Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิว ท่อเฮดเดอร์ 2.4 ท่อรีด พักท้ายเดิม By เอ เด็กเมืองชล  (อ่าน 10821 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 02:05:16 pm »

ออกเดินทางจากชลบุรี  12.00  ถึง 13.00  ลุยเลยครับ  



ถึงแล้วครับ  จัดเลยครับ  



เฮดเดอร์เหล็ก เราไม่เอา  เรามาใส่เฮดเดอร์ สแตนเลส


ผ้าพันพร้อม 800บาท  คันแขนมาก อิอิ  อยากช่วย


เจาะพร้อมใส่ อันนี้ของผม สเตนเลส  


หน้าแปลนครับ  


คอร่วม งานดีครับ  


ด้านออก ดูจากด้านใน


รื้อออกครับ  เพื่อความแรง


ผ้าพันท่อ เริ่มเลยครับ  


ช่างมือหนึ่งครับ  พับผ้าให้ พี่ปรีชา  


เดินท่อใหม่ สแตนเลส ตั้งแต่หลังo2ตัวที่สอง  พร้อมท่อรีด ไม่ให้โล่งเกินไป  งานเชื่อมอากอน  สวยครับ  


ใส่แล้ว ครับ ลงไปอย่างง่ายดาย


รัดท่อเรียบร้อยครับ เข็มขัดรัดท่อสแตนเลส  

เสร็วแล้วประกอบ พร้อมแก้ไขท่อที่เคยอยากแรง  แก้ไขงานได้สวย ผุดๆๆๆ

เตรียมกลับบ้านครับ  


งานท่อรีด  สวยดี  

งานแก้พี่ปรีชาทำให้อย่างเรียบร้อย ไม่มีปล่อยผ่าน

ตำแหน่งจับยึดทำได้ดีจริงๆๆสวย ไม่ผิดหวัง

งานหลบท่อดีครับ เชื่อมอากอนงานสวย  เรียบเนียน ใช้วัสดี สแตนเลส ไม่ผุแน่นอน  ใช้ยาวๆๆ

งานท่อรีด  สวย ถูกใจ  

ยกแคท  สองลูกกลับ อยู่ในสภาพเดิม สามารถเอากลับมาใส่ใหม่ได้ครับ  


คอท่อสปริง ไว้ให้ตัวครับ


อีกรูปครับ ตรวจงานรั่วไหม ทากาวแดง  

อีกด้านงานสวยเชื่อมเนียน เชื่อม อากอน


เดินท่อใหม่ ไดระยะไม่มีชน


เฮดเดอร์เดิม แดง ระบายออกไม่ทัน  ร้อนมากๆๆ

ภายในโล่ง ต้องแย่งกันออก  แล้วก็มีแคทบังออกอีก

ด้านล่างแดงมากๆๆ

สภาพยังดีอยู่แต่ทำไมมันอั่นๆๆ แต่ทีเราดูเราไม่ไดดูด้านบน  มองไม่เห็น


ออกเดินทางจากชลบุรี โดย ติดตั้งกล่อง atd สองกล่อง

กล่อง tap
กล่อง e85  

ออกเดินทาง ใส่เพียงกล่องเดียวเพื่อทดสอบ การเปลี่ยนแปลง

  ใส่กล่อง tap  ปรับองศาจุดระเบิดแบบ  +ประมาณ 4-6  ทำให้เกิดความสมบูรณ์แต่ไม่แรงอะไร
ออกเดินทา วิ่ง 120 อืดๆ ต้องกดลึกหน่อย แต่มาครับ  ปลายไม่ลื่นเท่าไร  ต้องเค้นๆคันเร่งหน่อย  ขับเดินทางออกจากชลบุรีผ่านมอเตอร์เวย์รถไม่ติด ครับ

หลังจากติดตั้งเฮดเดอร์ ท่อรีด เสียงดังขึ้นในรอบเดินเบา แต่ๆๆๆๆๆเมื่อเร่งเครื่องเสียงเงียบไปเลย ถูกใจมาก  มันเงียบดีครับ  ผบ.บอกว่าใช้ได้ งานดี พี่เค้าเก่ง  เข้าใจงาน ผมเคยพาไปเจอประสบการณ์ที่ไ่ม่ดีครับ  เรื่องอัตรา สูตรท่อ คือ 4-1   หลังจากติดตั้ง ออกตัว อาจดูวูปๆๆแต่รอบ มันต่ำเมื่อกดคนแรง ให้มาที่1500 ออกตัวสบาย หลังจากนั่น ลื่นมาก   เมื่อทดสอบ รถไม่ได้แต่งกล่องอะไร ทพเหมือนตอนที่วิ่งมา สิ่งที่ได้คือตัวเสียงดังดี ออกตัวเหมือน รถ6สูบ บึ้มๆๆ  ถูกใจ   เมื่อทำความเร็วเมื่อเทียบตอนออกเดินทางมา ความเร็ว 120อย่างที่บอก ตอนมาอืดอึดอัด ต้องกด  เหมือน อั่นๆ  แต่ๆๆๆๆๆต้อนกลับ มันลืนกดคนเร่งที่เกียร์5มัน แรงบิดมีมาด้วย น่าประทับใจมากๆๆ  ทำให้รู้สึกว่ารถลื่นมากๆ แรงกว่าเดิมไหม แต่เดินทางบอกเลยว่าลื่นมากๆๆ  

ประทับใจจบงาน  

  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 27, 2014, 04:12:10 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 07:12:41 pm »

ใส่เพื่ออัตราเร่งดีขึ้นเหรอคะ
บันทึกการเข้า

@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 09:19:18 pm »

ได้หมดครับ

ปกติเดิม  ออกตัวอืดจ0-40 กลาง80-100 หมด   120 ใส่กล่องatd สองใบแล้ว อั่นๆๆๆๆ

อีกจุดครับ เร่งแบบทันทีทันใด อย่าไปหาเลย ไม่ออกถูกไหม  แบบไม่เปลี่ยนเกียร์ลงต่ำนะครับ  ถ้าพี่ๆๆที่ขับอยู่จะรู้ไม่มีแรง 


เปลี่ยนท่อ ออกตัวสบายกดได้  120ไหลมาก  เพราะเอาท่อเดิมออกมาดูพี่ปรีชาบอกว่ามันอั่น  ท่อแดงเลย  เท่ากับวิ่งทางยาวๆๆต่างจังหวัดสบาย  ยังไม่ได้ลองกดยาวๆๆๆว่าไปถึงเท่าไร    เพราะ  เปลี่ยนยางใหญ่กว่าเดิม ยิ่งวิ่งยิ่งเร็ว 160 ยางเดิม  245 มันก็ไม่เร็วมาก พอมาเป็น 265  140 ก็เร็วน่ากลัว แต่สูตรท่อ 4-1 จะได้ รอบกลางปลาย ออกตัวดีเพราะ ท่อรีด  ครับ 
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
kitipat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 09:54:56 pm »

ป๋าเอ ขอพิกัดหน่อยครับ จะเอาเจ้ายาริสไปใส่ 4-1 หลังๆรู้สึกตื้อๆ ทั้งแก๊ส น้ำมันสงสัยแคทฯตันไปแล้ว  kiki   ขอบคุณครับ หลังไมค์ก็ได้  สาธุ
บันทึกการเข้า

PJS#2938 "เรื่องสมุนไพรไว้ใจผม.."
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 10:34:52 pm »

 ยอดเยี่ยม suadyod
บันทึกการเข้า

@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 11:06:54 pm »

ป๋าเอ ขอพิกัดหน่อยครับ จะเอาเจ้ายาริสไปใส่ 4-1 หลังๆรู้สึกตื้อๆ ทั้งแก๊ส น้ำมันสงสัยแคทฯตันไปแล้ว  kiki   ขอบคุณครับ หลังไมค์ก็ได้  สาธุ

http://www.thaitritonclub.com/forum/showthread.php?t=62348   

สืบเนื่องจาก คลับไตรตัน ครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 09:11:57 am »

ขออนุญาติ

ความร้อนในห้องเครื่องเป็นไงบ้างคับ
 Cool
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 11:34:04 am »

ขออนุญาติ

ความร้อนในห้องเครื่องเป็นไงบ้างคับ
 Cool
สแตนเลส คายความร้อนได้ดี พันผ้าูกนำพาความร้อนออกทางท่อ ส่วนตรงเฮดเดอร์ ทีความร้อนประมาณหนึ่งบอกไม่ได้ว่ามากกว่าหรือน้อยกว่า

แต่ที่ได้ไหลกลางปลายดีกวีาเดิม ไม่อั่น รอบเครื่องกับความเร็ว รอบเครื่องลดลง ยังไงจะแจ้งอีกทีครับ

ให้ความรู้สึกดี  อัตราการสิ้นเปลืองน่าจะดีเพราะกดคันเร่งน้อยลง ทุกช่วงความเร็ว
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 03:32:12 pm »

ท่อนนี้คือท่อนแทนแคตใช่ไมครับป๋า แล้วเป็นเลสด้วยเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 03:50:21 pm »

ท่อนนี้คือท่อนแทนแคตใช่ไมครับป๋า แล้วเป็นเลสด้วยเปล่าครับ

บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 04:05:49 pm »

ขอบคุณครับ

 สาธุ สาธุ

แคต 2 ลูกที่ป๋าว่าก็ตรงใต้ Header 1 ลูก และ ท่อรีด 1 ลูก  ใช่ไมครับป๋า
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 04:09:23 pm »

ครับ เอาออกหมดเลย แล้วลดการไหลออกโดยการใส่ท่อรีด แล้วก็ใช้พักท้ายเดิม  ขับ120 เบาสบาย 

ก่อนหน้านนี้ ยาง245  120มาง่ายยางวงรอบเล็กกว่า 

พอมา265  อึดเห็นไดชัด  ทำท่อ ที่เค้าว่าไหลปลาย อันนี้ชอบมาๆๆๆๆ 

บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 04:24:51 pm »

ครับ เอาออกหมดเลย แล้วลดการไหลออกโดยการใส่ท่อรีด แล้วก็ใช้พักท้ายเดิม  ขับ120 เบาสบาย 

ก่อนหน้านนี้ ยาง245  120มาง่ายยางวงรอบเล็กกว่า 

พอมา265  อึดเห็นไดชัด  ทำท่อ ที่เค้าว่าไหลปลาย อันนี้ชอบมาๆๆๆๆ 



ขอบคุณอีกครั้งครับ
ถามต่ออีกหน่อยนะป๋า มันไม่ส่งผลกับค่าที่ O2 จับมาอ่านเหรอครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 04:37:51 pm »

ตัวที่หนึ่งทำงานปกติ ตัวที่สอง อ่านไปทางหนา 

ใส่กล่อง e85 บวกลบน้ำมันได้ 

ติดแก๊สวิ่งแก๊สบวกลบแก๊ส ก็ต้องอ่านค่ากันไป  แต่ที่สำคํญ STFT  ให้มาอยู่แนว0ได้ครับ 

อยู่ในช่วงปรับ แต่ไม่ได้ใช้รถเลย ใช้เฉพาะเสาร์อาทิตย์ แต่ก็ ดีกว่าไม่ทำครบ เพราะมันอั่นจริงๆๆ

บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #14 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 04:45:37 pm »

ตัวที่หนึ่งทำงานปกติ ตัวที่สอง อ่านไปทางหนา 

ใส่กล่อง e85 บวกลบน้ำมันได้ 

ติดแก๊สวิ่งแก๊สบวกลบแก๊ส ก็ต้องอ่านค่ากันไป  แต่ที่สำคํญ STFT  ให้มาอยู่แนว0ได้ครับ 

อยู่ในช่วงปรับ แต่ไม่ได้ใช้รถเลย ใช้เฉพาะเสาร์อาทิตย์ แต่ก็ ดีกว่าไม่ทำครบ เพราะมันอั่นจริงๆๆ

 สาธุ สาธุ

 suadyod suadyod

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง