Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บำรุงแสนโล V6  (อ่าน 3524 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« เมื่อ: มิถุนายน 20, 2015, 11:05:16 pm »

ไปใช้บริการบำรุงระยะแสนกิโลอู่นอกมาครับ
ยอมรับว่าทุนในกระเป๋าไม่ถึง
ตามหา 0 บริการที่เปลี่ยนเฉพสะพาร์ทจำเป็นไม่ได้เลย

แถมขอเวลาเรา 2 วันทังนั้นครับ
จึงออกตามหาฝันกับอู่นอก
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2015, 11:09:45 pm »

ภาพประกอบหัวเทียนหลังผ่านการใช้งานแสนกิโลกับระบบ LPG ครับ

สองรูปล่างเป็นสานผ่านหน้าเครื่อง
บอกเลยว่าเสียดายครับ สภาพยังนางงาม อาจจะตกรอบแล้ว แต่รอบลึก แน่นอน


แต่ถ้าไม่เปลี่ยน   อาจจะยาวได้
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2015, 11:12:40 pm »

ส่วนสายพานไทมมิ่งก็งามไม่แพ้กันครับ

บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2015, 11:15:06 pm »

ไหนๆ รื้อแล้ว  ขอแก้ร้อนด้วยไปเลย
บันทึกการเข้า
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2015, 06:38:09 am »

 suadyod suadyod suadyod
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
nu_ting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2015, 03:32:48 pm »

ป๋า Cherdkiet ครับ นอกจากสายพาน พูเล่ ป๋าเปลี่ยน part อะไรไปบ่างครับ
เป็นข้อมูลตัดสินใจ เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนครับ เข้า 0 คงจับเปลี่ยนหมด
เพือเป็นแนวทาง part บางตัว ที่ยังสามารถใช้งานได้อีก ตอนเปลี่ยนครั้งต่อไป
เมื่อตอน 2 แสนโลครับ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2015, 04:56:48 pm »

ป๋า Cherdkiet ครับ นอกจากสายพาน พูเล่ ป๋าเปลี่ยน part อะไรไปบ่างครับ
เป็นข้อมูลตัดสินใจ เมื่อถึงเวลาเปลี่ยนครับ เข้า 0 คงจับเปลี่ยนหมด
เพือเป็นแนวทาง part บางตัว ที่ยังสามารถใช้งานได้อีก ตอนเปลี่ยนครั้งต่อไป
เมื่อตอน 2 แสนโลครับ


ผมมีรายการตามภาพครับ
บันทึกการเข้า
nu_ting
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 40



« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2015, 08:10:27 am »

ขอบคุณครับ ป๋า เอาไว้เป็นแนวทาง ตอนนี้ผมวิ่งได้แค่ 50000 กิโล
น่าจะอีกสักปี สองปี คงถึงเวลาเปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า
puppy
merchant
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2015, 12:08:09 pm »

 suadyod
บันทึกการเข้า
KARN2519
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188



« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2015, 04:37:21 pm »

ของผมช่างศูนย์ขอสามวัน ผมเผ่นไปหาช่างปี้จบในวันเดียวครับ
บันทึกการเข้า
moocbr
มันอยู่ในสายเลือด ID:2378
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 290



« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 02:07:37 pm »

 ii ใกล้แล้วเหมือนกันครับ ตอนนี้ 80000โล แล้ว  ii
บันทึกการเข้า

@@@ก็รู้อยู่ว่าคนดีนะมันเป็นยาก แต่ผมก็ยังอยากเป็นคนดี@@@
@@@089-0921443 หมูครับ@@@
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2015, 09:51:47 pm »

 
สงสัยครับป๋า ว่าทำไมศูนย์ถึงบอกว่าสองวันบ้าง สามวันบ้าง
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
Gri J Ffh
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60


ไปทุกที่ ที่มีทาง


« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2015, 02:07:49 pm »

ป๋าเชิดครับ ขอทราบผลหลังจากเปลี่ยนวาล์วน้ำ ด้วยครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2015, 10:45:55 am »

ขอโทษครับมาตอบช้าไปมากเลย

ก่อนเปลี่ยน วิ่งปกติ ใช้งานปกติ แอร์แถวเดียว

Temp 89-93

หลังเปลี่ยน

Temp 84 - 87. ครับ


วิ่งทางไกล แอร์ สองแถว   Temp 92 - 97

หลังเปลี่ยน Temp 83 - 92
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง