จึงถอดชุดสวิทช์ก้านโยกออกมาเพื่อดูกลไกด้านหลัง จึงพบว่าส่วนด้านล่างจะมีร่องล้อคเป็นร่องๆเหมือนปลั้กสายไฟรถทั่วไป
ซึ้งเมื่อประกอบที่แกนพวงมาลัยแล้ว ตัวกระเดื่องก้านไฟเลี้ยวที่ด้านปลายก็มีตะขอจะถูกสวมเข้ามาให้เลยตัวนี้เพื่อป้องกันมีนดีดออกเพราะด้านในมีสปริงไว้ดันตัวเองอีกชิ้นนึง
แต่พอประกอบคืน....ทำไมมันไม่โผล่ออกมา
ทำไมมันลงไม่สุด....จึงเอามือกดจากด้านบนให้ได้ตำแหน่ง หมุนดู....ไม่มีเสียง
อ้าว ทีนี้ยังไงดี แสดงว่างานประกอบ ระยะจาก พวง ชุดสวิทช์ควบคุม ชุดฐานยึด ระยะมันไม่เข้ากัน
จึงมุดหาตำแหน่งจุดมาร์คจาก รง. เจอแร้วอยู่ด้านล่างแกนนี่เอง สีชมภูด้วย