Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 ติด tab รับติดtap ATD ปรับองศาไฟ เฟืองท้ายเต็ด มิตซู ตรงรุ่น  (อ่าน 76614 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jeup
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #75 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2013, 03:30:11 pm »

ไม่ทราบว่าทำท่อยังไงต่อครับ ขนาดของท่อ(เดิม 2.3 ขยายเป็น 2.5 จะดีไหม),พักกลาง,(ในเงื่อนไขต้องเงียบ รถเรารถครอบครับ) แนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #76 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2013, 03:46:40 pm »

เรื่องทำท่อ ยังอบไม่ไ้คิดอยู่ว่าจะเอาลูกไหนออก 

วิธีคิด 1  เอาลูกแรกออกโดยการ กระทุ้ง  ออก  ตามความรู้สึกเมื่อเปรียบเทียบระหว่าง ลูกบนกับลูกล่าง  ลูกบนน่าจะทำให้อั่นมากกว่าลูกล่าง  ทำยังไงก็ได้ที่ทำให้อากาศที่เผาไหม้หมดแล้ว ระบบออกให้เร็วที่สุด   แต่ะมีเรื่อง EGR  2.4  เพราะ ระบบEGR 2.4 เอาอากาศไปดันไอน้ำมันในคอท่อไอดีครับ  (ทดสอบจากการอุดEGR เมื่ออุดแล้วถอดออกมา จะมีน้ำมันเครื่อง พร้อมน้ำที่คอท่อไอดี  สันนิฐานได้ว่า  ไม่มีแรงดันจากระบEGR มาดันน้ำมันให้ขึ้นไปที่ คอท่อไอดีครับ ลองมาสานครั้งเป็นสามครั้ง )   อาจจะทำให้แรงดัน น้อยลง
แต่การที่เอาลูกแรกออก น่าจะดีครับ  มีพี่ๆๆๆในคลับไตรตัน  ห้ามเลยครับ ห้ามไว้ว่าอย่าเปลี่ยน พักนะครับพักปาเจโร่ มีหนึ่งลูก ยาวใหญ่ อิิ  จะทำให้กินน้ำมัน 


วิธีคิด เอาลูกที่สองออก ตามป๋าที่เค้าเอาถังแก๊สมาวางแทนท่อ เอาท่อพักวางแทนแคท  อันนี้ถือว่าง่ายกว่า แต่ในความรู้สึก ลูกแรกน่าจะทำให้โล่งกว่า แต่ป๋ในคลเ้ใช้็ม่มีปัญหา  ก็น่าสนใจ 



แต่ผมอยากลองจากการทำท่อ ท่อนที่เป็น แคทลู่ที่สองท้งเส้นในที่นี้เพื่อทดสอบหาว่า ใส่กับไม่ใส่ลูกที่สองจะเป็นยังไง  ถ้าไม่ดีเราก็สามารถภอดเปลียนใส่เองได้ครับ 

ขอบคุณนะครับที่สนใจ  ทำเพื่อตัวเอง แต่นึกถึงคนอื่นด้วยครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
1kob1
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 116


มีเป้าหมาย...มีที่ไป...


« ตอบ #77 เมื่อ: ตุลาคม 28, 2013, 04:20:11 pm »

ป๋าเอ เมืองชล คับ มีเบอร์ติดต่อป๋าไหมคับ..ผมสนใจหลายเรื่องอยากขอคำแนะนำคับ..
บันทึกการเข้า

ทุกคนมัวแต่อ้างสิทธิ์ จนลืมหน้าที่ของตนเอง เกิดเป็นตนต้องรู้จักบุญคุณ เมื่อถึงเวลาต้องตอบแทน
***081-9293539 jack***[email protected]
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2013, 12:41:53 am »

หลังจากแอบสุ่ม อยู่นาน  หาอัตราประหยัดได้คงที่ที่7.5 อย่างสมบูรณ์

สมบูรณ์ ในที่นี้คือ ใช้ความเร็ว 120-140 160 

ด้วยยะทาง 1211 แก๊สอย่างเดียว ออกเดินทาง จากชลบุรี  สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์  ขึ้นภูทับเบิก ลงภูหินล่องกล้า กลับเข้าพิษณุโลก กลับกทม กลับชลบุรี   

ความน่าประทับใจ อยู่ที่ ขึ้นภูทับเบิก   ใช้ เกียร์2-3 สบาย ครับ อย่างนี้สิครับ คุ้ม  เพราะ แรงไม่มีตกครับ 


มีอีกนิดหนึ่งที่ต้องเตรียมไว้เวลาเดินทางไกล เพลากลางครับ เมื่อร้อน จารบีิ จะร้อน เป็น น้ำ เมื่อขับด้วยความเร็วสูงๆ140-160 จารบีจะสะบัด  ออกหมด 

หลังจากการทดสอบ  จะรู้สึกว่า150จะสั่นๆๆที่ิเพลา  เมื่อจอดพักรถ  เริ่มออกวิ่งใหม่ จะนิ่งขึ้น  หลังจากนั้น  เราอาจจะสันนิฐานได้ว่า น้ำมันเครื่อง เบอร์ 30 สังเคราะห์ วาวลีน ใสไปไหม น่าคิดขากไหม ตอบเลยว่าไม่เพราะ เติมเพิ่มไว้เกินแน่นอน วิ่งแรงๆๆ   หลังจากนนี้ ครบกำหนดถ่าย  ใช้วาวลีน สังเคราะห์เบอร์ 40  เนียน 

หลังจากกลับถึงบ้าน ยกขึ้น อัดจารบี เนียน ออกตัวสบายนิ่ม อย่างเห็นได้ชัดครับ 


ออกเดินทางหลังจากนนี้จะพกที่อัดจารบีไปด้วย เพราะชิ้นส่วนนี้ถ้าคิดดีๆครับ สำคัญมาเลยนะครับ รับแรงบิด 

นอกเรื่องจากกล่อง   

กล่อง ทั้งสองกล่องเมื่อจูนแล้วต้องจูนแก๊สเพิ่มด้วยนะครับ 


ตอนนี้กำลังหาจารบี เทพ ๆๆ  เจอชื่อรุ่นยี้ห้อแล้ว จะไปซื้อมาทดลอง เอาที่เค้าว่าทนร้อน จุดหยด สูง เกาะตัวดี รับแรงกดได้ดี เมื่อทดสอบแล้วจะมาแจ่งครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #79 เมื่อ: พฤศจิกายน 18, 2013, 12:50:30 am »

มีพี่นุ จากแปดริ้วส่งข่าวว่าไปติกมาแล้ว ออกตัวดีแต่ว่าตอนนี้กำลังแก้ปลายหายครับ  สู้ ครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Rang2523
ไม่มีอะไรยั่งยืน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


ID 3149


« ตอบ #80 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 11:08:44 pm »

ตอนนี้สรุปป๋าเอจูนสมบูรณ์แล้วไช่ใหม
มันต่างใส่กล่องtapกล่องเดียว+จูนแก๊สแก่
มากไหมครับ
กำลังจะไปติดเพิ่มอีกกล่อง
บันทึกการเข้า

waranyoo
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #81 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2013, 01:16:36 am »

ปรับกันยาวครับ  ตอนนี้ทำเป็นชุดๆๆครับ   


ตอบกล่อง e85  มันดีตรงที่  ปรับแอร์โฟล์ แล้วก็เพิ่มน้ำมันได้   

เมื่อเทียบกับกล่องk&n  กับกรองเดิม

k&n                                                                                  กรองเดิม

อากาศไหล  มากขึ้น  เร่งมีสะอึก    เมื่อกดเร่ง                    อากาศไหลระดับปกติ     ไม่สะดึก   

แก้อาการอึก โดยการเพิ่มตัวเลขในชุดแอร์โฟล์                     
อาการสะดึกหายไป

ในรอบเดินเบาแล้วเร่งออกตัว  มีความต่อเนื่องดีครับ


ตอนนี้ ใช้รถกดคันเร่ง  ระดับปีกผีเสื้อ  20%

รอบขึ้นสูงกวาด 4000 ถามว่าสูงไหม แรงบิด2.4 น่าจะจะอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องลากครับ 

ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองแบบดีแล้วก็รับได้ 7.5 เป็นระดับ ที่ดีครับ ไม่ต่ำกว่านี้ก็โอเคแล้วครับ


มันมีเรื่องยกยกเชื้อเพลิงอ่กาศมากไปทำให้ดูอั้นๆครับ


สรุปถามว่าติดดีไหม   ติดเลยครับ แต่บอกเลยครับ ทำให้แรงบิดมารอบสูงได้ แล้วก็มารอบต่ำได้คีับ แต่ตอนนี้ผมเลือกมารอบสูงครับ เดี๋ยวว่างเอากราฟให้ดูครับ   


สนุกกับการรู้ว่ารถเรามีอาการช่วงไหนขาดช่วงไหนเกิน

อาทิตย์ที่แล้ว ทดสอบที่ภูทับเบิก  ไปสองคน บรรทุกเติมคัน  ขึ้นสบายลากสองสาม แรงไม่มีตก ประสบการ์ ขับรถขึ้นเขาบ่อย  ไม่มีกล่องอะไรเลยจัตายเอา haha   

ชอบมากครับ เราสั่งได้ปรับที่ระนิดนะครับ แล้วเราจะรู้ว่าขาดช่าวงไหน   สู้ๆๆๆใครไปใส่กล่อง   มาแล้ว 


โปรแกรมตาราง 32   ผมจูได้มาเลย อิอิ เอา กราฟผมวิ่งดูว่าเป็นไง
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Rang2523
ไม่มีอะไรยั่งยืน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


ID 3149


« ตอบ #82 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2013, 10:49:47 am »

ปรับกันยาวครับ  ตอนนี้ทำเป็นชุดๆๆครับ   


ตอบกล่อง e85  มันดีตรงที่  ปรับแอร์โฟล์ แล้วก็เพิ่มน้ำมันได้   

เมื่อเทียบกับกล่องk&n  กับกรองเดิม

k&n                                                                                  กรองเดิม

อากาศไหล  มากขึ้น  เร่งมีสะอึก    เมื่อกดเร่ง                    อากาศไหลระดับปกติ     ไม่สะดึก   

แก้อาการอึก โดยการเพิ่มตัวเลขในชุดแอร์โฟล์                     
อาการสะดึกหายไป

ในรอบเดินเบาแล้วเร่งออกตัว  มีความต่อเนื่องดีครับ


ตอนนี้ ใช้รถกดคันเร่ง  ระดับปีกผีเสื้อ  20%

รอบขึ้นสูงกวาด 4000 ถามว่าสูงไหม แรงบิด2.4 น่าจะจะอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องลากครับ 

ตอนนี้อัตราสิ้นเปลืองแบบดีแล้วก็รับได้ 7.5 เป็นระดับ ที่ดีครับ ไม่ต่ำกว่านี้ก็โอเคแล้วครับ


มันมีเรื่องยกยกเชื้อเพลิงอ่กาศมากไปทำให้ดูอั้นๆครับ


สรุปถามว่าติดดีไหม   ติดเลยครับ แต่บอกเลยครับ ทำให้แรงบิดมารอบสูงได้ แล้วก็มารอบต่ำได้คีับ แต่ตอนนี้ผมเลือกมารอบสูงครับ เดี๋ยวว่างเอากราฟให้ดูครับ   


สนุกกับการรู้ว่ารถเรามีอาการช่วงไหนขาดช่วงไหนเกิน

อาทิตย์ที่แล้ว ทดสอบที่ภูทับเบิก  ไปสองคน บรรทุกเติมคัน  ขึ้นสบายลากสองสาม แรงไม่มีตก ประสบการ์ ขับรถขึ้นเขาบ่อย  ไม่มีกล่องอะไรเลยจัตายเอา haha   

ชอบมากครับ เราสั่งได้ปรับที่ระนิดนะครับ แล้วเราจะรู้ว่าขาดช่าวงไหน   สู้ๆๆๆใครไปใส่กล่อง   มาแล้ว 


โปรแกรมตาราง 32   ผมจูได้มาเลย อิอิ เอา กราฟผมวิ่งดูว่าเป็นไง


ขอบคุณครับเดียวไปติดเสร็จจะวิ่งไปชลบุรีให้ป๋าเอจูนให้นะครับ
บันทึกการเข้า

waranyoo
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #83 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2013, 03:17:14 pm »

555555555555  จัดให้ครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
EVODA3
Jr. Member
**

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 361


« ตอบ #84 เมื่อ: ธันวาคม 03, 2013, 11:26:37 pm »

V6 มีคนลองยังครับ
ขาแรงอยากลอง อิอิอิ
บันทึกการเข้า
narito
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 41


« ตอบ #85 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 02:51:04 pm »

 สาธุ
ถามคุณ A หน่อยครับ ถ้าผมมีกล่อง E85 อยู่แล้ว แต่จะติดกล่อง tap เพิ่มอย่างเดียวจะทำได้ไหมครับ
ทางร้านจะปรับจูนให้ได้ไหมครับ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #86 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 03:51:06 pm »

กล่อง e85 ที่ติดตั้งทั่วไป จะเป็นแบบ บิดครับ เพิ่มการฉีดน้ำมันเท่านั้นเองครับ 

ส่วนกล่อง ATD e85  จะยก น้ำมันคือเพิ่มการฉีด และ อากาศ 

ยกน้ำมันเชื้อเพลิง ในแต่ละครั้ง เหมือนกับการบิด เพิ่มปริมาณนะครับ 

ส่วนอากาศ จะทำให้คันเร่งเบากดมาง่ายเพราะ จะมีการเพิ่มปริมาณตามที่เรากดอีก   


ส่วนกล่องไฟ(tap) ใส่ได้เลย รถติดแก๊ส ที่ติดกล่อง  e 85 แล้วติดได้ แล้วจะทำให้วิ่งสนุกมากๆครับ   

13 กพ จะไปสว่างแดนดิน    ก็จะทดสอบ E 85 เติมเต็มถังครับ  ชอบแรงดี   ครับ   

บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Seamon
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 140



« ตอบ #87 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 04:21:01 pm »

รอลอกการบ้าน เรื่องท่อของป๋าเอครับ

 
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #88 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 04:25:33 pm »

เรื่องทำท่อ ยังอบไม่ไ้คิดอยู่ว่าจะเอาลูกไหนออก 

วิธีคิด 1  เอาลูกแรกออกโดยการ กระทุ้ง  ออก  ตามความรู้สึกเมื่อเปรียบเทียบระหว่าง ลูกบนกับลูกล่าง  ลูกบนน่าจะทำให้อั่นมากกว่าลูกล่าง  ทำยังไงก็ได้ที่ทำให้อากาศที่เผาไหม้หมดแล้ว ระบบออกให้เร็วที่สุด   แต่ะมีเรื่อง EGR  2.4  เพราะ ระบบEGR 2.4 เอาอากาศไปดันไอน้ำมันในคอท่อไอดีครับ  (ทดสอบจากการอุดEGR เมื่ออุดแล้วถอดออกมา จะมีน้ำมันเครื่อง พร้อมน้ำที่คอท่อไอดี  สันนิฐานได้ว่า  ไม่มีแรงดันจากระบEGR มาดันน้ำมันให้ขึ้นไปที่ คอท่อไอดีครับ ลองมาสานครั้งเป็นสามครั้ง )   อาจจะทำให้แรงดัน น้อยลง
แต่การที่เอาลูกแรกออก น่าจะดีครับ  มีพี่ๆๆๆในคลับไตรตัน  ห้ามเลยครับ ห้ามไว้ว่าอย่าเปลี่ยน พักนะครับพักปาเจโร่ มีหนึ่งลูก ยาวใหญ่ อิิ  จะทำให้กินน้ำมัน 


วิธีคิด เอาลูกที่สองออก ตามป๋าที่เค้าเอาถังแก๊สมาวางแทนท่อ เอาท่อพักวางแทนแคท  อันนี้ถือว่าง่ายกว่า แต่ในความรู้สึก ลูกแรกน่าจะทำให้โล่งกว่า แต่ป๋ในคลเ้ใช้็ม่มีปัญหา  ก็น่าสนใจ 



แต่ผมอยากลองจากการทำท่อ ท่อนที่เป็น แคทลู่ที่สองท้งเส้นในที่นี้เพื่อทดสอบหาว่า ใส่กับไม่ใส่ลูกที่สองจะเป็นยังไง  ถ้าไม่ดีเราก็สามารถภอดเปลียนใส่เองได้ครับ 

ขอบคุณนะครับที่สนใจ  ทำเพื่อตัวเอง แต่นึกถึงคนอื่นด้วยครับ อิอิ
โล่งไปต้นมันหายป่าว
บันทึกการเข้า

@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #89 เมื่อ: มกราคม 28, 2014, 04:35:29 pm »

เรื่องทำท่อ ยังอบไม่ไ้คิดอยู่ว่าจะเอาลูกไหนออก  

วิธีคิด 1  เอาลูกแรกออกโดยการ กระทุ้ง  ออก  ตามความรู้สึกเมื่อเปรียบเทียบระหว่าง ลูกบนกับลูกล่าง  ลูกบนน่าจะทำให้อั่นมากกว่าลูกล่าง  ทำยังไงก็ได้ที่ทำให้อากาศที่เผาไหม้หมดแล้ว ระบบออกให้เร็วที่สุด   แต่ะมีเรื่อง EGR  2.4  เพราะ ระบบEGR 2.4 เอาอากาศไปดันไอน้ำมันในคอท่อไอดีครับ  (ทดสอบจากการอุดEGR เมื่ออุดแล้วถอดออกมา จะมีน้ำมันเครื่อง พร้อมน้ำที่คอท่อไอดี  สันนิฐานได้ว่า  ไม่มีแรงดันจากระบEGR มาดันน้ำมันให้ขึ้นไปที่ คอท่อไอดีครับ ลองมาสานครั้งเป็นสามครั้ง )   อาจจะทำให้แรงดัน น้อยลง
แต่การที่เอาลูกแรกออก น่าจะดีครับ  มีพี่ๆๆๆในคลับไตรตัน  ห้ามเลยครับ ห้ามไว้ว่าอย่าเปลี่ยน พักนะครับพักปาเจโร่ มีหนึ่งลูก ยาวใหญ่ อิิ  จะทำให้กินน้ำมัน  


วิธีคิด เอาลูกที่สองออก ตามป๋าที่เค้าเอาถังแก๊สมาวางแทนท่อ เอาท่อพักวางแทนแคท  อันนี้ถือว่าง่ายกว่า แต่ในความรู้สึก ลูกแรกน่าจะทำให้โล่งกว่า แต่ป๋ในคลเ้ใช้็ม่มีปัญหา  ก็น่าสนใจ  



แต่ผมอยากลองจากการทำท่อ ท่อนที่เป็น แคทลู่ที่สองท้งเส้นในที่นี้เพื่อทดสอบหาว่า ใส่กับไม่ใส่ลูกที่สองจะเป็นยังไง  ถ้าไม่ดีเราก็สามารถภอดเปลียนใส่เองได้ครับ  

ขอบคุณนะครับที่สนใจ  ทำเพื่อตัวเอง แต่นึกถึงคนอื่นด้วยครับ อิอิ
โล่งไปต้นมันหายป่าว

ต้นเสียงดี แต่ต้องกดคันเร่งมากกว่าเดิมครับ 

โล่งไปปลายหายครับ   อย่าเอาหม้อพักออกนะครับ   เป็นเรื่อง  จะทำให้กินแก๊สมากกว่าเดิม    

หลังจาก  ทดสอบ เพิ่มลด ต่างๆๆ  

ใส่กลับด่วน  อิอิ   ตอนนี้ใส่พักเดิม ครับ  แต่ยังไม่เอาแคทออกเลย   วิ่งแบบนี้ดีสุด  เงียบ สบาย


ท่อมีพี่ๆๆในtriton บอกห้ามเอาหม้อพักเอาออก ไม่รองไม่รู้ รู้เลย   55555555555

ใส่กลับ   อย่าเร็ว  ไม่มีแรงอัดปลาย



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 28, 2014, 05:29:10 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
หน้า: 1 2 3 4 5 [6] 7 8 9   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.042 วินาที กับ 21 คำสั่ง