Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อุทาหรณ์การเอารถเข้าศูนย์เคลมประกันชั้น 1 และการทำงานของศูนย์  (อ่าน 3227 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Wachi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: สิงหาคม 22, 2013, 12:33:39 pm »

เนื่องจากผมเอารถเข้าไปเคลมที่ศูนย์มิตซู บริษัท วี.เอ็ม.เอส.คาร์ เซลล์ จก (สาขาพัฒนาการ) ปัญหาสามารถแยกได้คือ
1. ความไม่เรียบร้อย ในการส่งมอบรถคืน
   เนื่องจากใบเคลมมีการเขียนและติ๊ก แล้วว่าซ่อมตรงไหนบ้าง มีตรงไหนต้องทำสี ตรงไหนต้องเปลี่ยนอะไหล่ แต่วันที่ผมไปรับรถนั้น ปัญหาคือ อะไหล่มายังไม่ครบ เนื่องจากเขียนสั่งอะไหล่ผิด (เคลมข้างซ้าย อะไหล่มาข้างขวา) กว่าจะมาก็ไม่ทันครับ ใช้ระยะเวลา 2 อาทิตย์ ไม่มีการตรวจเช็คเลยเหรอครับ ??

2. เคลมตรงรอยล้อแม็กซ้าย ในใบมีเขียนว่าทำสี แต่วันที่ไปรับรถผมถามว่าทำไมตรงนี้ยังไม่ทำ น้องที่นั้นบอกว่าไม่มีรายการ แต่วันส่งมอบรถเราก็คุยกันแล้ว น้องเค้าก็เลยเรียกช่างมาขัดออก ผมก็รับได้ระดับนึง

3. เคลมได้ซ้าย แต่ได้ละอองสีขาวเพิ่มด้านขวาทั้งแทบ รวมฝากระโปรงหน้าด้วยครับ อันนี้บอกตามตรงว่ารับไม่ได้เป็นอย่างมากครับ เนื่องจากก่อนหน้าที่รถผมจะเกิดอุบัติเหตุได้ทำการเคลือบคริสตัล ทั้งคันเวลาเราลูบที่สีรถมันจะเรียบและเงา แต่วันที่ผมนำรถกลับมาและล้างรถ กลายเป็นลูบแล้วด้าน และมีละอองสีขาว เต็มด้านขวา รวมทั้งฝากระโปรงหน้าด้วยครับ ด้านซ้ายหน้าอีกนิดหน่อย
   หลังจากที่เขียน e-mail ไปที่มิตซู สำนักงานใหญ่ก็แค่โทรมาถามเรากก็เล่าให้ฟัง ไม่รู้เค้าทำอะไรให้ไหม ก็คงแค่รับฟังแล้วก็ขอโทษบ้าง และจะดำเนินการแก้ไข เราก็ไม่รู้คนอื่นจะเจออีกหรือเปล่า แต่ขอบอกว่าศูนย์นี้เข็ดแล้วครับ และแล้วเราต้องเสียเวลาต้องไปขัดสีอีกทั้งๆที่ไม่เกี่ยวกับอันที่เคลมเลย เลยขอฝากเตือน พี่ๆ น้องๆ นะครับ
บันทึกการเข้า
oh
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 22, 2013, 02:12:18 pm »

เจอมากะตัวที่ศูยน์ สำเหร่ เหมือนกันค่ะ รถดี มีคุณภาพดี แต่คนทำงานไม่มีดี เหมือนคุณภาพรถ  เราผู้บริโภค ก็ต้องปวดใจ ปวดหัวกันไปค่ะ เซ็งงงงงงง ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
sonthaya
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2013, 11:16:12 am »

มิตซูประเทศไทย ก็ได้แต่รับฟังไม่จัดการอะไรซักอย่าง ผมเจอมาหลายรอบแล้วครับ. มันเอาเปรียบลูกค้าตั้งแต่0ถึงสำนักงานใหญ่
บันทึกการเข้า
fittauto_8
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 90



เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 09:10:12 am »

 
ลองมาศูนย์ปากเกร็ดสิครับ
เห็นมีคนแนะนำว่าดี
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=19665.0
บันทึกการเข้า
waranun
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415



« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:22:17 pm »

ต้องระวังครับ ผมเคยเจอกับตัวเอง เอารถแม่บ้าน March เขียว กันชนหน้าหลุด แตก ใบเคลม ระบุชัดเจน โดยเจ้าหน้าที่ ดูแลให้ แนะนำอู่ เครือวิริยะ  (ดีใจ แต่มาเจ็บใจตอนหลัง เพราะตูเป็นหนูรองยา)
1. เปลี่ยน เบิกห้าง  ( แต่ชิ้นงานดิบ ต้องไปพ่นสี ) รอ 10 วัน
ครบกำหนดไปรับรับ
1. ดูงานไม่เรียบร้อย โลโก้มีคราบดำๆรอบ โครเมี่ยมหม่นๆ ถามพนักงาน บอกว่า ของใหม่ เพิ่งมาส่ง ทำสีให้ ขอดูใบรับสินค้า หายไป 30 นาที หาไม่เจอ เอามือรูปเข้าไปด้านหลังกันโคลน คราบฝุ่นแบบ โคลน แห้ง ติดมือมา โดนซะแล้ว  ผมถามนี้อะไร คุณเอาอะไหล่ รถน้ำท่วมมาใส่ให้ผม 
2. ผจก.ขอโทษ เอาของใหม่มาเปลี่ยนให้ พร้อมกับแสดงใบรับว่าส่งจาก รง.โดยตรง ของแท้

ระวังไว้ใจไม่ได้ครับ 

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 20 คำสั่ง