Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ความประทับใจที่ไมีมีวันลืม 0 กฤษดากลการ แจ้งวัฒนะ จนต้องย้ายหนี  (อ่าน 5380 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
cartoonbooks
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18



« เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 12:13:35 am »

 อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
เรียน ป๋าทุกท่าน กระทู้นี้ผมขอเป็นข้อมูลในการพิจารณาของแต่ละท่านในการเข้ารับบริการของ 0 ต่างๆ
ซึ่งผมขอบอกเลยว่าเป็นการบริการที่แสนจะประทับใจล้วนๆ (จนต้องย้ายหนี) จึงอยากให้ทุกท่านพิจารณาดูครับ

ผมออกรถที่ 0 กฤษดา กลการ สาขาแจ้งวัฒนะ เป็น PAJERO Sport 2.5 GL 4W ประมาณเดือน มีนาคม  2556
และเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 ได้นำรถเข้าตรวจสภาพตามระยะ 10,000 โล โดยมีอาการแนบท้ายไปด้วยคือ
มีเสียงดังตอนเบรกและตอนถอนเบรก กับตอนเลี้ยว และตรวจพบน้ำมันเฟืองท้ายไหลเยิ้ม

ประทับใจที่ 1 เข้า 0 แจ้งเจ้าหน้าที่รับรถ โดยการแจ้งความต้องการดังนี้ “ตรวจสภาพตามระยะ 10,000 โล มีเสียงดังตอนเบรกและตอนถอนเบรก กับตอนเลี้ยว และตรวจน้ำมันเฟืองท้ายไหลเยิ้ม”  พร้อมกับวางคู่มือตรงหน้าเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้ายังคงทำงานบางอย่างบอกว่าให้เรารอสักครู่ ผมก็นั่งรอและเมื่อเจ้าหน้าที่พร้อม ผมก็แจ้งย้ำ ได้ได้รับคำตอบแรกว่า “ พี่ไปถ่ายน้ำมันมาที่ไหนหรอป่าวครับ”  เล่มคู่มือตรงหน้าไม่ยอมเปิด  ผมจึงแจ้งกลับไปว่า  “ รถพึ่งออกมาได้ 4 เดือนและกำลังมาตรวจ 10,000 โล ลูกค้าที่ไหนจะไปถ่ายเอง ลูกค้ารู้ครับบว่ามีประกัน”  เอ่อ…..ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก…
จากนั้นก็เข้าตรวจสอบ โดยนายช่างวใหญ่และ Test Drive จนพบว่าต้องเปลี่ยนลูกหมาก ส่วนเฟืองท้ายเป็นอาการของแหวนรองน๊อต เมื่อดำเนินการเรียบร้อย อาการหายครับ (อันนี้ต้องชมฝ่ายช่าง แก้ไขตรงจุด)
ประทับใจที่  2 ผมก็ไปถามเจ้าหน้าที่ท่านเดิมด้านบน ว่า หากลูกค้าจะนำน้ำมันเครื่องมาเองจะได้มั้ย คำตอบ “ ได้ครับ แต่ทางศูนย์ไม่รับประกันนะครับหากเกิดความเสียหาย” อันนี้งงครับ ต้องรบกวนป๋าๆตอบ แต่ผมไปทำกับ Honda ไม่เคยมีปัญหาตรงนี้
รวมเบ็ดเสร็จค่าใช้จ่ายประมาณ 4400 บาท
มีค่า แหวน ค่ากรองน้ำมัน กรองอากาศ (อันนี้เพิ่มกรองแอร์ น้ำมันหัวเชื้อ และ สั่งเป็นน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ )
และความสนุกก็เรื่องจากตรงนี้ เนื่องจากพี่ชายผม ออกรุ่นเดียวกันไล่เลี่ยกันห่างกัน 1 เดือน ที่พิษณุโลก และโทรคุยกันตลอดถามว่าเสียไปเท่าไหร่ จนได้ทราบว่า พี่ชายได้บัตรกำนัลตรวจ 10,000 / 20,000 / 30,000 ฟรีน้ำมันเครื่อง  ฯ ทำไมผมไม่ได้
งานเข้าเลยครับ จึง โทรไปสอบถาม Sale และเค้าตอบว่าน่าจะเป็นที่แต่ละตัวแทนและอ้างว่า ถ้ามีน่าจะเป็นรถที่จองปลายปีรับรถไม่เกิน กุมภา 56 ถึงได้ ผมเลยถียงไปว่าทำไมรถพี่ชายได้ทั้งๆที่ออกทีหลัง เค้าเลยบอกว่าเดี๋ยวตรวจให้ ผมจึงโทรไปสอบถามกับ Mitsu Moto Call Center  ได้ความว่า รถท่านใดที่จองและออกตั้งแต่ มกราคม 56 – 30 เมษายน 56 จะได้รับทุกคันทุกตัวแทน ให้ไปทวงได้เลย ผมจึงโทรไปหาเซลล์ เค้าแจ้งว่าได้รับและจะทำให้เลย ผมจึงแจ้งถึงการเคลมเงินคืน เค้าแจ้งงว่าจะตามให้ภายในวันที่ 12 ก.ค. 56 จากนั้นเงียบ ผมจึงโทรไปสอบถามเมื่อวันที่ 17 ก.ค.56 ได้รับแจ้งว่า ส่งเรื่องไปหาผู้ใหญ่แล้วรอสรุป จะแจ้งให้ทราบบ่าย …เอวัง หายอีก จึงโทรไปอีกวันที่ 19 ก.ค.56 คำตอบเดิม ผู้ใหญ่รอสรุป ละเดินทางไปต่างประเทศ ผนเลยตัดสินใจไปรับคูปองที่ 0 ในวันที่ 20 ก.ค. 56  (วันดีเดือด)
เข้าไปนั่ง 0 รอ Sale มา และเมื่อ Sale จึงไปพบน้องเจ้าหน้าที่รับเรื่อง น้องแจ้งว่าทางพี่ได้คูปองค่ะ และยื่นมาให้ และอ้างว่าทางเราได้โทรติดต่อลูกค้าแล้วติดต่อไม่ได้ (ความผิดลูกค้าแล้วทำไมไม่ให้ตั้งแต่วันรับรถ) คูปองยังไม่มา (ความผิดลูกค้า)
ผมจึงถามว่าแล้วที่ผลจ่ายเงินไปแล้วจะรับผิดชอบยังงัย จะ refunds ได้ยังงัย รอคำตอบมานานแล้ว คำตอบมาอีกแล้ว
“ ก็แบบว่า คูปองใช้ ที่  หมื่นโล แล้ว หนูก็ไม่ทราบจะทำอย่างไร “ เลยกลับถามว่า อ้าวอย่างนี้ลูกค้าจะทำอย่างไร ลูกค้าต้องมาเสียเงินในส่วนที่ไม่ควรเสีย ผมเลยเริ่มเสียงดังบอกว่าขอพบผู้จัดการหน่อย น้องเค้าเดินไปหา ผจก ที่นั่งอยู่ด้านหลัง ผมเห็นกับตาเลยว่า เค้าลุกออกแล้วเดินออกไปข้างนอก และให้ผู้ชายอีกคนเข้ามาคุย ผมจึงย้ำไปว่าอย่างไร เค้า อ้างอีกว่า น้ำมันเครื่องที่ผมใช้ไปมันไม่ตรงกับที่แถมในคูปอง  ผมบอกว่าผมเข้าใจแต่จะให้ทำอย่างวไร จะเคลมส่วนเกิน-ต่างมาให้อย่างไร ผมเลยบอกว่า ความผิดลูกค้าใช่มั้ย และต้องเสียเวลา ค่าน้ำมันมาเจอแบบนี้ ….. ขึ้นเลยครับ โทรแจ้ง Mitsu Moto เลย จัดการชุดใหญ่แบบสุภาพให้เค้า เค้าบอกจะรับเรื่องตรวจสอบให้  จากนั้นผมจึงไปถามอีกว่าสรุปอย่างไร แต่ยังคงไม่ได้รับคำตอบมีแต่ข้ออ้างว่าพี่ตรวจไปแล้ว อย่าวงนั้นอย่าวนี้ ต้องรอ ผู้ใหญ่มา  ผมเลยสวนกลับเลยว่า รอมา อาทิตย์แล้ว จากนั้นผมก็ต่อว่าอีกว่า ทำไมทั้งๆที่เป็นความผิดของ 0 แต่ลูกค้ากลับไม่ได้รับความสะดวก รถราคาเป็นล้าน บริการห่วยมาก ลูกค้าคนอื่นๆเริ่มตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจึงสงบลงและให้เกียตร 0 โดยการไปนั่งเงียบๆรอที่ ห้องรับรองเอง เน้นนะครับไปเอง ยังบอก Sale เลยว่าจะให้ผมโดวยอีกมั้ย ลูกค้ามาดูรถเยอะแยะ อันนี้ผมยังให้เกียตรินะ
จากนั้นสัก 10 นาที ทาง Manager ก็มาบอกว่าเดี๋ยวจะคืนเงินให้ ผมจึงให้ List รายการค่าใช้จ่ายที่คืนมา เป็นเงิน 1220 บาท แต่ผมว่ามันแปลก จึงเงียบๆและขอ copy รายการมาด้วย และโทรแจ้ง Mitsu Moto อีกครั้ง ให้ตรวจสอบว่าค่าใช่จ่ายมันถูกต้องมั้ย ( ได้คำตอบแล้วจะมาแจ้งให้ทราบครับ มันน้อยๆพิกล)
จากนั้นผมตรวจสอบเงินพบว่าที่ผมจ่ายไปมันมี VAT และที่คืนมาราคายังไม่ VAT ผจก หน้าเสียเลย และบอกบัญชีว่าเอา VAT มา และยอดลงบันทึกเดี๋ยวไปหักค่าคอม Sale (โอ้วแม่เจ้า) 
โดยรวมตั้งแต่เข้า 0 มา ขอบอก  ยังไม่ได้รับคำขอโทษแม้แต่คำเดียวจนออกจากศูนย์  (ความผิดลูกค้าล้วนๆที่มาเลือก 0 นี้)
มันหมดทั้งมวลนี้ผมแค่ขอความเป็นธรรมให้กับผู้บริโภคทุกท่าน ครับ ไม่อยากให้เกิดแบบนี้เลย ผมจะย้าย 0 แล้วครับ มีท่านใดแนะนำได้บ้างครับ

 ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

PAJERO-SPORT 2.5 GT 4WD White
narazip
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 08:31:43 am »

ผมพี่ชาย จขก. โดยส่วนตัวแล้วผมชอบรถ mitsu เป็นทุนเดิมอยู่แล้วครับ ผมใช้ Lancer CEDIA ปี 02 และ ซื้อ PAJERO Sport 2.5 GT 4WD เมื่อ 25/4/56 แต่ก็ยังเก็บเจ้า  หลับ. เอาไว้ครับ(เสียดายตัดใจไม่ได้ครับ) รถ Mitsu เป็นรถอีกยี่้ห้อหนึ่งที่ใช้ได้ดีครับ แต่ก็เสียความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะกับการขาดความเอาใจใส่ของศุนย์Mitsu กฤษดา กลการ สาขาแจ้งวัฒนะ ส่วน น้องPa ของผมยังไม่ครบ 10,000 โล เลยยังไม่ได้ไปใช้บริการที่ 0 Mitsu สมอแข จ.พิษณุโลก หวังว่าจะได้รับการบริการที่เอาใจใส่ลูกค้าพอสมควรไม่เกิดเหตุการณ์แบบน้องชายผมครับ

 ปล. รถ Mitsu อะไรก็ดีหมด แต่เพราะมีศูนย์บริการแย่ ๆ บางแห่งที่ทำให้ยี่ห้อนี้โตไม่เต็มที่ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 21, 2013, 01:00:24 pm โดย narazip » บันทึกการเข้า
banyongpon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 16



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 07:52:21 pm »

ผมก็โดนครับป๋า ผู้จัดการชื่อต่อห่วยมากครับรถออกมา2วันเจอฟิล์มเป็นรอยโทษทางลูกค้าอย่างเดียวครับ สภาพรถภายในมีรอยน้ำม้นเต็มบริเวณประตูทั้งซ้ายขวา เสียความรู้สึกมากครับ   ไม่มี  servicemind เลย

บันทึกการเข้า
kullasak
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:14:40 pm »

ผมพึ่งซื้อปาเจโร่​ V6 รับรถก่อนมอเตอร์โชว์​ขอแชร์​ดังนี้ครับ
1.กล้องมองหลังไม่สามารถใช้ได้ในเวลากลางคืน มืดสนิท
คอลเซ็นเตอร์​ชื่อ​ วรพัน​ ถามผมว่าได้ทดลองขับแล้วใช่หรือไม่ก่อนตกลงซื้อ​ คำถามนี้ออกมาได้ไง​ ที่ไกนให้ทดลองขับเลย​กลางคืน​ช่วยบอกหน่อย
2.วิทยุ​หน้าจอไหม้เป็นรอบโลโก้มิตซูบิชิ​ ที่ได้ปิดสติกเกอร์​ไว้พอลอกออกรอยยังคงอยู่​อย่างชัดเจน​ เกิดเพราะจอดรถตากแดดเป็นเวลานานทำให้จอไหม้​ ลองลอกดูครับจะเห็น
ช่างที่ศูนย์​แจ้งว่าเวลาใช้งานต้องเปิดจอแสงหน้าจอก็จะทำให้ไม่เห็น​รอยไหม้แล้ว​ ซีเรีสทำไม
3.ช่องระหว่างกรอบครอบวิทยุกับชุดควบคุมแอร์มีช่องว่างมองเห็นช่องกริบล๊อกเลย กว้างมาก​ ทางคอลเซ็นเตอร์​คน้ดิมบอกเป๋นการออกแบบผลิตภัณฑ์​ ผมยืนยันว่าเป็นความผิดพลาด​ในกระบวนการผลิต
4.ที่เก็บถุงลมนิรภัย​ฝั่งคนนั่ง​ มีรอยบุ๋ม​ไม่เป็นแนว​ มองเห็นเป็นคลื่นเลย​ อันนี้​เกิดจากการฉีดโม​ พลาสติก​ที่ไม่มีคุณภาพทำให้เกิดบิดตัว​
5.เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้ามีอาการโยกไม่แน่น
ทุกรายการที่กล่าวมาทางมิตซูบิชิ​มอเตอร์​รับทราบแต่ไม่ดำเนินการใดๆเลย​ ในขณะนี้​ ผ่านมาเกือบสองสัปดาห์​แล้ว​
ท่านใคจะซื้อผมขอแชร์​เป็นข้อมูลครับ
ผมออกรถที่ศูนย์​แจ้งวัฒนะ
คอลเซ็นเตอร์​ชื่อ​ วรพัน​ ลองตรวจสอบดูว่ามีตัวตนจริงไหม
ขอขอบคุณ​มากครับ
บันทึกการเข้า
waranun
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 415



« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2013, 03:24:44 pm »

เมื่อ 4 ปี แล้ว ผมถูก โชว์รูมนี้โกง เลย ไปจองที่ อื่น ใช้มา 4 ปี คุ้ม ไม่เคยจะไปใช้ศูนย์ที่นั่นเลย เพราะกลัว
บันทึกการเข้า
thanthaimax
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 03:12:24 pm »

ผมเบื่อ mitsu  motor  ผมเคยเจอปัญหาหลังออกรถมา2000 กิโล  ปัญหาคือ เกียร์กระตุก  กว่าจะแก้ไขให้เสร็จ ผ่านไป 3 สัปดาห์
การแก้ไข   ทำโดย ไปนำกล่อง ECU จากรถที่ซ่อมสีอยู่ มาใส่แทน   และนัดเราเข้าไปนำกล่องใหม่เปลี่ยนคืน 
สรุป การแก้ไข ทำง่ายมาก  ต้องให้ทวงซะเบื่อ  Angry

คราวต่อไปซื้อ  toyota เหอะ
บันทึกการเข้า
manajyu
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432



« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 21, 2014, 04:21:28 pm »

พึ่งเคยใช่้มิตซู  คันเก่าใช้เชพโรเรต  
บันทึกการเข้า
DrKhomsan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 35


« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 11, 2014, 04:18:12 pm »

ที่บ้านใช้มิตซูหลายคันละครับพอเริ่มปีที่ 3 ไปจะเริ่มมีปัญหาจุกจิก แต่เปลี่ยนอะไหล่ไปก็จบ ยอมรับเลยครับว่าความทนทานสู้ toyota isuzu ไม่ได้จริงๆ แต่ที่ใช้เพราะชอบรูปร่างหน้าตากับคิดว่าใช้ไปสัก 5-6 ปีเบื่อก็ขายทิ้งไปครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 11, 2014, 04:24:57 pm »

ขออนุญาติ

ตอนผมเข้าศูนย์ รู้สึกว่า ฝ่ายขายกับฝ่ายศูนย์บริการ
ดูจะแยกจากกันนะคับ ต่างฝ่ายต่างช่วงชิงกำไร
ซิกแซกจากความไม่รู้ของลูกค้าให้มากที่สุด
เจอโปรฯ ลด 2 แสน ผมยังแค้น มิตซูไม่หายเลยเนี่ย  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 09:07:18 am »

ศูนย์กฤษฎาแจ้งวัฒนะ เป็นศูนย์ที่ใกล้บ้านผมที่สุด  แต่ผมเข้าครั้งเดียวเลิก  และจะไม่ไปอีกเลย    เคยพิมพ์เล่าไปเยอะแล้ว  ไม่ขอพิมพ์ซ้ำ     แต่ขอบอก   ครั้งเดียวเลิก   อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Cherdkiet
You'll never walk alone.
Full Member
***

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1188



« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 02:55:34 pm »

ไม่มีใครมาอ่าน และ แแก้ไขเลยเหรอครับ

แสดงว่าผมยังโชคดีมากๆ ที่เข้าที่นี้มา 5 ครั้งแล้ว  ผมออกรถกับที่นี้ด้วยนะครับ
ยังไม่เจอฤทธิ์เดช


ยังไงแล้ว ขออนุญาติลองเอาไปเล่าให้คนรู้จักฟังนะครับ


ขอบคุณครับป๋าๆ
บันทึกการเข้า
narazip
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24


« ตอบ #11 เมื่อ: เมษายน 23, 2014, 09:07:20 am »

น้องชายผมย้ายไปใช้ที่ 0 นวมินทร์ตอนที่เช็ค 20,000โลแล้วครับ เห็นบอกว่าบริการดีนะครับ ช่างเคลมโช็คให้โดยที่น้องชายผมยังไม่รู้เลยว่าโช็ครั่ว suadyod
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2014, 12:15:42 pm โดย narazip » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง