Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังจะเปลี่ยนผ้าเบรคครับ ป๋าๆใช้ยี่ห้ออะไรกันครับที่ผมเล็งไว้ N-Sport Mu-Spec  (อ่าน 12259 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kongpol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« เมื่อ: กันยายน 11, 2014, 02:26:59 pm »

ช่วยเลือกให้ด้วยครับ แล้ว N-500 เป็นยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 11, 2014, 05:15:06 pm »

เหมือนกัน  Cheesy
บันทึกการเข้า
jack
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 65


« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 11, 2014, 05:51:42 pm »

N 500 ตัวนี้ผมใส่อยู่ครับสุดยอด
บันทึกการเข้า
lek_pajero
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 11, 2014, 08:24:45 pm »

ราคาเท่าไหร่คับ ถ้าเทียบของศูนย์แล้วราคาต่างกันไหม และคุณภาพการใช้งานต่างกันมากไหมคับ
บันทึกการเข้า

" 2.5 GT บรอนซ์เงิน 2010 "  ID 3776  ศรีราชา
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 10:02:27 am »

ลองพิจารณาตามการใช้งานดูนะครับสำหรับ N-Sport series

Mu Spec : เหมาะสำหรับรถที่ใช้งานตามท้องถนนทั่วไป เนื้อผ้าเบรกนิ่มนวล รองรับการขับขี่แบบสปอร์ตจัดจ้านบนท้องถนน  ราคาประมาณ 1xxx.- ปลายๆ

รุ่น 500 : เป็นผ้าเบรกที่ทนความร้อนได้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการขับขี่ในย่านความเร็วที่สูงขึ้นกว่าเดิม  ราคาประมาณ 2xxx.- กลางๆ

รุ่น 800 : ผ้าเบรกสมรรถนะสูงสุดระดับรถแข่ง ใช้ในเกมส์กีฬาความเร็ว เพื่อการเบรกที่ดุดันและหนักหน่วงถึงขีดสุด  ราคาประมาณ 3xxx.- กลางๆ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 12, 2014, 10:15:47 am »

ลองพิจารณาตามการใช้งานดูนะครับสำหรับ N-Sport series

Mu Spec : เหมาะสำหรับรถที่ใช้งานตามท้องถนนทั่วไป เนื้อผ้าเบรกนิ่มนวล รองรับการขับขี่แบบสปอร์ตจัดจ้านบนท้องถนน  ราคาประมาณ 1xxx.- ปลายๆ

รุ่น 500 : เป็นผ้าเบรกที่ทนความร้อนได้ดียิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการขับขี่ในย่านความเร็วที่สูงขึ้นกว่าเดิม  ราคาประมาณ 2xxx.- กลางๆ

รุ่น 800 : ผ้าเบรกสมรรถนะสูงสุดระดับรถแข่ง ใช้ในเกมส์กีฬาความเร็ว เพื่อการเบรกที่ดุดันและหนักหน่วงถึงขีดสุด  ราคาประมาณ 3xxx.- กลางๆ

 สาธุ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
ตั้ม
The Matrix Has You.
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 801



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 13, 2014, 09:04:48 pm »

ผมใช้ N500 อยู่ครับ จับคู่กับจานเบรค DBA ไว้ใจได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

วงจรไฟฟ้าไฮเทค...ไม่มีวันแทนที่มันสมองมนุษย์ได้
chanavorn
Jr. Member
**

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 947



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 13, 2014, 11:58:52 pm »

http://www.autospinn.com/2014/07/trw-d-tec-%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B8%B0-u-tec-%E0%B8%9C%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B8%A1/

ใช้ Muspec มาเกือบสองปีแล้วถือว่าคุ้มราคาครับ เงียบ ฝุ่นน้อย ไม่กินจาน เบรคดีใช้ได้
ตัวต่อไปอยากลอง TRW UTEC ตัวใหม่ดูครับ ราคาค่อนข้างใกล้เคียงกับ Muspec
บันทึกการเข้า
Kongpol
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 16, 2014, 09:38:34 am »

กลับมารีวิวการใช้งานครับ ผมได้เปลี่ยนผ้าเบรคเป็น Mu-Spec เรียบร้อยแล้วครับ การใช้งานดีมากครับจากที่ผ้าเบรคเดิมที่ติดมากับรถตอนเช้าเบรคแล้วจะมีเสียงแต่พอมาใช้ Mu-Spec แล้วเสียงไม่มีครับ เบรครู้สึกว่านุ่มติดเท้าครับ รู้สึกว่าดีกว่าของเดิมที่ติดมากับรถนะครับ ถ้าใช้งานทั่วไปใช้ในเมืองผมว่า Mu-Spec เอาอยู่ครับ แต่ถ้าป๋าท่าไหนเท้าหนักขับเร็วเบรคเอาอยู่ผมว่า N-500 น่าจะดีกว่านะครับ
บันทึกการเข้า
nokair
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 207


« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 17, 2014, 09:33:44 am »

กลับมารีวิวการใช้งานครับ ผมได้เปลี่ยนผ้าเบรคเป็น Mu-Spec เรียบร้อยแล้วครับ การใช้งานดีมากครับจากที่ผ้าเบรคเดิมที่ติดมากับรถตอนเช้าเบรคแล้วจะมีเสียงแต่พอมาใช้ Mu-Spec แล้วเสียงไม่มีครับ เบรครู้สึกว่านุ่มติดเท้าครับ รู้สึกว่าดีกว่าของเดิมที่ติดมากับรถนะครับ ถ้าใช้งานทั่วไปใช้ในเมืองผมว่า Mu-Spec เอาอยู่ครับ แต่ถ้าป๋าท่าไหนเท้าหนักขับเร็วเบรคเอาอยู่ผมว่า N-500 น่าจะดีกว่านะครับ

ผมก็เพิ่งไปเปลี่ยนผ้าเบรคเป็น Mu-Spec มาเหมือนครับ (ร้านสนามเป้าศูนย์ล้อ) ใช้ดีเลยครับ Confirm 
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 18, 2014, 11:11:26 pm »

ก่อนเปลี่ยนผ้าเบรคหน้า กลับไปตั้งเบรคหลังก่อนครับ แล้วจะเปลี่ยนก็ทำได้ครับ

เพราะถ้าระยะห่างของเบรคหลัง ระยะยังไม่ได้ เปลี่ยนผ้าเบรคไป ระยะแปนกดก็เสียจังหวะอยู่ดี ดีไม่ดี abs จะทำงานเพราะแปนลึกครับ ผม 
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 19, 2014, 08:10:51 am »

ก่อนเปลี่ยนผ้าเบรคหน้า กลับไปตั้งเบรคหลังก่อนครับ แล้วจะเปลี่ยนก็ทำได้ครับ

เพราะถ้าระยะห่างของเบรคหลัง ระยะยังไม่ได้ เปลี่ยนผ้าเบรคไป ระยะแปนกดก็เสียจังหวะอยู่ดี ดีไม่ดี abs จะทำงานเพราะแปนลึกครับ ผม 

ควรตั้งเบรคหลังทุกกี่หมื่นโลดีครับป๋าเอ หรืออาการไหนที่ควรจะเริ่มดูได้
บันทึกการเข้า
ToNy101
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2015, 02:55:07 pm »

ตามนี้เลย
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=24836.0
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 21 คำสั่ง