Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ให้ศูนย์ติดตั้งชุดแก๊ส Energy Reform ใส่ V6 ต้องระบุรุ่นแก๊สให้เรียบร้อย  (อ่าน 12083 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตือโป๊ยก่าย
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 201



« ตอบ #15 เมื่อ: มีนาคม 11, 2014, 11:09:39 am »

update  ความคืบหน้า   เช้าวันศุกร์  ที่ 7 มีนาคม  9.00. รถกระตุก (ใช้แก๊ส)  ถี่มากกว่าปกติ   (จองคิว  EGR  ที่ประดิษฐ์มนูญธรรมว่าจาเข้าไปเปลี่ยนหัวฉีดตอนบ่ายโมง   ซึ่งทางโอสุได้ตกลงให้เรามาเปลี่ยนหัวฉีดที่นี่  )  ไฟเครื่องโชว์ทันที   รถเหยียบไม่ออก   ตัดเข้าน้ำมัน ก็ยังเหยียบไม่ออก  ซึ่งปกติ  ถ้าเป็นที่แก๊สแล้วตัดเข้าน้ำมันจาขับได้
แต่วันนั้นขับไม่ได้เลย    ตัดสินใจจอดข้างทางดับเครื่องแล้วโทรเข้าศูนย์มิตซูที่ออกรถมา   ศูนย์บอกเดี๋ยวติดต่อกลับ (  ประมาณ 20 นาทีทางศูนย์โทรมาบอกว่าให้เอารถเข้าศูนย์บริการมิตซูที่ใกล้ที่สุด)  อยู่ใกล้ศูนย์ EGR  มากกว่า  ก็เลยโทรไปที่ EGR  ว่าจะต้องเข้าไปตอนนี้แล้วเพราะรถขับไม่ได้   หลังจากจอดอยู่ครึ่งชั่วโมง   ลองสตาร์ทรถแล้วขับน้ำมัน  รถขับได้ปกติ 

เข้าไปที่ EGR   พนักงานรับรถเข้าไปตอนประมาณ 9.30 น   เข้าไปใน line ซ่อม  (เรานั่งมองผ่านช่องกระจกจากตรงโซฟา )   เปิดฝากระโปรงทิ้งไว้   เห็นเริ่มทำการเปลี่ยนหัวฉีด  ประมาณบ่าย 2 โมง     4 โมงเย็นขับรถออกไป Test    ขับออกไปข้างนอกค่อนข้างนาน    รถกลับเข้ามา   สักพัก  มีผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม   ผู้จัดการฝ่ายบริการ  มาพบ   แล้วแจ้งว่า   อยากจะขอเวลาให้ลูกค้าทิ้งรถไว้ที่ศูนย์อีกสัก  2  วันเต็มๆ    เพื่อทำการค้นหาสาเหตุ ที่ทำให้รถมีปัญหา    ซึ่งตอนนี้ทางผจก.ฝ่ายวิศวกรรม  แจ้งว่าพอมองเห็นปัญหา  แต่อยากจะเช็คอุปกรณ์ทุกอย่างให้เรียบร้อย   ให้รถสมบูรณืเต็มที่ก่อนที่ลูกค้าจาใช้งาน     ตอนนี้จาตัดระบบแก๊สออกเลย  ขอให้ขับน้ำมันไปก่อน   ก็ตกลงตามนั้น

เราก็นัดเป็นศุกร์-เสาร์หน้า 2 วัน    เพราะทางเราก็อยากให้ปัญหาจบ  เราฝากชีวิตไว้กับรถ    ถ้ารถเรามีปัญหาก็เท่ากับเราเสี่ยงอยู่ตลอดเวลา        ต้องชื่นชมทางฝ่ายวิศวกรรมของ   EGR   ที่ให้ความใส่ใจกับปัญหา   และยินดีจาแก้ปัญหาอย่างเต็มใจ  ทั้งที่ เราไม่ได้ติดแก๊สจากที่นี่ไป     

เอารถเข้าไปตามนัดแล้วจามาเล่าให้ฟังต่อนะค่ะ 

เอาใจช่วยค่ะ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #16 เมื่อ: มีนาคม 11, 2014, 11:34:32 am »

      อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  ENERG เอาพวกเราเป็นรถอาจารย์อีกแล้วเหรอ ....
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #17 เมื่อ: มีนาคม 11, 2014, 02:10:52 pm »

    อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!  ENERG เอาพวกเราเป็นรถอาจารย์อีกแล้วเหรอ ....

พูดถึงเรื่องนี้ผมให้หงษ์ทองเต็มสิบเลยนะ ลงทุนซื้อปาเจโร่ทั้ง 2.4 , v6 มาลองเทสติดแก๊สกับรถตัวเอง ก่อนรับติดแก๊สให้ลูกค้า
เฮ้อแล้ว energy reform รวยซะเปล่า ดันเอารถลูกค้าเป็นหนูทดลองไปซะได้ 

ต้องเรียกค่าเสียเวลา ค่าชดเชยนะครับ อะไรกันรถป้ายแดง v6 เค้าติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า
papaava
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 85


มัจฉาเวียนว่ายอยู่กลางสระ พานพบวาตะเมฆาเป็นมังกร


« ตอบ #18 เมื่อ: มีนาคม 11, 2014, 02:48:22 pm »


ของผมออกที่มิตซู สแกนอินเตอร์ ติดแก๊สกับ 0 เลย 60000 บาท  แพงมาก .....

แต่รับประกัน 0 เลย  เพราะ บ.สแกนอินเตอร์ เป็นบริษัทรับติดตั้งแก๊สเจ้าใหญ่

และพึ่งขอเป็นตัวแทน Dealer Mitsu ได้เมื่อ 2 ปีก่อน จึงมาเปิดโชว์รูม Mitsu

จึงคิดว่า น่าจะโอเคสุดแล้ว  บ.ติดตั้งแก๊ส และ โชว์รูม คือ 1 เดียวกัน



เอาใจช่วยนะครับ แล้วมา update ให้ฟังอีกนะครับ
บันทึกการเข้า

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=
PAJERO SPORT V6 3.0 จ้า ...
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #19 เมื่อ: มีนาคม 14, 2014, 10:53:40 am »

ผมเป็นรถต้นแบบที่ให้ศูนย์ใหญ่แก้ไข  ความรู้สึกส่วนตัว น่าจะขอคืนเงินกับ Energy Reform ดีกว่า ปัญหากับ Pajero มันไม่จบ เพราะขนาดผมต้นแบบที่ีให้ศูนย์ใหญ่แก้ แล้วส่งวิธีการติดตั้งไปศูนย์ Dealer ปัญหาน่าจะมาจากหม้อต้ม มากกว่า เพราะพี่ผมออกรถพร้อมกัน ศูนย์ใหญ่ให้ไปหา Dealer เปลี่ยนหม้อต้มก็ดีขึ้น แต่รถผมที่เป็นต้นแบบมันมีอาการอีกแล้ว หมดประกันคงเปลี่ยนเป็นยี้ห้ออื่นดีกว่า ได้ประกันเครื่องยนต์ใหม่ด้วย Advance OBD คงมีประสิทธิภาพไม่เท่าการโฆษณาแน่นอน ใช้แล้วด้อยกว่าน้ำมันเยอะ

มาเล่าให้เพื่อนสมาชิกฟัง  เผื่อใครจาติดแก๊สจากศูนย์ที่ออกรถ    เพราะตัวเราเองตอนให้ศูนย์ติดและคิดค่าใช้จ่ายกันไม่รู้ว่า Energy reform ชุด Advance OBD  เค้าจามีหัวฉีด 2 แบบ  แบบถูก  รุ่น IG-1  หัวฉีดสีฟ้า   กับรุ่นแพง  I Plus   หัวฉีดสีดำ    เราจ่ายไปให้ศูนย์ 60000   แพงกว่าไปติดเอง    10000 กว่าบาท  ก็โอเคเพราะศูนย์บอกว่ารับประกันเครื่องให้เรา    ต้องทำความเข้าใจตรงนี้นะค่ะ   ศูนย์รับประกันให้คือศูนย์ที่เราติดแก๊สด้วยเท่านั้น    เข้าศูนย์อื่นไม่ว่าทำอะไร  เค้าเปิดเจอแก๊สเค้าจาบอกว่ามีค่าใช้จ่ายในการเช็ค     โดนมาแล้ว  รถควันดำมากตอนใช้น้ำมันเบนซิล  ไฟเครื่องโชว์   ไม่ได้เปิดแก๊ส   ให้ศูนย์ศรีราชาเช็คเครื่อง(  ออกรถที่รังสิต )    โดนไป 450  บาท  กับคำตอบรถรุ่นนี้เป็นแบบนี้   ..    เราคิดว่าเราจ่ายแพงเราน่าจาได้ของดี   เมื่อเช้าเปิดเครื่องเช็คน้ำ  เห็นหัวฉีดสีฟ้าเลยสงสัยเพราะเคยเห็นในโบว์ชัว รุ่นนี้ สีดำ  หาข้อมูลในเน็ทเลยรู้ว่า   รุ่นที่ติดให้คือ IG-1    เราโทรเช็คเซลล์ที่Energy reform ศูนย์ใหญ่  เซลล์ที่รับผิดชอบ ออกรับเองว่าเป็นคนจัดชุดนี้ให้ศูนย์ที่เราติดแก๊สเอง  ประมาณว่า   เราไม่ได้ระบุว่าต้องการรุ่นไหน  ที่ติดให้ก็คือรุ่น Advance OBD   .. ความผิดอยู่ที่ลูกค้าโง่   ตอนนี้รถเรามีปัญหาตั้งแต่ออกรถมาจาครบ  1  เดือนแล้ว  เริ่มจาก  เครื่งสั่นเวลาติดไฟแดงหรือจอดอยู่กับที่ปนอาการสะอึกให้รู้สึก    ไฟเครื่องโชว์    ตัดเข้าน้ำมันดับ          ตอนนี้อาการที่แ้ไม่หายคือ  ไฟเครื่องโชว์  ออกตัว ความเร็ว20-30    เครื่องกระตุกทุกครั้ง   ปัญหานี้เคยเข้าไปแก้กับศูนย์ที่ติดแก๊สให้    แล้วตอนออกมาหาย  แต่ขับไปสัก 100 กิโล เป็นเหมือนเดิม  ไฟเครื่องโชว์  เครื่องสะดุดอีก  ยังเป็นอยู่ตลอด เข้าศูนย์ติดแก๊สทุกอาทิตย์ โทรเข้า energy ศูนย์ใหญ่บอกให้เข้ามาเค้าแก้ได้จบ  แต่มีคิวเสาร์หน้า     ตอนนี้ต้องทนขับไปก่อน   มีคำแนะนำกันบ้างไหมค่ะ   ปวดหัวมากเลย  ใช้รถแก๊สคันเก่ามา 5 ปียังไม่เคยเจอปัญหาแบบนี้เลย  

เข้าใจความรู้สึกนะคะ หนูเองพยายามหาข้อมูลให้มากที่สุดก่อนที่จะซื้อรถ ก่อนจะลงมือติดแก๊ส ในที่สุดก็เลือกที่จะมาติดข้างนอกเองเพราะเหตุผลเรื่องราคาที่ต่างกันมาก หลังจากติดมามีสายแก๊สเข้าหัวฉีดหลุดทีเดียว คิดว่าช่างคงลืมรัดสาย(สะเพร่าไปหน่อยแต่ให้อภัย) แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ใช้งานได้ดีมาก ราคาถูก(V6ติดมา35000) ... ติดมาตั้งแต่รถได้ไม่กี่ร้อย จนวิ่งจะหมื่นโลละ ถือว่าตัวเองโชคดีและตัดสินใจถูกเลยค่ะ

ยังไงเอาใจช่วยให้แก้ไขผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ
red heart red heart
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 14, 2014, 10:55:23 am โดย mrpualv6 » บันทึกการเข้า
OUNMOMO
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



« ตอบ #20 เมื่อ: เมษายน 29, 2014, 12:54:03 pm »

มา up  ความคืบหน้า   ช้าไปหน่อยเพราะตั้งใจว่าจารอให้รถวิ่งแล้วไม่มีปัญหา  คือให้ Energy  แก้ปัญหาให้จบแล้วจามาโพสต์ใหม่เล่ากันตั้งแต่ต้น  แต่ตอนนี้  55  ยังเจอปัญหาสับเป็นน้ำมันแล้วดับ  เวลาวิ่งทางไกล   เหนื่อยจังค่ะ

ขอเล่าความคืบหน้าคร่าวๆก่อนนะค่ะ   เพราะเรารู้สึกว่าถ้าทำแบบนี้ผู้บริโภคเสียเปรียบ

ทางร้านโอสุ   ยินดีเปลี่ยนหัวฉีดรุ่น I-PLUS  ใส่แทนของเก่าที่เป็นรุ่น IG-1 ให้
 (ตอนแรกทางSale ของ Energy  ที่ส่งอุปกรณ์ให้ร้านโอสุ   ยืนยันกับเราเสียงแข็งว่าเป็นชุดอุปกรณ์ที่ติดให้ลูกค้าที่ติดตั้งแก๊สกับทางศูนย์บริการ  ไม่ได้มาติดตั้งกับสำนักงานใหญ่   ต้องมาติดที่สนง.ใหญ่ถึงจาได้หัวฉีดรุ่น I-PLUS   จนเรายื่นคำขาดว่าไม่เป็นไรคุณไปปรึกษาทางผู้ใหญ่คุณ  เราจาทำเรื่องเข้า   สคบ.   เพราะเราจ่าย 60000  บาท   เราไม่ยอมใช้ของสเปคต่ำแน่แน่   วันรุ่งขึ้นผจก. ร้านโอสุโทรกลับมาคุยแล้วสรุปว่ายอมเปลี่ยนให้  )     

  โดยเราขอเปลี่ยนที่ Energy สำนักงานใหญ่ที่เลียบทางด่วนรามอินทรา    เพราะอยากรู้ว่าปัญหาเกิดจากอะไรกันแน่    นัดวันเข้ามาเปลี่ยนทาง สนง.ใหญ่  ขอให้เราเอารถมาทิ้ง 2 วัน    ok  เปลี่ยนหัวฉีดแล้ว   เราถามว่าปัญหาเกิดจากอะไร  ได้คำตอบว่า   ปัญหาเกิดจากร้านโอสุ  ต่อสายไฟผิดพลาด   

 สนง. ใหญ่  ต้อนรับลูกค้าดีค่ะ    ตอนนี้เจอปัญหาวิ่งทางไกล  สับเป็นน้ำมันเครื่องดับ   เข้าไปเช็ค  สนง.ใหญ่   ถอดตัวตัดปั๊มติ๊กน้ำมันออก   บอกว่าอุปกรณ์มีปัญหา   ถ้าจาเปลี่ยนต้องไปเปลี่ยนที่ ร้านโอสุ     ไม่รู้ว่าติดหรือไม่ติดดีค่ะ    ใครพอแนะนำได้บ้าง   
บันทึกการเข้า
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2014, 08:23:16 pm »

แก้ไขปัญหาจบยังครับ เอาใจช่วย
บันทึกการเข้า
OHMOB
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137



« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2014, 11:14:47 pm »

รถผมก็ติด ERobd หัวฉีดตัวดำ
ปัญหาผมที่เจอ เมื่อมีโหลดหนักๆ(ตอนจอดแล้วจะเลี้ยว ตอนจะยูเทริน)ไม่เชิงว่าเบาดับครับ
แก้ไปหลายรอบ เปลี่ยนหัวฉีดไปทุกหัวอาการดีขับดีหาย แต่ยังมีแว้บดับบ้าง นานๆครัง
มี สมช ในเวป บอกว่า มีร้านที่แนะนำที่ศรีราชา ติดทุกยี่ห้อพอดีไปธุระเลยแวะไปให้ดูให้เล่าอาการให้เจ้าของร้านฟังเขาเลยปรับจูนให้บอกน่าจะมาจากการปรับจูน เพราะเปลี่ยนหัวฉีดไปแล้ว (มีปัญหามากในแต่ละล๊อต)
พอขับจูนเสร็จ ขับลองกับช่าง ขับดีกระฉับกระเฉงขึ้นมั่นใจขึ้น
และได้นั่งคุยกะเจ้าของร้านแบบเป็นกลางไม่ได้เข้าข้างยี่ห้อใด ได้ความรู้มาเพิ่มเยอะเลย
พอเสร็จเจ้าของร้านบอกไม่คิดตังค์ ถือว่าช่วยกัน ดีไม่ดียังไง มาเล่าสู่กันฟัง

ร้านเลยโรบินสันศรีราชา ขับไปเรื่อยๆมีโค้งขวา ชิดซ้ายอยู่เลยไปประมาณ 100เมตร  ลองเข้าไปดูครับเผื่อจูนแก้ได้  ตอนนี้ใช้งานอยู่ไม่เจออาการเลยครับ

ของผมปัญหาเดียวกันเลยครับ ชะลอรถจะเลี้ยวแล้วเครื่องดับ

ไปจูนกับ 0 ที่ติดตั้งแล้วครั้งนึงแต่ยังไม่หายเลย ว่ทจะลองเข้าไปอีกทีครับ

เพราะช่างบอกว่าถ้าไม่หายอาจจะต้องเปลี่ยนหัวฉีด เพราะว่าแก๊สที่จ่าย

อาจจะไม่พอ  โอ๊ยมึน



บันทึกการเข้า

ID: 4347 เจอกันทักทายได้ครับ ปาบางเขน
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #23 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2014, 09:50:01 pm »

รถผมก็ติด ERobd หัวฉีดตัวดำ
ปัญหาผมที่เจอ เมื่อมีโหลดหนักๆ(ตอนจอดแล้วจะเลี้ยว ตอนจะยูเทริน)ไม่เชิงว่าเบาดับครับ
แก้ไปหลายรอบ เปลี่ยนหัวฉีดไปทุกหัวอาการดีขับดีหาย แต่ยังมีแว้บดับบ้าง นานๆครัง
มี สมช ในเวป บอกว่า มีร้านที่แนะนำที่ศรีราชา ติดทุกยี่ห้อพอดีไปธุระเลยแวะไปให้ดูให้เล่าอาการให้เจ้าของร้านฟังเขาเลยปรับจูนให้บอกน่าจะมาจากการปรับจูน เพราะเปลี่ยนหัวฉีดไปแล้ว (มีปัญหามากในแต่ละล๊อต)
พอขับจูนเสร็จ ขับลองกับช่าง ขับดีกระฉับกระเฉงขึ้นมั่นใจขึ้น
และได้นั่งคุยกะเจ้าของร้านแบบเป็นกลางไม่ได้เข้าข้างยี่ห้อใด ได้ความรู้มาเพิ่มเยอะเลย
พอเสร็จเจ้าของร้านบอกไม่คิดตังค์ ถือว่าช่วยกัน ดีไม่ดียังไง มาเล่าสู่กันฟัง

ร้านเลยโรบินสันศรีราชา ขับไปเรื่อยๆมีโค้งขวา ชิดซ้ายอยู่เลยไปประมาณ 100เมตร  ลองเข้าไปดูครับเผื่อจูนแก้ได้  ตอนนี้ใช้งานอยู่ไม่เจออาการเลยครับ

ของผมปัญหาเดียวกันเลยครับ ชะลอรถจะเลี้ยวแล้วเครื่องดับ

ไปจูนกับ 0 ที่ติดตั้งแล้วครั้งนึงแต่ยังไม่หายเลย ว่ทจะลองเข้าไปอีกทีครับ

เพราะช่างบอกว่าถ้าไม่หายอาจจะต้องเปลี่ยนหัวฉีด เพราะว่าแก๊สที่จ่าย

อาจจะไม่พอ  โอ๊ยมึน




ของผมเบาดับหายสนิทแล้วครับกลับเข้าไปแก้ที่ร้านตัวแทนที่ติดมา
 เปลี่ยนหม้อต้มเพราะจ่ายแรงดันไม่สม่ำเสมอ ตอนนี้เข้าไปจูน อีก3 รอบ ตอนแรงจูนเอาขับดีแรงดีขับมันแต่กินมากมายเลยลดลง เอาแบบธรรมดา วิ่งได้ 3ร้อยกว่าถัง 65ลิตร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 03, 2014, 09:52:18 pm โดย EVODA3 » บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2014, 09:53:33 pm »

เคยลองจูนแบบไม่เปิด OBD ไหมครับ   ผลดีกว่าไหม  แล้วพอทราบไหมครับว่ามี OBD Enable อยู่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2014, 11:16:05 pm »

เคยลองจูนแบบไม่เปิด OBD ไหมครับ   ผลดีกว่าไหม  แล้วพอทราบไหมครับว่ามี OBD Enable อยู่ไหมครับ
ดูยังไงครับ ต้องถามช่างรึป่าวเขาจะบอกมั้ยอ้ะ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2014, 10:11:09 am »

นั่นนะสิ....  แต่ผมไม่ได้ใช้ Ener ด้วยเลยไม่รู้เหมือนกัน   ถามช่างไปเลยตรงตรงก็น่าจะดีนะ...
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Freemind2015
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 22, 2014, 11:54:13 am »

ขอแจมด้วยคน ผมอยู่ศรีราชา วิ่งแก๊สมาแปดเดือน ไม่มีเลยซักเดือนที่จะไม่มีปัญหา เป็นกำลังใจให้นะครับ

 
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #28 เมื่อ: กันยายน 22, 2014, 01:54:05 pm »

ขอแจมด้วยคน ผมอยู่ศรีราชา วิ่งแก๊สมาแปดเดือน ไม่มีเลยซักเดือนที่จะไม่มีปัญหา เป็นกำลังใจให้นะครับ

 

ถ้าไม่อยากทนกับแปดเดือนที่จะมาใหม่อีกป๋า    ยอม บ๊าย บาย กับ อุปกรณ์ 4-5 อย่างเอาไหมครับ

-- ECU ค่ายอื่น
-- หัวฉีดถ้ายังดีอยู่ (ก็ใช้ได้)
-- Map Sensor
-- สายไฟใหม่ทั้งชุด
-- ถังแก็สเดิม  ดีมากมากอยู่แล้ว
-- หม้อต้มถ้ายังดีอยู่ (ก็ใช้ได้)

อาจจะต้องเสียเงินอีกไม่มาก  เพราะข้าม ยี่ห้อไปเลย   อันนี้เป็น Option แบบทางเลือกป๋า แปดเดือนกับความไม่สบายใจสักเดือนก็คงต้องลาแล้วมังป๋า  ถ้า 2 ปี สงสัยเบื่อรถ V6 เราไปเลย  แต่กลับกันนะป๋า  ผมและเพื่อน AC300ISA2 มีความสุขกันทุกวันที่เติมแก็ส  แต่ก็อีกนั่นแหละบางป๋าเรารถวิ่งดีมากมากแล้วไร้ปัญหา  ก็ยังชอบถามผมมาบ้างเหมือนกันว่า  ทำให้มันประหยัดได้อีกไหม เฮ้อ..... อิ.... Cheesy
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Freemind2015
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35


« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 22, 2014, 02:47:37 pm »

Cost ประมาณเท่าไหร่ครับ ที่ว่านะ ขอตัวเลขด้วยครับ อยากสบายใจบ้างอะไรบ้าง

 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 21 คำสั่ง