Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ  (อ่าน 57996 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Andy Crooker
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


Miracle for my Little Life Pls...


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 01:29:12 pm »

ยังนั่งรอป๋าที่ใช้ Suncho มารีวิวอยู่นะคับผม
บันทึกการเข้า

Times...brought someone into my Little Life.
Times...took someone away of my Little Life.
...
.
Times...Pls bring them back to my Greatest Life...
"Miracle"
maxoutdaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 01:47:03 pm »

สำหรับ suncho นั้น ตามความรู้สึกส่วนตัวนะครับ

ต่างจาก โช๊คเดิมมากกว่า 30% แต่ข้อดีของตัวนี้คือ เราสามารถปรับระดับความแข็งได้ และเรื่อง ราคาที่เอื้อมถึง

ส่วน Pro นั้น ก็เคยเป็นหนึงในตัวเลือกครับ แต่ด้วยเป็นแบบปรับระดับไม่ได้ และ ส่วนตัวเคยใช้โช๊คประเภทนี้มาเลยกลัวว่า มันจะไม่เข้ากับการใช้งานของเรา

กอปกับ การขายของ suncho เป็แบบกล้าท้าลอง แบบใส่แล้วทดสอบ พอใจจ่ายงเงิน และ ก่อนใส่ มีการทดสอบและบอกว่า อาการนี้ จหายจากการเปลี่ยน อาการนี้จะไม่หาย พอใส่แล้ววิ่งทดสอบก็เป็นไปตามนั้น ครับ


ผมคงเปรียบมวยอะไรไม่ได้ มันอยู่ที่ความพึพอใจของคุณแหละ
บันทึกการเข้า
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 01:48:54 pm »

ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ 4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ
บันทึกการเข้า
maxoutdaa
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 03:58:59 pm »

ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ 4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ

ตอนผมใส่ มันไม่มีนี่ครับผม

บอกแล้ว มันอยู่ที่ความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ ครับ
บันทึกการเข้า
Andy Crooker
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


Miracle for my Little Life Pls...


« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 05:15:28 pm »

ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ
ของป๋าได้ส่วนลด 15% หรือเปล่าคับ ผมพลาดเพราะหมดโปรไปเมื่อวาน คงต้องรอ Motor EXPO ปลายเดือนนี้อีกที แต่ระหว่าง ตัวPremium Gas แกน 20mm. กับ ตัวปรับ 4ระดับ แกน 18mm. ตัวไหนน่าจะเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก อาจจะเดินทางไกลเดือนละครั้งแต่ไม่ได้ลุยอะไรมาก เน้น หนึบนุ่มและปลอดภัยครับ
บันทึกการเข้า

Times...brought someone into my Little Life.
Times...took someone away of my Little Life.
...
.
Times...Pls bring them back to my Greatest Life...
"Miracle"
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #20 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 05:24:37 pm »

เคยมีป๋าคนนึงใส่Suncho  เห็นบอกเป็นน้ำมันล้วนปรับ9ระดับ ใช้งานแล้วไม่ค่อยถูกใจตอนหลังเปลี่ยนเป็นน้ำมันกึ่งแก๊สดีกว่าเยอะ. ผิดถูกอย่างไรรอผู้ใช้จริงมาตอบอีกทีครับ
บันทึกการเข้า

Andy Crooker
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


Miracle for my Little Life Pls...


« ตอบ #21 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 05:38:42 pm »

เคยมีป๋าคนนึงใส่Suncho  เห็นบอกเป็นน้ำมันล้วนปรับ9ระดับ ใช้งานแล้วไม่ค่อยถูกใจตอนหลังเปลี่ยนเป็นน้ำมันกึ่งแก๊สดีกว่าเยอะ. ผิดถูกอย่างไรรอผู้ใช้จริงมาตอบอีกทีครับ
like like like
บันทึกการเข้า

Times...brought someone into my Little Life.
Times...took someone away of my Little Life.
...
.
Times...Pls bring them back to my Greatest Life...
"Miracle"
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2013, 06:12:55 pm »

 like สนใจโปรเฟนเดอร์ ตัวปรับ 4 ระดับ เเล้วคร้าบบบ ........
บันทึกการเข้า
kitipat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 155



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 07:24:19 am »

ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ
ของป๋าได้ส่วนลด 15% หรือเปล่าคับ ผมพลาดเพราะหมดโปรไปเมื่อวาน คงต้องรอ Motor EXPO ปลายเดือนนี้อีกที แต่ระหว่าง ตัวPremium Gas แกน 20mm. กับ ตัวปรับ 4ระดับ แกน 18mm. ตัวไหนน่าจะเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก อาจจะเดินทางไกลเดือนละครั้งแต่ไม่ได้ลุยอะไรมาก เน้น หนึบนุ่มและปลอดภัยครับ
อยากรู้เหมือนกันครับ ตัวปรับได้แกนเล็กกว่า แบบไหนดีกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า

PJS#2938 "เรื่องสมุนไพรไว้ใจผม.."
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 08:45:18 am »

ติดตาม สาธุ
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
tle_rewadee49
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 10:54:01 am »

Pro ปรับ 4 ระดับ ยังสั่งได้ครับป๋า
พอดีเมื่อวานผมเพิ่งสั่งไปครับ บอกว่ามาจากคลับเรา เขาก้อเลยบอกว่าสั่งได้ลด 15% คับ
วันนี้รอของมาส่งตอนเที่ยงครับ ที่จริงหมดเขตไปวันที่ 31 แล้ว ลองขอเขาดูครับป๋า น้องเขาคุยง่าย
เบอน้องเขาครับ   0896139680  ลองดูครับป๋า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2013, 10:55:43 am โดย tle_rewadee49 » บันทึกการเข้า
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 11:06:37 am »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด  

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ

ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน  ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro  หน่ะครับป๋าชาติ        ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ  

ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก   เบื้องต้นนี่  ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง    : ))))
ถ้างั้นก็แจ่มเลยครับ....โจทย์ต่อไปก็ดูความอึด...!!!
ใช้งานมา40000โลแล้วจ้า เส้นทางบายพาสบางนาตราดออกปิ่นทองพัฒนาการกอร์ฟสู่จันทบุรีสายเก่าบ่อยมาก,กทม.>หัวหิน>ปราณ>นครศรี>สงขลา,กทม.>ลพบุรี>เขาค้อ>น้ำหนาว>ทับเบิก
กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า

พึ่งเข้ามาเห็น  Cheesy  ลุยซะขนาดนี้ โช้คยังอยู่ดีชิมิ เค้ายังไม่กล้ารูดเหมือนตัวเองเลย โช้คเหมือนกันแท้ๆ  
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
BOYZ
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 548



« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 11:17:10 am »

ตอนนี้ pro ก็มีแบบปรับ4 ระดับนะครับ ผมสั่งมาแล้ว 9800 รวมค่าติดตั้งครับ
ของป๋าได้ส่วนลด 15% หรือเปล่าคับ ผมพลาดเพราะหมดโปรไปเมื่อวาน คงต้องรอ Motor EXPO ปลายเดือนนี้อีกที แต่ระหว่าง ตัวPremium Gas แกน 20mm. กับ ตัวปรับ 4ระดับ แกน 18mm. ตัวไหนน่าจะเหมาะกับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก อาจจะเดินทางไกลเดือนละครั้งแต่ไม่ได้ลุยอะไรมาก เน้น หนึบนุ่มและปลอดภัยครับ
อยากรู้เหมือนกันครับ ตัวปรับได้แกนเล็กกว่า แบบไหนดีกว่ากันครับ

จริงๆแกนไม่ใช่ตัวแปลสำคัญครับ ลำพังที่ติดรถแกนแค่ 16 MM ก็ยังรับน้ำหนักและแรงกระทำภายนอกได้  สิ่งที่สำคัญอยู่ที่ระบบของโช้คข้างในครับ ซับซ้อนแค่ไหน ใช้อะไรเป็นตัวประสานการทำงาน (แกีส น้ำมัน) ถ้าขยันปรับระดับอยากลองหลายๆฟิ่ลลิ่ง ใช้งานหลายรูปแบบ ก็เลือกแบบปรับแค่นั้นครับ 
บันทึกการเข้า

การเป็นคนดีไม่ยาก แต่ยากที่จะรักษาความดีนั้นไว้
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 04:45:32 pm »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด  

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ

ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน  ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro  หน่ะครับป๋าชาติ        ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ  

ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก   เบื้องต้นนี่  ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง    : ))))
ถ้างั้นก็แจ่มเลยครับ....โจทย์ต่อไปก็ดูความอึด...!!!
ใช้งานมา40000โลแล้วจ้า เส้นทางบายพาสบางนาตราดออกปิ่นทองพัฒนาการกอร์ฟสู่จันทบุรีสายเก่าบ่อยมาก,กทม.>หัวหิน>ปราณ>นครศรี>สงขลา,กทม.>ลพบุรี>เขาค้อ>น้ำหนาว>ทับเบิก
กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า

พึ่งเข้ามาเห็น  Cheesy  ลุยซะขนาดนี้ โช้คยังอยู่ดีชิมิ เค้ายังไม่กล้ารูดเหมือนตัวเองเลย โช้คเหมือนกันแท้ๆ  
ยังปกติจ้า กลัวเหมือนกันแต่คิดว่าใช้งานเยอะแล้วพังก็บ่เป็นหยัง อิอิ
บันทึกการเข้า

ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 05:38:49 pm »

 Cheesy
จัดมาแล้วครับ pro.4 ระดับ ของมาเมื่อวาน ใส่เมื่อสายวันนี้ 2.5 vg 4wd สปริงเดิม ตั้งค่าเริ่มต้นไว้ที่2 ทั้งหมด ความรู้สึกเหมือนแข็งกว่าเดิมอยู่นิดนึง แต่โช๊คเดิมผมแตกไปข้างนึง + เช็คลมยางใหม่32/35 + โช๊คใหม่ แต่เข้าโค้งคมและนิ่งขึ้น ทีนี้เกิดอยากลองขอาปรับไป 1 จะนิ่มขนาดไหน ขับเร็วเป็นยังไง ผลวิ่งในซอยนี่นิ่มขึ้นแบบชัดเจน ลองขับเร็วดูก็ยังพอไหว แต่ทีนี้ลองเบรคแบบหนักๆที่ความเร็วประมาณ 150-160 คราวนี้นรกมาเยือนเลยครับป๋า พวงมาลัยสั่นคล้ายๆตอน abs ทำงาน ตอนแรกนึกว่าผิวถนนไม่เรียบ ที่ความเร็วต่ำกว่าก็ยังเป็น ไม่ใช่แล้ว ผิดปกติแน่นอน เพราะตอนทำเสร็จเทสแล้วไม่มีอาการแบบนี้ จอดปั๊มปรับหน้าไป 2 เหมือนเดิม ออกไปลองใหม่อีกหลายรอบ ok  หาย ไม่สั่นแล้ว สรุปตัวปรับระดับใช้งานได้จริง แต่ที่สั่นเพราะระดับ1 rebound น้อยไปครับ หยุดการเต้นของสปริงไม่อยู่ ปรับให้เหมาะก็ไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง