Languages
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: MiNi Review :: เฟืองท้าย AUTO DIFF-LOCK ถ้าดีจริง ทำไมมิตซูไม่ติดมาให้จากโรงงาน ?  (อ่าน 46438 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2013, 07:11:18 pm »

like +1
เป็น review ที่ไม่มีที่ติ (ภาพสวย ตัวแบบน่าสนใจ ยังกับร่วมอยู่ในเหตุการณ์อย่างไม่เคยเห็นมาก่อน) ขอบคุณป๋ากล้วยมาก ๆ สาธุ  bigheart 3heart
option นี้เป็นอีก 1 เป้าหมาย เพื่อให้ปาลุยได้ไม่อายใคร  ยอดเยี่ยม


เพิ่มเติม:
(นอกเรื่องนิส... ป๋ากล้วยใช้อาวุธอะไรถ่ายอะครับ งามแท้  good)


ขอบคุณครับป๋า suPreme  ผมใช้ D800 ครับป๋า : ))))  เอามาปรับสีใน lr นิดหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2013, 08:52:21 pm โดย GluaYz » บันทึกการเข้า

Pajerosport-Thailand No.0011
Founder
Hero Member
*****

like: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3806


.......1 Tonn.......


« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 04, 2013, 07:34:23 pm »

ป๋ากล้วย นี่ผมเจอครั้งแรกชอบล้อ+ยางสวยมากๆครับ
มาครั้งนี้ Review รูป+บรรยาย ได้สวยงามมากๆครับ  ...good good good

ขอบคุณมากๆครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2013, 07:40:35 pm โดย Pajerosport-Thailand 11 » บันทึกการเข้า

..."กัมมุนา วตตีโลโก"..."สัตว์โลก ย่อมเป็นไปตามกรรม"...
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2013, 12:01:02 pm »

ดีครับเห็นภาพชัดเจนดี ผมก็อยากจะติดด้วยเผื่อว่าไปเที่ยวแบบออฟโรดจะได้ช่วยเวลาตกหลุมตกหล่ม
เท่าที่ดูจาก vdo ตามที่เห็นรู้สึกเหมือนกับว่าล้อหน้ามันไม่ค่อยฉุดเท่าไหร่เลยครับ ไม่ทราบว่าใส่ 4 Lo ไว้หรือไม่?.. ส่วนช่วงที่ 2 ที่อยู่บนโคลนเห็นได้ชัดว่า
ตอนที่กำลังดิ้นล้อหน้าหักซ้ายขวาไปมาแต่มันไม่เลี้ยวตามไป พอส่งคันเร่งมากเข้าก็เลยโดนแรงดันจากล้อหลังดันออกซ้ายเกือบตกไหล่ทางไปเลย
โชคดีที่ไม่เป็นทางลงเนิน ลื่นๆจะไหลลงเขาไปได้ 
ในจำพวกรถ 4WD ที่เคยผมเห็นๆพวกที่ตกร่องเมื่อลงทางโคลนต่างๆเวลาที่ขับเร่งไปตามทางแล้วลื่นปัดไปมานั้น
ล้อคู่หน้ามันปั่นเอาทั้งโคลนทั้งกรวดกระจุยกระจายเลอะประตูหน้าทั้งบาน
บันทึกการเข้า
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 01:17:45 pm »

ดีครับเห็นภาพชัดเจนดี ผมก็อยากจะติดด้วยเผื่อว่าไปเที่ยวแบบออฟโรดจะได้ช่วยเวลาตกหลุมตกหล่ม
เท่าที่ดูจาก vdo ตามที่เห็นรู้สึกเหมือนกับว่าล้อหน้ามันไม่ค่อยฉุดเท่าไหร่เลยครับ ไม่ทราบว่าใส่ 4 Lo ไว้หรือไม่?.. ส่วนช่วงที่ 2 ที่อยู่บนโคลนเห็นได้ชัดว่า
ตอนที่กำลังดิ้นล้อหน้าหักซ้ายขวาไปมาแต่มันไม่เลี้ยวตามไป พอส่งคันเร่งมากเข้าก็เลยโดนแรงดันจากล้อหลังดันออกซ้ายเกือบตกไหล่ทางไปเลย
โชคดีที่ไม่เป็นทางลงเนิน ลื่นๆจะไหลลงเขาไปได้ 
ในจำพวกรถ 4WD ที่เคยผมเห็นๆพวกที่ตกร่องเมื่อลงทางโคลนต่างๆเวลาที่ขับเร่งไปตามทางแล้วลื่นปัดไปมานั้น
ล้อคู่หน้ามันปั่นเอาทั้งโคลนทั้งกรวดกระจุยกระจายเลอะประตูหน้าทั้งบาน

4Low ทุกช่วงครับ : ))  เนื่องจากด้านหน้าไม่มี ลิมิเต็ดสลิปครับ ก็เลยล้อฟรีกันตามมี ตามเกิด หาแรงฉุดลากไม่ค่อยได้สักเท่าไหร่ครับป๋า

 Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า

GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 01:21:55 pm »

ป๋ากล้วย นี่ผมเจอครั้งแรกชอบล้อ+ยางสวยมากๆครับ
มาครั้งนี้ Review รูป+บรรยาย ได้สวยงามมากๆครับ  ...good good good

ขอบคุณมากๆครับ




ขอบคุณครับป๋าาาาาา ใช่ที่เดินเข้ามาทักเรื่องล้อกระทะกับยางหรือป่าวครับ : ))))))    ผมความจำสั้นนนนน  Undecided Undecided Undecided
บันทึกการเข้า

thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 01:33:43 pm »

ขออนุญาติ

2.4 ก็อยากใส่บ้าง 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2013, 03:11:14 pm »

ขออนุญาติ

2.4 ก็อยากใส่บ้าง 


ถ้าชอบเที่ยว ชอบลุย แนะนำเลยครับป๋า : ))))
บันทึกการเข้า

HUTO
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 08:17:34 am »

น่าสนใจมากครับป๋า คงต้องเข้าสู่โหมดเก็บตังค์สนองตัณหาซะแล้วเรา Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
sombat
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87



« ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2013, 03:14:23 pm »

 like red heart
บันทึกการเข้า
CHINDANAI
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


« ตอบ #24 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2013, 03:40:55 am »

 ขอบคุณ รีวิว ดีๆภาพสวย ก่อนครับ joob ผมก็เล็งมานานแล้วครับป๋า อยากใส่ 2.5GLS ของผมเหมือนกัน เห็นมีขายในเว็ป ปาเรา ผมว่าราคาไม่แรง เทียบกับความคุ้มค่า
เคยหาข้อมูลมาตั้งแต่ chevy corolado เค้าโฆษนา อยากใส่ๆ  ผมเคยไปเที่ยว น้ำตกอุ้มผาง นักท่องเที่ยวเค้าให้ขึ้นรถโดยสารขึ้นไปบนน้ำตก ตอนนั้น
misu cyclon กะ toya mity x  4X2 พาผมขึ้นทางดินทางหินโหดพอสมควร (โอ้พระเจ้า ขึ้นมาได้งัยเนี่ย)ยอมรับคนขับจริง คนนั่งใจจะวาย
 
ถามนะครับป๋า ถ้าผมใส่กะ ปา 4X2 แล้ว วิ่งปกติ คิดว่ามันจะหน่วงให้กินน้ำมันเพิ่มป่าวครับ หรือว่า มันจะปลดล๊อคอิสระเหมือนของเดิมๆเลยป่าวครับ
บันทึกการเข้า
supat19
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 124


« ตอบ #25 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2013, 03:13:27 pm »

โทรไปหาคนขายว่าจะจองคิวแล้วเชียว ใจนึงนึกออกว่า เอ แต่เมื่อมันเข้าล็อกแล้ว ข้ามอุปสรรคมาแล้ว และต้องการปลอดล๊อก
เพราะทางข้างหน้ายัง โค้งไปโค้งมาอยู่จึงทำให้ไม่สามารถทำความเร็จเร็วได้เกิน 30 กม./ชม. ได้ เฟื่องมันก็จะยังล๊อกของมันอยู่
ซึ่งไม่รู้ว่าตรงจุดนี้จะเป็นข้อดีหรือข้อเสียรึป่าวครับ เช่นขึ้นทางชัน ล้อฟรี เสร็จเฟื่องท้ายทำงานล๊อก พอไต่ขึ้นมาได้แล้ว เจอโค้งซ้าย-ขวา
ล้อหลังหมุนเท่ากันทั้ง 2 ล้อ ซึ่งในสภาพปกติ เมื่อไม่มีดิฟล๊อกล้อมันจะหมุนรอบต่างกันนิดหน่อยเวลาเลี้ยว ไม่ว่าจะเป็นเกียร์ H หรือ L, 4L
ก็เลยงงครับไม่รู้ว่ามันจะไงต่อ เพราะว่าเร่งหรือทำความเร็วได้ไม่เกิน 30 แน่ๆล่ะเวลาขึ้นทางชัน และเวลาที่เจอโค้งบนทางชันด้วยนี่สิ..
แหม ถ้ามันเป็นดิฟล๊อกไฟฟ้า กดเปิด-กดปิดได้นี่ สบายไปเลยน่ะครับ
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #26 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2013, 04:36:47 pm »

โดยส่วนตัวที่ใช้งานอยู่ center lock ที่มิตซูติดตั้งให้มา เพียงพอแล้วครับ เพราะการที่มีอุปสรรคทางชันหรือโคลน ใช้ความเร็วต่ำระดับ walking speed ไม่จำเป็นต้องเร่งเครื่องปั่นล้อฟรี
เรื่องออฟโรด มันมีเทคนิค วิธีการใช้งานอีกเยอะครับ
บันทึกการเข้า
pon306
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 580



« ตอบ #27 เมื่อ: มิถุนายน 26, 2013, 05:02:14 pm »

 like like like
บันทึกการเข้า

DI3388  line ID pon306
GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2013, 12:24:51 pm »

โดยส่วนตัวที่ใช้งานอยู่ center lock ที่มิตซูติดตั้งให้มา เพียงพอแล้วครับ เพราะการที่มีอุปสรรคทางชันหรือโคลน ใช้ความเร็วต่ำระดับ walking speed ไม่จำเป็นต้องเร่งเครื่องปั่นล้อฟรี
เรื่องออฟโรด มันมีเทคนิค วิธีการใช้งานอีกเยอะครับ

อย่างที่ได้ออกตัวไว้ในตอนต้นครับ : )))  ผมเอง เดือนๆ แทบจะไม่ได้หยุดพัก   นานๆเลยจะได้มีโอกาสว่างๆ ขับรถเล่นตามประสาวัยรุ่นทั่วไปครับ ทฤษฎีมีให้อ่านเยอะแยะจริงๆแหละครับ แต่พอถึงเวลาปฎิบัติ มันตื่นเต้น พาลให้ลืมทุกที  Cry Cry  


คนที่ขับเก่งๆมีเยอะครับ ดีไม่ดีใส่ขับ 2 ก็ยังไปได้ด้วยซ้ำ...    ผมเองมันประเภทคนเมืองหน่ะครับ นานๆได้ออกมาขับแบบนี้สักที  มีตัวช่วยก็คงดีกว่าไม่มีแล้ว มันไปไม่ถึงหน่ะครับ : )))))    ติดอยู่กลางป่า จะมัวมาต่อ 3G เปิด safari หาเทคนิคการขับ ก็คงไม่เหมาะเท่าไหร่  


ปล. ใช้ปาเหลี่ยมเหมือนกันเลยครับ    like like

บันทึกการเข้า

GluaYz
Jr. Member
**

like: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 542



เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: มิถุนายน 27, 2013, 12:27:22 pm »

ขอบคุณ รีวิว ดีๆภาพสวย ก่อนครับ joob ผมก็เล็งมานานแล้วครับป๋า อยากใส่ 2.5GLS ของผมเหมือนกัน เห็นมีขายในเว็ป ปาเรา ผมว่าราคาไม่แรง เทียบกับความคุ้มค่า
เคยหาข้อมูลมาตั้งแต่ chevy corolado เค้าโฆษนา อยากใส่ๆ  ผมเคยไปเที่ยว น้ำตกอุ้มผาง นักท่องเที่ยวเค้าให้ขึ้นรถโดยสารขึ้นไปบนน้ำตก ตอนนั้น
misu cyclon กะ toya mity x  4X2 พาผมขึ้นทางดินทางหินโหดพอสมควร (โอ้พระเจ้า ขึ้นมาได้งัยเนี่ย)ยอมรับคนขับจริง คนนั่งใจจะวาย
 
ถามนะครับป๋า ถ้าผมใส่กะ ปา 4X2 แล้ว วิ่งปกติ คิดว่ามันจะหน่วงให้กินน้ำมันเพิ่มป่าวครับ หรือว่า มันจะปลดล๊อคอิสระเหมือนของเดิมๆเลยป่าวครับ


อัตราการกินน้ำมันปกติครับ  ขับในเมือง โอกาสที่ diff lock จะทำงานน้อยมากครับ(จากการใช้งานตัวผมเองยังไม่เคยเจอ นะ)
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง