์มาดี้, เบร็ตต์ ฮอลแมน และ รอน ฟลาร์ กองหลังดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์  ผสมกับตัวหลักเดิมๆ ทั้ง สตีเฟ่น ไอร์แลนด์, ชาร์ล เอ็นซอกเบีย และ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ประเดิมซีซั่นเกมนี้

สถิติการพบกันหลังสุด วิลล่าดูดีกว่ามาก ชนะได้ถึง 5 เสมอ 4 และแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น และเกมในบ้านเวสต์แฮมที่พบกัน ขุนค้อนก็ชนะได้เพียงเกมเดียว เสมอ 2 และแพ้ 2 เกม และโดยรวมกับผู้เล่นที่มีเกมนี้ วิลล่าดูดีกว่าเล็กน้อย แต่ด้วยเสียงเชียร์ ความกดดันต่างๆทั้งเจ้าบ้านและทีมเยือน พากันเกร็งๆไปในเกมแรก และแบ่งแต้มแบบจืดชืดในที่สุด

สกอร์ที่คาด : ค้อนทุบสิงห์ไม่ลง เจ๊าจืด 0-0

*********************************************************************************************************************************

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์   
เวลา : 23.30 น.
ช่องทางการถ่ายทอดสด :   True 103, True HD 135


คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันเสาร์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ประเดิมซีซั่นในบ้าน เปิดรัง สปอร์ต ไดเร็ค อารีน่า เกมนี้กุนซือ อลัน พาร์ดิว นำทัพทูนอาร์มี่เปิดหัวพรีเมียร์ด้วยการส่งตัวหลักในซีซั่นก่อนเป็นแกนหลักในเกมนี้  ทั้ง ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, โยฮัน กาบาย, ฟาบิโอ โคล็อชชินี่, เด็มบ้า บา และ ปาปิส ซิสเซ่ โดยที่แข้งตัวใหม่จากอาแจ๊กซ์ แอร์นัน อานิต้า น่าจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น

ส่วนฝั่งทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประเดิมซีซั่นด้วยกุนซือคนใหม่ อังเดร วิลลาส โบอาส จัดทัพไก่เต็มเซ็ตลงสนามแน่นอน ทั้ง ไมเคิ่ล ดอว์สัน, แกเร็ธ เบล, อาร่อน เลนน่อน, เจอร์เมน เดโฟ และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท พร้อมกับผู้เล่นตัวใหม่ทั้ง กิลฟี่ ซิเกิร์ดสสัน และ แยน แฟร์ทองเก้น มีลุ้นสอดแทรกตัวจริงอีกด้วย

สถิติการพบกัน 10 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นสาลิกาดงทำได้ดีกว่า ชนะ 5 เสมอ 2 และแพ้ไป 3 นัด ส่วนเกมในบ้านของนิวคาสเซิ่ล ก็ชนะสเปอร์ได้ถึง 3 เสมอ 2 ไม่เคยแพ้อีกด้วย สถิติขี่แบบเห็นได้ชัด บวกฟอร์มการลงเล่นในบ้านของเจ้าถิ่น ขวัญกำลังใจดีกว่าแน่นอน แถม สเปอร์เอง ก็เป็นทีมที่เล่นเกมรับไม่เก่งเท่าไหร่เสียด้วย เกมนี้ น่าจะบุกเปิดแลกกันเต็มสูบ และน่าจะเป็นเจ้าบ้านที่เก็บชัยประเดิมซีซั่นนี้ไป....

สกอร์ที่คาด : สาลิกา ต้อนไก่ 3-1

ดูบอลให้สนุกนะครับ รักใครเชียร์ใครเต็มที่เลย ดูเพื่อความบันเทิง  good

credit: http://truesport.truelife.com/detail/1984492
บันทึกการเข้า
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


« ตอบ #891 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 11:44:28 am »

เอาไป3แต้มก่อนเลยครับป๋าแจ๊ค + สัก4 เป็นที่1ก่อนเลย จะได้นำยาว
ว่าแต่ยังไม่มีชุดฤดูกาลใหม่เลยละครับ ตังค์ก็ไม่ค่อยมี ทำไงดีล่ะครับ
บันทึกการเข้า

thekop07
Hero Member
*****

like: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8439


« ตอบ #892 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 11:52:27 am »

เอาไป3แต้มก่อนเลยครับป๋าแจ๊ค + สัก4 เป็นที่1ก่อนเลย จะได้นำยาว
ว่าแต่ยังไม่มีชุดฤดูกาลใหม่เลยละครับ ตังค์ก็ไม่ค่อยมี ทำไงดีล่ะครับ

หวังว่าเป็นเช่นนั้นครับป๋ากุ้ง แต่กลัวสตีฟ คล้าก แผลงฤทธิ์จัง 

ชุดที่สามสวยมักๆ สีม่วงแขนขาว
ผมจัดชุดแดงมาแล้วครับ แต่เป็นหลังสนามศุภฯ ป๋ากุ้งสนใจมั๊ย 

บันทึกการเข้า
Soontorn
Jr. Member
**

like: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947


>>> หนุ่มน้อย ปาเจโร-TH 0713 คืนถิ่น <<<


« ตอบ #893 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 07:27:23 pm »

อิอิ มันเป็นศิลปะ ผมให้ ลิเวอร์ผ่าน !!!!!!!!!! อิอิ เชียร์กันไปปีนี้อย่างน้อยถ้าฟอร์มเจ๋งเหมือนอุ่นเครื่องสองนัดหลัง ถ้าจะติด Top Three 
บันทึกการเข้า

0713 คืนถิ่น
jomjoon
ID 1571 HIGHWAY 13
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



« ตอบ #894 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 08:19:41 pm »

เอาไป3แต้มก่อนเลยครับป๋าแจ๊ค + สัก4 เป็นที่1ก่อนเลย จะได้นำยาว
ว่าแต่ยังไม่มีชุดฤดูกาลใหม่เลยละครับ ตังค์ก็ไม่ค่อยมี ทำไงดีล่ะครับ

หวังว่าเป็นเช่นนั้นครับป๋ากุ้ง แต่กลัวสตีฟ คล้าก แผลงฤทธิ์จัง 

ชุดที่สามสวยมักๆ สีม่วงแขนขาว
ผมจัดชุดแดงมาแล้วครับ แต่เป็นหลังสนามศุภฯ ป๋ากุ้งสนใจมั๊ย 


ตัวนี้สวย ต้องหามาใส่สักตัว
บันทึกการเข้า
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


« ตอบ #895 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 08:25:15 pm »

 ช่วยกันเชียร์หน่อยครับ ลิเวอร์ ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

auddyza
Hero Member
*****

like: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2451



« ตอบ #896 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 08:29:56 pm »

อิอิ มันเป็นศิลปะ ผมให้ ลิเวอร์ผ่าน !!!!!!!!!! อิอิ เชียร์กันไปปีนี้อย่างน้อยถ้าฟอร์มเจ๋งเหมือนอุ่นเครื่องสองนัดหลัง ถ้าจะติด Top Three 
นับจากท้ายตารางเปล่าครับป๋า  haha haha haha
บันทึกการเข้า
jomjoon
ID 1571 HIGHWAY 13
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 198



« ตอบ #897 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 08:39:20 pm »

อิอิ มันเป็นศิลปะ ผมให้ ลิเวอร์ผ่าน !!!!!!!!!! อิอิ เชียร์กันไปปีนี้อย่างน้อยถ้าฟอร์มเจ๋งเหมือนอุ่นเครื่องสองนัดหลัง ถ้าจะติด Top Three 
นับจากท้ายตารางเปล่าครับป๋า  haha haha haha
Angry Angry Angry
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #898 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 08:49:29 pm »

ช่วยกันเชียร์หน่อยครับ ลิเวอร์ ยอดเยี่ยม
like likeเชียร์ลิเวอร์
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
Kung Bankrood(กุ้ง)
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1548


หงส์พันธ์แท้


« ตอบ #899 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 09:14:19 pm »

อิอิ มันเป็นศิลปะ ผมให้ ลิเวอร์ผ่าน !!!!!!!!!! อิอิ เชียร์กันไปปีนี้อย่างน้อยถ้าฟอร์มเจ๋งเหมือนอุ่นเครื่องสองนัดหลัง ถ้าจะติด Top Three 
นับจากท้ายตารางเปล่าครับป๋า  haha haha haha
ป๋าอู๊ดครับ ผมต้องการกำลังใจครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 52 53 54 55 56 57 58 59 [60] 61 62 63 64 65   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 21 คำสั่ง