Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กรรม  (อ่าน 2645 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sarawutd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



« เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 09:38:07 am »

เมื่อวานนี้ผมได้เอาน้องปา 2.5 4WD ไปเข้าศูนย์แถวบางนา-ตราด กม.26 (มั้งไม่ค่อยแน่ใจ) เพื่อให้ช่างช่วยตรวจสอบอาการมีเสียงดังฟิ้วๆๆๆ เวลาเลี้ยว และได้รับคำชี้แจงดังนี้
1.ช่างมืออาชีพขึ้นไปหมุนพวงมาลัยไปมา 2-3 รอบ แล้วแจ้งว่าเสียงดังมาจากแร๊คพวงมาลัย ต้องเคลม
2.ผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องลูกค้าเพื่อแจ้งเคลม เค้าแจ้งว่า
-พี่จะเปลี่ยนก็ได้ แต่เปลี่ยนแล้วก็อาจจะดังอีก เพราะชุดใหม่ที่จะเปลี่ยนเข้ายังไม่ได้แก้อะไร
-เค้าเพิ่งไปประชุมมาเรื่องปัญหานี้ แล้วบอกผมว่า MMTH กำลังหาแนวทางในการแก้ไขอยู่ (งง กะคำตอบ) เพราะรถผลิตใหม่ทุกวัน ทำไมยังหาแนวทางในการแก้ไขอยู่
3.ผมเลยแจ้งว่างั้นทำเรื่องเคลมไป เพราะผมรู้ว่ามันใช้เวลานาน และเจ้าหน้าที่ได้ตอบว่า ไม่เป็นไรครับให้รอเอกสารแจ้งจาก MMTH ว่าให้เข้ามาเคลมเมื่อ MMTH หาแนวทางในการแก้ไขได้แล้ว (แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่)
ผมเคยอ่านเรื่องแบบนี้มาเยอะในคลับของเรา แต่ไม่นึกว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เซร็งเป็ด
รบกวนถามป๋าๆ ว่าจริงหรือที่ MMTH ยังคงหาแนวทางในการแก้ไขอยู่? หรือว่าดาวโดนหลอก  Sad
บันทึกการเข้า
ชายอิสระ
n
Sr. Member
****

like: 72
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1887



เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 11:30:27 am »


2.ผมได้ติดต่อเจ้าหน้าที่รับเรื่องลูกค้าเพื่อแจ้งเคลม เค้าแจ้งว่า
-พี่จะเปลี่ยนก็ได้ แต่เปลี่ยนแล้วก็อาจจะดังอีก เพราะชุดใหม่ที่จะเปลี่ยนเข้ายังไม่ได้แก้อะไร
-เค้าเพิ่งไปประชุมมาเรื่องปัญหานี้ แล้วบอกผมว่า MMTH กำลังหาแนวทางในการแก้ไขอยู่ (งง กะคำตอบ) เพราะรถผลิตใหม่ทุกวัน ทำไมยังหาแนวทางในการแก้ไขอยู่
3.ผมเลยแจ้งว่างั้นทำเรื่องเคลมไป เพราะผมรู้ว่ามันใช้เวลานาน และเจ้าหน้าที่ได้ตอบว่า ไม่เป็นไรครับให้รอเอกสารแจ้งจาก MMTH ว่าให้เข้ามาเคลมเมื่อ MMTH หาแนวทางในการแก้ไขได้แล้ว (แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่)



ข้อ 1. ไม่ขอตอบ เพราะช่างวินิจฉัยถูกต้องแล้วครับ

ที่มีปัญหาไม่ใช่มาจากแร๊คพวงมาลัยเสียแล้วครับ แต่เป็นที่ศูนย์บริการงี่เง่า ไม่อยากเปลี่ยนให้

มันจะรอเอกสารแจ้งจาก MMTH อะไรอีก มีขั้นตอนอะไรมากมาย ก็ช่างเขาบอกว่าต้องเคลมแล้ว

ศุนย์บริการแบบนี้ยังมีอีกมาก แต่ศูนย์ที่ดีก็มี ป๋าลองเปลี่ยนดูหลายๆที่ ลองดูครับ

เจอแบบนี้เซ็งแทนเลย.....
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 11:51:07 am »

รักษามาตราฐาน(ความห่วย)ไว้ได้อีกแล้วครับ 0 มิตซู
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 12:19:26 pm »

สงสัยพวกเราคงต้องเจอประสบการณ์เดียวกันนี้ ไม่วันใดก็วันนึง
พออ่านมาก ๆ รู้ปัญหาของคนส่วนใหญ่ ก็ไม่อยากไปต่อล้อต่อเถียงกับช่างพวกนี้ จะได้ไม่เสียความรู้สึก
ถ้าหากสิ่งที่เขาพูดว่า MMTH กำลังหาแนวทางการแก้ไขนั้นเป็นเรื่องจริง ก็น่าจะเป็นนิมิตที่ดีนะครับ
แต่พวกเราจะหาคำยืนยันนี้ได้อย่างไรหล่ะ  เหอะ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 09, 2013, 12:27:00 pm »

สงสัยพวกเราคงต้องเจอประสบการณ์เดียวกันนี้ ไม่วันใดก็วันนึง
พออ่านมาก ๆ รู้ปัญหาของคนส่วนใหญ่ ก็ไม่อยากไปต่อล้อต่อเถียงกับช่างพวกนี้ จะได้ไม่เสียความรู้สึก
ถ้าหากสิ่งที่เขาพูดว่า MMTH กำลังหาแนวทางการแก้ไขนั้นเป็นเรื่องจริง ก็น่าจะเป็นนิมิตที่ดีนะครับ
แต่พวกเราจะหาคำยืนยันนี้ได้อย่างไรหล่ะ  เหอะ

ผมว่าไม่มีวันนั้นครับ ยอมรับว่าโดยส่วนตัว มอง0 ในแง่ลบไปแล้ว จากที่อ่านมามาก และเจอกับตัวเอง
ล่าสุด เช็ค 10000โลมา หลังจากนั้น มีพนักงานโทรมา ถามรถเป็นไง
เห็นได้ชัดว่าเป็นการโทรแบบขอไปที ไม่ได้โทรมาถามแบบจริงใจเพื่อพัฒนาองค์กร
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 10, 2013, 09:15:30 pm โดย Osaoka » บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
sathapat
Hero Member
*****

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2006


Paje Gaga


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 08:10:57 am »

ของผมไม่เห็นเป้นไรเลยอ่ะ! 
บันทึกการเข้า
ขาวเข้ม
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 108



« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 10:35:35 am »

ตั้งแต่เข้ามาหาข้อมูลตั้งแต่กลางปีที่แล้ว จนวันนี้มีปาปอดขับมาได้สองเดือนแล้ว
ตกลงมิตซู มันมีศูนย์ดีๆมั่งมั๊ยครับ
เห็นมีแต่ศูนย์เลวๆทั้งนั้นเลย

      หรือว่าเราต้องเอาเข้าอู่ข้างนอกไปเลย ไม่ต้องไปสนใจมันแล้ว

   โดยส่วนตัว ยังไม่เคยใช้บริการที่่ไหน ยังไม่ถึงหมื่นโล ยังไม่รู้จะเจออะไรบ้าง
 (เคยเข้าไปเช็คตอน1000กับ5000 โทรไปจองคิว ศูนย์ไม่เช็คให้ บอกรถใหม่ยังไม่เป็นไร ไว้หมื่นโลค่อยมา ศูนย์ลำลูกกาบอกอย่างนี้ เป็นศูนย์ที่ว่าดีแล้วจากข้อมูลในนี้)

...น่าเบื่อน๊ะ เราซื้อรถมันมาแล้ว จะบริการแบบช่างที่ไม่ใช่ช่างมัน จะมีมั๊ย
บันทึกการเข้า
เชต
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 05:11:42 pm »

ผมว่าจะออกกะศูนย์นี้อยู่พอดี เพราะมันใกล้บ้าน
บันทึกการเข้า
เชต
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 10, 2013, 05:13:48 pm »

ตั้งแต่เข้ามาหาข้อมูลตั้งแต่กลางปีที่แล้ว จนวันนี้มีปาปอดขับมาได้สองเดือนแล้ว
ตกลงมิตซู มันมีศูนย์ดีๆมั่งมั๊ยครับ
เห็นมีแต่ศูนย์เลวๆทั้งนั้นเลย

      หรือว่าเราต้องเอาเข้าอู่ข้างนอกไปเลย ไม่ต้องไปสนใจมันแล้ว

   โดยส่วนตัว ยังไม่เคยใช้บริการที่่ไหน ยังไม่ถึงหมื่นโล ยังไม่รู้จะเจออะไรบ้าง
 (เคยเข้าไปเช็คตอน1000กับ5000 โทรไปจองคิว ศูนย์ไม่เช็คให้ บอกรถใหม่ยังไม่เป็นไร ไว้หมื่นโลค่อยมา ศูนย์ลำลูกกาบอกอย่างนี้ เป็นศูนย์ที่ว่าดีแล้วจากข้อมูลในนี้)

...น่าเบื่อน๊ะ เราซื้อรถมันมาแล้ว จะบริการแบบช่างที่ไม่ใช่ช่างมัน จะมีมั๊ย
เอ่อ..ผมซื้ออัลติสมาเมื่อต้นปี เค้าให้ไปเช็ค 1000 โลด้วยนะครับ แทบจะกราบทีนให้เราไปเช็คด้วยซ้ำ
บันทึกการเข้า
sarawutd
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 05:57:04 pm »

เดี๋ยวจะลองเปลี่ยนศูนย์ดูครับ เล็งๆแถวศูนย์แถวเทพารักษณ์เอาไว้
แต่ตอนนี้มีอาการเบรคแล้วมีเสียงดัง แถมมาให้ด้วย ไม่นึกเลยว่าจะได้ของแถมเยอะขนาดนี้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.063 วินาที กับ 21 คำสั่ง