Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์มิตซูชลบุรี ข้างห้างบิ๊กซี บริการได้..เี้ย....มาก  (อ่าน 3640 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Picusso
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12



« เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 11:00:14 pm »

มาระบายครับ
           หลังจากที่เคยโพสไปเกี่ยวกับเรื่องจอมีปัญเมื่อ 2-3 เดือนก่อน วันนี้ผมขอระบายกับปัญหาที่เกิดขึ้นแบบชัดเจนหน่อยครับ
   
     ผมได้ไปซื้อรถปาเจโร่ซึ่งเป็นรถมิตซูคันแรก จากศูนย์พัทยาครับ หลังจากรับรถผมก็ได้ทำการทดสอบอุปกรณ์ทุกอย่างตามปกติ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร
แต่พอผมใช้งานไปได้ไม่กี่วันจำได้ว่าไม่ถึงสัปดา ก็เกิดปัญหาจอภาพ(จอเพดาน)ไม่ชัดขึ้นเป็นเส้นๆ บางที่ก็ไม่ติดขึ้นจอฟ้าอย่างเดียว เนื่องจากผมไม่ค่อยมี
เวลาว่างเลยโทรแจ้งทางศูนย์ไว้ก่อน อีกสัปดาต่อมาจึงไป พอไปถึงศูนย์พัทยาบอกว่าสายหลวม ทำประมาณ 5 นาทีเสร็จ ผมก็ดีใจเพราะถ้าแค่สายหลวมคง
ไม่ต้องมานั่งรอ..  เค้าลองให้ดูอาการปกติครับ  ใช้ได้    แต่พอผมกลับถึงบ้านมันดันเป็นอีก ที่ผมเลยลองเปิดปิดดูปรากฏว่ามันเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง ดูได้ 5 นาทีก็เป็นอีก
ผมเลยไปเข้าศูนย์ข้างบิ๊กซีชลบุรี เนื่องจากเซลบอกเข้าได้เหมือนกัน อีกอย่างผมเห็นว่าใกล้บ้านกว่า ที่สำคัญ ศูนย์ดูใหญ่กว่าด้วย พอเค้าไปทีแรกเค้าเช็คอาการดู ประมาณ
ครึ่งชั่วโมง เค้าบอกเสร็จแล้วผมก็ไปรับรถ พอออกมาได้ไม่ถึงสองชั่วโมงเป็นอีกครับ ผมเลยกลับเข้าไปใหม่วันนั้นเลย พอเข้าไปอีกผมเลยบอกให้เค้าดูให้ใหม่หน่อย พอเปิดมา
จอมันดันติด เค้าก็มาดูๆแล้วบอกว่าไม่เห็นเป็นไร ผมเลยบอกเค้าไปว่าเป็นนะ แต่มันไม่ได้เป็นตลอดมันจะดับๆติดๆ แล้วเค้าบอกว่าเดี๋ยวดูให้ ผมก็เห็นแต่ว่าเค้าเปิดทิ้งไว้ไม่เห็น
ทำอะไร ผมเห็นท่าไม่ดีเลยถามเค้าว่าขอเครมหรือส่งซ่อมเลยได้ไหมผมว่าอาการเหมือนเป็นที่สายแพนะ เค้าบอกว่า ผมไม่เห็นตอนมันเป็น ส่งไปเค้าก็ไม่ทำให้อยู่ดี อ้าววว
ผมพยายามอดทนเพราะอยากให้ดูแลรถเราดีดี เลยบอกเค้าว่าไม่เป็นไรถ้างั้นเดี๋ยวผมลองไปใช้ดูก่อน แล้วก็กลับบ้าน(อีกครั้ง) เย็นนั้นเลยจอดับอีก วันรุ่งขึ้นผมไปอีก ระหว่าง
ที่ผมขับไปผมก็เปิดไปด้วยภาพมันเป็นเส้นทั้งจอผมเลยเปิดไปกะว่าให้เห็นๆเลย  แต่เพราะความซวยหรือป่าวไม่ทราบ พอถึงศูนย์ดันติดเฉยๆ  แล้วก็อย่างที่คิดละครับ เค้าก็บอก
เหมือนเดิม  เค้าบอกผมไม่เห็นอาการชัดเจนส่งไม่ได้ถ้าส่งไปเค้าด่าผมแน่ (มันว่าอย่างงั้น) ผมเลยถามมันกลับไปว่า  น้องคิดว่าที่พี่วิ่งมาเนียะ พี่ว่างมากเหรอ จอมีปัญหาพี่จะมา
โกหกน้องหาอะไร  พี่ไม่ได้ซื้อรถเก่ามานะ แล้วก็ใช่ไม่ถึงเดือนด้วยซ้ำถ้ารถใช้มาสักระยะนึงมีปัญหาบ้างก็จะไม่ว่าเลย พี่ซื้อรถใหม่ก็คิดว่ามันไม่น่าจะมีปัญหานะ  เค้าก็ยืนยันว่าส่ง
ไม่ได้อยู่ดี แต่จะไล่สายไฟให้ใหม่  ผมก็ยังไม่ค่อยพอใจนะแต่ก็อะนะ ลองดูก่อนเพื่อหายเพราะผมเองก็ไม่มีความรู้ด้านนี้ด้วย  พอเสร็จแล้วก็เอารถกลับ ใช้ได้อีกวันก็เป็นอีกเซงมาก
เลยเอาโทรศํพท์มาถ่ายรูปไว้ขณะที่จอมีปัญหา แล้วไปอีกทีกะว่าทีนี้ละจะได้ชัดเจนซะที พอไปถึงมันก็ทำท่าเหมือนไม่อยากดูให้ พอมันมาดูผมเลยเปิดคลิปให้มันดู มันบอกว่ามีก็เท่าเอง
อ้าวววววว   ผมเลยถามว่า อ้าวแล้วจะให้ทำยังไงในเมื่อของมันมีปัญหา ผมก็เลยบ่นไปว่าถ้าวันนี้ไม่รู้เรื่องเป็นไงเป็นกันละ มันหลายทีแล้ว ผมกลัวทนไม่ไหวเลยเดินไปคุยกับช่างแทน
ช่างบอก อาการชัดเจนอยู่แล้วเค้าลองขับดูเป็นตลอดทาง ต้องส่งซ่อม ไอ้ตัวหัวหน้าเห็นผมไปคุยกับช่างไม่คุยกับมัน มันเลยเดินมาบอกว่าเดี๋ยวมันส่งให้ ผมก็เออยังรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง
มันบอกส่งไปจะได้ประมาณ 3สัปดาถึงหนึ่งเดือน  รอมันโทรมาเดือนกว่าเงียบ พอโทรไปตามมันบอกของมาแล้วพรุ่งนี้มาติดได้เลย (อ้าวถ้ากูไม่โทรมานี่กูคงต้องรอไปเรื่อยๆใช่ไหม)
พอไปติดผมว่าน่าจะไม่เกินครึ่งชั่วโมงอย่างช้า แต่เวลาผ่านไปชั่วโมงกว่ายังไม่เสร็จ ผมเลยเดินเข้าไปดู ปาาา   กด    ว่า    จอไม่ติด -.-*     .........   ผมเลยถามว่าอ้าวทำไมยังใช้ไม่ได้
ผมรอเดือนนึงเลยนะ  มันบอกว่าไงรู้ไหมครับ  มันบอกว่า "ผมคงต้องส่งไปใหม่เพราะคราวที่แล้วเขียนอาการไปอาจไม่แน่ชัด คราวนี้ผมจะเขียนให้ชัดเลย"-.-*   ผมเลยถามอ้าวมีอย่างนี้ด้วย
สรุปต้องส่งไปอีกแล้วผมต้องรออีกนานไหม มันบอกอีก 1 เดือนครับ  ตอนนั้นผมสองจิตสองใจกลัวว่าถ้าเปลี่ยนศูนย์ กลัวต้องไปเริ่มใหม่ ใจคิดว่าคราวนี้เค้าส่งไปอีกทีคงแน่ชัดอย่างน้อย
เค้าคงรู้อาการเบื้องต้นไปแล้ว พอ 1 เดือนผ่านไป คือวันนี้ 31-10-2556 ผมเข้าไปติดจออีกครั้ง นานอีกเช่นเคย 1 ชั่วโมงผ่านไป เค้าเดินมาบอกผมว่า เค้าไม่มีแผ่นลองเปิด ให้ผมไปลองเปิด
เองที่บ้าน ผมก็โอเคตามนั้นเพราะเบื่อแล้ว กะว่าถ้าไม่ติดก็จะไปซื้อใหม่ติดเองแล้วเข็ดจริงๆ  ว่าแล้วก็รออีกพักใหญ่ ยังไม่เสร็จ เลยเดินไปดูที่รถเห็นเปิดเพลงไว้อย่างเดียว หันไปดูช่างกะจะถาม
ก็มีแต่คนหันหลบ ผมเลยดูในรถเห็นจอเค้าใส่แล้วแต่น๊อตใส่ไว้แค่ 2 ตัว จาก 4 ตัว ผมก็คุยกับแฟนว่า "เค้าคงลองอยู่มั้งเลยใส่แค่ 2 ตัว แต่เดี๋ยวก่อนออกเราต้องดูอีกทีนะ" ผมเดินออกมารอข้างหน้า
ซักพักเค้ามาเรียกไปเซ็นรับรถ พอเรียบร้อยเค้าเอารถมาจอดรอไว้แล้ว พร้อมส่งกุญแจให้ พอขึ้นไป "นั่นไง กูว่าแล้ว" มันไม่ใส่น๊อตอีก 2 ตัวมาให้  ผมเลยเดินเข้าไปถาม มันบอกว่า น๊อตหาย
มันบอกว่าลูกน้องไม่ยอมเอามาให้มัน มันบอกว่าลูกน้องมันวางไว้ในรถตรงที่เก็บเหรียญ อ้าววว  ผมเลยบอกว่า เห็นอยู่นะน๊อตนะ แต่มีแค่ 2 ตัว ตกลงอีก 2 ตัวอยู่ไหน  มันเงียบ  ผมถามมันต่อว่า แล้ว
ทั้งศูนย์เนียะไม่มีน๊อตเลยเหรอ มันว่า ไม่มีครับเป็นน๊อตเกลียวละเอียดต้องสั่ง ผมสั่งให้แล้วอีก 3-4 วันได้ ....-.-* ผมเลยบอกว่าเอาให้แน่นะผมไม่อยากมาที่นี่แล้ว น้องที่เป็นเซลก็เดินมาส่งผมที่รถ
แล้วบ่นถึงไอ้คอสั้น(ไอ้หัวหน้าช่าง) ให้ฟังนิดหน่อยคับเลยรู้ว่าผมไม่ใช่รายแรก พอถึงรถน้องเซลเค้าปีนเข้ามาดูเห็นน๊อตตกอยู่ 1 ตัว  เค้าเลยจะใส่ให้ปรากฎว่า ใส่ไม่ได้คนละเบอร์กันเลย
(นั่นแสดงว่าทีแรกที่มันนั่งทำกันอยู่มันพยายามจะเอาน๊อตตัวอื่น มาใส่แทนให้ผมแต่ใส่ไม่ได้เลยลืมทิ้งไว้ในรถผม....เฮ้ยยยยย)  ยังไม่จบแค่นั้นนะครับ  พอมาถึงบ้าน   "จอ   ผม    ก็ไม่ติดเหมือนเดิมครับ"

เครียดมากครับไม่รู้จะระบายทางไหน อุตส่าเก็บเงินซื้อรถดีดีมาเจอแบบนี้เซงมากครับ ....
บันทึกการเข้า
Auto.k
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2013, 05:54:15 pm »

เฮ้อ จะมีดีซักที่เปล่า  สาธุ
บันทึกการเข้า
sonthaya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 12:26:30 am »

รถผมออกไม่ถึงเดือนก็เป็นครับ ทั้งเบาะไฟฟ้าปรับเอง เครื่องเล่นจอ ติดเองดับเองค้าง. รถก็ซื้อรถใหม่ไม่ใช่มือสองคันเป็นล้านเจอของห่วยๆแถวบริการไม่ดีอีกครับ. เข้าใจหัวอกเลย. แล้วก็เจอศูนย์แบบนี้ด้วยแต่ของผมเข้าศูนยที่พัทยา เข็ดเลยตรับสาบานว่าจะไม่เข้าไปอีก. ส่วนมิตซูใหญ่ประเทศไทยก็ห่วยแตกครับ. ผมว่าพอกันทีกลับมิตซู
บันทึกการเข้า
@TingTong
Newbie
*

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 230



« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 08:24:57 am »

ศูนย์ชลบุรี พัทยา ศรีราชา มันก็เป็นบริษัทในเครือเดียวกันนั่นแหละครับ เท่าที่ผมดูทั้งชลบุรีมี 3 dealer ครับ คือ มิตซู คาร์, มิตซู ชลบุรี, มิตซู พัทยา
ผมเดาว่าที่ป๋าโดน น่าจะเป็น มิตซู ชลบุรี เพราะชื่อเสีย(ง)เขาดังเหลือเกินด้านการบริการแบบนี้

ตอนซื้อรถก็ลุ้นว่าจะถูกหวย ได้คันที่มี defect ไหม ตอนเอารถเข้าศูนย์ก้ยังต้องมารอลุ้นอีกว่า จะถูกหวยได้ศูนย์ที่บริการดีไหม
กรรมของผู้บริโภคจริงๆ ครับ
   ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

3384 - พี่ปาดำ ณ.ศรี'ชา
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 08:31:40 am »

จริงๆ น๊ะ ผมซื้อมิตซู ไม่เคยคิดเรื่อง 0 ชอบที่ตัวรถมากกว่า เรื่อง 0 คิดว่าช่าง ข้างทาง ยังเก่งกว่า ด้วยซ้ำ

ถามอะไร ตอบไม่ได้สักอย่าง บอก ต้องรถให้หัวหน้ามาก่อน อัน นี้ไม่ทราบครีบ

แต่พวก เอ็ง กำลังรื้อรถตู้อยู่น๊ะ แต่ไม่ทราบ มีแต่เด็กๆ  Angry
บันทึกการเข้า
pantawon
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 209


เจ้าชายแฮปปี้ 2621


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 09:08:27 am »

โดยส่วนตัวแล้วผมยังไม่เจอปัญหานะครับในส่วนของรถ แต่ 0 บริการต้องทำใจครับ
อย่าหวังอะไรมากครับแล้วจะสบายใจ
บันทึกการเข้า
@KGD
Base on ฿ K-G-D family
Jr. Member
**

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2013, 09:08:39 am »

ป๋าซื้อจาก0พัดยาสาขาไหนคับ มีติด0เบนซ์ ฝั่งใกล้รพ กรุงเทพพัดยา พอดีผมขับจากเมืองชลไปทำงานแถวพัดยาเคยใช้บริการที่0ข้างBenz บริการokนะคับ
แต่0แถวรพ กรุงเทพ พัดยา คิดว่าไม่ชัวคับเคยเข้าไปแค่จะให้ช่วยตั้งเบรคมือถามช่างยังตอบไม่ได้รอถามต่อๆไปถึงหัวหน้าช่างถึงรู้ว่าใช้เวลาทำแค่ไหนแถมยังบอกอีกว่าต้องเสียค่าแรงด้วยเพราะไม่ได้ออกจากที่นี่ผมเลยขับรถออกมาเลยและไม่เคยคิดจะกลับไปทำอะไรกับที่นี่อีกคับ
บันทึกการเข้า

ID.1183
2.4GLS white
฿Ѿ҉Ʊ₰ǨǦ₫ Chonburi
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง