Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 หาอู่ติดแก๊ส  (อ่าน 3011 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Hin479
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: มิถุนายน 22, 2015, 10:21:07 pm »

สวัสดีครับขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พดดีเพิ่งรับรถมาเมื่อวันที่20/6/15 จุดประสงค์ที่ออก ปา2.4 มาก็เพื่อติดแก๊ส หาข้อมูลมาก่อนได้รถเป็นเดือน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ พอดีไปเจอในNetชื่อร้ายแมว หมู คิดว่าน่าสนใจ แต่ไม่มีข้อมูลมากพอจึงอยากถามป๋าๆดูว่ามีใดรเคยไปติดแก๊สที่อู่แมวหมูแถวมหาชัยบ้างครับจะสอบถามว่าดีมั๊ยและบริการหลังการขายเป็นแบบไหน ดูจากNetแล้วน่าจะเป็นตัวเลือกอีกอู่หนึ่ง แต่อยากทราบจากผู้ใช้จริงครับ
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2015, 10:58:24 pm »

สวัสดีครับขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พดดีเพิ่งรับรถมาเมื่อวันที่20/6/15 จุดประสงค์ที่ออก ปา2.4 มาก็เพื่อติดแก๊ส หาข้อมูลมาก่อนได้รถเป็นเดือน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ พอดีไปเจอในNetชื่อร้ายแมว หมู คิดว่าน่าสนใจ แต่ไม่มีข้อมูลมากพอจึงอยากถามป๋าๆดูว่ามีใดรเคยไปติดแก๊สที่อู่แมวหมูแถวมหาชัยบ้างครับจะสอบถามว่าดีมั๊ยและบริการหลังการขายเป็นแบบไหน ดูจากNetแล้วน่าจะเป็นตัวเลือกอีกอู่หนึ่ง แต่อยากทราบจากผู้ใช้จริงครับ
ลองหาข้อมูลในห้องนี้ดูครับ มีหลายร้านให้เลือกครับ ไม่ต้องรีบครับ ใช้สักพักดูความพร้อมของรถว่ามีอะไรผิดปกติหรือป่าว แล้วค่อยโทรคุยรายละเอียดกับร้าน แนะนำร้านใกล้บ้านครับ เวลาเซอร์วิส หรือมีปัญหา จะได้เข้าง่ายๆ มาตรฐานอุปกรณ์ ไม่ค่อยต่างกัน แล้วแต่ออฟชั่น สำคัญที่มาตรฐานการติดตั้งของแต่ละร้าน และบริการหลังการติดตั้งครับ
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2015, 11:14:11 pm »

สวัสดีครับขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ พดดีเพิ่งรับรถมาเมื่อวันที่20/6/15 จุดประสงค์ที่ออก ปา2.4 มาก็เพื่อติดแก๊ส หาข้อมูลมาก่อนได้รถเป็นเดือน แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ พอดีไปเจอในNetชื่อร้ายแมว หมู คิดว่าน่าสนใจ แต่ไม่มีข้อมูลมากพอจึงอยากถามป๋าๆดูว่ามีใดรเคยไปติดแก๊สที่อู่แมวหมูแถวมหาชัยบ้างครับจะสอบถามว่าดีมั๊ยและบริการหลังการขายเป็นแบบไหน ดูจากNetแล้วน่าจะเป็นตัวเลือกอีกอู่หนึ่ง แต่อยากทราบจากผู้ใช้จริงครับ
ลองหาข้อมูลในห้องนี้ดูครับ มีหลายร้านให้เลือกครับ ไม่ต้องรีบครับ ใช้สักพักดูความพร้อมของรถว่ามีอะไรผิดปกติหรือป่าว แล้วค่อยโทรคุยรายละเอียดกับร้าน แนะนำร้านใกล้บ้านครับ เวลาเซอร์วิส หรือมีปัญหา จะได้เข้าง่ายๆ มาตรฐานอุปกรณ์ ไม่ค่อยต่างกัน แล้วแต่ออฟชั่น สำคัญที่มาตรฐานการติดตั้งของแต่ละร้าน และบริการหลังการติดตั้งครับ

ตามป๋าตุ่ยแนะนำเลยครับ ดูเรื่อยๆ ครับ แต่ผมให้ข้อมูลเพิ่มเติมนิดหน่อยครับ พอดีเพื่อนผมใช้บริการที่นี้ครับ แต่มันใช้ civic นะ ผมก็เคยคุยๆ กัน มันก็ว่าดีนะครับ ยังไงก็เอาไว้เป็นข้อมูลนะครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2015, 02:35:28 pm »

จุดสำคัญ นำไปปรึกษาร้านเทพ  เท่าที่ดูร้านที่ฝากหัวใจเรื่อง อุปกรณ์

urc  หงษ์ทอง และอื่นนๆๆๆ

จุดสำคัญ ถอดคอท่อไอดีเจาะ 

1หัวฉีดhana รางเดียว เพื่อให้หัวฉีดเท่ากันทุกหัว
2หม้อต้ม โทมัน at13  เมจิก 350แรง kme ทอง
3ท่อทองแดง 8มม จากหม้อต้มไปถังแก๊ส
4ชุดแก๊สกล่องประมวลผล ac และ eurogas ขอสองยี้ห้อนี้

ถ้าอยู่กทม ปรึกษา urcเลยครับ

จุดสำคัญไม่พลาดใช้รถได้ยาวนานจริงๆๆครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2015, 02:36:45 pm »

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=13194.0

งานติดตั้ง เรื่องหัวฉีด ดูแบบ และชุดแก๊สครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Hin479
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2015, 09:10:59 pm »

จุดสำคัญ นำไปปรึกษาร้านเทพ  เท่าที่ดูร้านที่ฝากหัวใจเรื่อง อุปกรณ์

urc  หงษ์ทอง และอื่นนๆๆๆ

จุดสำคัญ ถอดคอท่อไอดีเจาะ 

1หัวฉีดhana รางเดียว เพื่อให้หัวฉีดเท่ากันทุกหัว
2หม้อต้ม โทมัน at13  เมจิก 350แรง kme ทอง
3ท่อทองแดง 8มม จากหม้อต้มไปถังแก๊ส
4ชุดแก๊สกล่องประมวลผล ac และ eurogas ขอสองยี้ห้อนี้

ถ้าอยู่กทม ปรึกษา urcเลยครับ

จุดสำคัญไม่พลาดใช้รถได้ยาวนานจริงๆๆครับ

บันทึกการเข้า
sompothe
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2015, 01:22:17 pm »

ลองดูของ URC ครับ ติดใต้ท้องรถ เป็นถังแคปซูล แต่ต้องตัดต่อท่อไอเสียนะครับ มีข้อดีหลายอย่าง ยางอะไหล่ยังอยู่ เติมแก็สเร็วและเต็ม

ถังโดนัทแทนยางอะไหล่ข้อเสียเยอะ เติมช้า เติมไม่เต็ม บางครั้งเติมไม่เข้า  เกจ์วัดไม่ตรง โดยเฉพาะเราจะไม่รู้ กม.ที่เราวิ่งได้จริง เนื่องจากแรงดันปั๊มแต่ละปั๊มไม่เท่ากัน (ถัง 73 ลิตร เติมได้ 40-60 เคยมีบางปั๊มลองเข้าดู 3 ครั้ง เติมไม่เข้าเลยแถววังน้อย )ฯ น่ารำคาญครับ ถ้าผมเลือกได้จะเปลี่ยนกลับไปติดตั้งถังแคปซูล
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 26, 2015, 01:27:44 pm โดย sompothe » บันทึกการเข้า
deffer517
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 84


« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2015, 11:22:10 am »

ไหนๆมาถึงมหาชัย เลยไปหงษ์ วิ่งไกลเพิ่มอีกแค่ 30 กม.เอง  เป็นทางเลือก ลองศึกษาดูครับ

จากผู้ใช้ 2.4 เช่นกัน ของเค้าดีจริงๆ kiki
บันทึกการเข้า
Hin479
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2015, 08:31:33 pm »

ขอบคุณทุกความเห็นครับและข้อแนะนำดีๆเร็วๆนี้จะดมแก๊สครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง