Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สตาร์ทเครื่องตอนเช้าเหมือนจะติดยากครับ(แก้ได้เเล้วครับ)  (อ่าน 3285 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
meetar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 09:46:33 am »

พอดีพึ่งได้มีโอกาสครอบครองน้องปาครับ ซื้อต่อมาครับ เจ้าของเดิมดูเเลค่อนข้างดี เข้าศูนย์ตามระยะตลอดครับ วิ่งได้ 12x,xxx ครับ

พอดีผมมีข้อสงสัยน่ะครับ สตาร์ทเครื่องตอนเช้าเหมือนจะติดยากครับ

พอสตาร์ทเครื่องตอนเช้าๆบิดกุญแจทันทีมันเหมือนจะไม่ติด ประมาณ อึดๆๆๆๆ ถึงจะติดน่ะครับ

พอลองอีกวัน บิดกุญแจไป 1 เเกร็ก ให้ไฟหัวเผาดับก่อน เเล้วบิดสตาร์ทปรากฎว่าติดง่ายขึ้นครับ

เลยอยากสอบถามว่าอาการนี้เป็นปกติของน้องปาไหมครับ (เเต่ก่อนผมใช้ ford ranger ปี 2009 ก็บิดทีเดียวไม่ต้องรอให้ไฟหัวเผาดับมันเหมือนติดง่ายกว่านี้น่ะครับ)

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับผม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 01, 2014, 08:57:12 am โดย meetar » บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 10:07:42 am »

รถรุ่นไหน ปีไหนครับ เปลี่ยนแบตเตอรี่หรือยังครับ
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 10:11:46 am »

อึ้ดๆๆ กว่าจะติดนี่บางทีไฟแบตไม่พอ ลองดูเรื่องแบตก่อนเลยครับ
บันทึกการเข้า
meetar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 10:12:44 am »

รถรุ่นไหน ปีไหนครับ เปลี่ยนแบตเตอรี่หรือยังครับ

2.5 ปี 2009 ครับ ก่อนสตาร์ทลองเปิดไฟหน้า บีบเเตร ดังดีนะครับ
บันทึกการเข้า
meetar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 10:14:12 am »

ผมจะเอารถเข้าศูนย์ อาทิตย์หน้า เค้าสามารถวัดเเรงดันเเบตให้เราได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 11:35:36 am »

ดูรีเลยเผาหัวด้วยนะครับ อาจสกปรก หัวเผาเลยไม่ร้อนเท่าที่ควรเลยติดยาก
บันทึกการเข้า

meetar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 11:50:45 am »

ดูรีเลยเผาหัวด้วยนะครับ อาจสกปรก หัวเผาเลยไม่ร้อนเท่าที่ควรเลยติดยาก

อยู่ในกล่องฟิวส์ใต้ฝากระโปรงใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 04:21:13 pm »

ดูรีเลยเผาหัวด้วยนะครับ อาจสกปรก หัวเผาเลยไม่ร้อนเท่าที่ควรเลยติดยาก

อยู่ในกล่องฟิวส์ใต้ฝากระโปรงใช่ไหมครับ

อยู่ข้างกรองโซล่า ครับตัวเงินๆสายไฟใหญ่ๆสองเส้น เคยอ่านเจอจากเว็บ ไททั่น ครับลองดู Ok..
บันทึกการเข้า

meetar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 25, 2014, 06:00:55 pm »

ดูรีเลยเผาหัวด้วยนะครับ อาจสกปรก หัวเผาเลยไม่ร้อนเท่าที่ควรเลยติดยาก

อยู่ในกล่องฟิวส์ใต้ฝากระโปรงใช่ไหมครับ

อยู่ข้างกรองโซล่า ครับตัวเงินๆสายไฟใหญ่ๆสองเส้น เคยอ่านเจอจากเว็บ ไททั่น ครับลองดู Ok..

ขอบคุณนะครับ

บันทึกการเข้า
meetar
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2014, 09:07:49 am »

เนื่องจากเจ้าของเดิมใส่เเบตลูกเล็ก 50 amp เลยลองเปลี่ยนเป็น pana ลูก 90 amp สตาร์ททีเดียวชึ่งเลยครับ
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2014, 11:17:42 am »

เนื่องจากเจ้าของเดิมใส่เเบตลูกเล็ก 50 amp เลยลองเปลี่ยนเป็น pana ลูก 90 amp สตาร์ททีเดียวชึ่งเลยครับ

50 แอมป์ เล็กจัง ของเดิมติดรถเท่าไหร่หว่าไม่เคยสังเกต
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2014, 11:29:34 am »

เนื่องจากเจ้าของเดิมใส่เเบตลูกเล็ก 50 amp เลยลองเปลี่ยนเป็น pana ลูก 90 amp สตาร์ททีเดียวชึ่งเลยครับ

50A.  ทำไมใส่ไซส์เล็กจังเลย  แต่ดีแล้วครับที่แก้ไขได้   suadyod
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2014, 11:48:29 am »

50A โอย..ไม่น่าจะใช่แบตตระกูลปิคอัพหรือ PPV คงถูกเปลี่ยนไปก่อนหน้านี้แล้วละครับ..
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 01, 2014, 11:52:33 am »

รถเก๋งเดิม 45 A แต่ผมเปลี่ยน เป็น 60 A เต็มถาดพอดี

แต่ปาฯ ไม่ได้สังเกตุ น่าจะ 80 A
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.038 วินาที กับ 20 คำสั่ง