Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 2.4 ติด tab รับติดtap ATD ปรับองศาไฟ เฟืองท้ายเต็ด มิตซู ตรงรุ่น  (อ่าน 76621 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« เมื่อ: สิงหาคม 02, 2013, 04:51:01 pm »

www.facebook.com/a.autoshop    สนใจจ กดดูใน facebook



หน้านี้เป็นเพียงข้อมูลยังไม่ได้ทดสอบ พรุ่งนี้นัดแล้ว 9.00น









โปรแกรม Timing Advance Processor
สามารถปรับจูนได้สอง MAP
Map1เป็นสีแดง ใช้ปรับองศาไฟน้ำมัน สำหรับรถ E20 E85
Map2เป็นสีเขียว ใช้ปรับองศาไฟแก๊ส LPG NGV





กล่องปรับไฟ Tap + กล่องปลดรอบความเร๊ว ใช้จูนน้ำมัน หัวฉีด หรือเอาไปใช้ควบคุม e85 ได้

แทรกข้อมูล
กำลังปรับปรุงข้อมูลนะครับ
รับติดตั้งกล่องปรับองศาจุดระเบิด Timing Advance Processor (TAP) ของ ATD โซนชลบุรีครับ


ชุดอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง



พร้อมแยกสายก่อนติดตั้ง ทำตามขั้นตอน ไม่ยุ่งยาก ตัดสายเพียงสีเส้น

กล่องปรับองศาจุดระเบิด TAP (Timing Advance Processor)
เหมาะรถที่ใช้พลังงานทางเลือก อย่างเช่น LPG NGV E85 E20 หรือรถเดิมๆ ที่ต้องการเพิ่มองศาไฟ เป็นต้น

-ช่วยให้รถมีกำลังมากขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น จะรู้สึกถึงความแตกต่าง
-ยืดอายุของบ่าวาว์ล ที่จะเกิดการทรุดตัว เพราะเราสามารถ ทำให้เชื้อเพลิงอย่างเช่น Lpg ชิงจุดระเบิดก่อน ถึงจุดศูนย์ตายบน ทำให้เชื้อเพลิงมีกำลังดี เชื้อเพลิงไม่เหลือออกไปเผาวาล์วอย่างแน่นอน
-เนื่องจากความร้อนสะสมของแก๊ส  ที่เกิดจากการเปลี่ยนชนิดของเชื้อเพลิงพราะเกิดจากค่าออกเทนที่สูงของแก๊ส ที่จะลุกลามนานกว่าเบนซิน จึงทำให้เกิดการเผาวาว์ลด้านไอเสีย

กล่องใบนี้จะสามารถปรับองศาการจุดระเบิดให้เหมาะสม เพราะเชื้อเพลิงทางเลือกสมัยนี้ มีให้เลือกใช้หลากหลาย ปรับตารางครับเนียนๆ

ความสามารถของกล่อง
1. ปรับองศาจุดระเบิดได้ -60 ถึง +35 องศาจุดระเบิด
2. มี 2 ตารางการจูนองศาไฟจุดระเบิด น้ำมัน แก๊ส แยกกัน เพราะเชื้อเพลิงต่างกันครับ
3. จูนด้วยคอมพิวเตอร์ ตามแมพ หรือ ตามคันเร่ง

https://www.facebook.com/a.autoshop     กำลังปรับปรุง

http://a-autoshop.lnwshop.com

ถ้าบอก pajerosport 2.4  ผมบอกได้ เป็นสมาชิกอยู่ครับ มีเพื่อนเป็นผมสบายใจได้ครับ


รับตรวจเช็ครถ

จะรับตรวจเช็ครถ ด้วยไปในตัว
 จุดไหนไม่ดี
จุดไหนต้องแก้ไข  แล้วแก้ไขให้ได้จะแก้ไขเลย

-เรื่องเบรคได้
-เรื่องชุดแก๊ส
-ระบบแก๊ส
-ค่าริเบทหัวฉีดแก๊ส จะทำให้ประหยัดจ่ายเท่ากันทุกหัว หัวฉีดvaltek Rail
-แก้ไขปรับจูนแก๊ส
-เปลี่ยนกรองแก๊ส
-ตรวจเช็คแรงดันหม้อต้ม ซึ่งจะทำให้แก๊สจ่ายได้สม่ำเสมอมากขึ้น ต้องดูว่าพอเพียงไหม
-เปลี่ยนท่อแก๊ส
-เราจะทดสอบเรื่องการอุดegrว่าแรงไหม โดยการอุดลูกปืนแวคคั่ม ของegrไฟไม่โชว์  แต่อย่างที่บอกแรงดีแต่ก็ไม่เท่าไรครับ
-อัดจารบีเพลากลาง
-เติมน้ำมันฟรีปั๊ม รถที่พัดลมหน้าเครื่องหมุนช้า อาจเกิดจากน้ำมันฟรีปั๊มแห้ง หมดปัญหาแก้ได้  
-เปลี่ยนแวคคั่ม ที่ชอบแตกเป็นประจำ เราจะใช้สายแกีสเพื่อความคงทนปลอดภัย
-แก้ไขจุดที่จะทำให้สายในชุดแก๊ส เสียดสีกัน ถึงว่าต้องระวังเพราะเกิดจากการติดตั้ง  เราควรตรวจสอบเสมอ
-เรื่องของรถอึด จะต้องแก๊สไขควบคู่กับรถในหลายส่วน เช่น น้ำมันเครื่อง กรองอากาศ การจูนแก๊ส สายคันเร่ง ปรับองศาจุดระเบิด  

ถ้าต้องการรับการตรวจเช็ค ก็แจ้งได้ครับ

ดนุชภร สุเมธีวรคุณ (ช่างเอ)
อยู่ชลบุรีครับ
0891737370 มือถือ
0891737370 ID-line

ช่วยสนับสนุนหน่อยนะครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 24, 2015, 10:28:00 am โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Rang2523
ไม่มีอะไรยั่งยืน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


ID 3149


« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2013, 07:45:06 pm »

ติดที่หนองจอกไช่ไหมครับ
ว่าจะไปติดอยู่เหมือนกันพรุ่งนี้
บันทึกการเข้า

waranyoo
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2013, 09:24:13 pm »

ถามแบบคนไม่รู้​เลยว่า​ มันทำหน้าที่​อะไรครับ?   
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 10:49:55 am »

ป๋า A ดูตอนติดตั้งมาเล่าหน่อยนะ  ตัดสายต่อสายมากไหม  หรือมี adpter  ส่วใหญ่ไม่ตัดสาย   เชียร์เชียร์  เอาผลการใช้งานมาเล่าบ่อบบ่อยนะ   ชอบชอบ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 11:00:01 am »

ป๋า A ดูตอนติดตั้งมาเล่าหน่อยนะ  ตัดสายต่อสายมากไหม  หรือมี adpter  ส่วใหญ่ไม่ตัดสาย   เชียร์เชียร์  เอาผลการใช้งานมาเล่าบ่อบบ่อยนะ   ชอบชอบ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม

คุ้นๆ​ ว่าของป๋า​ Punpun ก็ติดแล้วนี้ครับ​ 
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 12:03:19 pm »

ยังป๋ายังไม่ได้ติดใดใด   ของ Ac ก็มีขาย  เรียกว่า  Tap-01  กับ Tap-02  แต่กลัวมันมีการตัดต่อสายเราเยอะ  ไม่รู้จริงครับว่าตัดต่อยังไง  ที่กลัวก็เท่านี้แค่เรื่องตัดสาย  เพราะบางทีเราอยากกลับไไปที่เดิมตอนไม่มี   กลัวกลับไม่ถูก  อะ... good good good good  มันเป็นจุดออ่นไหวเสียด้วย 
แต่ผมว่าถ้าป๋าอยากลองนะ  ป๋าต่อเองก็ดี  เพราะป๋ามี Electronic เป็นพื้นอยู่เยอะ

แต่แอบดูป๋า A ก่อน  เผื่อจะดีกว่าจินตนาการไว้  จะได้ตามน้ำไปด้วย 55555
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 04:59:09 pm »

ไปจัดมาแล้ว รอบมากวาดง่ายๆๆกดเป็นมาคนใช้แก็สจะรู้ว่าเวลากด คันเร่ง กว่าต้องรอรอบ อันนี้มาครับ จัดมาสองกล่องเดี๋ยวไงจะมาแจ้งครับ

เหมือนได้รถใหม่ครับ  คิดว่า ที่จูนอยู่ใช้อยู่บอกเลยว่าผิดไปจากเดิมมากครับ

กล่อง น้ำมัน ความสามารถ เพิ่มบริมาณการฉีดน้ำได้จริงครับ ปรับ แอร์โฟร์ได้ครับ ดีจริงๆๆๆ

โปรแกรมก็โอเคมา กลับมาทำสายจูนเอง 

เดี๋ยวฝึกวิชาแปปนะครับจะรับติด  เพราะถือว่าดีสำหรับทุกอย่าง

บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
skanet
Pajero Sport 2.4GLS ID: 2718
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 494


Happiness


« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 08:13:48 pm »

รอชมตอนต่อไปครับป๋า​ 
บันทึกการเข้า

ขอบคุณมิตรภาพดีๆ ณ.สถานที่แห่งนี้น่ะครับ
tiger98
We Can Do It
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 03, 2013, 08:53:50 pm »

  good ขอรอชมผลงานอีกสักคนครับป๋าเอ 
บันทึกการเข้า

Pajero Sport 2.4 GLS  ID No.3326
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 12:00:13 pm »

จากที่ติดตั้งเสร็จ ออกขับแล้วจูนเกิดแล้วเห็นผลที่แตกต่างโดยสิ้นเชิง ครับ


ก่อนการติดตั้ง สองกล่องนี้  ต้องการที่จะแก้ไขท่อใบพัดอัดอากาศ แบบนี้  




และกล่องแอร์โฟว์  หรือกล่องแดง





หลังจากหาข้อมูล  ไปมา ปัญหาเกิดจากแอร์โฟว์  ในตลาดไม่มีใครทำเลย ยกหัวฉีด  จูนแอร์โฟว์  

หลังจากเจอรีวิวของtriton กับกล่องtap ที่ช่วยในการปรับองศา ไฟ  คือเรียกง่ายๆๆว่าไฟแก่  ไฟอ่อน  เราทำไม่ได้  แต่อยากทำได้  


หลังจากไปพูดคุยกับน้องกิต ที่รับติดตั้งทางfacebook  

มันที่ฟังชั่น ที่ทำให้รถเราเปิดกว้าง  มากกว่า  ที่จำกัดไว้

ทำให้เราสามารถที่จะปรับจูนเองได้ อย่างที่ต้องการครับ


การเปลี่ยนไปสำหรับ การติดตั้งบอกได้เลยว่าแกีสรอบกวาดดีมาก  ผลเกิดจากองศาของไฟที่ถูกปรับแล้ว ทำให้การออกตัวดีอย่างเห็นได้ ชัด

น้ำมันไม่ได้ทำอะไร  ปรับแอร์โฟว์อย่างเดียว  ปรับตั้งแต่รอบแรกๆๆๆทำให้เกิดอาการสะอึก เพราะใช้กรอง k&nทำให้อากาศไหวมากไปไม่สัมพันธ์กับเชิ้งเพลิง

อาการที่วิ่งกลับบ้าน เคยขับ120แล้วเฉยๆๆไหมครับ  แต่หลังจากติดตั้ง กล่องtap กับกล่องน้ำมัน 120 ต้องยกเท้าบ่อย ครับ เพราะ มันไหลครับ  ผลข้างเคียง น่าจะเกิดจาก  เชื้อเพลิง อากาศ ไฟที่ปรับให้สูงขึ้น เวลากดคันเร่งไม่ให้ลงไปต่ำมาก  

บทสรุป

ประทับใจมากที่ทำแล้วเห็นผล  ส่วนการปรับจูน  บอกได้เลยว่าอีกยาวๆๆๆเพราะเราสามารถที่จะปรับจูนได้เกือบทั้งหมด  


สูตร  เชื้อเพลิงเอาปรับได้ตั้งแต่น้ำมัน แก็ส  

       อากาศ  เอาปรับได้ ยังไงก็มาจะมากจะน้อยรอบไหวเลือกเอา

       ไฟ องศาไป ไฟแก่  

อันนี้ถือว่าเอาทำพร้อมที่จะปรับจูน แล้ว  จากการลงทุนในครั้งนี้ คุ้มแสนคุ้ม  

ถ้าไปเอากล่องแดง miniconมานะ งานเข้าเลยครับ  เพราะกล่องนี้เป็นลักษณะ กล่อง หลอกสัญญาณ แอร์โฟว์ ถามว่าแล้วที่เราใส่กล่องน้ำมันก็หลอกแอร์โฟว์เหมือนกัน แต่ มันต่างที่ว่าเราหลอกคือเราเพิ่ม  แต่เราก็เพิ่มเชื้อเพลิงด้วย เปิดกว้างด้านอากาศ  กับเชื้อเพลิง  


ถามต่อว่าอ้าวแล้วทำไม การหลอกแอร์โฟวืแล้วก็ฉีดเพิ่มเองอัตโนมัติก็ดีแล้วนิ  แต่ยัง การที่เราสามารถที่จะเปิดกว้าง เหมือนการกระชาก หรือดูดอะไรก็ตาม  ทำได้โดยไม่สะอึดแล้วเพียงพอในรอบนั้นนั้น  ถือว่าเราทำได้  แต่ต้องปรับจูนก่อน  

หลังจากกลับบ้านมาทำสายจูนเอาโน็ตบุ๊คมา6เครื่อง สาย3เส้น แม่เจ้า  สายอันนั้นใช้ได้กับคอมนี้สายอันนี้กับคอมเครื่องนี้ไม่ได้   ใช้เวลา ตัดแต่งสาย ไปสองชั่วโมง จึงได้อย่างสมใจ  แค่สายนะครับ เอาชัว เพราะเราจะจูน แก็ส จูนน้ำมัน จูนแอร์ จูนไฟ  3กล่อง ในคอมตัวเดียวเดี๋ยวมาดูว่าได้ไหม  

จาก



จากตาราง

ที่น้องกิตปรับแต่งให้มาก็วิ่งได้ดีเดี๋ยวเรามาปรับลดกัน  

นอกเรื่องหน่อยครับ  ถามว่า ตัดต่อสาย ผมว่าดีกว่าครับ การใช้สายวาย อาจมีกว่าเชื่อมต่อ  เกิดอาการแค๊ก คือหลวมๆได้  แล้ว อีกอย่างครับ  ตัดต่อในรถ การสั่นสะทืน มีน้อยกว่า ตัดมันตัดแล้วแต่ครับ จบไม่จบ นั้นอีกเรื่อง  

กล่อง น้ำมัน อันนี้ก็คือกล่องเพิ่มน้ำมัน ที่เหมือนในตลาด e85แต่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ที่เห็นจะมีแบบหมุน  แบบกราฟ  แบบหมุน เสริมแอร์โฟว์  ไม่ได้

นึกอะไรได้จะนึกออกมาเขียนนะครับ อย่าว่านะเพราะทำงานไปพิมพ์ไป  

ส่วนเรื่องดปรแกรมว่าว่าผ่าน เพราะพ่อน้องกิต เป็นคนเขียนโปรแกรมอัศธยาศัย ดีมากๆๆๆเพราะนิ่มดีความ  เค้าแก้โปรแกรมสดๆๆให้ผม เค้า บอกว่า มันจะไม่ล๊อครอบ เป็นอันตรายต่อวาว์ล  แต่ๆๆๆ เพราะตั้งแบบล็อครอบ ไว้ แต่มันก็เกินแล้วไปตั้ง 6300 รอบ แล้วครับ แกเอาหัวแล้งเขี่ยไอวีเปลี่ยนสด เพื่อ ลดรอบกวาด ในเวลาเปลี่ยน เกียร์ครับ แล้วก็ ลงโปรแกรมในคอมให้ครับ  ลงโปรแกรม ตาราง32ทั้งสองกล่องครับ คือละเอียดมาก  ได้ความรู้เยอะครับ  เท่ากับว่างานนี้เราได้เจอช่างที่มีประสบการณ์การวายสาย และโปรแกรมเมอร์  คอยแก้ปัญหาด้านโปรแกรมสดๆๆเลยทีเดียว

เอาไรต่อดี หลังจากวิ่งรู้สึกว่าน้ำมัน ไม่ทันใจ อิอิ เอาหน่อย ยกหัวฉีดเท่าแก๊สมากเลยครับ แต่แอร์โฟว์ตั้งนิดหน่อย ลองปรับไปมา สุดท้าย เอาแอร์โฟว์ที่ยกช่วงต้นออกจะได้ไม่จะดุดมากนัก  เพราะเกียร์ธรรมดา

เดี่ยวมาต่อนะออกไปข้างนอก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 04, 2013, 04:47:54 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 04:23:36 pm »


ขขขข
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 29, 2015, 06:43:35 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 04:42:09 pm »

ขออนุญาติ

รอติดตามชม
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Rang2523
ไม่มีอะไรยั่งยืน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


ID 3149


« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 07:21:40 pm »

ติดกล่องแอร์โฟยกหัวฉีด
แรงขึ้นมากไหมครับ
บันทึกการเข้า

waranyoo
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 07:32:59 pm »

แรงมากไม่มีอึด คนแรง มักออกตัวไม่ดีแต่เราสามารถที่จะทำได้ทุกรัยะรอบครับ จบที่ว่าแรงตามใจสั่ง

มีนิดหนึ่งครับ การยกหัวฉีดกำลังทดสอบอยู่ครับว่าจะยกที่กล่องยก หรือจะไปยกหัวฉีดแก๊ส เพราะถ้าใช้แก็ส คำสั่งecu ยก คำสั่งหลอกกล่องe85 ยก แก๊สยก สั่งสามที งงไหมครับ กำลังทดสอบว่ายกที่แก๊สอย่างเดียวเป็นไง


ตอบว่าแรงครับรอบกวาด ติดtab อย่างเดียวต้องจูนแก๊สก่อนครับถึงจะเนียนทุกขั้นตอนกำลังหาจุดอยู่ สองวันแล้วครับกำลังทำความเข้าใจอยู่ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Rang2523
ไม่มีอะไรยั่งยืน
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 146


ID 3149


« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2013, 07:51:20 pm »

ผมติดTapมาอย่างเดียวต้นมาไหวแต่ปลายอั้นต้องไปจูนปลายไหม่
ยังไม่ใด้ลองไหม่เลยครับถือว่าพอใจระดับหนึ่งเลยแต่อยากแรงอีก
สนใจตัวแอร์โฟรอยู่กลับมาหาข้อมูลอยู่ครับลองTapสักพักก่อนแอโฟจัดแน่ครับ
บันทึกการเข้า

waranyoo
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8 9   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.048 วินาที กับ 21 คำสั่ง