Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 6b31 specification Pdf อ่านหน้า ตั้งวาวล์ไอดี  (อ่าน 21080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
khunkaew_V6
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 08, 2014, 10:52:17 pm »

MIVEC ย่อมาจากอะไรเชิญหาคำตอบได้จาก http://www.youtube.com/watch?v=hgW76qwdcNA
เปรียบเทียบระบบวาล์วแปรผันในระบบต่างต่าง http://www.youtube.com/watch?v=mgDdbrMh6bo
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 08, 2014, 10:56:57 pm โดย khunkaew_V6 » บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 09, 2014, 10:08:15 am »

สารภาพครับ ป๋า ไม่เคยใช้ Line  ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ  เล่นไม่เป็น

เปิดดูเมล์ผมแล้วใส่เมลล์แนบมาก็ได้   เด๋วเอามายัดลงกระทู้ให้ครับ ส่วนเบอร์มือถือเด๋ว pm ให้  แต่ก็อีกเอาออกไม่เป็น haha  แต่ถ้ายังไงจะให้ ผ บ. จัดการให้ครับ  เขาเล่นเป็นทุกอย่างมีทุก Platform  ผมเข้ามหาลับปี 1 เพิ่งมีเครื่อง Fax เครื่องแรกในโลกเกิดขึ้นนะคับ   อิ ... Cheesy Cheesy Cheesy  พอมันออกมาครั้งแรก  ตกใจแทบแย่  มันทำได้ไงหว่า 

บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 01, 2014, 10:46:36 am »

up ให้สมาชิกที่ยังไม่ได้เห้น ครับ V6
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2014, 02:19:47 pm »

     เคยสรุปไปแล้วว่า มันยันได้ครับ แต่ตอนนั้น มีหลายกระแส ก็เลยเฉยๆไป มีลูกค้าเรามาตั้งแล้วหลายคัน ตอนแรกก็ไม่นึกเหมือนกัน แต่ระบบ ไฮดรอลิกก็ค้างได้ และฝั่งไอดี ยังไงก็ยันครับ แล้วแต่การขับขี่ของแต่ละคน สาธุ
บันทึกการเข้า
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2014, 02:27:38 pm »

ผมใช้แก้สไป 40,000 กว่าโลแล้วครับ
ยังหาคนตั้งให้ไม่ได้เลย


กลับมาคิดถึงตอนใช้ 4G93 เลยครับ
อะไรก็แลดูง่ายไปหมด...ติดแก้ส บำรุงรักษา เข้าอู่คนสนิท

 Cry Cry
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 02, 2014, 02:35:01 pm โดย Cherdkiet » บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2014, 02:33:03 pm »

ขออนุญาติ

สรุป 2.4 ว่าไงหรอคับ  Cool
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
ed hongtong
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 121


« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2014, 03:08:34 pm »

     2.4 ไม่พบอาการครับ เฉพาะ v 6
บันทึกการเข้า
Petchy
Jr. Member
**

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 883



« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2014, 03:41:26 pm »

     เคยสรุปไปแล้วว่า มันยันได้ครับ แต่ตอนนั้น มีหลายกระแส ก็เลยเฉยๆไป มีลูกค้าเรามาตั้งแล้วหลายคัน ตอนแรกก็ไม่นึกเหมือนกัน แต่ระบบ ไฮดรอลิกก็ค้างได้ และฝั่งไอดี ยังไงก็ยันครับ แล้วแต่การขับขี่ของแต่ละคน สาธุ


สบายใจที่ติดแก๊สที่หงษ์ทอง   good
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 13, 2014, 07:31:21 pm »

แก้ไขเรื่อง คู่มือการตั้งวาวล์ของ 6Bิ31 ของเราหน่อยนะครับ

ดูจาก Spec ของ 6B31 Outlander  พบว่าระยะตั้งวาวล์ไอดีอันนี้  อาจจะแตกต่างจากของเรา  เพราะตัวนี้มีแรงอัดที่ 9.5 : 1
แต่ของเรา 10.5 : 1  ยังไงถ้าจะเอาตัวเลขคู่มือนี้ต้องตรวจสอบก่อนนะครับ

ของเราเป็น 2 nd Generation 6B31 (CR = 10.5 : 1 )
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
farbandan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #24 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 11:32:49 am »

รอฟังของ2.4 เหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 07:54:37 pm »

อันนี้เอาคำของป๋าโย่งมาพูดนะครับ  ถ้าเราอยากรู้ว่าต้องตั้งไหม  ก็เปิดฝาครอบวาวล์มาดูเลย  ถ้ามีน๊อทปรับตั้งก็ใช่เลย  ถ้าไม่มีก็ไม่มี อิ.....  ผมว่าลองเปิดดูเองเลยไม่น่ายากของ 2.4  แล้วถ้ามีใครยอมเปิดซิง 2.4 ก็ถ่ายรูปมาให้ดูด้วยก็ดีนะครับ    หรือจะเอาตาคู่มือก็ลองดูกันนะครับ  2.4 ไม่ลำบากอะไรเลย  โล่งสบายเหมือนรถเก๋งครับ  ถอดหัวเทียนเองก็ยังไหวไม่กี่นาที   V6 เล่นเป็น ชม.   V6  ไป 0 เปลี่ยนหัวเทียน ถ้าไม่มีการรื้อท่อร่วมไอดี  หรือปืนกลเอเลี่่ยนออกมา ก็ระวังโดนเปลี่ยนแค่ 3 หัวนะครับ  เพราะยังไงก็ต้องรื้อมนออกมาแน่นอนและช่างจะบ่นเลยครับ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
terngkatook
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2014, 09:46:48 pm »

ผม 2.4แอบกังวลมากครับป๊าตอนนี้เกือบ7หมื่นโลแล้ว ติดแกสตั้งแต่100กว่าโล พยายามถามทั้งศูนย์ทั่งอู่นอกก้ยังไม่ได้คำตอบที่ชัด้เจนว่าต้องตั้งมั้ย แต่โดยส่วนตัวก้ยังไม่รู้สึกว่าเครื่องมีอาการผิดปกติคับ
บันทึกการเข้า

"อย่าเรียกร้องหาความก้าวหน้า..ถ้าไม่คิดพัฒนาตัวเอง"
xenogear
Full Member
***

like: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1056



« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2014, 10:42:18 pm »

ผม 2.4แอบกังวลมากครับป๊าตอนนี้เกือบ7หมื่นโลแล้ว ติดแกสตั้งแต่100กว่าโล พยายามถามทั้งศูนย์ทั่งอู่นอกก้ยังไม่ได้คำตอบที่ชัด้เจนว่าต้องตั้งมั้ย แต่โดยส่วนตัวก้ยังไม่รู้สึกว่าเครื่องมีอาการผิดปกติคับ

ของผม 80,000 กว่าโลแล้วครับ ติดแก็สมาตั้งแต่ออกจากศูนย์ ก็ยังปกตินะครับ (จากความรู้สึกนะครับ) รอฟังอยู่เหมือนกันครับว่าต้องตั้งไหม
บันทึกการเข้า
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2014, 06:57:21 pm »

ป๋า 2.4 ลองเข้าไปดูเวบ Triton 2.4 หาข้อมูลเครื่องก็ได้ครับ น่าจะมีข้อมูลเครื่องตัวนี้เยอะทีเดียว   แต่จริงแล้ว  เราเรียกป๋า Adisak โดม  ออกมายันให้เราหน่อยก็จบแล้วครับ   เพราะป๋าแกข้อมูลเครื่องตัวนี้แน่น  ไม่รู้แกแอบเปิดฝาวาวล์แอบดูเล่นมั่งหรือยัง ?  เอ้าป๋าโดมมา Proof สมาชิก 2.4 หน่อยเร๊ว..... ผมผ่า V6 ก็พอแล้วครับ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #29 เมื่อ: กันยายน 22, 2014, 10:09:25 am »

ของผมก็ 70,000 กว่าโลแล้วปกติ พี่ที่ใช้รถ Fortune ก็บอกว่าเค้าวิ่ง 1xx,xxx แล้ว พวก PPV มีระบบวาล์วอัตโนมัติ สำหรับ Fortuner
ตกลงต้องปรับตั้งมั้ยน้องปาเรา
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 21 คำสั่ง