Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รางหัวฉีด แบบยาวเหมาะสมกัน 2.4 เอามาให้ดูครับ  (อ่าน 1870 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« เมื่อ: เมษายน 19, 2014, 11:22:18 am »



รูปนี้ติดตั้งใน nissan juke ครับ 

ชอบรางมาก  น่าจะเอาไปวางขนาบคู่กับหัวฉีดน้ำได้พอดีครับ  ใครจะติดตั้ง ลองดูนะครับ  ขอบคุณนะครับ 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2014, 11:26:09 am โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 19, 2014, 12:09:40 pm »

สวยตรงจุดดีครับป๋า   ชอบด้วยเลย   แหมเข้า 2 ทางอีกตะหาก  นี่ถ้าได้ KME Gold  Turbo มาอยู่ที่ปลาย 2 สาย นี่ ลงตัวเลยนะครับนี่  ป๋า A ผมอะอยากลองใส่หม้อต้มให้มันจ่ายได้มากเป็น 2 เท่าของปรกติที่ใช้กันอยู่ ในรถ CC น้อย  เพราะผมเดาว่า การที่มันจ่ายได้มากกว่าที่ใส่กันแล้วบอกว่าพอนี่  จะได้ประสิทธิภาพเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็สนิ่ง ไม่ลดลงฮวบฮาบจากการเรียกเยอะและต่อเนื่องสำหรับกลุ่มเท้าหนัก  จริงอยู่หม้อเล็กจ่ายพอแต่ มันจะไม่นิ่งเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็ส และอีกอย่างพอเราชอบที่จะจ่าย 2 ทาง กรองสองตัว หม้อพวก KME Gold หรือ Gold Turbo นี่ มันออก 2 ทาง ลงตัวพอดีแถมจ่ายได้นิ่งและเยอะดีด้วย   ผมเห็นราคาใน Gas online แค่ 5200 ประมาณนั้น

ใช่เลยดูยังกับรางหัวฉีดน้ำมันเลย 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 12:01:55 am »

สวยตรงจุดดีครับป๋า   ชอบด้วยเลย   แหมเข้า 2 ทางอีกตะหาก  นี่ถ้าได้ KME Gold  Turbo มาอยู่ที่ปลาย 2 สาย นี่ ลงตัวเลยนะครับนี่  ป๋า A ผมอะอยากลองใส่หม้อต้มให้มันจ่ายได้มากเป็น 2 เท่าของปรกติที่ใช้กันอยู่ ในรถ CC น้อย  เพราะผมเดาว่า การที่มันจ่ายได้มากกว่าที่ใส่กันแล้วบอกว่าพอนี่  จะได้ประสิทธิภาพเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็สนิ่ง ไม่ลดลงฮวบฮาบจากการเรียกเยอะและต่อเนื่องสำหรับกลุ่มเท้าหนัก  จริงอยู่หม้อเล็กจ่ายพอแต่ มันจะไม่นิ่งเรื่องอุณหภูมิเนื้อแก็ส และอีกอย่างพอเราชอบที่จะจ่าย 2 ทาง กรองสองตัว หม้อพวก KME Gold หรือ Gold Turbo นี่ มันออก 2 ทาง ลงตัวพอดีแถมจ่ายได้นิ่งและเยอะดีด้วย   ผมเห็นราคาใน Gas online แค่ 5200 ประมาณนั้น

ใช่เลยดูยังกับรางหัวฉีดน้ำมันเลย 

รอหม้อต้ม หลังทองกลับบ้านเก่าก่อน รอเกิดปัญหาจะถอดทิ้งเลยครับ  ซื้อชุดซ่อมหลังทองมาแล้ว แต่ถ้าถอดออก  คงใส่ kmeแน่นอน ครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.022 วินาที กับ 21 คำสั่ง