Languages
หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปรียบเทียบระหว่าง Profender Premium Gas VS. ตัวใหม่ปรับ 4ระดับ  (อ่าน 57994 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Andy Crooker
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


Miracle for my Little Life Pls...


« เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 10:03:48 pm »

รบกวนป๋าเปรียบมวยคู่นี้หน่อยคับ ระหว่าง Profender กับ Suncho กับพฤติกรรมการใช้รถในเมือง 90% เดินทางไกลเดือนละ1ครั้ง 3-5คน รวมถึง "ควรใส่กันสะบัดหลังหรือไม่คับ"
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2013, 05:18:48 pm โดย Andy Crooker » บันทึกการเข้า

Times...brought someone into my Little Life.
Times...took someone away of my Little Life.
...
.
Times...Pls bring them back to my Greatest Life...
"Miracle"
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 11:36:00 pm »

มารอฟังขอมูลด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:58:33 am »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด 

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
บันทึกการเข้า

Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 01:06:39 am »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด 

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ
บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 01:36:06 am »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด 

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ

ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน  ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro  หน่ะครับป๋าชาติ        ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ 

ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก   เบื้องต้นนี่  ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง    : ))))
บันทึกการเข้า

Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 08:40:14 am »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด 

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ

ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน  ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro  หน่ะครับป๋าชาติ        ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ 

ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก   เบื้องต้นนี่  ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง    : ))))
ถ้างั้นก็แจ่มเลยครับ....โจทย์ต่อไปก็ดูความอึด...!!!
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 09:12:27 am »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด 

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ

ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน  ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro  หน่ะครับป๋าชาติ        ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ 

ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก   เบื้องต้นนี่  ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง    : ))))
ตามนั้นคับprofenderรูดมันผ่านลูกระนาดไม่กระโดดไม่โยนเวลาอัดโค้งผมลองเล่นโค้งตอนลงจากทับเบิกใช้แต่เอ็นจิ่นเบรคใช้เบรคน้อยมากก็เอาอยู่
บันทึกการเข้า

Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 11:45:13 am »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด 

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ

ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน  ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro  หน่ะครับป๋าชาติ        ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ 

ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก   เบื้องต้นนี่  ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง    : ))))
ตามนั้นคับprofenderรูดมันผ่านลูกระนาดไม่กระโดดไม่โยนเวลาอัดโค้งผมลองเล่นโค้งตอนลงจากทับเบิกใช้แต่เอ็นจิ่นเบรคใช้เบรคน้อยมากก็เอาอยู่
ถ้าดูตามนี้แสดงว่า ค่าตัวประมาณ 8,xxx บาทนี่...ถือว่าคุ้มค่ามากเลยนะครับ
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:07:25 pm »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด  

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ

ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน  ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro  หน่ะครับป๋าชาติ        ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ  

ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก   เบื้องต้นนี่  ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง    : ))))
ถ้างั้นก็แจ่มเลยครับ....โจทย์ต่อไปก็ดูความอึด...!!!
ใช้งานมา40000โลแล้วจ้า เส้นทางบายพาสบางนาตราดออกปิ่นทองพัฒนาการกอร์ฟสู่จันทบุรีสายเก่าบ่อยมาก,กทม.>หัวหิน>ปราณ>นครศรี>สงขลา,กทม.>ลพบุรี>เขาค้อ>น้ำหนาว>ทับเบิก
กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 31, 2013, 12:15:02 pm โดย Adisak (โดม) » บันทึกการเข้า

pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:22:13 pm »

ชุดที่ป๋าโดมใส่แบบไหนคับของขับ 4 ว่าจาจัดซักชุดสปริงเดิมคับอยากทราบราคาด้วยคับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:22:30 pm »

อ๊ะเลือกไม่ผิดแล้วเรา เพิ่งสั่งไป ปรับได้ 4 ระดับ คอยรับของอยู่  ลด 15 % ถึงวันนี้ด้วยค่าตัว 7735    
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 12:28:45 pm »

ชุดที่ป๋าโดมใส่แบบไหนคับของขับ 4 ว่าจาจัดซักชุดสปริงเดิมคับอยากทราบราคาด้วยคับ  สาธุ
ผมใช้กึ่งแก็สน้ำมันแกน20มิลตรงรุ่นปาเจโรซื้อเมื่อต้นปี8,000ตอนนี้ต้องเช็คราคาอีกทีคับ
หน้า PGP7-4689  ,   หลัง PGP7-4058
 
บันทึกการเข้า

Andy Crooker
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


Miracle for my Little Life Pls...


« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 02:20:52 pm »

เคยนั่งแต่ Profender  จับคู่ สปริงเดิม   นั่งกัน 3 คน ทำความเร็วระดับนึงรูดคอสะพาน      พบว่า "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม ในรถผม อย่างเห็นได้ชัด  

ส่วน Suncho ไม่เคยนั่งฮะ   ต้องรอป๋าท่านถัดไป : ))))
ขอถามป๋ากล้วยเป็นความรู้นะครับ ที่ว่า Profender  จับคู่ สปริงเดิม "นิ่งกว่า"  EMU Nitro + สปริงเดิม แล้วอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ ชุดไหนมีมากกว่ากันครับ

ฟิลลิ่งมัน นิ่งกว่า ประมาน  ค่าcompression มันเยอะกว่า ทำให้จังหวะหยุบ มันไม่ลงมากเท่า EMU Nitro  หน่ะครับป๋าชาติ        ส่วนค่า rebound จังหวะหนืด น่าจะใกล้เคียงกันครับ อาการไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่ครับ  

ทีนี้ถ้าถามถึงอาการกระแทกหรือดีดของตัวรถนี่ เท่าที่ลองนั่งเส้น รังสิต-นครนายก   เบื้องต้นนี่  ผมว่า Profender สบายกว่าถ้าขับเร็วระดับนึง    : ))))
ถ้างั้นก็แจ่มเลยครับ....โจทย์ต่อไปก็ดูความอึด...!!!
ใช้งานมา40000โลแล้วจ้า เส้นทางบายพาสบางนาตราดออกปิ่นทองพัฒนาการกอร์ฟสู่จันทบุรีสายเก่าบ่อยมาก,กทม.>หัวหิน>ปราณ>นครศรี>สงขลา,กทม.>ลพบุรี>เขาค้อ>น้ำหนาว>ทับเบิก
กทม.>304>กบินร์บุรีก็บ่อยมาก,ETC.เจอหลุมไม่ลึกชันรูดอย่างเด่วจ้า
ตอนนี้ใจเอียงไปทาง Profender มากแล้วคับ แต่อยากรอฟังฝ่าย Suncho ประกอบด้วย รอป๋าที่ใช้หรือเคยใช้มาวิจารณ์อีกคับผม
บันทึกการเข้า

Times...brought someone into my Little Life.
Times...took someone away of my Little Life.
...
.
Times...Pls bring them back to my Greatest Life...
"Miracle"
ruth
Sr. Member
****

like: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1607


S/N # 0505


« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 06:54:56 pm »

 Cheesy
สั่งไปแล้วครับ ร้อนๆเมื่อสายวันนี้เอง profender เหลือง ปรับ 4 ระดับ สั่งผ่าน facebook ครับ โปรฯลด 15% วันสุดท้ายเลย รอของมาส่งพรุ่งนี้ครับ
บันทึกการเข้า
Andy Crooker
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


Miracle for my Little Life Pls...


« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2013, 07:13:07 pm »

Cheesy
สั่งไปแล้วครับ ร้อนๆเมื่อสายวันนี้เอง profender เหลือง ปรับ 4 ระดับ สั่งผ่าน facebook ครับ โปรฯลด 15% วันสุดท้ายเลย รอของมาส่งพรุ่งนี้ครับ
ผมพลาดแล้ว....
บันทึกการเข้า

Times...brought someone into my Little Life.
Times...took someone away of my Little Life.
...
.
Times...Pls bring them back to my Greatest Life...
"Miracle"
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง