Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.5 glsเวลาลงลูกระนาดแล้ว รถจะมีอาการรอรอบ  (อ่าน 2419 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
conan007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« เมื่อ: มิถุนายน 06, 2015, 07:00:21 am »

คือว่าเวลาลงลูกระนาดแล้วเหยียบคันเร่งส่งรถจะไม่ค่อยไป
ต้องรอประมาณ2 วิ

อีกอาการรู้สึกว่าพวงมาลัยหนัก(เคยขับแต่เก๋ง) เเละเวลาเลี้ยวแล้วคืนพวงมาลัย จะตีกลับช้าต้องใช้มือดึงกลับเอง

ไม่ทราบว่าเป็นปกติเพราะผมยังไม่ชินหรือเปล่าครับ


เพิ่งออกได้อาทิตย์เดียวครับ
บันทึกการเข้า
Nologo Nut
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2015, 08:22:09 am »

  1. ธรรมชาติเครื่องตัวนี้จะรอรอบช่วงออกตัวนิดนึงจิงๆคับ
  2. เรื่องพวงมาลัยอันนี้ก็เป็นเรื่องปกติเช่นกันคับ ขับช้าจะหนักหน่อย แต่ขับความเร็วสูงพวงมาลัยจะไม่รู้สึกวูบวาบ

    สรุปที่ป๋าว่ามาคือเรื่องธรรมชาติของน้องปา 
บันทึกการเข้า
conan007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 06, 2015, 12:01:08 pm »

ขอบคุณครับ ผมได้รถปลอมหรือป่าวยังไม่ได้ยินเสียงเฟืองท้ายหอน
บันทึกการเข้า
Lapatrada
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 110



« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 07, 2015, 07:34:14 am »

 
     ขออนุญาตินะครับ   ที่ป๋าใด้เล่าอาการมาทั้งหมด น้องปา ผมก็เป็นนะครับ
สงสัยจะใด้ปาแท้แล้ว  อิอิ    
บันทึกการเข้า

2.5 GLS 2WD MY13 น้ำตาลทอง
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2015, 04:59:57 pm »

คือว่าเวลาลงลูกระนาดแล้วเหยียบคันเร่งส่งรถจะไม่ค่อยไป
ต้องรอประมาณ2 วิ

อีกอาการรู้สึกว่าพวงมาลัยหนัก(เคยขับแต่เก๋ง) เเละเวลาเลี้ยวแล้วคืนพวงมาลัย จะตีกลับช้าต้องใช้มือดึงกลับเอง

ไม่ทราบว่าเป็นปกติเพราะผมยังไม่ชินหรือเปล่าครับ


เพิ่งออกได้อาทิตย์เดียวครับ
  อาการ รอรอบ เป็นทุกคันครับแต่แก้ไขได้โดยการ ติดตั้ง กล่องคันเร่งไฟฟ้า ครับ ตัวนี้จะไปช่วยลดอาการ หน่วง และ รอรอบ ของคันเร่งไฟฟ้า ครับ  บางท่านเคยขับ รถเก๋งมา แตะเบาๆก็ไป แต่พอมาขับ ปา ถึงกับ งง เลยครับ เหยียบคันเร่งไม่ค่อยไป ออกตัวก็อืด รอรอบอยู่ พอเหยียบไปลึกๆพอรอบมาก็แรงเกิน  จะข้ามถนน ยูเทินร์ ทีก็ไม่ค่อย มั่นใจ ครับ

  พวงมาลัยหนัก เป็นเหมือนกันครับ ต้องค่อยๆปรับตัวเอาครับ เดี๋ยวก็ชินครับ
บันทึกการเข้า
ANONT N
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 157



« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2015, 05:57:01 pm »

แน่นอนครับการผ่อนเครื่องยนต์ขณะข้ามลูกละนาดรถรอบต้องตงลงมาต่ำแน่นอนครับ และเวลาแตะคันเร่งเพื่อออกตัวต้องรอบเช่นเดียวกันครับประมาณ2-3 วินาทีถูกต้องครับ
นั้นเป็นเพราะน้ำหนักของบอดี้หรือตัวถังรถครับ เพราะน้องปาเรา มีน้ำหนังเกือบ 2 ตันนะครับ ต่างกับรถเก่งมากเพราะฉนั้นเขาจึงทำเครื่อง 178 แรงม้ามาเพื่อให้เข้ากับน้ำหนังตัวรถครับ
เป็นเรื่องปรกติของน้องปาครับ การแก้ไขก็คือ ติดกล่องครับใช่แล้วเห็นด้วยช่วยได้เยอะเลยครับ อีวิธ๊ คือเมื่อออกตัวถ้ารู้สึงว่าไม่ทันใจ ก็สลับใช้แบบ M/T ได้นะครับรอบเร็วกว่ากัน ออกตัวเร็วกว่าแน่นอน
แต่อย่าขับเพลินนะครับเพราะระบบนี้เราต้องเข้าเกียร์เอง แต่พอรถได้รอบแล้วก็สลับมาใช้ AUTO ได้เลยครับ
เรื่องพวงมลัยปรกติครับ ถ้าใช้ความเร็วหน่อยผมว่ามันจะเบาๆไปด้วยซ้ำ สรุปคือทุกอย่างปรกติ เป็นเหมือนกันทุกคันครับ น้องปาเราจะได้เปรียบตรงที่รอบมันได้ที่ระยะยาวฉิวๆๆ ครับผม
good good
บันทึกการเข้า

นนท์ นางิ้ว
conan007
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 12, 2015, 12:15:23 am »

ขอบคุณครับ สงสัยต้องปรับตัวอีกซักระยะ
บันทึกการเข้า
toonze
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2015, 10:27:03 pm »

เรื่องพวงมาลัย  รถใหญกว่ายางหน้ากว้างกว่า พวกหนักเป็นเรื่องธรรมดา
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง