Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 300ISA2 ที่จูนและวิ่งจนได้ที่แล้ว ถ้ายังไม่เคยลองเปิด Auto Adaptive  (อ่าน 10155 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 02:09:06 pm »

อดใจรอแป็บกำลัง Upload คำตอบอยู่ครับ อีก 20 นาทีคงเสร็จ เป็น VDO ไปเลยละกัน  Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Ox4dNYgmRTY" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Ox4dNYgmRTY</a>

บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 02:42:44 pm »

คุณ Kong ครับ ค่า Setting ตรงบรรทัดที่มีคำว่า 6 สูบ บรรทัดที่ 2 ดูเหมือนควรแก้ราเ็น ตั้งรอบเครื่องเป็น คอยล์เดี่ยว นะครับ  เห็นแวบแวบว่า ตั้งไว้ 6 สูบ ไม่รู้ว่ามันเหมือนกันไหม  เอาเป็น คอยล์เดี่ยวดีกว่า  เครื่องยนต์เราเป็นคอยล์เดี่ยว 6 หัว


Note ถึงป๋า Not ได้กราฟใหม่มายังครับ  ส่งมาได้นะวันนี้ว่างหน่อย  เด๋วเรียนรู้กันต่อ ขึ้น Section ที่ 2
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 02:48:58 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 07:03:09 pm »

คุณ Kong ครับ ค่า Setting ตรงบรรทัดที่มีคำว่า 6 สูบ บรรทัดที่ 2 ดูเหมือนควรแก้ราเ็น ตั้งรอบเครื่องเป็น คอยล์เดี่ยว นะครับ  เห็นแวบแวบว่า ตั้งไว้ 6 สูบ ไม่รู้ว่ามันเหมือนกันไหม  เอาเป็น คอยล์เดี่ยวดีกว่า  เครื่องยนต์เราเป็นคอยล์เดี่ยว 6 หัว


Note ถึงป๋า Not ได้กราฟใหม่มายังครับ  ส่งมาได้นะวันนี้ว่างหน่อย  เด๋วเรียนรู้กันต่อ ขึ้น Section ที่ 2

เพิ่มเติมให้ครับ

ถ้าพ่วงสายไฟ RPM ที่สาย IGF จะตั้งค่า 1
แต่ถ้าพ่วงที่ IGT จะตั้งค่า 6 ครับ
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 01, 2014, 07:16:32 pm »

ขอบคุณครับ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
akek113
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2014, 10:14:00 pm »

จากกระทู้นี้ครับ
อ้างถึง

วันนี้ผมได้มีโอกาสถอดอีกครั้ง เพื่อติดตั้ง DM800 (กะว่าจะมาใช้ดูหนัง HD) เลยเห็นรุ่นแก๊สที่ผมใช้ครับ

บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2014, 11:20:03 pm »

จากกระทู้นี้ครับ
อ้างถึง

วันนี้ผมได้มีโอกาสถอดอีกครั้ง เพื่อติดตั้ง DM800 (กะว่าจะมาใช้ดูหนัง HD) เลยเห็นรุ่นแก๊สที่ผมใช้ครับ


ป๋า akek113 ครับ ผมเพิ่งสังเกตเห็น ภาพการติดตั้งแก๊สรถของป๋า ที่ป๋าโพสไว้
พบว่ามีการติดตั้ง MAP/ PRESSURE SENSOR ผิดตำแหน่งครับ

ที่ถูกต้องคือต้องต่อ Sensor ตัวนี้ ให้อยู่ระหว่างกรองแก๊สและหัวฉีดแก๊สครับผม

แนะนำให้เปลี่ยนตำแหน่งการติดตั้ง Sensor ตัวนี้ให้ถูกต้อง และ ให้ต่อกรองแก๊ส 2 ลูกให้วนถึงกัน
แล้วทำการปรับจูนใหม่ทั้งหมดครับ




บันทึกการเข้า

kong_za
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170


« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 09:41:02 pm »

 Cheesy

555 โดนป๋า PUNPUN จับได้ซะแล้ว 555

ติดตามผลงานของป๋า PUNPUN หรือ ป๋า NEWGUY มาซักระยะแล้วครับ (ผมอ่านเวปนู้นด้วย)

เลยแอบเอาเทคนิคของป๋ามาใช้ทดลองดูครับ ผมว่ายอดเยี่ยมเลยครับ

ตอนนี้ผมเติมกราฟน้ำมันเต็มแล้วล่ะครับ แล้วก็ปรับพวกค่า Temp Correction , Pressure correction , RPM เป็น 0%

และปิด ADV ไปแล้วครับ เดี๋ยววิ่งซัก 2-3 วันจะมาอัพเดต อาการอีกครั้งครับ

ขอบคุณป๋า PUNPUN อีกครั้งครับ ที่ช่วยเหลือให้ความกระจ่างกับ แก๊สมือใหม่หัดจูน อย่างผมครับ
บันทึกการเข้า
akek113
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 09:53:07 pm »

ป๋าๆเก่งกันทั้งนั้น ผ่านมาแถวลาซาลบ้างไหม ผมอยู่แถวนี้จะได้รบกวนupdate ให้ผมด้วย ผู้น้อยฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ joob
บันทึกการเข้า
Eak V6
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 23


« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 03, 2014, 10:38:03 pm »

ว่ากำลังจะติด กล่องแบบ stag 300 premium  มันจะดีกว่า อย่างไร. หรือเหมาะหรือเปล่าครับ สาธุ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 11:15:41 am »

2.4 ติดได้ แต่ V6 ต้องปรึกษา AC Thailand ดูก่อนครับ ว่ามีการ Upgrade ให้ดีขึ้นหรือยังครับ   ศึกษาเยอะเยอะนะครับ  หลายรุ่นให้ตรงใจ


--------------------------------------


ป๋า Kong ครับ  เอามาโชว์ด้วยนะว่ามันออกมาดีไหมครับ  ดีใจที่ได้ช่วยเหลือกันได้ครับ   ลองนึกดูนะครับป๋าเวลาเราออกทริป Pa กัน  ได้ช่วยเหลือดูแลกันได้เลย
ผมพกกรองแก็สติดรถไว้เยอะเสมอ   เวลาพรรคพวกให้ช่วยเหลือดูแลปรับแต่ง ก็มักจะเจอกรองตันมาอันดับแรกเลย 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 14, 2017, 01:53:43 pm »

คุณป๋า PUNPUN ครับ คลิปของป๋าทั้งหมดขณะนี้ดูไม่ได้ซ่ะแล้วครับ ผมใช้ AC Stag 300 Plug อยู่กำลังจะตัดสินใจอับเฟริมแวร์เป็นตัว ISA2
เลยอยากจะศึกษาการเปิดใช้ Auto Adaptive ภาคเร่งรัดหน่อยครับ ไม่ทราบว่าที่มี่ไหนที่ยังสามารถโหลดหรือเปิดคลิปดูได้อีกครับ ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 20 คำสั่ง