Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 อึด  (อ่าน 8116 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jankaprang
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« เมื่อ: พฤษภาคม 14, 2014, 11:23:28 pm »

ผมใช้ 2.4 รู้สึกอึดหนัก ๆ ทั้งน้ำมันทั้งแก๊ส จะแก้อย่างไรดีครับ. บางคนก็ให้พ่วงกล่อง จะดีหรือป่าวครับ. แล้วท่อหละทำอย่างไรถึงจะดีครับ. (ขอบ 265 65 18 )
บันทึกการเข้า
Paje(ป๊ะเจ)
Jr. Member
**

like: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 566


just keep swimming...


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 12:59:50 am »

วิ่งไปกี่กม แล้วครับ อยากให้ลองใช้เวลาสักนิดให้พ้นสองพันโลไปก่อนให้รถมันพ้นรันอินก่อน และคนขับปรับเท้าสักนิด หากเคยขับรถเล็กมาก่อนอย่างผม จะรู้สึกมันออกตัวไม่ค่อยไหวไม่มีแรง ก่อนเปลี่ยนเกียร์เลี้ยงครัชรอรอบสักนิด เดี๋ยวนี้ลืมไปเลยว่าอืดเป็นไง Ok..
บันทึกการเข้า
Keng28
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 07:53:14 am »

2.4 Gas เหมือนกัน

ปา 2.4 นี้ถ้าจะใช้ความเร็วนี้ ต้องใช้รอบสูง (รอบสูงมากถ้าเทียบกับรถเก๋ง เครื่อง 1500 หรือ 1800)
ถ้าจะขับแบบ เรื่อยๆ แล้วมา เหยียบให้พุ่งนี้ ยาก
ต้องไปไล่รอบขึ้นมา ก่อนคับ ป๋า
แต่รถผมล้อเดิมอยู่นะ (16") ของป๋าล้อ 18 ไม่รู้ว่ามันจะมีผลเหมือนกันเปล่า

แต่ถ้าของป๋ายังป้ายแดงอยู่ ลองเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ไหม
เพราะของผมตอนแรกพ้นรันอิน ลองวิ่งดู แค่จะให้ได้ 130 ยังรู้สึกเหนื่อยแทน
พอลองเปลี่ยนน้ำมันเครื่องดู ก็รู้สีกว่ามันลื่นและมาเร็วขึ้น ปลายก็ดีขึ้น

ตอนนี้ขับปา ถ้าไม่นับว่าต้องแซง พวก รถพ่วงตรงถนน สองเลน
ผมว่าปานี้ก็โออยู่ นะคับ  Cheesy
บันทึกการเข้า

ก้าวเล็กๆของคนเราดูเหมือนจะไม่สำคัญอะไร
แต่ก้าวเล็กๆ หลายๆ ก้าวก็ทำให้เรามาถึงจุดนี้
และก้าวเล็กๆ นี้แหละที่จะทำให้เราไปถึงจุดหมาย

การเดินทางแสนไกลยังไงก็ต้องมีก้าวแรก
คุณ เริ่มก้าวแล้วหรือยัง
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2014, 09:56:18 am »

ขออนุญาติ

2.4 อากาศร้อนๆ แอร์มันฉุดกำลังเยอะขึ้นไหมเนี่ย
รู้สึกว่าจะบ่นกันมากช่วงนี้ 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
nakorn1959
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32


หยาดเหงื่อทุกหยดเพื่ออนาคตลูก


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2014, 09:25:34 pm »

วิ่งไปกี่กม แล้วครับ อยากให้ลองใช้เวลาสักนิดให้พ้นสองพันโลไปก่อนให้รถมันพ้นรันอินก่อน และคนขับปรับเท้าสักนิด หากเคยขับรถเล็กมาก่อนอย่างผม จะรู้สึกมันออกตัวไม่ค่อยไหวไม่มีแรง ก่อนเปลี่ยนเกียร์เลี้ยงครัชรอรอบสักนิด เดี๋ยวนี้ลืมไปเลยว่าอืดเป็นไง

ผมขอก๊อปปี้ตำตอบของป๊ะเจหน่อยครับ  จริงครับ ตอนออกตัวแค่เลี้ยงครัชนิดๆเท่านั้น เรียกรอบมาอีกนิดๆรับรองว่าไม่อืดครับ หลายๆคนที่ได้นั่งรถผมต่างก็เป็นเสียงเดียวกันเลยว่าวิ่งดีครับ
บันทึกการเข้า
Pongnarin
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48



« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 17, 2014, 08:06:05 pm »

2.4ด้วยครับตอนแรกเครียดเลย อืด พอคุ้นมือ ปั่นล้อฟรีได้แล้วครับ Ok..
บันทึกการเข้า

เทิดทูนผู้มีพระคุณ
vorva
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49


« ตอบ #6 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 12:32:34 pm »

ถ้ำใช้ถาดปูพี้นแบบรองน้ำ  ให้เอาออกครับ
บางทีมันไปค้ำ ครัช กับ คันเล่ง
อย่างที่เพื่อนๆบอก ลากรอบสักหน่อยฟังเสียงเครื่องคำราม3-5000rpm  จะรู้สึกถึงความมันครับ suadyod
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2014, 02:21:00 pm »

เอามาเมืองชลจะดูให้ครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
jankaprang
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


« ตอบ #8 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2014, 08:23:32 pm »

30000 กม. แล้วครับ ไม่ทราบว่าทุกท่านแก้ไขอย่างไรกันบ้างครับ. เป็นเพราะขอบ 18 หรือป่าว
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #9 เมื่อ: พฤษภาคม 20, 2014, 11:59:22 am »

ขออนุญาติ

เป็นทุกวันไหมคับ
ของผมเป็นๆ หายๆ
 โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
wisoot ID4214
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



« ตอบ #10 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 04:50:59 pm »

ลองเปลี่ยนเกียร์ที่ 3000รอบดู
บันทึกการเข้า

ท่าวุ้ง ลพบุรี
peper
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 208


« ตอบ #11 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 06:10:09 pm »

ไม่แน่ใจว่าเครื่อง2.4 ต้องตั้งวาล์วหรือเปล่า  Cool
บันทึกการเข้า
CheChe
magfibVE
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 79


ID:2955


« ตอบ #12 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 07:22:03 pm »

อุดEGRช่วยได้อีกหน่อยครับ เร่งแล้วไม่สะดุดครับ suadyod
บันทึกการเข้า

@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2014, 07:23:30 pm »

ไม่แน่ใจว่าเครื่อง2.4 ต้องตั้งวาล์วหรือเปล่า  Cool

วาว์ล ไฮโดรลิค ไม่ต้องตั้งครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #14 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 09:48:25 am »

ขออนุญาติ

ป๋าเจ้าของกระทู้หายไปไหนแล้วคับ
แก้ไข เพิ่มเติมอะไรได้บ้างไหม  Cool
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง