Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหา 2.5 GT 2010 สตาร์ทยาว  (อ่าน 1753 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kit081
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 11:26:40 am »

ระยะ 65,000KM ตอนนี้มีปํญหาสตาร์ทนานกว่าเมื่อก่อนมากในขณะเครื่องเย็น บางวันครั้งแรกไม่ติด บางทีติดแลัวดับ
เครื่องร้อนสตาร์ทปกติวิ่งเร็ว 120 ไม่มีปัญหา กรองน้ำมันก็ยังไม่ถึง20,000KM แบตยังดี ไม่เคยล้างหัวฉีด
ควรทำอย่างไรดีครับ กลัวว่าสักวันอาจไม่ติดเลย
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 12:23:05 pm »

ลองเช็ครีเลย เผาหัว ตรงกรองดีเซลก่อนครับว่าไฟไหลผ่านดีป่าว แล้วค่อยเช็คหัวเผาว่ามีขาดมีบอดหรือเปล่า  Ok..
บันทึกการเข้า

Kit081
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 11:38:35 am »

สังเกตุไฟแสดงรูปขอลวดบนหน้าปัทก็ติดและดับลงปกติครับ
หัวเผาเช็คร้านแบตเตอรี่ไดนาโมได้ไหม?
บันทึกการเข้า
Ton Korat
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 133


« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 02:58:14 pm »

สังเกตุไฟแสดงรูปขอลวดบนหน้าปัทก็ติดและดับลงปกติครับ
หัวเผาเช็คร้านแบตเตอรี่ไดนาโมได้ไหม?

เช็คได้ทุกร้านครับถ้าโชคดีก็ได้ช่างตรงไปตรงมา แต่เคสนี้ น่าจะหัวเผาแน่ครับ อาจไม่เสียก็ได้ แค่สายหลวม รีเลย์เสีย ไฟไม่เข้า เช็คจากง่ายๆไปก่อนครับ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2014, 03:16:26 pm »

สังเกตุไฟแสดงรูปขอลวดบนหน้าปัทก็ติดและดับลงปกติครับ
หัวเผาเช็คร้านแบตเตอรี่ไดนาโมได้ไหม?

เช็คได้ทุกร้านครับถ้าโชคดีก็ได้ช่างตรงไปตรงมา แต่เคสนี้ น่าจะหัวเผาแน่ครับ อาจไม่เสียก็ได้ แค่สายหลวม รีเลย์เสีย ไฟไม่เข้า เช็คจากง่ายๆไปก่อนครับ

ใช่ครับรถดีเซลถ้าเครื่องเดินดีปกติแต่เครื่องเย็นติดยากมักจะเป็นหัวเผาทุกราย kiki
บันทึกการเข้า

utid
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2014, 10:35:50 am »

ก่อนสตาร์ท บิดกุญแจค้างไว้ที่ ON ประมาณ 5 วินาที แล้วบิดสตาร์ทลองดุครับ   รอให้กล่อง ECU ประมวลผล อากาส น้ำมัน   อุณหภูมิน้ำ  ส่วนมากบิดสตาร์ททันที ไม่ถูกต้องครับ
ส่วนอีกสาเหตุหนึ่ง ขั้วแบต สกปรก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.023 วินาที กับ 21 คำสั่ง