Languages
หน้า: 1 ... 7 8 9 10 11 12 13 14 [15] 16 17 18 19 20 21 22 23 ... 26   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ห้องกาแฟ Ac Users คุยกัน แชร์ประสพการณ์กัน ปรับแต่งเล็กน้อยกัน  (อ่าน 125110 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #210 เมื่อ: กันยายน 18, 2014, 02:16:10 pm »


-- เรื่องไอศครีม  ผมก็เตือน Punpun แล้ว  แต่เขายืนยันบอกว่า  ... ผู้ชาย...ก็กินได้  ผู้หญิง...ก็กินด้ายย...  ใครใครก็กินได้  อร่อยดีนะแม่นะ ...  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy .
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #211 เมื่อ: กันยายน 19, 2014, 03:53:28 am »

ป๋า Not ดู link นี้นะผมเอา Hana Green Modified ไปทดสอบมา 2000 km.  ลองอ่านดู  แค่รูปร่างก็บาดใจแล้ว

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=10786.0
suadyod suadyod suadyod

ตอนนี้ผมกำลังทดสอบค่าใหม่ที่ป๋าส่งมาให้อยู่ครับ ปกติผมจะได้ใช้รถเฉพาะวันหยุดเท่านั้นครับ วันธรรมดาปั่นจักยานไปทำงานบ้าน-ออฟฟิสห่างกัน 700 เมตร ใช้น้องปาเที่ยวอย่างเดียว kiki สงสัยคงต้องหาเรื่องเที่ยวอีกแร๊ววว....รถแก็สมันดีอย่างนี้เอง kiki Ok..
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #212 เมื่อ: พฤศจิกายน 27, 2014, 07:49:03 pm »

อยากถามว่าทุกวันนี้ในคลับเราใครติด 300 Premium Obd กับ V6 อยู่บ้างไหมครับ    และถ้ายังมีหลงเหลืออยู่  และยังมีปัญหาเรื่องการ Conflict กันเรื่อง OBD รถกับ ECU แก็ส  เราสามารถ Upgrade เจ้า OBD ADapter Firmware ได้ที่ AC หลายแห่งนะครับ  หรือที่  AC ใหญ่เลยก็ได้    ผมทดสอบเป็นหมื่นโลแล้ว  ผ่านฉลุยดีครับ   เพราะ Firmware ตัวนี้  มันได้รับการปรับปรุงแนานแล้วจาก Poland ถามมาเผื่ออาจยังมีหลงอยู่บ้างครับ   จะได้ใช้งาน OBD Adaptive Function กันได้ครับ   หรือถา้ใครจะติดรุ่นAC รุ่น OBD กับ V6 ผมว่าก็ไม่น่าจะพบปัญหาอะไรครับ  ผมไม่เคยพบเลย มา 2 หมื่นกว่า Km แล้ว  เปิด OBD ADT. ทำงานแบบ Fulltime ครับ..  มีการแก้ไขก็แค่ที่การ  Upgrade เจ้า OBD ADapter Firmware  เท่านั้นเองจบแล้วครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #213 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2014, 07:21:27 pm »

 cryingดู VDO การขับไปจูนไปไสตล์ Punpun เน้นเรื่องการสะสมกราฟน้ำมันและแก็ส  ก่อนจะทำการ Self ADaptive โดย ECU

VDO-1
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1zQ7NYVHvo4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1zQ7NYVHvo4</a>

VDO-2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=hGWBIe3hurk" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=hGWBIe3hurk</a>

VDO-3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=nXGrz4cte-E" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=nXGrz4cte-E</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 29, 2014, 07:39:40 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
aszaultz
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


« ตอบ #214 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2014, 07:11:28 pm »

ของผมก็จัดการเปิด obd เรียบร้อยโรงเรียนจีน.......วิ่งแถวๆ 0.8 0.9 สตาร์ทเช้าไม่มีลากยาว....แต่ น้ำมันเครื่องแอบร้อนกว่าใช้น้ำมันนิดหน่อย เวลาลากยาวๆหนักๆ.....
บันทึกการเข้า
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #215 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2014, 06:46:28 am »

ดูคลิปเพลินเลยครับอาจารย์...ผมชอบแบบไม่เปิดออโต้เดปทีปมากกว่าครับ ไม่รู้ว่าผมมโนไปเองหรือเปล่าว่าเวลาเปิดออโต้เดปทีปรู้สึกว่าเวลากระแทกคันเร่งจะรู้สึกรถหน่วงๆดึงๆ แต่ก็จูนเล่นอยู่เรื่อยๆ อัฟเกรดค่าน้ำมันอยู่นานๆทีครับ มีเรื่องถามอาจารย์ด้วยครับบางจังหวะตอนรอบเดินเบามีแอบดับด้วย แต่นานทีไม่แน่ใจว่าเป็นที่อะไร อาการคือขับมาปกติจอดติดไฟแดงแล้วอยู่ๆรอบสวิง 400-500 แล้วดับตอนเครื่องร้อนแล้วนะครับ(ปกติรอบเดินเบารถผมอยู่ที่ 600-650 ) ไม่ได้เป็นตลอดแต่ก็พอจะทำให้จิตตกได้นิดหน่อย ถามท่านอาจารย์หน่อยครับอย่างงี้ควรดูตรงไหนก่อนดีครับ

ปล.หรือว่าแอบจูนออกทะเลไปแล้วสะเรา  kiki
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #216 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2014, 11:01:54 am »

รอแป๊บนะป๋า not ... 'งานนี้จัดให้แบบ VDO ดีกว่า  พิมพ์ไม่ไหวแน่แน่   ดูเพลินแน่นอน   เด๋วอัดลง U Tube ให้ แป๊บนะ  Ok.. Ok.. Ok..


ใรระหว่างรอกำลัง Upload  อยู่อีกสัก 30 นาที   อ่านกระทู้นี้จะได้อะไรมากเลยป๋า Not  อาจจะปวดหัวเล็กน้อย  แต่รายระเอียดแต่ลัหน้า   หาอ่านที่ไหนไม่ได้เลย  เพราะผมเขียนไว้ละเอียดมากพอควรครับ
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=10103.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 07, 2014, 12:02:56 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #217 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2014, 12:21:45 pm »

มาแล้วป๋า Not รออีกแค่ 15 นาทีนะ Up จะได้แล้ว  แต่ Link ข้างบน  แนะนำให้อ่านนิด  มันหาอ่านที่ไหนไม่ได้เลยนะรับรอง  ..ได้เลย  มันอุดมไปด้วยความเข้าใจที่หลากหลายมาก  และที่เด็ดกว่านั้น  มันเขียนโดย Newguy หรือ Punpun คนนี้นี่เอง อิ... kiki kiki kiki kiki   และอย่างเคยขี้โม้ เฮอา ปาร์ตี้  ...


<a href="http://www.youtube.com/watch?v=k_wlKbdakWI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=k_wlKbdakWI</a>

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=k_wlKbdakWI" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=k_wlKbdakWI</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 07, 2014, 12:38:22 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #218 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2014, 02:47:02 pm »

อยากให้อธิบายเรื่องไหนละก็  ถามมานะเด๋วจัดให้  เอาคำตอบแบบว่า  ทำไม  เพราะอะไรบ้าง  แะลแก้ไขยังไง    อะไรเป็นประเด็น Factor ที่ทำให้เกิดอะไรทำนองนี้เลยก็ไหวนะครับ    มันล้นอยู่ในหัวต้องระเบิดออกมั่ง อิ  kiki kiki kiki kiki

แต่มันก็เป็นเรื่องแปลกมากนะครับ   ไม่ยักกะมี AC Users บ่นมาว่าเจอปัญหาที่แก้ไม่จบ  ไม่ว่าจะไปร้านที่ติดมาหรือทำเอง   ผมก็เลยสงสัยว่า  อืม... มันน่าจะเป็น ECU ที่แก้ปัญหาใดใดให้จบได้ง่าย  ไม่มีอะไรที่เกินความสามารถของร้านที่ติดได้เลย  อันนี้นี่เองก็เป็นกรณีนึงที่ต้องยกเครดิตให้กับ AC กับรถ Pajero Sport ของเรา   

แต่ผมตั้งโจทย์ในใจไว้รอก่อนเลยว่า  หากเมื่อใดราคา LPG ทำให้ราคาค่าเชื้อเพลิงผมดันไปถึง KM. ละเกิน 3 บาทละก็    รถ Pajero คันต่อไปน่าจะเป็น ดีเซล  แน่นอน  ถ้า ดีเซล ต่อ KM. ไปไม่เกิน 3 บาท/Km.   แต่จะไปเอารถเล็กมาทำ lpg ต่อ เพราะไม่อยากเลิกเล่น Lpg เลย  มันสนุก  ท้าทายดี  แต่หากดีเซลผันผวน (ซึ่งไม่น่า) ไปเป็น KM.ละ 4 บาท เมื่อใด   ตลาดของ DDF ECU ก็จะผุดขึ้นกว่าเดิมมาก  และก็อีก Technology ของ AC DDF (Dual Fuel) ก็มาไกลพอควร  เพียงแต่ต้องใช้ความเข้าใจแบบลึกซึ้งมากมาก สำหรับผู้ที่จะทำการติดตั้ง   และ Dual Fuel Technology  ก็จะถูกพัฒนาไปอีกมากหากราคาของดีเซลสูงขึ้นไปอีก   และก็อยากฝากสมาชิกที่จะเข้ามา Pajero Sport เรื่อง เบนซิน หรือ ดีเซล ลองพิจารณาก่อนเลือกเครื่องยนต์  โดยดูจากราคาเชื้อเพลิงให้ดี  โดยรวมดีเซล Pa จะมีคะแนนสูงมากกว่าหากราคา LPG ถึงจุดที่ มากกว่า 3 บาท/Km.  อะไรก็เกิดขึ้นได้เรืองราคา LPG นี้  ก็เกร็งราคากันให้ดีนะครับ    อันน้เราพูดโจทย์แค่  Pa เบนซิน กับ Pa ดีเซล   แต่ถ้ารถเก๋งเราเทียบกับ  เบนซิน กับ LPG ราคามันเลยห่างกันมากมาก  ยังไง LPG ก็ยังคุ้มกว่าในกรณีรถเก๋ง  ที่ไม่มีดีเซลให้เลือกใน Model ที่เราเลือก   ร้านแก็สยังไงก็อยู่ได้อยู่ดีจากตลาดนี้   แต่อาจเสีย Margin ของรถใหญ่อย่าง Pa เบนซินไปบ้าง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 07, 2014, 03:04:45 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #219 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2014, 08:00:59 pm »

  10000 การเปิดเข้ามาอ่านแล้ว   เป็นการเปิดกระทู้เขียนเกือบ 50% ของผมเองมังนี่.. 555

วันนี้ว่างจัดเข้ามาเปิดเวบทั้งวัน  อยากสอบถามสมาชิกหน่อยที่เป็นแฟน  ว่าการจัดการเขียนกระทู้แบบปนเปไสตล์ผม  มันมีอะไรที่น่าติ  มั่งไหมครับ  หรืออยากให้ค้นคว้าเรื่องไหนแบบเฉพาะเจาะจงบ้าง  เผื่อจะมีไอเดียดีดีมา Up กระทู้ให้ไม่เหงาในห้องแก็สกันบ้าง 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
tepanan_not
ID 3630
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 897


PJS V.6 Donmuang


« ตอบ #220 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2014, 05:24:33 pm »

สวัสดีคับท่านอาจารย์....ได้ดูจนจบครบถ้วนกระบวนความแล้วครับ เหลือภาพปฎิบัติแต่ดูแล้วไม่น่ายาก ได้ผลเป็นประการใดจะมาแจ้งครับ คาราวะท่านอาจารย์อีกรอบถ้าศิษมีโอกาสแวะเวียนผ่านไปแถวพัทยาจะไปให้อาจารย์เลี้ยงข้าวสักมื้อ  kiki

กราบขอบพระคุณไว้ล้วงหน้าเลยคร๊าบบบ Ok..

 สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ไม่มีใครจนเกินกว่าจะให้คนอื่นได้
chaitawat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #221 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2014, 08:46:19 pm »

อยากถามว่าทุกวันนี้ในคลับเราใครติด 300 Premium Obd กับ V6 อยู่บ้างไหมครับ    และถ้ายังมีหลงเหลืออยู่  และยังมีปัญหาเรื่องการ Conflict กันเรื่อง OBD รถกับ ECU แก็ส  เราสามารถ Upgrade เจ้า OBD ADapter Firmware ได้ที่ AC หลายแห่งนะครับ  หรือที่  AC ใหญ่เลยก็ได้    ผมทดสอบเป็นหมื่นโลแล้ว  ผ่านฉลุยดีครับ   เพราะ Firmware ตัวนี้  มันได้รับการปรับปรุงแนานแล้วจาก Poland ถามมาเผื่ออาจยังมีหลงอยู่บ้างครับ   จะได้ใช้งาน OBD Adaptive Function กันได้ครับ   หรือถา้ใครจะติดรุ่นAC รุ่น OBD กับ V6 ผมว่าก็ไม่น่าจะพบปัญหาอะไรครับ  ผมไม่เคยพบเลย มา 2 หมื่นกว่า Km แล้ว  เปิด OBD ADT. ทำงานแบบ Fulltime ครับ..  มีการแก้ไขก็แค่ที่การ  Upgrade เจ้า OBD ADapter Firmware  เท่านั้นเองจบแล้วครับ
ป๋า ครับ แล้ว Engine กับ การเข้า เกียร์ ปกติไหม  ซึ่งเดิม สัญญา300 Premium Obd กับ V6   ไปรบกวน ECU ของรถ ปัญาหานี้แก้ตกแล้วหรือครับ   ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #222 เมื่อ: ธันวาคม 16, 2014, 09:32:00 pm »

จบไปแล้วป๋าครับ   ไม่มีอะไรอย่างนั้นเกิดให้เห็นอีก  แหม... อยากจะบอกป๋าว่าผมแอบเจอเทคนิคการแก้ปัญหาของเขาแล้วละ  แต่ไม่รู้ว่าใช่ไหมเท่านั้นเอง..

วิธีการมันก็ไปที่ต้นเหตุ   การ detect สัญญาน Obd มาจาก ECu น้ำมันนั้นมันถูกแย่งกันแบบว่า  ใครถึงก่อนได้ก่อน  ผมเดานะ... ผมเอา Firmware ของกล่อง OBD ที่เขา Up  ของ Poland ที่แก้ไขมาแล้วลองทำการทดสอบดู  ผมก็พบว่ามันมีการหน่วงเวลาการเข้า DETECT ของ Obd Adapter ของ Ac เกิดขึ้นประมณ 50-60 วินาที   คือเมื่อเราติดเครื่องมันก็หน่วงเวลาไว้ก่อนประมาณนั้น  แล้วรอให้อุปกรณ์ของรถยนต์ทำการ Detect ทุกอย่างให้พอใจก่อนไม่ว่าสมองเกียร์หรืออื่นอื่นก็ตามที่รถยนต์ทำการสื่อสารกัน   พอมันจบขั้นตอนทุกอย่างแล้ว  Obd Firmware ตัวใหม่นี้ก็จัดการเข้า Detect มั่ง  คราวนี้ก็ไม่เกิดการ Conflict ใดใดกับระบบการสื่อสารของ Obd รถยนต์อีกเลย  มันดู Simply แต่ตรงจุดมากเลย

ผมก็เลยใช้เทคนิคอีกอย่างที่เมื่อก่อนนี้ใครใครก็บอกว่า  ไม่สามารถเอา Obd Reader หรือพวก Smart gauge ทั้งหลายมาต่อทับหลังเข้าไปอ่านค่าไม่ได้  ผมก็เลยใช้ Switch ที่ ~~Designed  ออกมาเองโดยทำการตัดไฟเลี้ยง Obd Adapter 12V. ตัวนึง  กะไว้ว่าถ้าวันใดมีสมารท์เกจ์ อะไรมาลองเสียบ  จะลองตัดไฟเลี้ยงชั่วคราวก่อน Start ผมก็จะน่าสามารถเอา Obd Reader หรืออื่นอื่นที่พึ่ง Port นี้ของรถยนต์พออ่านค่าได้แล้วก็ทำงานอะไรกับมันก็ทำไปจนพอใจ  ผมก็จะดับเครื่องแล้วเปิดไฟเลี้ยง Obd Adapter ให้ทำงานต่อ  ผมยังไม่มีอุปกรณ์มาลองเสียบ  เพราะทุกวันนี้อ่านค่า Obd โดย โปรแกรมของ Ac ซึ่งผมก็สามารถลบไฟ Engine ได้ และหาสาเหตุเบื้องต้นได้เหมือนพวก Smart gauge  ทั่วไปได้บ้าง

แต่ Firmware ตัวนี้ที่ผมไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ออกมาให้ Download อย่างตามใจเรา   กลับต้องมีการหวงเอาไว้ให้เฉพาะ Ac Partner เท่านั้นแล้วเขาจะ Update ให้เราเอง   บางทีเรื่องแบบนี้ก็ดูไม่ Make sense สำหรับผม  แต่หากใครมีปัญหาอยู่แบบนี้แล้วไม่ได้ up Firmware ตัวใหม่เฉพาะเจาะจงนี้ (เฉพาะรถที่เจอการชนกันของการจอง Address ใน ระบบสื่อสารนี้เท่านั้น)   ผมว่าหากจะลักไก่ทำเองโดยไม่พึ่ง Software ก็น่าจะได้   โดยการทำ Relay หน่วงเวลาเปิดไฟมาเลี้ยงสัก 1 นาทีที่ Obd Adapter ตัวเดิม Firmware เดิม ก็น่าจะไร้ปัญหาเช่นกัน  นี่เป็นการเดาแบบผมเอง   ซึ่งแน่นอนผมพบว่ามีการ Delay เรื่องเวลาการเริ่มทำงานของ Obd Adapter ใน Firmware พิเศษตัวนี้

ผ่านการทดสอบจากผมไป 20000 โล  ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเข้ามาให้เห้นอีกเลยครับ  และทุกวันนี้ก็ได้ค่า Trim น้ำมัน มาดูนั่นดูนี่ได้อีกทางจากโปรแกรมของมัน   แต่มันไม่เชิง Simply to use เหมือนกับ 300Isa2 เลย  ถ้าจะลองใช้ก็ต้องเรียนหนักหน่อยนะครับ  โดยเฉพาะ Obd Adaptive นี่ต้องเข้าใจหลายอย่างถึงจะให้มันออกมาดีสุดสุดทีเดียว   ส่วน Isa2 ง่ายต่อการไปถึง Maximum ของมัน


ผมพิมพ์ไปเยอะจะไม่กลับไปอ่านทวนนะครับ  ยาวเชียว  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 17, 2014, 01:43:42 am โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #223 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2014, 11:55:57 am »

vโฉมหน้า Firmware ที่ได้รับการแก้ไขใหม่  ตามรูปครับ

แต่อีกกระทู้ที่ดูเรื่องการฉแการใช้งานกับรถผมครับ  พิมพ์ 2 ที่ คงไม่ไหว  Link ที่เขียนไว้อีกที่มาให้ตามอ่านดีกว่าครับ
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=10763.0#top
----------------------------------------------
เอากระทู้ป๋า Azsautz  มา Link ให้ข้อมูลป๋าป๋าเราเรื่อง Smart Gauge กับ 300-Premium ขออณุญาติครับ  เพราะพอมีแนวทางในการใช้งานร่วมด้วยด้บ้าง
http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=11084.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 17, 2014, 12:00:59 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #224 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2014, 09:30:28 pm »

กระทู้สุดท้ายมี VDO ที่น่าสนใจเรื่องการเก็บกราฟ

http://www.iwebgas.com/smf/index.php?topic=11164.0

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=DzasPSVX8Pc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=DzasPSVX8Pc</a>
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
หน้า: 1 ... 7 8 9 10 11 12 13 14 [15] 16 17 18 19 20 21 22 23 ... 26   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง