Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์มิตซูฯ จอมเทียน พัทยา …ของเขาดีจึงอยากบอกต่อ  (อ่าน 5313 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« เมื่อ: พฤศจิกายน 17, 2013, 12:10:37 pm »

เรื่องคือตอนแรกผมนัดพาพี่ปาดำ ไปตรวจสุขภาพระยะ 10000 โลในวันจันทร์ที่ 18 พ.ย. แต่พอดีว่าติดธุระก็เลยขอเลื่อนกระทันหันเป็นวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. ตอน 9 โมง ด้วยความที่กลัวว่าจะมีคิวรอเยอะ ผมเลยรีบไปแต่เช้า ถึงศูนย์ราวๆ 9 โมงครึ่ง พอไปถึงเจ้าหน้าที่รับรถ ช่าง และพนักงานคนอื่นๆ เข้ามารุมที่รถผมคนเดียวหลังจากพูดคุย แจ้งความต้องการ ไปเรียบร้อยก็เอากุญแจให้เจ้าหน้าที่ จังหวะที่จะเดินเข้ามาที่ห้องรับรองลูกค้าเหลือบไปเห็นป้ายนัดลูกค้าประจำวัน เห็นมีชื่อผมคนเดียว บ่ะ!!วันหยุดยังไม่มีลูกค้านัดอีกเหรอเนี้ยะ (ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นขนาดนัดไว้แล้ว พอไปถึงยังต้องรอคิว) เข้าใจว่าน่าจะเป็นอานิสงค์จากการที่ศูนย์ฯนี้เขาเพิ่งเปิด

พอเดินขึ้นมาที่ห้องรับรองฯ ต้องบอกว่าประทับใจ และผิดคาดจากที่ผมวาดภาพไว้ ห้องใหญ่ โอ่โถง มีสิ่งอำนวยความสะดวก(ที่จำเป็น)ให้เราใช้งานครบ สามารถมองเห็นว่าช่างกำลังทำอะไรกับรถเรา ผมก็เลยเดินลงไปคุยกับช่างเป้นระยะๆ ..รออยู่สักประมาณ 1 ชม. ก็รับรถคืน(พร้อมล้างรถเสร็จสรรพ) จัดการชำระค่าเสียหาย พอกำลังจะขับรถออกจากศูนย์เจ้าหน้าที่วิ่งมาบอกว่า พี่ๆ เดี่ยวผมเปลี่ยนสวิทซ์ปรับเบาะไฟฟ้าให้ด้วยครับ(สบายไป เพราะไม่ต้องกลับมาเปลี่ยนอีก)

ที่บรรยายมาทั้งหมดก็ไม่มีอะไรครับ เขาทำดีก็อยากมาชม ป๋าๆ มีโอกาสผ่านไปก็เข้าไปใช้บริการกันนะครับ ช่วงนี้อยู่ในช่วงโปรโมชั่น เปิดศูนย์ใหม่ เขาคงให้บริการได้อย่างเต็มที่ หลังจากนี้ถ้าลูกค้าเขาเยอะ ผมไม่รับประกันนะครับ
 
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
sonthaya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87



« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 12:17:30 am »

เห็นด้วยครับ ศูนย์นี้เปิดใหม่น่าเข้าครับ. ศูนย์ที่พัทยาตรงข้างโรงแรมชลจัน. ไม่ได้เรื่องครับบริการแย่มากครับ. รับงานเคลมสีรถใหม่รถป้ายแดงสีร่อนเอง รถผมไว้ 3เดือนไม่ติดต่อมาครับ. ผมต้องมาไล่ตามเองถึงจะได้คิวครับ. แต่ผมเช็ค10000โลที่ศูนย์ศรีราชาก็ประทับใจครับ ศูนย์เปิดรอจนรถลูกค้าเสร็จ วันนั้นรถผมเสร็จ1ทุ่มได้ครับ
บันทึกการเข้า
@KGD
Base on ฿ K-G-D family
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 09:52:48 am »

ขอแชร์นิดนึงคับถ้าเป็นบริการซ่อมสีผมคงรับฟังตามป๋าคับเพราะไปเจอกะตัวเองมาแต่ต้องแยกกันระหว่างการซ่อมสีตัวถังกับการเช็คระยะคับ
ส่วนตัวผมมองว่าช่างซ่อมสีและตัวถังแต่ละที่ความชำนาญต่างกันแน่ผมเคยใช้ประกันซ่อมห้างมากับของโตโยต้าก็มีปัญหาฝีมือช่างของ0เหมือนกัน
พอมาใช้ปาเลยเข็ดการราคาซ่อมห้าง เลยขอไปใช้ปะกันซ่อมที่อู่เราเชื่อฝีมือและใกล้บ้านเป็นทางเลือกแถมเบี้ยถูกกว่าอีกเพราะการซ่อมห้างผมมองว่าจะมีประโยชน์ตอนช่างประเมินว่าต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนอะไหล่
น่าจะมั่นใจสุดแต่ก็อะนะถ้าสภาพทั่วๆไปยังงัยก็ส่งซ่อมอันนี้แหละคือตัวแปรในการเลือก0หรืออู่คับ
ขอย้ำอีกครั้งแค่การแชร์ข้อมูลที่เคยเจอมาคับผมมิได้มีประเด็นอะไรมาโต้แย้งแต่ประการใดคับป๋าๆ
 สาธุ
บันทึกการเข้า

ID.1183
2.4GLS white
฿Ѿ҉Ʊ₰ǨǦ₫ Chonburi
sonthaya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 12:00:21 am »

 
บันทึกการเข้า
lek_pajero
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2014, 09:17:24 am »

เรื่องคือตอนแรกผมนัดพาพี่ปาดำ ไปตรวจสุขภาพระยะ 10000 โลในวันจันทร์ที่ 18 พ.ย. แต่พอดีว่าติดธุระก็เลยขอเลื่อนกระทันหันเป็นวันเสาร์ที่ 16 พ.ย. ตอน 9 โมง ด้วยความที่กลัวว่าจะมีคิวรอเยอะ ผมเลยรีบไปแต่เช้า ถึงศูนย์ราวๆ 9 โมงครึ่ง พอไปถึงเจ้าหน้าที่รับรถ ช่าง และพนักงานคนอื่นๆ เข้ามารุมที่รถผมคนเดียวหลังจากพูดคุย แจ้งความต้องการ ไปเรียบร้อยก็เอากุญแจให้เจ้าหน้าที่ จังหวะที่จะเดินเข้ามาที่ห้องรับรองลูกค้าเหลือบไปเห็นป้ายนัดลูกค้าประจำวัน เห็นมีชื่อผมคนเดียว บ่ะ!!วันหยุดยังไม่มีลูกค้านัดอีกเหรอเนี้ยะ (ถ้าเป็นยี่ห้ออื่นขนาดนัดไว้แล้ว พอไปถึงยังต้องรอคิว) เข้าใจว่าน่าจะเป็นอานิสงค์จากการที่ศูนย์ฯนี้เขาเพิ่งเปิด

พอเดินขึ้นมาที่ห้องรับรองฯ ต้องบอกว่าประทับใจ และผิดคาดจากที่ผมวาดภาพไว้ ห้องใหญ่ โอ่โถง มีสิ่งอำนวยความสะดวก(ที่จำเป็น)ให้เราใช้งานครบ สามารถมองเห็นว่าช่างกำลังทำอะไรกับรถเรา ผมก็เลยเดินลงไปคุยกับช่างเป้นระยะๆ ..รออยู่สักประมาณ 1 ชม. ก็รับรถคืน(พร้อมล้างรถเสร็จสรรพ) จัดการชำระค่าเสียหาย พอกำลังจะขับรถออกจากศูนย์เจ้าหน้าที่วิ่งมาบอกว่า พี่ๆ เดี่ยวผมเปลี่ยนสวิทซ์ปรับเบาะไฟฟ้าให้ด้วยครับ(สบายไป เพราะไม่ต้องกลับมาเปลี่ยนอีก)

ที่บรรยายมาทั้งหมดก็ไม่มีอะไรครับ เขาทำดีก็อยากมาชม ป๋าๆ มีโอกาสผ่านไปก็เข้าไปใช้บริการกันนะครับ ช่วงนี้อยู่ในช่วงโปรโมชั่น เปิดศูนย์ใหม่ เขาคงให้บริการได้อย่างเต็มที่ หลังจากนี้ถ้าลูกค้าเขาเยอะ ผมไม่รับประกันนะครับ
 
อยู่ตรงไหนหว่า ขอพิกัดด้วยครับป๋า
บันทึกการเข้า

" 2.5 GT บรอนซ์เงิน 2010 "  ID 3776  ศรีราชา
tee_noi
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1130


ID 1766


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2014, 02:43:56 pm »

เห็นด้วยครับ ศูนย์นี้เปิดใหม่น่าเข้าครับ. ศูนย์ที่พัทยาตรงข้างโรงแรมชลจัน. ไม่ได้เรื่องครับบริการแย่มากครับ. รับงานเคลมสีรถใหม่รถป้ายแดงสีร่อนเอง รถผมไว้ 3เดือนไม่ติดต่อมาครับ. ผมต้องมาไล่ตามเองถึงจะได้คิวครับ. แต่ผมเช็ค10000โลที่ศูนย์ศรีราชาก็ประทับใจครับ ศูนย์เปิดรอจนรถลูกค้าเสร็จ วันนั้นรถผมเสร็จ1ทุ่มได้ครับ

ศูนย์ห่วยก็ต้องตำหนิ    อ๋าย!!!!!       ศูนย์ดีๆ ก็ต้องชื่นชมและบอกต่อกัน จะได้ไปอุดหนุน   good
บันทึกการเข้า

จะไปทุกที่..ที่อยากไป..
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง