Languages
หน้า: [1] 2 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครติดกล่องดันรางเพิ่มอัตราเร่งช่วงตีนต้นบ้างไหม แล้วผลเป็นอย่างไร  (อ่าน 10402 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JJ Ropt
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 04:20:24 pm »

ใช้ Pa 2.5 GT 2013. ต้องการติดกล่องดันราง เพื่เพิ่มอัตราเร่งช่วงออกตัวครับ
บันทึกการเข้า
sarawut7298
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 05:54:00 pm »

สนใจ เป็นชิปคันเร่งไฟฟ้า ป่าวคับ ผมใส่อยู่ออกตัวดีทีเดียว
บันทึกการเข้า
Jaokhun
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 189


""หรือว่า เราเดินมาไกลเกินไป""


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 06:23:14 pm »

ว่าแต่ ชิปคันเร่วไฟฟ ราคาถูกๆ แต่ดีมีมั๊ยครับ
อยากได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

1275
Jaokhun
JJ Ropt
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 08:32:56 am »

น่าจะคนละตัวกันครับ. อ่านจากบทความเกี่ยวการปรับแต่งรถให้แรงขึ้น จะมีหลัก 3 กล่อง
- กล่องดันราง เพิ่มแรงดันน้ำมันให้สูงขึ้น
- กล่องยกหัวฉีด
- กล่องคันเร่งไฟฟ้า

เริ่มแรกต้องการแบบเล็กๆ ก่อนเอาแค่กล่องดันราง เพราะรู้สึกว่ารุ่นนี้ออกตัวอืดพอสมควร
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 09:15:34 am »

น่าจะคนละตัวกันครับ. อ่านจากบทความเกี่ยวการปรับแต่งรถให้แรงขึ้น จะมีหลัก 3 กล่อง
- กล่องดันราง เพิ่มแรงดันน้ำมันให้สูงขึ้น
- กล่องยกหัวฉีด
- กล่องคันเร่งไฟฟ้า

เริ่มแรกต้องการแบบเล็กๆ ก่อนเอาแค่กล่องดันราง เพราะรู้สึกว่ารุ่นนี้ออกตัวอืดพอสมควร

หลายๆท่านจะเริ่มที่ กล่องคันเร่งไฟฟ้า ก่อนครับ (ยกเว้น 2.4) และหลายๆท่านที่ขับรถลักษณะรถครอบครัว ก็จะบอกว่าพอแล้ว
อีกหลายท่านขับรถเร็ว เดินทางบ่อย ต้องการแก้ปัญหาเรื่องรอรอบเพื่อแซง ตัดปัญหาหวาดเสียวกับรถสวนมา อันนี้ก็จะเพิ่ม กล่องดันราง ช่วยแรงต้น
บางท่านเมื่อแซงแล้วก็ไม่อยากอยู่ข้างหน้าคันที่แซงให้เค้าเห็นป้ายทะเบียน อยากไปแล้วเร่งไปเลย ก็จะจัด กล่องยกหัวฉีด ช่วยแรงปลายอีกชั้นนึง (มีผลต่อเครื่องยนต์หรือไม่ขึ้นอยู่กับการจูนที่เราต้องการ)

กล่องดันรางและกล่องยกหัวฉีด จะมีผลต่อประกันของเครื่องยนต์
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 09:19:19 am »

ติดแล้วได้อัตราเร่งดีขึ้น  Cheesy
บันทึกการเข้า
sarawut7298
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 10:01:32 am »

ชิปคันเร่งไฟฟ้า ก็ดีคับเสียบเข้าไปไม่ต้องทำอะไรมากคับ
ราคาประมาณ4500 ผมใส่อยู่
โทรถามได้คับข้อมูล 0890604651
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 10:56:51 am »

มีเยอะครับ ปาหลายคันป้ายแดงที่มาติดกล่องในกลุ่มพวกผม และคิดว่ามีจำนวนอีกไม่น้อยที่ติดกล่องกันครับ เพราะจากที่ทำรถกันมา สำหรับปาเจโร่ น่าจะเกือบ ๆ ห้าสิบคันนะครับ ที่มาทำในกลุ่มผม
บันทึกการเข้า
nuntavit
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 103



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 01:52:33 pm »

ผมเริ่มต้นจากติดกล่องคันเร่งไฟฟ้าของป๋าเอก smart gauge ครับ ใช้ไปซักระยะก็มีความรู้สึกว่าแม้ว่าจะช่วยให้วินาทีแรกที่กดคันเร่งรถก็ออกตัวได้ดีขึ้นก็จริง แต่ก็ยังมีการอาการไหลไม่ต่อเนื่องครับ แม้ว่าจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆของการออกตัว แต่สำหรับผมคิดว่าไม่ตอบโจทย์ที่ตัวเองต้องการครับ จากนั้นเลยไปติดกล่องดันรางของ CUBE ซึ่งช่วงแรกของการติดกล่องดันรางผมก็ยังไม่ได้ทำการดันท้ายราง เพราะความต้องการของผมเพียงแค่ต้องการช่วงอัตราเร่งต่อเนื่องจากที่กล่องคันเร่งไฟฟ้ายังขาดอยู่นิดหน่อย  แต่พบว่าหากจูนให้ได้ตามที่ต้องการก็จะเจออาการไฟ engine ขึ้น เพราะจูนมากไปแต่ท้ายรางไม่เปิดเลยเกิดอาการดังกล่าวขึ้น สุดท้ายตัดสินใจดันท้ายรางและจูนแบบใช้งานในเมืองครับ ผลหลังจากนั้นจนวันนี้ผ่านมาปีกว่า ขับรถมีความสุขมากครับ ออกตัวกระฉับกระเฉงกดปุ๊ปรถพุ่งปั๊ป (กล่องคันเร่งไฟฟ้าตั้งที่เบอร์ 9 สูงสุดแล้ว) ไม่มีไฟ engine มารบกวนอีกเลยครับ ช่วง 0-100 กม/ชม มาเร็วดีมากครับ แต่ตีนปลายไม่เคยลองครับ เพราะไม่ชอบขับรถเร็วตีนปลาย ชอบแค่ตีนเต้นไว้ออกตัวตอนรถติดใน กทม และตอนเร่งแซงเท่านั้นครับ ลองพิจารณาดูครับ
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 02:00:22 pm »

ผมเริ่มต้นจากติดกล่องคันเร่งไฟฟ้าของป๋าเอก smart gauge ครับ ใช้ไปซักระยะก็มีความรู้สึกว่าแม้ว่าจะช่วยให้วินาทีแรกที่กดคันเร่งรถก็ออกตัวได้ดีขึ้นก็จริง แต่ก็ยังมีการอาการไหลไม่ต่อเนื่องครับ แม้ว่าจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆของการออกตัว แต่สำหรับผมคิดว่าไม่ตอบโจทย์ที่ตัวเองต้องการครับ จากนั้นเลยไปติดกล่องดันรางของ CUBE ซึ่งช่วงแรกของการติดกล่องดันรางผมก็ยังไม่ได้ทำการดันท้ายราง เพราะความต้องการของผมเพียงแค่ต้องการช่วงอัตราเร่งต่อเนื่องจากที่กล่องคันเร่งไฟฟ้ายังขาดอยู่นิดหน่อย  แต่พบว่าหากจูนให้ได้ตามที่ต้องการก็จะเจออาการไฟ engine ขึ้น เพราะจูนมากไปแต่ท้ายรางไม่เปิดเลยเกิดอาการดังกล่าวขึ้น สุดท้ายตัดสินใจดันท้ายรางและจูนแบบใช้งานในเมืองครับ ผลหลังจากนั้นจนวันนี้ผ่านมาปีกว่า ขับรถมีความสุขมากครับ ออกตัวกระฉับกระเฉงกดปุ๊ปรถพุ่งปั๊ป (กล่องคันเร่งไฟฟ้าตั้งที่เบอร์ 9 สูงสุดแล้ว) ไม่มีไฟ engine มารบกวนอีกเลยครับ ช่วง 0-100 กม/ชม มาเร็วดีมากครับ แต่ตีนปลายไม่เคยลองครับ เพราะไม่ชอบขับรถเร็วตีนปลาย ชอบแค่ตีนเต้นไว้ออกตัวตอนรถติดใน กทม และตอนเร่งแซงเท่านั้นครับ ลองพิจารณาดูครับ
กระจ่างครับป๋า  like
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
Coach K
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


คิดดีดี ทำดีดี พูดดีดี


« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 05:37:20 pm »

ติดLITTLE GIANTมาครับ ทุกวันนี้ รถวิ่งไม่ออกครับ ควันดำอีกต่างหาก มีใครพอจะจูนหรือแนะนำได้บ้างครับ ทุกวันนี้ไม่กล้าใช้เลยครับ ควันดำเยอะมากครับ ขอบคุณครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
TPajero
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 06:14:25 pm »

ติดLITTLE GIANTมาครับ ทุกวันนี้ รถวิ่งไม่ออกครับ ควันดำอีกต่างหาก มีใครพอจะจูนหรือแนะนำได้บ้างครับ ทุกวันนี้ไม่กล้าใช้เลยครับ ควันดำเยอะมากครับ ขอบคุณครับ  สาธุ

ป๋าลองติดต่อคนติดตั้งหรือยังครับ?
บันทึกการเข้า
Coach K
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


คิดดีดี ทำดีดี พูดดีดี


« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 06:36:11 pm »

ติดต่อแล้วครับ แต่ช่างเค้าไม่ค่อยสนใจเลยครับ ติดแล้วแล้วกัน ก็เลยถอดออกครับ เพราะควันดำมากครับ วิ่งไม่ออกด้วย
บันทึกการเข้า
utopia
Sr. Member
****

like: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1670



« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 07:17:29 pm »

ถอดออกดีแล้วครับ เพราะจูนมามั่ว ๆ แบบนี้ ปั๊มจะแตกเอาครับ
บันทึกการเข้า
JJ Ropt
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 17, 2014, 07:51:00 pm »

ขอบคุณทุกความเห็นครับ  ถ้าติดด้วยตัวเองแล้วจะแจ้งผลให้รับทราบครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 20 คำสั่ง