Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นน้องปาตัวล่าง กับ ตัวกลาง หน่อยครับ  (อ่าน 5696 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Don Pajero
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: สิงหาคม 30, 2015, 05:30:35 am »

ผมน้องใหม่ครัช ด้วยรุปลักษณ์และเทคโนโลยีของน้องปาทำให้หลงรัก แต่ยังสับสน Option รุ่นตัวล่าง กับตัวกลาง ว่าตัวไหนควรเล่น!  (ราคาห่างกัน 112000 บาท)   ยังเกรงๆที่จะไปเล่นตัว Top เพราะอยากเซฟเงินในการลองคบหากะน้องปา(ครั้งแรกในชิวิตที่มาเล่นมิตซู)  รบกวนเพิ้ลพ้องน้องพี่ในคลับมิตรภาพแห่งนี้แนะนำถ้าเปนท่านจะเลือกตัวไหน? ด้วยเหตุผล?   ขอบคุณครับ ^--^
บันทึกการเข้า
kittikron2014
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2015, 09:51:30 am »

ถ้าปัจจัยพร้อมซื้อรุ่นtop4wdดีกว่าครับเผื่อไว้ลุยได้
บันทึกการเข้า
Tyne
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2015, 09:54:28 am »

ที่แตกต่างกันเด่นๆเลย คือ
1. ตัวล่างรุ่น GLS เบาะห้มด้วยผ้าสีดำ แต่ตัวกลางรุ่น GT เบาะนั่งหุ้มหนังจะทำความสะอาดง่ายกว่าครับ
2. เครื่องเสียงวิทยุ รุ่ง GT เป็นจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แต่รุ่น GLS เป็นวิทยุธรรมดา
3. กล้องมองภาพขณะถอยจอด รุ่นGT มี แต่รุ่น GLS เป็นเซนเซอร์ถอย
บันทึกการเข้า
Wachirapong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 30, 2015, 12:46:18 pm »

สวัสดีครับ  แสดงว่าหัวอกเดียวกันกับผม ฉนั้นคำตอบอาจจะตอบโจทย์ไม่มากก็น้อยนะครับ
ผมเคยคิดที่จะจองตัวล่าง ด้วยราคาที่ประหยัดกระเป่า เพราะคิดว่าขอให้มีบอดี้ออนิวขับก็หล่อแล้ว รุ่น ล่าง กลาง ท็อป ได้หมด
แต่พอมา เห็นเบาะออนิวปา ผมเปลี่ยนความคิดมาจองตัวกลาง เพราะ ถ้าไปทำข้างนอกยังไงก็ไม่ได้สเปคแบบนี้
และเทียบกับ ออฟชั่น ที่ตัวล่างไม่มี ซึ่งถ้ารถระดับนี้มีไว้ก็ดีครับ
สิ่งที่ผมหันมาจองตัวกลางนอกจากเรื่องเบาะแล้วมีดังนี้
ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์แบบ BI-LED และเปิดปิดอัตโนมัติ
ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
ราวหลังคา
ไฟเดย์ไลท์
ไฟเบรคแอลอีดี
ครูชคอนโทรล
ปุ่มเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย
เบาะปรับไฟฟ้า
แอร์ออโต้ปรับแยกซ้ายขวา
จอนำทาง=เครื่องเล่นแบบสัมผัส=กล้องมองหลัง
ไฟโปรเจ็คเตอร์ปรับลำแสงอัติโนมัติ
ระบบกันชน รถคันหน้า
บรูทูธ
ลำโพง 6 จุด
ออฟชั่นเหล่านี้ กับเงินแสนนิดๆ คุ้มไหม ผมว่าคุ้มครับ ถ้าจะเอามาเพิ่มเติมข้างนอกราคาจะอยู่ไหม แล้วคุณภาพจะเท่าไหม
และน่าจะจำเป็นกับการขับขี่ในปัจจุบัน ไปแล้วสำหรับออฟชั่น
ถ้าเราออกตัวล่าง กลัวว่าพอออกมาแล้วจะบ่นกับตัวเอง ว่าน่าจะเอาตัวกลางซะก็แล้ว 555
ตามนี้ครับรอท่านอื่นๆมาช่วยแนะนำ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 31, 2015, 10:04:31 pm โดย Wachirapong » บันทึกการเข้า
Don Pajero
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2015, 08:30:03 am »

สวัสดีครับ  แสดงว่าหัวอกเดียวกันกับผม ฉนั้นคำตอบอาจจะตอบโจทย์ไม่มากก็น้อยนะครับ
ผมเคยคิดที่จะจองตัวล่าง ด้วยราคาที่ประหยัดกระเป่า เพราะคิดว่าขอให้มีบอดี้ออนิวขับก็หล่อแล้ว รุ่น ล่าง กลาง ท็อป ได้หมด
แต่พอมา เห็นเบาะออนิวปา ผมเปลี่ยนความคิดมาจองตัวกลาง เพราะ ถ้าไปทำข้างนอกยังไงก็ไม่ได้สเปคแบบนี้
และเทียบกับ ออฟชั่น ที่ตัวล่างไม่มี ซึ่งถ้ารถระดับนี้มีไว้ก็ดีครับ
สิ่งที่ผมหันมาจองตัวกลางนอกจากเรื่องเบาะแล้วมีดังนี้
ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์แบบ BI-LED และเปิดปิดอัตโนมัติ
ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
ราวหลังคา
ไฟเดย์ไลท์
ไฟเบรคแอลอีดี
ครูชคอนโทรล
ปุ่มเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย
เบาะปรับไฟฟ้า
แอร์ออโต้ปรับแยกซ้ายขวา
จอนำทาง=เครื่องเล่นแบบสัมผัส=กล้องมองหลัง
ไฟโปรเจ็คเตอร์ปรับลำแสงอัติโนมัติ
ระบบกันชน รถคันหน้า
บรูทูธ
ลำโพง 6 จุด
ออฟชั่นเหล่านี้ กับเงินแสนนิดๆ คุ้มไหม ผมว่าคุ้มครับ ถ้าจะเอามาเพิ่มเติมข้างนอกราคาจะอยู่ไหม แล้วคุณภาพจะเท่าไหม
และน่าจะจำเป็นกับการขับขี่ในปัจจุบัน ไปแล้วสำหรับออฟชั่น
ถ้าเราออกตัวกลาง กลัวว่าพอออกมาแล้วจะบ่นกับตัวเอง ว่าน่าจะเอาตัวกลางซะก็แล้ว 555
ตามนี้ครับรอท่านอื่นๆมาช่วยแนะนำ

  สุดยอดเรยครับสำหรับ comment นี้ แต่พอมาไล่ตัวกลาง กะ ตัวท้อป เพิ่มอีก 150000 บาท ได้ Option มาเพิ่มเกินจากราคาที่เพิ่ม 150000 บาท เลยตัดสินใจเล่น ตัว ท้อป เลยดีกว่าครับบบ
บันทึกการเข้า
Wachirapong
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8



« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2015, 10:12:01 pm »

คิดถูกแล้วคับที่ตัดสินใจไปเล่นตัวท็อปอภิมหาคุ้มครับ
ผม...ซื้อมาจอดมากกว่าขับ...เลยขอเล่นตัวกลางละกัน kiki

บันทึกการเข้า
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2015, 10:22:32 pm »

2.4 GLS Ltd. A/T 2WD  1,138,000 บาท

อุปกรณ์มาตรฐาน

- เครื่องยนต์ดีเซล 2.4 ลิตร MIVEC VG Turbo
- กำลังสูงสุด 181 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร
- เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ พร้อม Sport Mode + INC + G-Sensor
- ระบบเบรกด้านหน้า ดิสก์เบรก / ด้านหลัง ดิสก์เบรก
- ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
- ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ฮาโลเจน
- ไฟตัดหมอกคู่หน้า
- ไฟท้ายมัลติรีเฟลกเตอร์ ไฟหรี่แบบ LED Tube
- ระบบไฟนำทางและไฟสว่างอัตโนมัติเมื่อปลดล็อกและดับเครื่องยนต์
- จอแสดงข้อมูลการขับขี่ MID
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ
- ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลังพร้อมแผงควบคุมระบบแยกส่วน
- พวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทาง (ขึ้น-ลง-เข้า-ออก)
- สวิตซ์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
- กระจกหน้าต่างไฟฟ้าพร้อมระบบ One-Touch ด้านคนขับและป้องกันการหนีบ
- กระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้า
- เซ็นทรัลล็อกและระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อวิ่งด้วยความเร็วที่กำหนด
- ช่องชาร์จไฟ 12V ด้านหน้าและด้านหลัง
- เบาะนั่งหุ้มด้วยผ้าสีดำ
- เบาะแถวที่ 2 แยกส่วน 60 : 40
- เบาะแถวที่ 2 ปรับเอนได้ และพับกระดกไปด้านหน้า
- ที่วางแขนตรงกลางเบาะแถวที่ 2
- เบาะแถวที่ 3 ปรับเอนได้และพับเก็บได้เรียบ
- ระบบกุญแจ Keyless Smart Entry
- ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start Button
- เครื่องเสียงวิทยุ AM/FM CD MP3 1 แผ่น
- ช่องเชื่อมต่อ USB
- ลำโพง 4 ตำแหน่ง
- ระบบเบรกมือไฟฟ้า
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS
- ระบบกระจายแรงเบรก EBD
- ระบบเสริมแรงเบรก BA
- ระบบ Brake Override System
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง
- ระบบกุญแจ Immobilizer และสัญญาณกันขโมย
- ระบบควบคุมการทรงตัว Active Stability
- ระบบป้องกันการลื่นไถลและล้อหมุนฟรี Traction Control
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HSA
- ระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวขณะลากจูง TSA
- เซนเซอร์กะระยะถอยจอด
- ระบบไฟฉุกเฉินเมื่อเบรกกะทันหัน ESS


2.4 GT A/T 2WD  1,250,000 บาท
(สิ่งที่จะได้เพิ่มจากรุ่น 2.4 GLS Ltd. A/T 2WD + 112,000 บาท)


- ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบ Bi-LED
- ระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติ
- ไฟ Daytime Running Light
- ไฟท้าย LED ไฟหรี่แบบ LED Tube
- ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
- ราวหลังคา
- ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ แยกอิสระซ้าย-ขวา Dual Zone
- ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control
- แป้น Paddle Shift ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย
- เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีดำ
- เบาะนั่งคนขับปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง
- เครื่องเสียงหน้าจอระบบสัมผัส Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว
- ระบบเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth
- ระบบนำทาง Navigation System
- จอภาพติดตั้งบนเพดานสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
- เครื่องเล่น DVD รีโมทและหูฟังอินฟาเรดจำนวน 2 ชุด
- ลำโพง 6 ตำแหน่ง
- ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ
- ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว FCM
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด


2.4 GT Premium A/T 4WD  1,399,000 บาท
(สิ่งที่จะได้เพิ่มจากรุ่น 2.4 GT A/T 2WD + 149,000 บาท)


- ล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว สี Two-Tone พร้อมยาง 265/60 R18
- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD Version II
- กระจกมองหลังปรับลดแสงอัตโนมัติ
- ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง (คู่หน้า-ด้านข้าง-หัวเข่า-ม่านนิรภัย)
- ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน HDC
- ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรง UMS
- ระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา BSM
- กล้องมองภาพรอบคัน พร้อมเส้นแสดงทิศทาง Multi Around View Monitor
- เซนเซอร์กะระยะการจอด ด้านหน้าและด้านหลัง



cr.headlightmag
บันทึกการเข้า

Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 31, 2015, 10:23:27 pm »

ข้อมูลแบบนี้ พอจะเห็นภาพขึ้นเยอะนะครับ
บันทึกการเข้า

nui93t
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 13, 2015, 01:23:57 pm »

เอาความปลอดภัย+คุ้มค่า ครับ ใช้กันยาวๆ รถราคา ล้านขึ้น ไม่ได้เปลี่ยนกันง่ายๆ นะครับ
บันทึกการเข้า
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 13, 2015, 04:00:48 pm »

เอาความปลอดภัย+คุ้มค่า ครับ ใช้กันยาวๆ รถราคา ล้านขึ้น ไม่ได้เปลี่ยนกันง่ายๆ นะครับ

 like
บันทึกการเข้า

poken
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 762



« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 15, 2015, 04:49:13 pm »

ถ้างบถึงก็จัดเลยครับคุ้มค่าตัวแน่นอน
 
บันทึกการเข้า
Ricer1
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2015, 09:46:31 am »

งบถึงเอา ขับ 4 เลยครับ ตามป๋าๆว่าครับ
ช่วงฝนตกถนนลื่นขับสี่อุ่นใจกว่าเยอะครับ   ช่วงล่างหลังยังเป็นคานแข็ง ยังไงก็มีโอกาศปัดง่ายกว่าครับ ถ้ามาเร็วและขับแค่สองตอนลื่นและถนนไม่ค่อยเรียบอย่างถนนบ้านเราทั่วไปนะครับ  แถมรถสูงด้วยครับ
ความเห็นส่วนตัวผมนะคับ ถ้าท่านไหนบังคับรถขับสองหลังสูงๆอย่างน้องปาชำนาญอาจมองจาไม่เหนด้วยคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง