Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คิดอย่างไรกับโฆษณาศูนย์บริการ Mitsubishi  (อ่าน 2972 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
chichi
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175


« เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 09:29:21 am »

ช่วงนี้เห็นมีโฆษณาของศูนย์บริการรถ Misubishi ทางโทรทัศน์ ไม่ทราบว่ามีใครนำรถเข้าศูนย์ช่วงนี้บ้าง
การบริการดีขึ้นเหมือนสโลแกนที่ว่า "เรารักรถคุณ เหมือนรถของเรา" หรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 10:16:28 am »

เพิ่งกลับมาจากส่งรถเข้าศูนย์สะพานใหม่เมื่อเช้าครับ ที่ 70000 แผนกต้อนรับ ก็ดีนะครับ สวย น่ารัก อุ่ยไม่ใช่ เดินออกมารับรถในทันทีที่จอดสนิท (วันนี้น่าจะรถน้อยอยู่)
ขณะกำลังพิมพ์อยู่นี่ สาวเจ้าก็โ?รมาบอกว่ารถเสร็จแล้วนะค่ กำลังรอคิวล้างอีกครึ่ง ชม มารับรถได้เลย..
ส่วนเรื่องการตรวจสอบ คงไปเช็คตอนไปรับรถอีกที..แต่ไอ้ที่.."เรารักรถคุณ เหมือนรถของเรา"...คงไม่ใช่ซักเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 10:31:23 am »

ในภาพรวมดีกว่าแต่ก่อนเยอะครับ แต่ก็ต้องดูกันต่อไป
บันทึกการเข้า
P.Phuket
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 99


2.5 VG 4WD PJS.3736


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 11:26:45 am »

เข้าใจว่าภาพในด้านลบของศูนย์บริการของมิตซูมีเยอะ
เลยออกโฆษณามาเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าที่กำลังตัดสินใจในตัวผลิตภัณฑ์มากกว่าครับ
ส่วนตัวใช้มิตซูตั้งแต่สแปซวากอน เห็นการบริการของศูนย์ในส่วนพนักงานรับรถก็พูดคุยต้อนรับดีน่ะครับ
แต่ผมว่าช่างต่างหากที่ไม่เก่ง เหมือนขาดการอบรมความรู้ความเข้าใจในตัวรถมากกว่าครับ(ที่อื่นไม่แน่ใจ)
หวังว่าหลังจากออกโฆษณานี้ไปแล้วจะดีขึ้นน่ะครับ แต่ผมชอบครับโฆษณาตัวนี้รู้สึกถึงความตั้งใจจริงของมิตซูดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 23, 2013, 11:29:07 am โดย P.Phuket » บันทึกการเข้า

"คอเดียวกัน"
Disphat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 81



« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 23, 2013, 01:25:39 pm »

ผมว่าแล้วแต่ศูนย์  ล่าสุดเข้า 50000 โล ที่ศูนย์ใกล้กับตรีเพชร อีซูซุ  เปลี่ยนถ่าน นมค. ปรากฏว่าตอนไปรับ ไม่มีมนุษย์คนไหนมาอธิบายเลยว่าทำไรไปบ้าง(ผมรู้ข้อมูลอยู่แล้ว แต่อยากฟังจากปากช่าง) ยื่นกุญแจให้แล้วเดินหนีไปเลย ผมก็เดินสำรวจเปิดกระโปรง พบว่า อ้าวไหน นมค.ไม่เหลือเลยเหรอ เติมเต็ม 7 ลิตรเหรอ(เครื่องผม 2.5 เติมแล้วจะประมาณ 6+0.5  ลิตร) เลยกวักมือเรียก ช่าง เค้าก็ยืมมองว่ามีไร กว่าจะเสด็จมาเรียกอยู่ 3 กวัก พอมาผมก็ถามว่าเอ ปกติที่เคยเติมมันไม่ 7 ลิตรนะมันจะล้น ก็ตอบว่าหมดนะพี่ เราก้อ้าวแน่ใจเหรอ พวกก็เดินไปถามหัวหน้าช่างหายไป 2 นาที แล้วมาพร้อมกับขวด นมค.อีกครึ่ง ขวดแล้วเดินจากไป เออนี่ถ้าไม่สังเกตุหรือทราบข้อมูลมาก่อนรับรองไม่ได้คืน คิดดูครับถ้าวันนั้นเข้ามาทำสัก 10 คันจะได้ นมค.เลย 5 ลิตรนะนั้น.............................เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เตรียมข้อมูลมาก่อนเข้าดีที่สุด
บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 05, 2013, 07:43:10 pm »

มิตซูรุ่งเจริญเทพารักษ์ แย่ซ้ำซาก เพราะคนกลุ่มเดิมๆ พัฒนาไม่ได้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง